Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 250 xung tam phong cach tre

Buổi lễ ra mắt thế giới của Mercedes GLC 250-Benz Vision Concept e cung cấp một cái nhìn vào như thế nào trong tương lai cho những workhorses đa năng có thể trông như thế nào.Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng

Các plug-in mới hybrid Mercedes GLC 250-Benz V-Class van đã được công bố tại 2015 Geneva Motor Show , nơi mà người đứng đầu bộ phận van của công ty, Volker Mornhinweg, được quan tâm để nhấn mạnh thực tế rằng đây là một nhãn Đức đã không quên để chạm tất cả các khía cạnh của các dòng sản phẩm của mình với bàn chải công nghệ cao và ý thức về những gì có thể có thể có trong nhiều năm tới.

15C179_03

"Chúng tôi chỉ có thêm chữ 'e' cho bảng chữ cái Mercedes GLC 250-Benz năm ngoái," Mornhinweg nói. "Dòng V-Class của chúng tôi cung cấp các giải pháp khác nhau cho khách hàng những Vision Concept e là một cái nhìn vào những gì có thể khi nói đến hệ thống truyền lực công nghệ."

Ông tiếp tục giải thích rằng V-Class là chiếc xe hiệu quả nhất trong phân khúc của nó, nhưng Mercedes GLC 250-Benz đã tạo ra một hệ thống hybrid mô-đun cho xe ô tô chở khách của họ và có thể dễ dàng thích nghi với V-Class.

"Khái niệm này có hệ thống truyền động giống như C350 e của chúng tôi," Mornhinweg nói của các plug-in hybrid C-Class : đó là một động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp mà tag-đội với một động cơ điện cho tổng công suất hệ thống kết hợp của 245kW và 600nm.

15C179_11

kiểu dáng hơi thể thao hơn phạm vi hiện tại của xe tải trên cung cấp cho đi bản sắc của Vision Concept e, bao gồm bánh xe hợp kim đa chấu 20-inch.

Bên trong, Vision Concept e được cắt tỉa trong hai tông màu trắng và bạc da với da Nappa màu trắng cho hai ghế điều hành. Mái nhà được làm phần lớn từ thủy tinh, và hai người có iPad tích hợp gắn vào backrests ghế trước có thể xoay 90 độ. Mercedes GLC 250-Benz cho biết có giao diện sạc tích hợp, và hai cổng sạc USB.

15C179_22

quản lý cấp cao của Mercedes GLC 250-Benz Úc cho quan hệ công chúng, sản phẩm và các vấn đề của công ty, David McCarthy, đồng ý rằng Vision Concept e là của lễ thông minh.

"Chúng tôi biết rằng một số lượng đáng kể của Vianos và Valentes được bán vào thị trường xe hơi cho thuê," McCarthy nói. "Tôi nghĩ rằng bạn có thể làm cho một trường hợp tốt cho chiếc xe này nếu hiệu quả là phải vào tiền bạc bởi vì chúng ta đã biết sự linh hoạt nội thất là tuyệt vời."

McCarthy là không có nghi ngờ rằng Vision Concept e sẽ là một hit trong Australia, nên một phiên bản sản xuất đem đến kết quả.

"Nếu nó làm cho nó để sản xuất, nếu nó là RHD và nếu giá là đúng, tôi nghĩ bạn có thể làm một số con số tốt trong phân khúc thích hợp," ông nói với CarAdvice. "Chúng tôi làm xe tải tình yêu ở Úc và chúng ta sử dụng chúng để làm việc cho một loạt các nhiệm vụ. Có chắc chắn là một cơ hội đó, nhưng có một chặng đường dài để đi. "




McCarthy tiếp tục giải thích rằng khái niệm này là một cái nhìn trực tiếp vào tâm lý của đội ngũ thiết kế và nơi mà các thương hiệu đang tìm kiếm tương lai.

"Không có lý do bạn không thể xây dựng chiếc xe này," ông nói. "Việc đóng gói là rất nhiều linh hoạt hơn so với một chiếc xe chở khách vì không gian trên cung cấp."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét