Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 250 gia tot nhat ho chi minh

2015 Mercedes GLC 250-Benz S-Class convertible đã một lần nữa được phát hiện kiểm tra thời tiết lạnh, thời gian này gần như sans-ngụy trang, trước công chúng của nó tiết lộ tại tháng chín Frankfurt Motor Show.
Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng
Tàu tuần dương ngực trần này là trở thành thành viên thứ sáu và cuối cùng của các đang phát triển S-Class phạm vi, tham gia ngắn hạn và dài chiều dài cơ sở sedan, các Coupe , các xe Mercedes GLC 250-Maybach và Pullman .

Việc chuyển đổi S-Class sẽ là một tàu tuần dương sang trọng mềm mại đứng đầu cho những gì Benz gọi "quan sát sao" giữa chúng ta. Kiểu dáng? Vâng, chỉ cần mang gorgeous S-Class Coupe và thay thế mái kim loại với vải.

Mercedes GLC 250 S-Class Convertible 6

Một kế tinh thần cho những ragtops W112 SE và W113 SL của những năm 1960 và 1970, nó sẽ được thiết kế dành cho Continental mở thoáng của Bentley, và là một cơ hội công bằng tại là đại lộ tàu tuần dương sang trọng nhất bên này của một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead .

Ngoài ra còn có khả năng được một số cảm hứng lấy từ các khái niệm Ocean Drive hiển thị tại 2007 Detroit motor show, mặc dù không có bố trí bốn cửa.

Công nghệ Coupe như đường cong nghiêng nghệ và Magic Ride Control sẽ có, sẽ là động cơ turbo V8 quen thuộc và có khả năng một phiên bản S65 V12. Bạn cũng có thể suy đoán rằng điều này sẽ được chuyển đổi êm nhất thế giới từ bên trong cabin.

Mercedes GLC 250 S-Class Convertible 12

Xem tab Hình ảnh cho hình ảnh nhiều hơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét