Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes-Maybach làm việc trên chiếc SUV uber-sang trọng

Mercedes-Benz được đặt nền móng cho sự phát triển của một chiếc Mercedes GLC 300 siêu sang mới để cạnh tranh với Bentley sắp tới Bentayga và dài chiều dài cơ sở Range Rover.

Hạm SUV, nếu Mercedes đi trước với dự án, sẽ là thành viên thứ hai của Mercedes-Maybach tiểu thương hiệu của mình, mà ra mắt trong tuần này với một chiếc limousine S-Class dựa trên cho các (dưới ảnh) giàu có và nổi tiếng.

Nó sẽ được dựa trên các thế hệ tiếp theo của chiếc SUV lớn nhất của công ty, GL, trong đó sẽ đưa vào tên nơi GLS như là một phần của một bản cập nhật giữa cuộc đời do xuất hiện ở tháng chín của Frankfurt motor show (ảnh trong gián điệp ảnh dưới đây).

Với bản cập nhật được tung ra trong năm nay, mong đợi để xem cho biết GLS toàn mới khoảng năm 2017. Nó sẽ là một hạn hợp lý do đó để đề nghị bất kỳ phiên bản Mercedes-Maybach sẽ ra mắt trên toàn cầu khoảng đầu năm 2018 - hai năm sau khi Bentley .

2015-Mercedes-Benz-GLS-1

Mercedes-Maybach tiểu thương hiệu sẽ tạo thành một bookend cho công ty Stuttgart, với cánh tay là hiệu suất khác Mercedes-AMG. Nó không có ý nghĩa cho MM để trang trải tất cả các phân đoạn như AMG, nhưng các khả năng mở rộng vượt ra ngoài S-Class.

Điều này đi ngược lại những nỗ lực trước đó của Mercedes để làm sống lại huy hiệu Maybach nổi tiếng, trong đó nó ném chiếc limo luxo ngay tại Rolls-Royce Phantom và dựa trên kiến ​​trúc độc. Nó chỉ được bán 13 tại Úc, và tuyên bố sẽ giải tán các thương hiệu trong năm 2011 .

Phát biểu với các phương tiện truyền thông bao Mercedes GLC 250 gồm CarAdvice khi ra mắt thế giới tuần này của chiếc xe mới, giám đốc quản lý sản phẩm S-Class Martin Hulder cho biết hiện nay công ty đang tìm cách để tham gia vào một sự mở rộng của Mercedes-Maybach, cụ thể trích dẫn một chiếc SUV như là nơi hợp lý để bắt đầu .

"Rất nhiều người đã hỏi nếu Mercedes Maybach được giới hạn trong S-Class hay chúng ta có tùy chọn để mở rộng nó với các dòng xe khác," ông nói.

"Chúng tôi vẫn chưa quyết định về điều đó, chúng tôi đang suy nghĩ về điều đó, nhưng về mặt lý thuyết nó có thể phải không? Hãy xem để Mercedes-AMG, mà chúng tôi cũng sử dụng trong các dòng xe khác. Rõ ràng Mercedes-Maybach có những hạn chế có lẽ nhiều hơn Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz S-Class-Maybach-1

"... Một SUV cũng có một số lợi thế so với một chiếc sedan, ngồi vị trí cho ví dụ, và do đó bạn có thể có một cái nhìn vào một GL trong đó có một chất nhất định và bạn sau đó [lý thuyết] cung cấp một gói Maybach vào đó và một mức giá có sáu chữ số dao động (trong euro). "

Đương nhiên, với bất kỳ chiếc xe đó được một thời gian đi, chi tiết cụ thể phải nhường đường cho đầu cơ. Nó đáng chú ý rằng mặc dù hiện tại GL tops ra tại $ 216,930 cộng với chi phí trên đường trong 63 hình thức AMG, trong khi Range Rover Autobiography LWB là $ 260,800.

Mercedes-Maybach SUV và Bentley Bentayga sẽ có một số cách phía bắc đó, bạn nghĩ. Với khoảng 50 phần trăm của tất cả các xe limo bọc thép Mercedes-Maybach S-Class sẽ được bán tại Trung Quốc, thị trường lớn nhất tiềm năng SUV dường như không có trí tuệ ...


Có thể bạn sẽ quan tâm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét