Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 250 gia tot nhat hà noi

2016 Mercedes GLC 250-Benz C-Class Cabriolet đã được phát hiện trải qua thử nghiệm thời tiết lạnh tại Thụy Điển.

Phiên bản đầu tiên thả hàng đầu của Mercedes GLC 250-Benz C-Class có thể sẽ ra mắt tại một trong các chương trình vận động lớn của châu Âu vào năm 2016, trước khi đến tiềm năng của mình tại Úc vào cuối năm tới.

Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng

Một đối thủ cạnh tranh để thích của BMW 4 Series Convertible - có tính năng gập cứng đầu - và các soft-top Audi A5 Cabriolet , C-Class Cabriolet sẽ có một vải gấp mái nhà được thiết kế để tiết kiệm phức tạp và trọng lượng, như cũng như giúp đỡ các khả năng sử dụng của mái ở tốc độ.

Mercedes GLC 250-Benz C-Class Convertible_4

Những hình ảnh mới của chiếc xe trong tuyết cho ít đi thêm về cách chiếc xe sản xuất sẽ nhìn so với những hình ảnh CarAdvice C-Class Cabriolet trước đây đã mang đến cho bạn , và có khả năng chúng ta sẽ thấy một C-Class Coupe trước khi open- người mẫu hàng đầu đến.

Trong khi đèn phồng trên nguyên mẫu này là bất cứ điều gì nhưng đại diện của những gì mong đợi, rõ ràng các mô hình mới sẽ có một kiểu tương tự từ phía sau để mà nhìn thấy trên S-Class Coupe , với rộng, đèn mỏng trải rộng từ các tấm quý đến cổng sau.

Mercedes GLC 250-Benz C-Class Convertible_7

Mong đợi bốn chỗ ngồi, có thể tất cả với AIRSCARF cổ cấp sưởi ấm như đã được nhìn thấy trên các mô hình hai chỗ ngồi thả hàng đầu hiện có, trong khi bữa tiệc của trình điều khiển hỗ trợ, an toàn, thông tin giải trí và kết nối các hệ thống cung cấp trong phạm vi C-Class sẽ có khả năng cũng được thấy trong Cabriolet.

Điện được thiết lập đến từ bốn tăng áp và động cơ sáu xi-lanh xăng và dầu diesel, và có mọi cơ hội drivetrains lai cũng sẽ được cung cấp. Ngày đầu đó, đã có báo cáo của một hiệu suất cao C63 AMG thả hàng đầu cung cấp bởi một twin-turbo 4,0 lít V8, nhắm thẳng vào chiếc Audi RS5 Cabriolet và BMW M4 Convertible.

Hãy theo dõi để biết thêm, và nhấp vào tab Ảnh trên cho hình ảnh thêm của Mercedes GLC 250-Benz C-Class Cabriolet. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét