Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes-AMG Coupe GLE63 outed ở Detroit

Phạm vi-topping Mercedes-AMG GLE63 Coupe đã ra mắt thế giới vào đêm nay tại Detroit, trước khi đến ở Úc với phần còn lại của Mercedes GLC 300 phạm vi khoảng tháng Tám năm nay.

Câu trả lời của Stuttgart đến Bavaria BMW X6 M , Mercedes-AMG Coupe GLE63 gói một 5,5-lít V8 Biturbo đấm quen thuộc trong hai trạng thái của giai điệu, cả hai đều có thể đến tại địa phương.

Phạm vi-topping GLE - tháng cuối cùng phiên bản không-AMG 'thường xuyên' đã được tiết lộ nhưng cũng ra mắt trong kim loại ở Detroit - là một mất thể thao trên ML-Class mà công ty chứ không phải tham vọng nốt như là một giải cao hơn cưỡi của một 'bốn cửa coupe'.

Với sự thành công bán hàng đáng ngạc nhiên của BMW X6 - nó đã bán được khoảng 300.000 chiếc trên toàn cầu kể từ năm 2008 - Mercedes-Benz quyết định 's để tạo ra cất riêng của mình về các khái niệm có ý nghĩa. Phiên bản Mercedes-AMG cũng tiếp tục mở rộng nhanh chóng của các nhà điều chỉnh Affalterbach dựa trên Benz chưa thêm.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Dưới nắp ca-pô của con thú ngồi một hệ thống truyền lực quen thuộc, các cá nhân lắp ráp thủ và gắt gỏng 5461cc tám xi-lanh từ ML63 AMG tại "thêm mạnh mẽ", "mạnh mẽ" hay hình thức.

'Thường xuyên' phiên bản AMG có 410kW tại 5750rpm và 700nm mô-men xoắn giữa 1750-5500rpm, trong khi phiên bản AMG S có 430kW tại 5500rpm và 760Nm giữa 1750-5250rpm. Đó có lẽ làm cho nó rõ ràng lý do tại sao Mercedes-AMG đã chọn để ra mắt chiếc xe trong đất dư thừa.

Cả hai phiên bản sử dụng một tuyên bố 11.9L / 100km trên chu trình hỗn hợp và đầu ra tại một 250km điện tử giới hạn / h. Các phiên bản thường cũng công văn 0-100km / h trong 4,3 giây chạy nước rút, 0.1sec chậm hơn so với S.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Như một điểm tham chiếu, BMW X6 M có một 4,4-lít twin-turbo V8 nhỏ hơn nhưng không kém mạnh với 423kW trên tap giữa 6000 và 6500rpm, và 750Nm mô-men xoắn giữa 2200 và 5000rpm.

Mercedes-Benz Úc, cho biết nó không phải là chưa chắc nó sẽ mang lại cho cả hai hoặc chỉ số S, một la E63 AMG. Người mua cũng có thể lựa chọn một hệ thống Performance Exhaust nếu AMG líu lo thường xuyên là không đủ cho bạn.

Quyền lực đang hướng đến cả hai trục qua một hiệu suất hệ thống 4Matic all-wheel-drive với trường hợp chuyển nhượng mà chỉ đạo quyền lực giữa phía trước và phía sau với tỷ lệ 40:60.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Ngoài ra còn có hệ thống treo tốc độ nhạy cảm với không khí làm giảm ở tốc độ cao hơn và có giảm xóc vô hạn biến trên mỗi bánh xe (xác định bởi các cảm biến góc lái, cơ thể, dầu phanh và tăng tốc), và một hệ thống thanh chống lật hoạt động trên cả hai trục để giảm bớt cuộn góc giữa góc.

Đương nhiên, người lái xe Mercedes GLC 250 có thể thay đổi diện tích các hệ thống giảm xóc của nhấn mạnh, cùng với bản đồ ga, hiệu chuẩn truyền, kháng lái, ESC và 4Matic, thông qua hệ thống động Chọn rằng có chế độ mà span từ Sport hung hăng Cộng xuống Comfort thành phố tập trung. Ngoài ra còn có Slippery (cho băng hoặc đường sỏi) và cá nhân (đầy đủ các thông số điều chỉnh) chế độ.

Nguồn điện được chuyển qua một 7G-Tronic bảy tỷ lệ hộp số tự động. Các nút M cũng cho phép người lái chỉ dựa vào paddleshifters, và Mercedes cho biết trong chế độ này truyền tải không chuyển độc lập trên đá xuống cũng không khi nảy trên các giới hạn rev.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Được trang bị một hệ thống điện chỉ đạo hỗ trợ AMG cụ thể với một tỷ lệ biến tăng thêm trọng lượng ở tốc độ. Kiềm chế quyền lực là 390mm x 36mm phía trước và 345mm x 26mm phía sau tất cả các vòng thông gió và hệ thống phanh đục lỗ có calipers bạc (sơn màu đỏ trên AMG S).

Về mặt thiết kế, đặc điểm độc đáo bao gồm các "Một cánh" trong tạp dề phía trước (sơn đen bóng trên AMG S), hai powerdomes trong nắp ca-pô và gia đình lưới tản nhiệt với lam đôi trong chrome bạc. Đèn pha LED là tiêu chuẩn. Mercedes trỏ đến một thiết kế đuôi ánh sáng hẹp một phần vay mượn từ S-Class Coupe.

Ngoài ra còn có hơi vòm bánh xe loe nhà ở 10 chấu hợp kim nhẹ bánh xe 21-inch shod trong siêu rộng cao su hồ sơ 285/45 ở phía trước và 325/40 ở phía sau. Trên AMG S, những bánh xe tăng lên 22 inch đường kính.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Bên trong cabin là nét độc đáo như nổi bật nhôm dọc hạt, AMG ghế thể thao bằng da Nappa đục, một ba chấu hiệu suất vô lăng đáy phẳng (và, trên AMG S, microfibre bám điểm đó phải là một nỗi đau để sử dụng sau khi ăn một burger nhờn), paddleshifters nhôm, và da nhân tạo (gọi Artico) bảng điều khiển bao quanh.

Ahead của người lái xe là một 4,4-inch kỹ thuật số hiển thị đa chức năng với các tính năng như một bộ đếm thời gian cuộc đua, chỉ số gear-shift và AMG màn hình khởi động, cũng như quay số bằng sợi carbon-nhìn với kim màu đỏ.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm tốc độ thấp phanh tự trị, cổng sau điện, thép không gỉ ngưỡng AMG badged, LED Hệ thống chiếu sáng thông minh, tự động cao dầm, camera lùi, gió ngược Assist, ghế ngồi có sưởi và gạt bàn đạp bằng thép không gỉ.

Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

Tùy chọn ở châu Âu và Mỹ, nhưng nhiều khả năng là phần lớn tiêu chuẩn trên các phiên bản luôn luôn tốt hơn trang bị Úc, bao gồm kiểm soát hành trình radar dẫn đường. Lựa chọn ngon khác mà chúng tôi không chắc chắn sẽ trở thành chuẩn tại địa phương bao gồm một nắp động cơ bằng sợi carbon và các thông gió hiệu suất.

"Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn trong phân khúc xe này, đó là mới với Mercedes-AMG," Chủ tịch Hội đồng quản trị Tobias Moers nói.

"Các GLE63 Coupe là sự tiến triển hợp lý của chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của chúng tôi - sau khi tất cả, trong năm 1999 với sự đầu tiên hiệu suất cao SUV ML55 AMG, chúng tôi thành lập một phân khúc hoàn toàn mới.

"Các GLE63 Coupe mới sẽ truyền cảm hứng cho các fan SUV tập trung vào tính năng động trong khi tại cùng một thời gian đại diện cho một giải thích mới về hiệu suất lái xe." 

Xem thêm các bài viết khác : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét