Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes cla 200 giá tốt chính hãng 2016

Chúng tôi đã đặt được Mercedes-Benz AMG trong mercedes cla 200 để quay video kèm theo đã được dự định để liên kết đến mảnh ra mắt gần đây của Mike. Tôi đã đi để thêm một cách nhanh chóng "Speed ​​Date 'để khỏa lấp những Trifecta nội dung, nhưng đó là nó.

Tại sao? Vâng, phải trung thực, tôi đã không phải là vui mừng về những chiếc xe. Bất cứ điều gì chắc chắn AMG là có được khá mát mẻ, nhưng với tôi những GLA45 vẻ giống như một công thức hot-hatch chéo rằng sẽ có số không phù hợp với tôi như là một người mua.

Nhưng khi tôi ngồi đây viết những dòng này, chờ đợi cho nhiếp ảnh gia CA Melbourne Tom đến và nhặt nó lên để đưa nó trở lại Merecedes HQ, tôi cảm thấy cần phải nói rằng tôi đã sai và tôi không muốn GLA đi.
Mercedes-Benz GLA45 :: week with Review
Tôi đã thích nhiều của những chiếc xe chúng tôi đã thông qua các nhà để xe, nhưng GLA đã đạt hơn nhất. Ngoài việc gây ấn tượng cho tôi với sức mạnh kỹ thuật của nó, là GLA45 đã tốt và thực sự làm tôi ngạc nhiên.

Nó đã khôi phục lại niềm tin của tôi rằng chiếc xe mới có thể được chuyên nghiệp ở nhiều điều: cả hai đều có thể sống và thực tế, nhưng quan trọng hơn, vui vẻ.

Tôi thoáng lái xe Mercedes-Benz GLA200 CDI chúng tôi đã có trên so với Range Rover Evoque đầu năm nay. Ban đầu tôi thấy nó quá nhỏ bên trong (tóc của tôi sẽ đánh trên mái nhà đó là một chút khó chịu) và tôi thích sự Rangie, chủ yếu là vì nó đã được chỉ là "dễ dàng hơn" để sống với.

Tôi sẽ thừa nhận điều đó, tôi đã không thực sự 'nhận' GLA. Đó là quá nhỏ để có thể chiếc xe gia đình, quá "mềm" để được thực hiện rất xa các nhựa đường và một chút quá kinh tế để được thực sự thú vị. Trong tâm trí của tôi nó là đặc biệt thích hợp và đánh dấu vào 'phụ kiện thời trang' hộp đầu tiên, với tất cả mọi thứ khác là một suy nghĩ.


Tôi đã đẩy Mercedes-Benz A45 AMG - nhiều anh chị em 'đô thị' của GLA45 - và thấy nó nhanh và thú vị, nhưng một chút của một con ngựa một-trick. Thật tuyệt vời trên đường đua hoặc quay trở lại vụ nổ đường, nhưng đi xe AMG A-Class 'là một chút quá vững chắc để thoải mái xử lý gờ giảm tốc thông thường của Melbourne và đường chéo rải sỏi.

Tôi muốn đình chỉ công ty, không làm cho tôi sai, nhưng để sống với mọi ngày, A45 có thể là một chút nhiều. Cộng với đó là đúng một chiếc xe đường băng và khá "ấm cúng" ở phía sau.

Vì vậy, ý tưởng của nghiền lên hot-hatch hệ thống truyền lực của A45 AMG với cơ thể nhỏ gọn SUV chéo của GLA vẻ, ít nhất là với tôi, một sự thỏa hiệp hơn nữa. Ít 'nóng' hơn hatch và ít 'tiện ích' hơn SUV - một mô hình thích hợp của một mô hình thích hợp nếu bạn muốn.

Đó là với thái độ này mà tôi đã tiếp cận các mercedes cla 250, một 'cắm của tất cả các ngành nghề, bậc thầy của none' nếu bao giờ có được một.

Đừng nhầm lẫn sự thiếu hứng thú cho sự thờ ơ mặc dù. Tôi luôn biết GLA45 AMG sẽ là một kêu lái xe - một hatchback turbocharged tất cả các bánh xe-lái xe với một 265kW / 450Nm 2.0 lít bốn xi-lanh sẽ luôn luôn là thú vị, ngay cả trước khi bạn bật chìa khóa.

Hương vị đầu tiên của tôi về chiếc xe tham gia một vài vòng nóng của Sandown Raceway (hoàn toàn để có được một số cảnh quay cho video của khóa học), và chắc chắn nó ở lại đúng với dòng AMG của nó. Nhanh chóng, trực tiếp và vui vẻ - sau này được hỗ trợ bởi vinh quang pops thay đổi bánh và crackles - ít '45 đã thực sự gây ấn tượng ... nhưng đó là những gì nó phải làm.


Tắt các mạch GLA hạm khá nhạy và vững chắc, nhưng đáng chú ý hơn phù hợp hơn so với A45. Cằn nhằn thải của GLA hiện không bị nứt nẻ mạnh của A ở tốc độ đi lại, nhưng nó vẫn còn âm thanh tốt.

Ngồi cao với giải phóng mặt bằng của nó cao hơn mặt đất, các GLA45, trang bị bánh xe 20-inch và bổ sung đồ dùng aero, không nhìn một chút ngốc nghếch. Nhưng nó không phải là xấu xí.

Chúng tôi quay video với một số xét nghiệm được thiết kế để xem nếu GLA là, nói cách của chúng tôi, một mối đe dọa ba chính đáng - theo cách nói của Hollywood cho một tài năng có thể hát, nhảy múa và hành động. Nó bật ra được điều đó và nhiều hơn nữa.

Đó là nếu Mercedes đã ném tất cả các xu hướng ô tô hiện cùng nhau trong một Thermomix và nhấn đi - như một tính năng diễn viên quần Hollywood, nhưng thay vì phần lớn là lãng quên 'Expendables 2' Tôi đã chờ đợi, những gì tôi nhận được giải trí và dễ dàng rewatchable 'Expendables '. Tôi đã ngạc nhiên.

Xác định thời điểm cho tôi đến khi đuổi theo Dave xuống trong Subaru WRX STI dọc theo một con đường sỏi tại khu rừng gần Marysville. Ở đây tôi là, đối với tất cả ý nghĩa và mục đích trên một sân khấu biểu tình (với 'Tunnel Chế độ' kích hoạt để giữ bụi ra), trong một chút Mercedes-Benz mà có, trước đó trong ngày, giảm con gái tôi ở trường, chưa sử dụng chính nó, tự động duy trì khoảng cách từ chiếc xe phía trước trên đường cao tốc và được nhà để một số cuộc họp điện thoại thông qua Bluetooth tinh thể rõ ràng.


Việc khởi động 421-lít cũng được đầy đủ các thiết bị máy ảnh và Tom là ở lại chụp xa ảnh 'hành động' nên chúng tôi cần họ, tất cả trong khi tôi tăng vọt cùng đằng sau bụi lông chim của STI - ít động cơ turbo tanh tách xa và hệ thống AWD làm việc chăm chỉ để giữ cho chúng ta không chỉ chỉ ra con đường đúng, nhưng với tốc độ tốt sau khi Subaru.

Chúng tôi gọi đó là một mối đe dọa ba, nhưng Mercedes-Benz AMG GLA45 là nhiều hơn chỉ là một phép loại suy Hugh Jackman ...

Đã có những chiếc xe khác có thể 'làm tất cả'. Mang theo bản gốc nở Subaru WRX ví dụ: mercedes cla 45 amg một chiếc xe thực tế với hiệu suất AWD turbo. Nhưng nó vẫn giống như một mô hình cơ sở Impreza bên trong, và đây là nơi mà các GLA45 đứng ra. Đó là một chiếc Mercedes.

Tôi biết rằng điều này nghe có vẻ giống như thương hiệu xem nhẹ, nhưng ngay cả với mô hình cơ sở của chính nó lại ngồi gần các điểm vào cho các marque ba cánh sao, GLA45 làm mọi thứ với chất lượng và chắc rằng bạn mong muốn từ Stuttgart. Đó là một thỏa hiệp mà không bị tổn hại.

Như tuần mặc vào, tôi thấy GLA được nhiều hơn và thú vị hơn và hơn và sống tốt hơn. Việc đi xe công ty là không bao giờ khó chịu, thậm chí qua gờ giảm tốc. Các không gian là đủ cho việc mua sắm hàng ngày của tôi và chạy trường hết sức quan trọng. Thật dễ dàng để có được trong và ngoài, dễ đậu và dễ cơ động thông qua giao thông. Hell, nó chỉ đơn giản như thế.
 

Ngay cả các nhãn dán vô lý mà trang trí Edition 1 kiểm tra xe của chúng tôi bắt đầu phát triển vào tôi (tốt, không quá nhiều mà tôi sẽ không bỏ lỡ họ nếu họ đã đi ...). Điều này đã không còn là một chiếc xe mà tôi thích, đó là một chiếc xe mà tôi muốn. Và đối với một đời xe-guy bi thảm như tôi, đó là nói rất nhiều.

Giống như nhiều bạn, mua xe hơi riêng của tôi là về sự thỏa hiệp. Mine về cơ bản là một gia đình một chiếc xe, do xe tôi sở hữu (hiện là BMW X5) đã đánh dấu nhiều ô, và thật đáng buồn, đang vui vẻ là tiếp tục xuống các danh sách mà tôi muốn.

Khi tôi đã mở rộng hạm đội bao gồm một xe thứ hai, niềm vui (hay sự ngu xuẩn như vợ tôi sẽ nói) là ưu tiên hàng đầu. Điều này đã dẫn đến một số cặp garage chiết trung - một Audi A3 Sportback và Mitsubishi Lancer Evo VIII MR, một Volvo XC90 và Lada Niva chiếc xe đua Martini Racing-liveried, và gần đây nhất, X5 đã chia sẻ một ổn định với 30 năm- BMW 528i cũ Alpina.

Để có chỉ là một chiếc xe hơi và một ưu tiên cao 'vui vẻ' thương, trong một ngân sách, có thể khó khăn. Nhưng bắt đầu từ $ 79,900 (trước chi phí trên đường), các GLA45 AMG thay đổi tất cả.

Vì vậy, đối với những người bạn của những người có thể đã giảm giá các AMG chút như là một chút quá thích hợp - như tôi đã rất tốt - cho nó một shot, bạn có thể ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét