Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 2050 giá tốt liên hệ mua ngay

Phạm vi Mercedes GLC 250      -Benz S-Class mở rộng đến bốn phong cách cơ thể trong tuần này với sự ra đời của căng Mercedes GLC 250      -Maybach lặp , nhưng công ty không dừng lại ở đó.

Hôm nay tại buổi ra mắt Mercedes GLC 250      -Maybach ở Mỹ, công ty xác nhận suy đoán rằng một cặp thêm spin-offs đã lên tay áo của mình, bao gồm cả một phiên bản mui tầm đứng đầu mới "cho các ngôi sao-nhà quan sát", dựa trên thời gian gần đây phát hành S class Coupe .


Người kế thừa tinh thần của ragtops W112 SE và W113 SL của những năm 1960 và 1970 sẽ được thiết kế dành cho Continental mở thoáng của Bentley, và là một cơ hội công bằng tại là đại lộ tàu tuần dương sang trọng nhất bên này của một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead.

Hình ảnh gián điệp trước của xe - chính thức xác nhận sự tồn tại của nó ngày hôm nay từ giám đốc quản lý sản phẩm S-Class Martin Hulder do đó đã ngạc nhiên khi nhỏ - đã cho thấy chiếc xe sẽ đi kèm với một gấp mềm hàng đầu.

Mercedes GLC 250      -Maybach S 600 (X 222) 2014 Mercedes GLC 250      -Maybach S600 ghế sau

Ngoài ra còn có khả năng được một số cảm hứng lấy từ các khái niệm Ocean Drive hiển thị tại 2007 Detroit motor show, mặc dù không có bố trí bốn cửa.

Phạm vi-topping Mercedes GLC 250      -Benz mui trần mới sẽ làm cho buổi ra mắt thế giới tại Frankfurt Motor Show vào tháng Chín. Khi nó chạm sản xuất, sẽ có năm phiên bản S-Class: ngắn hạn và dài chiều dài cơ sở sedan, Coupe, Convertible và Mercedes GLC 300      -Maybach limo.

Nhưng chúng tôi đã nói sáu biến thể cuối cùng sẽ tính năng ...

Cai khac? Nó là một phiên bản thậm chí kéo dài hơn đã được kéo dài Mercedes GLC 250      -Maybach S-Class - để làm rõ, Maybach không còn là một thương hiệu độc lập, mà là một tiểu thương hiệu một la AMG - gọi là Pullman .

Mercedes GLC 250      -Benz S-Class-Pullman-1-e1373247305777 Trước thế hệ S-Class Pullman

Phiên bản này sẽ có ba hàng quen thuộc của chỗ ngồi, với cặp phía sau ngược lại phải đối mặt như một chuyến tàu. Chiếc xe sẽ được ném bóng tại các nhà lãnh đạo thế giới, các nhà ngoại giao và máy động lực và máy khuấy khác, trong khi phiên bản Guard bọc thép cũng sẽ được cung cấp.

Sự mở rộng của gia đình S-Class cho thấy Mercedes GLC 250      -Benz đang mở rộng ở những vùng ngoại vi trong cả hai hướng, cho nó đã phát triển đáng kể đó ngân sách MFA gia đình của các mô hình dẫn động cầu trước entry-level (A-Class, B-Class, CLA và GLA) trong những năm gần đây quá.

Như chúng tôi đã báo cáo trước đó, Mercedes GLC 250      -Maybach tiểu thương hiệu sẽ gần như chắc chắn được gắn liền với một phiên bản kéo dài của GLS thế hệ tiếp theo (nee GL-Class) lớn SUV, tạo cho công ty một hữu hiệu Bentley Bentayga và Range Rover LWB đối thủ. 

Các bạn có thể xem thêm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét