Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

so sánh Mercedes GLC 250 và Mercedes GLC 300

Mercedes GLC 300-Maybach S-Class Pullman đã được tiết lộ, một nửa thế kỷ sau khi hãng sản xuất xe hơi của Đức đưa ra ban đầu limousine siêu sang của mình, Mercedes GLC 300-Benz 600.

S-Class Pullman hạm mới đo một đe dọa 6,5 mét từ mũi đến đuôi, làm cho nó nhiều hơn một mét dài hơn 'thường xuyên' Mercedes GLC 300-Maybach S-Class . Tất cả những sự phát triển đi kèm giữa các trục, với chiều dài cơ sở của Pullman đo hơn 4,4 triệu - khoảng 12 cm dài hơn toàn bộ chiều dài của một chiếc Mercedes GLC 300-Benz A-Class hatchback.

Giữa các trục là một sang trọng phân-off khoang hành khách quấn trong da kim cương khâu. Khách hàng có thể lựa chọn không cho chỉ hai chỗ ngồi phía sau hoặc 'vis-à-vis' chỗ ngồi cho bốn hành khách với phía sau ghế gập xuống.

Mercedes GLC 300-Maybach S600 Pullman

Những người trong ghế hành hướng về phía trước có thể ngả backrests của họ lên đến 43,5 độ, và còn được hưởng 60mm khoảng không hơn ở nhờ Mercedes GLC 250-Maybach S-Class của xe roofline 100mm-cao.

Những chiếc ghế được cố ý vị trí phù hợp với trụ cột nóc của xe để bảo vệ sự riêng tư của người cư ngụ của Pullman, trong khi rèm cửa cũng có thể được kéo đến che khuất hoàn toàn khoang hành khách.

Vách ngăn kính ngăn hành khách từ trình điều khiển có thể được hạ xuống điện hoặc làm nhiều hơn hoặc ít hơn trong suốt hoặc mờ đục tại các liên lạc của một nút, cho phép mức độ khác nhau của sự riêng tư. Màn 47cm tiêu chuẩn được đặt ở phía trước của phân vùng và cũng có thể được mở rộng bằng điện. Nó đội với một trong hai Burmester vòm âm thanh hệ thống khách hàng có thể lựa chọn giữa.

Mercedes GLC 300-Maybach Pullman (VV 222) 2015

Powering S-Class Pullman là giống 390kW / 830Nm 6.0 lít twin-turbo V12 mà được tìm thấy trong chiếc Mercedes GLC 300-Maybach S600.

Mercedes GLC 300-Maybach S-Class Pullman sẽ ra mắt quốc tế của mình vào tháng tới Geneva Motor Show, trước khi giao hàng khách hàng đầu tiên vào đầu năm 2016. Mercedes GLC 300 cho biết giá cả sẽ bắt đầu vào khoảng nửa triệu euro ($ 729,000).

Mercedes GLC 300-Benz Úc quan hệ công quản lý cao cấp David McCarthy khẳng định S-Class Pullman sẽ có sẵn cho khách hàng địa phương, mặc dù cho biết thời gian chính xác và giá cả sẽ vẫn chưa rõ ràng.

McCarthy cho biết các bộ phận địa phương đã có những kỳ vọng thấp cho Pullman bán hàng ở đây, cho rằng chiếc xe nhắm vào thị trường chauffer định hướng và hầu hết người mua cao cấp tại Úc thích tự lái.

Các bạn có thể xem thêm bài viết khác : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét