Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mercedes GLE 450 amg Đánh giá moi nhat 2016

Toa xe - hoặc Estates tại Euro speak - đã lạ nhạt dần phổ biến ở Úc trong những năm gần đây. Vội vàng để xe SUV đã để lại dòng xe sedan và xe cộ bị chôn vùi trong vụ giẫm đạp nhưng, ở Úc ít nhất, một chiếc sedan lớn hoặc toa xe vẫn còn làm cho một toàn bộ rất nhiều ý nghĩa cho người mua gia đình trung bình.

Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Toa xe không phải là luôn luôn thời trang và mặc dù đó có thể là một phần của vấn đề. Các Holden Commodore Sportwagon là một ngoại lệ đáng chú ý, mặc dù nó không thiết lập thế giới vào lửa về mặt doanh thu. Sportwagon sang một bên, nhất toa xe không ngồi ở phía trên của cọc phong cách. Đó là nơi mà năm 2015 Mercedes-Benz C-Class Estate bước trong - đó là cả hai phong cách và thiết thực.Có lẽ khía cạnh tốt nhất của năm 2015 C-Class Estate phạm vi là 2500 $ cao cấp giá cực kỳ hợp lý trong tương sedan. Tại các ổ đĩa khởi động địa phương gần đây, tôi đã dành thời gian của tôi trong entry-level C200 động sản, được hỗ trợ bởi một động cơ 2,0 lít xăng tạo 135kW và 300Nm.2015 Mercedes-Benz C200 Estate Review

Giá khởi điểm 63.400 $. Các mô hình khác trong phạm vi đẩy giá ra $ 72,400, nhưng biến động giá cả phải chăng nhất cũng cung cấp cái nhìn thú vị nhất vào những gì người mua nhận được cho tiền của họ. Hãy nhớ quá, mà không có phiên bản sản của C-Class Hybrid. Quyết định đó có vẻ hơi lạ với tôi cho chất lượng của hệ thống truyền động hybrid sự, nhưng doanh số sản tại Úc sẽ không biện minh rằng sự lựa chọn động cơ hơn nữa dù chúng ta có thích hay không.

Các động cơ C 200 sẽ không thiết lập thế giới về hiệu suất cháy khôn ngoan, nhưng nó là hoàn toàn dễ kiểm soát xung quanh thị trấn và tiêu thụ nhiên liệu theo giai điệu thanh đạm của một yêu cầu kết hợp ADR của 6.2L / 100km. Các động cơ công suất nhỏ hơn có thể không hấp dẫn người mua hàng C-Class, nhưng với hiệu quả ấn tượng đó, nó chắc chắn là phiên bản mà tiền thông minh đang bật. Loop Đất nước tôi sau tay lái rời bỏ tôi tin rằng nếu tôi đã xem xét các C-Class Estate là một truckster gia đình, tôi muốn được hạnh phúc với các biến thể C200 hơn.

Mercedes E200 Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt

Trên khắp phạm vi, C-Class Estate bây giờ được một cổng sau quyền lực, và nó cũng được trồng bên ngoài so với các mô hình đi. C-Class Estate tại là 96mm dài 40mm rộng hơn và ngồi trên một chiều dài cơ sở là 80mm dài hơn so với mô hình mà nó thay thế. Phần lớn thêm được ngụy trang khéo léo của các phong cách mới Slinky mặc dù, vì vậy nó không giống khá lớn như nó là.C-Class nêu trường hợp của mình là chiếc xe gia đình hoàn hảo nhờ vào đó là các thông tin an toàn hoàn hảo quá. Không ít hơn chín túi khí giữ cho người cư ngụ cabin an toàn, và có túi khí bên tùy chọn cho các ghế ngồi ngoài sau cùng. Mercedes-Benz Blind Spot Assist hệ thống cũng là tiêu chuẩn.Danh sách các tạp giữa các ý kiến rộng rãi, vì vậy hãy xem chúng tôi giá cả C-Class và phân tích đặc điểm kỹ thuật cho dễ tiêu hóa danh sách của những gì đang có trên phạm vi và các mô hình khác nhau.

Một lựa chọn các chế độ lái khác nhau sẽ hấp dẫn người mua thể thao có đầu óc hơn, nhưng đó là không gian và cabin bố trí nội thất đó là vũ khí quan trọng nhất trong kho vũ khí của C-Class Estate của. Trước hết, mặc dù mỏng 18-inch lốp 45-profile mà cũng là của giống run-flat, cabin C200 là thanh thản. Đó là yên tĩnh ở bất kỳ tốc độ với hầu như không có đường khó chịu (hoặc gió) tiếng ồn vào cabin ở tất cả. Trên những con đường đất nước con chip thô ở 100km / h, C-Class Estate duy trì sự điềm tĩnh của mình và tất cả ý nghĩa của vòng sàng lọc.

Mercedes-Benz tính toán rằng các C 250 lớp có thể là người bán khối lượng, và nó được cao su 19-inch, mà chúng tôi cũng lấy mẫu lúc khởi động. Một lần nữa, các bánh xe và lốp xe lớn hơn là chỉ ấn tượng như các 18s trên C 200. Mặc dù C 250 là một bước xa hơn lên các bậc thang, các C 200 vẫn quản lý để gây ấn tượng trong tất cả ý nghĩa tròn.

Các chỗ ngồi hàng thứ hai là đủ thoải mái cho người lớn, thậm chí có người cư ngụ hợp lý lâu dài chân lên phía trước. Tuy nhiên, đó là cách hàng thứ hai làm việc với các không gian hành lý để chấp nhận tất cả các cách thức của bánh răng lớn hơn đó là nó lừa lớn nhất. Các hàng ghế thứ hai chia 40/20/40 và mở ra một ấn tượng 1510-lít lưu trữ khi được gập xuống.Gấp lưng xuống riêng và bạn vẫn còn giữ lại chỗ ngồi, nhưng dần dần mở rộng diện tích hành lý. Nói cách khác, bạn có thể giảm C-Class Estate từ một năm, vào một chiếc xe hai chỗ ngồi trong các bước.


Tôi muốn chuyển đổi, nằm ngay bên trong việc mở cổng sau, cho phép bạn dễ dàng lật lưng ghế phía trước quá. Nó nằm handily và có nghĩa là bạn không cần phải chạy vòng đến chỗ mình mỗi khi bạn muốn giải phóng một số không gian hơn.Ngoài ra còn có một hệ thống mở cổng sau tùy chọn rảnh tay, có nghĩa là bạn chỉ cần vẫy chân của bạn dưới sự bội thu sau khi bạn đã tiếp cận chiếc xe - hoàn hảo nếu bạn có vũ khí đầy túi, mua sắm hoặc thiết bị.

Mọi người tại CarAdvice đã bị ấn tượng bởi mức độ phù hợp, hoàn thiện và chú ý đến chi tiết đó là một tính năng trên phạm vi C-Class. Các cabin chảy lớp từ mỗi lỗ chân lông, các hệ thống điều khiển được thiết kế khéo léo và là một cinch để làm chủ và bạn lại cảm giác rằng bạn đang ở trong một chiếc xe đắt hơn nhiều.

Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

2015 Mercedes-Benz C-Class thực sự là tốt như chúng ta tất cả đều được báo cáo. Sự bổ sung của một mô hình động sản trong dãy, với một loạt rắn của động cơ chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn của nó mua. Vẫn còn linh hoạt rất lớn trong quan niệm của một toa xe như những chiếc xe gia đình mặc định. Thực tế là C-Class Estate trông rất phong cách đơn giản là đóng băng trên bánh rất tinh vi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét