Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mercedes-Benz GLE Coupe là khủng long-mite trong Thế kỷ Jura

Mercedes-Benz GLE Coupe sẽ có một vai trò diễn viên chính trong phần thứ tư của loạt phim Jurassic Park, 'Jurassic thế giới'.

Việc đầu tiên của Mercedes GLC 250 osaurus nguyên mẫu được làm bằng tay cho bộ phim 18 tháng trước khi tung ra thị trường đã có kế hoạch, và ấn tượng (nhờ các biện pháp bảo mật cao và bất chấp những nỗ lực tốt nhất của các nhiếp ảnh gia) các GLE450 AMG quản lý để đi un-do thám như nó giải quyết các cảnh quan nhiệt đới Hawaii, cũng như NASA địa hình ở New Orleans trong quay phim.

Cả hai chiếc xe và bộ phim là do được phát hành vào giữa năm 2015.

Mercedes-Benz CLE Coupé

Mercedes-Benz, Universal Pictures và nhượng quyền thương mại Jurassic Park quay trở lại một chặng đường dài. M-Class đã được giới thiệu trong phần tiếp theo năm 1997 của The Lost World: Jurassic Park.

Mercedes-Benz đầu của tiếp thị truyền thông Tiến sĩ Jens Thiemer nói quan hệ đối tác là một sự phù hợp tốt cho thương hiệu.

"Chúng tôi rất vui mừng vì đã Mercedes GLC 300 có thể để hỗ trợ sử thi hành động phiêu lưu này với các xe của chúng tôi," Thiemer nói. "Chúng tôi loạt các xe SUV ở phù hợp đặc biệt hoàn hảo với các yêu cầu khác nhau Jurassic thế giới, với trọng tâm là trendsetter mới của chúng tôi, các GLE Coupe."

Sản xuất Frank Marshall cho biết GLE là chiếc xe hoàn hảo cho bộ phim.

"Nokia ra mắt mới GLE Coupe trong thế kỷ Jura là một sự phù hợp tự nhiên như chúng tôi tiếp tục mối quan hệ của chúng tôi với Mercedes. Khán giả sẽ thấy rằng những chiếc xe trong bộ phim cho vay mình hoàn hảo như việc vận chuyển được lựa chọn trong các công viên chủ đề quốc tế đầy đủ chức năng, chúng tôi đã tạo ra ở kỷ Jura Thế giới. "

Mercedes-Benz GLE Coupé

Thế giới kỷ Jura sẽ được phát hành dưới dạng 3D của Universal Pictures vào tháng 12, trong khi các GLE Coupe ra mắt quốc tế của mình tại tuần này Detroit motor show và sẽ được bán tại Úc vào tháng Tám.

Các GLE Coupe là một phong cách cơ thể hoàn toàn mới cho Mercedes-Benz, dựa trên hiện ML-Class, và sẽ cạnh tranh với sự thích của BMW X6 .

Các nhà sản xuất ô tô Đức là trong quá trình tung ra một quy ước đặt tên mới, với hiện tại ML-Class được rebadged như GLE-Class khi cập nhật SUV được chính thức ra mắt trong năm nay.
Xem thêm các bài viết khác : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét