Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mercedes-Benz SL400 giá tốt liên hệ 0909 243 263

Mercedes-Benz SL-Class là một chiếc xe thú vị. Trong AMG hình thức, nó là cực kỳ mạnh mẽ - lairy thậm chí - và (tại gần 400 lớn cho SL63) chắc chắn không thậm chí từ xa giá cả phải chăng đối với đa số chúng ta. Trong hình thức cấp SL400 nhập, mặc dù nó là một tàu tuần dương bình tĩnh và sang trọng đại lộ, có khả năng của một ổ đĩa tinh thần vượt ra ngoài những gì bạn có thể mong đợi, nhưng cũng không kém thoải mái lăn trên xuống mặc dù các khu vực trung tâm thu hút sự chú ý của người qua lại khi bạn đang thu thập dữ liệu thông qua giao thông. Phạm vi SL-Class hiện nay bao gồm các SL 400, chúng tôi đã được thử nghiệm tại địa phương lúc khởi động (bắt đầu từ $ 229,000), các SL500 (bắt đầu từ $ 312,000), các SL63 AMG (bắt đầu từ $ 399,00) và phạm vi đứng đầu SL65 AMG (bắt đầu từ một mắt-nước $ 481,000).

Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các SL400. Thật khó để tranh luận rằng một phần tư của một triệu đô la là giá rẻ, nhưng SL mới không có được một số cải tiến trong khoảng rộng đó sẽ lôi kéo người mua tiềm năng. Đài phát thanh kỹ thuật số bây giờ là tiêu chuẩn, như là giám sát áp suất lốp. Hệ thống âm thanh Harmon Kardon đã xuất sắc đã được nâng cấp đến mười một người nói là tốt. Vì vậy, trong khi nó không phải là 'giá rẻ' trong ý nghĩa xác thực nhất của từ này, các SL400 là không thể phủ nhận những mô hình giá trị tốt nhất trong khoảng SL-Class.

Khi thử nghiệm ở đây, các SL400 SL350 thay thế trước đó, mà cũng đã xảy ra để được người bán khối lượng trong phạm vi SL. Phạm vi SLK có thể đã bị đánh cắp một số bữa ăn trưa của SL trong vài năm qua về doanh số bán hàng, đặc biệt là với những người mua muốn - hoặc cần - để giảm bớt, nhưng vẫn có một sức hấp dẫn chính hãng cho các chuyển đổi hai cửa lớn hơn đó là sinh ra bởi một thời gian ngắn sau tay lái.
2015 Mercedes-Benz SL400 Review

Thêm bằng chứng rằng công suất lớn hơn, động cơ hút khí tự nhiên sẽ phải đấu tranh trong những năm tiếp theo, đi kèm trong thực tế là SL350, được hút khí tự nhiên, đã được thay thế bởi các SL 400, đó là không khí tự nhiên và cũng nhỏ hơn về chuyển (3500cc so với 3000cc). Mặc dù vậy, các mô hình mới mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn so với mô hình mà nó thay thế.

Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt

3-lít, bi-turbo tăng áp động cơ sáu xi-lanh là một cracker, có một lưu ý khàn khàn và say sưa mà cơ bắp lên như vòng quay tăng. Cùng loại động cơ - đó là yên tĩnh thì thầm dưới nắp ca-pô E-Class - bằng cách nào đó biến thành một môn thể thao có khả năng biểu diễn dưới cái mõm dài của SL. Xe thể thao không có trọng lượng nhẹ của nó SL, nhưng nó thể thao một toàn bộ rất nhiều so với ban đầu bạn có thể nghĩ. Các phí từ 0-100km / h mất 5,2 giây sau tay lái của SL400, 0.7 giây nhanh hơn so với SL350.

245kW và 480Nm đảm bảo bạn sẽ có thể để có được tốc độ, và ở lại đó với tốc độ cần thiết, và yêu cầu bồi thường của nhiên liệu ADR 7.8L / 100km trên chu trình hỗn hợp là ấn tượng đối với một cánh cửa hai của số lượng lớn này. Hiệu quả và tốc độ lần lượt là một phần nhờ vào sự kết hợp của hệ thống bi-tăng áp và phun trực tiếp công nghệ cao.

Các doanh nghiệp cần thiết bảy tốc độ 7G-TRONIC Mercedes-Benz hộp số tự động là bơ mịn ở bất kỳ tốc độ. Mercedes-Benz không có quyền truy cập vào một chín-tốc độ tự động trong kho vũ khí của mình, nhưng quyết định rằng hộp số bảy tốc độ 'là hơn apt cho SL-Class. Hiện nay không liên quan ở Úc, nhưng ấn tượng vẫn là một thực tế mà các công cụ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt lượng khí thải Euro VI.

Chúng tôi không punt SL đặc biệt khó khăn trong ổ nước ta vào thung lũng Yarra nhưng có một điều hiển nhiên rõ ràng. Đây là mức giảm đầu rất chặt chẽ và đẹp mắt được thực hiện. Roof lên trên những con đường gập ghềnh và không có một tiếng rít, tiếng lách hoặc áo sơ mi để có thể nghe hoặc cảm thấy ở bất kỳ tốc độ. Các cabin là thanh thản cũng như bạn đang lướt dọc sedately giữa 80 và 100 km / h, tiếng ồn đường hầu như không bước vào cabin. Thả hàng đầu, và không có khó chịu scuttle rung hoặc điều khiển cơ thể cẩu thả đối mặt với, như vậy là sự cứng nhắc nội tại của nền tảng bên dưới đầu khó có thể thu vào.

Việc tạm đình chỉ điều chỉnh đáng chú ý đặc biệt vì nó là (hơi ngạc nhiên) đủ tuân thủ để còn lại trong chế độ 'Thể thao' tất cả các thời gian. 'Nghi' chế độ làm mềm điều một chút và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên bề mặt thực sự nghèo, nhưng ngay cả trên con đường quê thô chip, việc đình chỉ công trình đẹp trong khung cảnh thể thao như vậy mà tôi có lẽ sẽ không bao giờ bận tâm với chế độ thoải mái. Các SL400 là không bao giờ khó chịu, không có vấn đề gì đang xảy ra bên dưới lốp xe.

Các cabin được thiết kế đẹp, hoàn thành với tiêu chuẩn bạn mong muốn của một chiếc Mercedes-Benz và đặt ra để hoàn thiện quá. Tôi thích các điều khiển cánh cửa lắp ghế ngồi, duỗi chân thêm và di chuyển chỗ ngồi nên bởi những nền tảng SL lâu hơn và thực tế nó là như vậy dễ dàng để có được thoải mái ngồi sau tay lái. Một thời gian làm việc ở ghế hành khách được minh họa có giống như nhiều sự thoải mái và không khí trên cung cấp cho trọng khác của bạn là có cho bạn, người lái xe.

Hãy nhìn vào bên ngoài của SL400 từ mọi góc độ, và thật khó để tin rằng đó là một chiếc xe cũ ba năm. Nguyên phát hành vào năm 2012, nó không kém hấp dẫn hay quyến rũ và đó là một chiếc xe mà làm cho một tuyên bố cho dù văn phòng của mình hay di chuyển. Hồ sơ cá nhân phụ đặc biệt là vừa phải, với nắp ca-pô dài làm việc hoàn hảo với các khởi động tương đối ngắn để tạo ra một swoopy, hunkered down.

Phát biểu của các khởi động, có đủ lưu trữ bên dưới khoang mái cho hai lớn hơn túi mềm, nếu bạn đang xếp hàng cho một ngày cuối tuần đi và muốn tận hưởng thời tiết. Với mái lên, khởi động sâu và rộng, có nghĩa là nó lớn đủ cho nhu cầu hàng ngày. Trong trường hợp này, bạn sẽ có được tốt nhất của cả hai thế giới với SL-Class.

Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao

2015 SL400 là một chiếc xe đó là khó khăn để có lỗi. Một lần nữa, Mercedes-Benz đã nhấn đinh thẳng vào đầu, cung cấp một chiếc xe mà nên hấp dẫn đối với người mua mục tiêu một cách chính xác như dự định. Nó quá đắt? Tôi không có tiền? Đó là một chiếc xe thể chất lớn? Thats về tất cả có khi nói đến lời phàn nàn.

Vẫn có thứ truyền thống hấp dẫn về một lớn, hai cửa, chuyển đổi đó có một công cụ mạnh và RWD. Các mui xếp cứng chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho những người mua không quan tâm để giảm mái như thường như những người khác - bạn có được tốt nhất của cả hai kịch bản. Nếu tôi có tiền, tôi muốn được cám dỗ để mua các mô hình AMG tại SL63 cắt nhưng nói là rẻ. Và với giá rẻ nhất (một cách tương đối) SL là SL400, mà không được công việc hoàn toàn tốt. Tôi không thể không nghĩ rằng SL-Class là một tourer thể thao cổ điển cho những người đã "làm cho nó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét