Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

ercedes GLC 300 amg 4matic nen mua o dau tot nhat

Kể từ buổi bình minh của ngành ô tô hiện đại, người mua đã có mong muốn để mất tính thực tế bốn cửa của họ để đổi lấy một số phong cách hai cửa. Ngay cả tên của nó là chỉ có chút ưa thích chút - coupe.

2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupé được thiết kế dành cho những người mua hình ảnh có ý thức, nhưng là nhiều hơn chỉ là một chiếc sedan bộ đôi cửa. Kiểu dáng swoopy mang lại nhiều thay đổi khác mà Mercedes GLC 300-Benz hy vọng sẽ thay đổi coupe nhỏ vào lãnh thổ GT cơ sở.Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng

Đặt nó side-by-side với một chiếc sedan C-Class quá , và tên cơ bản là điều duy nhất đó là giống nhau. Chiếc coupe là 95mm dài hơn (60mm trong số đó là ở nắp ca-pô), 40mm rộng hơn và 1mm thấp hơn.

Để giúp khuếch đại 'thể thao' chất của C-coupe, tất cả các mô hình ở Úc được trang bị với kiểu dáng thân xe AMG-Line như là tiêu chuẩn. Điều này đặt các ngôi sao ba điểm và đơn phía trước lưới tản nhiệt chia và trung tâm (AMG-dòng saloon có hai ngăn nằm ngang).

đèn pha LED Jewelled và một viên kim cương kiểu lưới tản nhiệt fascia hoàn thành mũi, và cung cấp cho các C một ấn tượng đầu tiên rất sang trọng.

Ở phía sau, các dốc cào cột C giọt vào khởi động ngắn và slimline, bao quanh đèn LED đuôi, mà từ một khoảng cách, làm cho ít C-Class khó phân biệt lớn hơn nhiều (về kích thước và giá cả) S-Class coupe .

Hông phía trên vòm bánh xe phía sau là khá lớn, và phía sau quý có thể nhìn một chút plumpy từ một số góc độ, nhưng không có nghi ngờ về dòng dõi của nó và nó là một cải tiến nhất định so với W204 góc cạnh hơn .
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review

Bước vào bên trong, thông qua các cửa ra vào không có vành rắn-nhưng-không-nặng, và gia đình giống C-Class trở nên rõ ràng hơn nhiều.

Các nội thất nhiều ca ngợi là một bản sao gần sedan, mặc dù kỳ lạ bạn có điểm số hơn 8mm khoảng không và 28mm phòng vai ở những coupe nhờ định vị dưới của ghế.

Phần nào của một thương hiệu của hai cửa Mercedes GLC 300-Benzes, một cánh tay tự động nhẹ nhàng đưa cho bạn các dây an toàn khi bạn giải quyết trong một ổ đĩa.

Những chiếc ghế trở lại? Nope. Tôi không thể phù hợp với chỗ ngồi ở vị trí lái xe của tôi, vì vậy nó là rất nhiều một không gian giới hạn cho trẻ em và chó có lẽ nhỏ, thời trang.

Đối với sự ra mắt loạt , có ba phiên bản của chiếc coupe C-Class có sẵn. Các 135kW / 300Nm C200 2,0 lít xăng, 150kW / 500nm C250 2.1 lít dầu diesel và 180kW / 370Nm C300 xăng 2,0 lít. Cả hai petrols tính năng bảy tốc độ 7G-Tronic hộp số tự động và động cơ diesel nhận các đơn vị 9G-Tronic mới.

Bạn có thể đọc các giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân đầy đủ ở đây.

Chúng tôi đứng ra trong $ 65,900 (trước khi lựa chọn và trên đường chi phí) C200, được dự kiến ​​sẽ tạo nên phần lớn các doanh coupe.

Cùng với các bộ cơ thể tiêu chuẩn AMG-Line, C200 lăn trên bánh xe 18-inch tiêu chuẩn, và có bãi đậu xe tự động và các gói hỗ trợ lái xe cơ bản (phát hiện điểm mù và cảnh báo va chạm phía trước), cùng với một máy ảnh 360 độ, DAB phát thanh và ghế điện với chức năng nhớ.
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review

Nó cảm thấy như một, tourer thể thao sang trọng ngay từ đầu - nhiều hơn so với các sedan - và trong thiết lập ổ COMFORT mặc định của nó, là trơn tru và đáp ứng từ nhận đi.

Bạn thấy đó chỉ là đủ zip từ 2.0 lít 'bốn để duy trì cái nhìn thể thao. Nó sẽ không sợ bất cứ ai, nhưng cũng giống như một cặp hào nhoáng của lẻn, có đường đi cơ bản để phù hợp với chương trình.

Chọn SPORT hoặc SPORT PLUS được thực hiện bằng cách sử dụng nhôm đáng yêu 'lăn toggle' trên bàn điều khiển. Hành động đó là không thoải mái hoặc trực quan vì nó có thể được, và khi chúng tôi tìm thấy về sự ra mắt quốc tế, vị trí của các thiết bị chuyển mạch thực sự là như nhau trong những chiếc xe ổ đĩa bên trái châu Âu, có nghĩa là chúng tôi thực dân nghèo có được gộp với một chút ít làm việc, về phía sau thực hiện các nút điều khiển COMAND và giao diện điều khiển.

Không phải là một điểm quan trọng, và chắc chắn không phải là một điều rằng đã ngừng thêm 2.000 C-Class sedan bán chạy trong năm nay, nhưng nếu bạn cảm thấy hành động này là bất tiện hơn nó phải được, bây giờ bạn biết lý do tại sao!

Điều đó nói rằng, lái xe trong SPORT PLUS trong giao thông là một chút vô nghĩa như những chiếc xe cảm thấy không cần thiết bối rối dưới chân và sẽ giữ bánh răng waaaaaaay quá dài nếu bạn để nó trong tự động.

Chia sự khác biệt và SPORT là một điểm nhạy cảm thực sự. phản ứng Throttle tăng cao và chiếc xe cảm thấy chỉ có chút chút vui hơn để đá trái banh xung quanh.
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review

vòng ổ của chúng tôi đã diễn trong C424 để Gembrook, mà cho người lãnh đạo là một mảnh tuyệt vời của đường băng ở Dandenong Ranges gần Melbourne. 200 cảm thấy ánh sáng trên lần lượt vào và rất cân bằng thông qua các góc.

Ngay cả ở tốc độ từ 80 đến 100 km / h, phản ứng từ các động cơ turbo-xăng là ấn tượng, với mô-men xoắn cao điểm có sẵn giữa 1200 và 4000rpm.

Một điều đáng chú ý, chiếc xe bắt đầu để triển lãm một số understeer đẩy và ánh sáng lốp xe rít lên khi vào cua bên phải, nhưng không phải sang trái. Đây có thể là một vấn đề lốp cụ thể với các bài kiểm tra xe của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ chắc chắn để điều tra thêm khi chúng ta có một cơ hội để xem xét một chiếc coupe C-Class trong một thời gian dài.

chạy 113km của chúng tôi mang lại 8.0L / 100km so với tuyên bố Mercedes GLC 300-Benz 5,9 (chu trình hỗn hợp), mặc dù chúng ta không chỉ đơn giản là một đi làm nhàn nhã.

Tất cả các mô hình trong phạm vi có AIRMATIC đình chỉ có sẵn như là một tùy chọn, và chạy một vòng lặp ngắn trong một $ 83.400 C300 trang bị với hệ thống, chúng tôi ghi nhận một sự khác biệt lớn trong sự thoải mái ở tốc độ thấp hơn.

Trong khi hệ thống treo tiêu chuẩn đã được chủ yếu là phù hợp và thoải mái, đôi buồng máy hệ thống mất bất kỳ mép hơi khắc nghiệt của sự va chạm và không hoàn hảo trên đường, để cung cấp cho một chuyến đi nhẹ nhàng hơn nhiều.

Hệ thống này thích hợp với chế độ ổ đĩa, vì vậy khi chợt rùng mình khi đi xe vẫn còn vững chắc và thể thao, trong khi giữ lại một sự thoải mái chút. Khi đẩy xe trên nhiều 'tinh thần' chạy dù, hệ thống treo tiêu chuẩn có xu hướng cảm thấy giao tiếp nhiều hơn một chút - nhưng nó phụ thuộc những gì bạn muốn từ chiếc xe của bạn. Biết rằng nhất C-coupe hạnh phúc sẽ lướt các khu phố của họ lựa chọn mà không hành động đỉnh quá nhiều - Tôi muốn đề nghị để lựa chọn các hệ thống AIRMATIC cho một chút dễ chịu hơn hoạt động hàng ngày.
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review

Và 300? Mặc dù vẫn là một động cơ bốn nồi nó âm thanh tốt hơn nhiều so với 200, do một ống xả thể thao tiêu chuẩn, cung cấp một số pops đẹp về sự thay đổi bánh và gầm gừ có mục đích hơn khi gia tốc. Chúng tôi sẽ có một trong những bài kiểm tra dài hạn sớm, vì vậy hãy chờ đợi cho một bài đánh giá chi tiết hơn.

Chúng tôi đã liên kết cuối cùng trong chuỗi, các $ 74,900 diesel C250d trở lại thị trấn, và ngay lập tức ghi nhận thêm 50nm phục vụ bởi các turbo-diesel - đặc biệt là trong chế độ SPORT. Không chỉ là một chút tốt đẹp của cú đấm thêm xuống thấp, nhưng trong khi tiếng ồn trong xe là ngạc tắt tiếng, bên ngoài có vẻ như Vito trên chạy chuyển phát nhanh. Ah diesel, một vùng đất của sự tương phản như vậy.

Nói về tiếng ồn, tôi lấy một cuộc gọi điện thoại trên đường chạy trốn trở lại và người gọi nhận xét các kết nối Bluetooth là cách rõ ràng. Không xấu xem xét chiếc xe có một cửa sổ trời toàn cảnh lớn và tôi đã đi du lịch khoảng 100 km / h vào thời điểm đó.

Quan trọng nhất, cho thêm $ 9000 (so với C200), các 250d nhận được một số goodies thêm bao gồm các DISTRONIC + lái xe gói tuyệt vời hỗ trợ (điều khiển hành trình thích ứng, ngõ giữ trợ lý vv) và 19-inch AMG bánh xe.

Bạn đang khó khăn để nhận thấy một sự khác biệt trong chuyến đi từ 18s trên C200 đến 19s ở đây, và họ làm đầy các vệ sĩ tốt hơn rất nhiều - đó là quan trọng đối với một chiếc coupe.

Giống như C200, 250 không thump, nó không lượn - nó nằm đâu đó ở giữa, mang lại sự thoải mái tốt và phản ứng tốt.
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review
2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe Review

Chúng tôi thấy 6.0L / 100km trên đường chạy trốn trở lại từ tàu chở dầu quá, một lần nữa lên trên yêu cầu bồi thường là 4,4 nhưng vẫn trong phạm vi. Phải không khí núi ...

2016 Mercedes GLC 300-Benz C-Class Coupe là một điều thú vị để lái xe, và các bước trên lâm sàng 'lạnh lùng' hơn nhiều không AMG Benzes cung cấp.

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm khác  :

Chiếc coupe thưởng một ổ đĩa thể thao, nhưng vẫn không hoàn toàn một chiếc xe thể thao. Một GT cơ sở đó, là một cách tuyệt vời để mô tả mới nhất swoopy Benz, và có lẽ là một cách thích hợp hơn để thiết lập những kỳ vọng cho người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét