Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

giá Mercedes-Benz tăng trên một số mô hình cho 2015

Giá cho một số mô hình Mercedes-Benz đã tăng trong năm 2015, với A-Class, CLA-Class, GLA-Class, E-Class, S-Class, SLK Convertible và Mercedes GLC 250 đều bị ảnh hưởng bởi sự tăng lên.

giá niêm yết của nhà sản xuất cho mỗi chiếc xe chỉ tăng nhẹ, mặc dù, và theo nhà quản lý cấp cao của Mercedes-Benz Úc của quan hệ công chúng, sản phẩm và công ty truyền thông, David McCarthy, người mua đang nhận ra nhẹ nhàng.

"Có bao giờ là một thời gian lý tưởng để làm điều đó", McCarthy nói về việc tăng giá. "Chúng tôi chỉ cố gắng và giữ nó ở mức tối thiểu. Không có trường hợp là nó nhiều hơn so với tỷ lệ lạm phát ", ông nói," đó là đo tại 2,3 phần trăm trong tháng Chín năm 2013. cuối cùng "

Trong khi rất nhiều mô hình thấy tăng giá nhưng không có thiết bị bổ sung, CLA-Class sedan nhỏ nhận được một số goodies mới như là một phần của sự thay đổi giá cả của nó.

Các mô hình xăng và dầu diesel nhập cảnh cấp CLA200 tăng giá bởi $ 1000 (đến 50.900 $ chi phí cộng trên đường), nhưng đạt được một đơn vị mới lớn hơn 8,0-inch phương tiện truyền thông, một mới rộng góc quay ngược xem, cập nhật vô lăng và dụng cụ cụm, một tay vịn phía sau, phòng chống va chạm Assist + với tự phanh, và push-nút bắt đầu.

Các CLA250 Sport AWD không thấy bất kỳ sự tăng giá ($ 64,900 cộng với chi phí) nhưng đạt điểm nổi bật màu đỏ mới xung quanh các lỗ thông hơi. 19-inch hợp kim hai tông màu mới cũng có sẵn.

Hạm CLA45 AMG đã tăng $ 1500 (tại 88.400 $ chi phí cộng thêm), và tăng tất cả các mục tiêu chuẩn nêu trên, cũng như một tay lái mới với Nappa Dynamica cắt.
Mercedes-Benz C350 Plug-In hybrid ra mắt tại Mỹ trong tuần này và đánh dấu bước đường chuẩn thứ hai trong vòng tay đáng kể thương hiệu Đức của công nghệ chuyển tiếp, mặc dù tương lai của Úc của mình vẫn chưa rõ ràng.

Là một phần của một đặc tính dòng chảy nhỏ giọt xuống, C350 PHEV sau trong các bài hát của bánh xe hạm S500 plug-in mô hình mà chúng tôi lái xe trong tháng Chín năm ngoái . Tính đến năm 2017, công ty được chụp đã tung ra 10 plug-in mô hình trên khắp hành khách cốt lõi của nó và tầm SUV.

Benz trong thực tế tuyên bố có một lịch sử mạnh mẽ trong điện khí. Hãy nghĩ về (sau đó có gốc tự do) năm 1982 khái niệm lai với hai xi-lanh động cơ theo chiều ngang ngược mà sạc pin và khá lớn của các khoản đầu tư ban đầu và những giao dịch co-op với biểu tượng Silicon Valley Tesla.

Không giống như hiện tại Mercedes-Benz C300 Bluetec hybrid diesel được bán ở Úc, C350 PHEV sử dụng một động cơ xăng kết hợp (mức độ kết hợp được quyết định bởi phần mềm quản lý động cơ tiên tiến) với một động cơ và pin điện gói nhỏ mà có thể được sạc bên ngoài thông qua một ổ cắm gần đuôi ánh sáng qua một wallbox hoặc bộ sạc nhanh.

Hãy nghĩ đến những chiếc xe như một biến xăng với một nguồn điện nhỏ bổ sung để cắt giảm sử dụng nhiên liệu, chứ không phải là một chiếc xe điện với xăng back-up, và bạn đang về trên tiền bạc.

Cũng không giống như thông thường, không plug-in C300 diesel lai, Mercedes GLC 300 đi kèm trong cả hai phong cách cơ thể sedan và Estate wagon, thì sau đó phần nào làm giảm bớt những hạn chế bao bì vẫn còn gắn liền với hệ thống PHEV Mercedes.

Không giống như S500 sử dụng một động cơ V6 là một nửa của hệ thống truyền lực của nó, đơn vị xăng của C350 là thương hiệu quen thuộc 155kW / 350Nm 2,0 lít tăng áp bốn. Đây tag-đội với một mô-tơ điện 60kW / 340Nm. Kết hợp, hai người làm lên đến 205kW / 600nm trong tổng sản lượng hệ thống.

Theo Mercedes-Benz, tinh khiết điện (không phát thải) là phạm vi 31km, rơi ngắn của Holden Volt (87km) và Mitsubishi Outlander PHEV (52km). Các động cơ điện hoạt động solo dưới tình huống cưỡng ép thấp như lái xe trong nội đô thị ở tốc độ thấp, hoặc hoạt động như một tăng cường 60kW cho động cơ khi tăng tốc IC nặng.

A 'tăng tốc haptic' đạp mới cung cấp hỗ trợ ở đây. Trong chế độ chạy điện hoàn toàn, bàn đạp ga cung cấp một điểm kháng ở giới hạn của sức mạnh của động cơ. Nhấn vào ngoài cảnh báo này và động cơ xăng nhảy vào hỗ trợ.

Động cơ nhỏ này được kết hợp trong bảy tốc độ truyền tải tự động. Một ly hợp riêng hoạt động giữa động cơ và động cơ xăng. Trong chế độ EV tinh khiết, ly hợp công ty con tách riêng động cơ xăng.
Các đơn vị lưu trữ điện là một pin lithium-ion có công suất 6.2kWh. Đó là một đơn vị làm mát bằng nước có trọng lượng khoảng 100kg và được đặt trong tấm kim loại dưới trục sau. Cả hai phanh - động cơ một phần hệ thống phanh xe trong vỏ bọc của một máy phát điện - và coasting điện tái tạo đã được lưu giữ ở đây.

Một 230-volt, 16-amp, một pha sạc công cộng có thể nạp các tế bào trong khoảng một giờ và 45 phút. Một ổ cắm 13A sẽ tính các tế bào trong khoảng hai giờ. Chế độ sạc của xe cũng cho phép pin được sạc dần dần trong khi lái xe sử dụng động cơ đốt trong như máy phát điện, mặc dù động cơ được thảnh thơi trong suốt quá trình.

Các vị trí của pin giảm không gian lưu trữ đến một mức độ đáng kể, do công ty tuyên bố không gian khởi động trong sedan 335L (mô hình IC thường là 480L) và lên đến 1370L trong sản với ghế gấp (phiên bản IC có 1510).

Đương nhiên, như với bất kỳ PHEV, tiêu thụ phụ thuộc hoàn toàn vào phong cách lái xe của bạn và khoảng cách bao phủ. Con số tiêu thụ chính thức peg xe tại 2.1L / 100km trên chu trình hỗn hợp cho cả hai phong cách cơ thể, tương đương với lượng khí thải của 48g / km. Như mọi khi, các chuyến đi còn có thể sử dụng nhiều nhiên liệu hơn cho các tế bào làm cạn kiệt nhanh chóng, mặc dù không phải lúc nào cũng nhờ một số chế độ lái xe thông minh như đã thảo luận thấp hơn một chút trong câu chuyện.

Một lợi ích của tất cả những mô-men xoắn điện tức thời là một 0-100km / h thời gian chạy nước rút nhanh chóng trong sedan 5,9 giây (6.2sec trong sản).

Các C350 PHEV có năm chế độ lái xe - Cá nhân, Sport Plus, Sport, Comfort và Eco - đó hiệu chỉnh hệ thống lái, khung gầm / đình chỉ, chỉ đạo, Eco Assist và kiểm soát khí hậu phụ thuộc vào phong cách bạn muốn lái xe ở.

Một chuyển đổi cũng có mặt mà ảnh hưởng đến quy định giữa chế độ điện và việc sử dụng các động cơ IC trong cả hai môi trường sinh thái và Comfort. Một ví dụ là E-tiết kiệm, cho phép bạn thực chất buông tha các hệ thống điện để tiết kiệm nước cho sau này, chẳng hạn như khi bạn đến một thành phố ở phần cuối của cuộc hành trình của bạn.

Chiếc xe cũng có một hệ thống điều hành tuyến đường dựa trên sử dụng dữ liệu chuyển hướng để sạc và xả pin vào những thời điểm thích hợp nhất trên các tuyến đường. Vì vậy, ví dụ, chiếc xe sẽ giữ lại càng nhiều phí như là nó có thể nếu nó thấy bạn đang làm rất nhiều lái xe đô thị sau này.

Thiết bị tiêu chuẩn ít kỳ lạ bao gồm Airmatic thống treo khí nén có thể điều chỉnh và kiểm soát khí hậu trước khi nhập cảnh cho phép bạn thiết lập nhiệt độ trước khi nhập cảnh (thông qua một bộ đếm thời gian hoặc trực tuyến) như trong hầu hết các xe điện thông thường. Trang web này cũng có một phần hồ sơ cho phép bạn giám sát tính từ xa.

Nếu không, C350 PHEV là giống như một thường xuyên C-Class, bên trong cabin và từ bên ngoài (ngoài các huy hiệu trên lưng), mà chỉ là phương tiện mà Mercedes-Benz muốn bình thường hóa chiếc xe đó.

Vì vậy, những gì của phóng Úc các C350 PHEV của? Vâng, với sự hấp thu chậm của đất nước này của xe năng lượng thay thế, chi nhánh địa phương của Mercedes-Benz đang ngồi trên hàng rào cho bây giờ, chỉ nói rằng chiếc xe là "được đánh giá", không giống như đã được khẳng định S-Class PHEV rằng đến cuối năm nay .

Mercedes-Benz Úc quan hệ công chúng, sản phẩm và thông tin liên lạc của công ty tổng giám đốc David McCarthy cho biết C350 plug-in cần phải được định giá khoảng 90.000 $ cộng trên đường chi phí để có thể tồn tại Úc. C300 lai thường chi phí $ 74,900.

Có thể bạn sẽ quan tâm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét