Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes GLA 200 sang trong giá cục sốc

Mercedes-Benz đã chải bụi huy hiệu Maybach 105 tuổi linh thiêng của nó và cho nó một cuộc sống mới ở đỉnh cao của rất nhiều mô hình của nó. Nhưng Stuttgart marque có đồng thời điều chỉnh cách nó trình bày bài trả lời về Bentley và Rolls-Royce, cho sự thất bại khá rõ rệt của các nỗ lực trước đó để cộng hưởng với người mua. Các Maybach trước đó là một câu trả lời triệu đô la cho Rolls-Royce Phantom, một sản phẩm được tạo ra dưới cái nhìn thận trọng của "công ty mẹ và Rolls Mercedes-Benz 's vòm-kẻ thù BMW. 


Đó xe, có sẵn trong hoặc Maybach 57 hay Maybach 62 hình thức biểu thị chiều dài của họ, được bố trí nhiều hơn là một chiếc xe độc hơn một mới này. Nó cũng dựa trên kiến trúc hậu. Daimler chỉ bán được 3000 đơn vị hơn 10 năm, bao gồm một nhỏ 13 tại Úc. Kế hoạch sản lượng cho Maybach thời gian này là cao hơn đáng kể, và khoảng một nửa của tất cả doanh số bán hàng sẽ được thực hiện tại Trung Quốc, nơi người lái xe đi du lịch là một cách sống cho các cấp trên. Không giống như những chiếc ô tô cũ, mới Mercedes-Maybach S-Class được bán trên thị trường như chỉ rằng, một S-Class đó có một đoạn 200mm trong chiều dài cơ sở và thực hiện trên thiết bị hơn. Nó thậm chí còn mặc một thường xuyên ba cánh phía trước và phía sau huy hiệu ngôi sao chứ không phải là M huy hiệu đôi của Maybach. 
 Mercedes-Maybach S-Class Review
Chiếc xe rõ được quảng cáo rất nhiều một phần của gia đình rộng lớn hơn S-Class cùng với bản sedan và coupe, cũng như chuyển đổi sắp xảy ra và Pullman. Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Trong thực tế, Mercedes-Maybach tại là một bookend của dãy Benz, là khác gần đây đã đặt tên lại Mercedes-AMG. Vì vậy, 'Mercedes-Maybach S-Class' theo quy ước được giống như Mercedes-AMG GT hoặc sắp tới Mercedes-AMG C63 Quan hệ gia đình Mercedes-Maybach có nghĩa là nó được mechanicals hiện đại nhất và các công nghệ mới nhất (tự trị hay cách khác) mà Mercedes cung cấp, và con đường phát triển chi phí hợp lý đã dẫn đến sự sụt giảm giá lớn để khởi động. Chiếc xe cũ khoảng $ 1 triệu, trong khi cái mới này sẽ được bán tại Úc vào cuối năm nay từ khoảng $ 600K. Nó có nghĩa là trong khi tuổi 57 và 62 là một mối đe dọa Rolls-Royce Phantom, mới đây là thêm một đối thủ cho Ghost, hay Bentley Mulsanne ... hoặc S65 AMG. Mercedes-Benz Úc đã tuyên bố có một vài người mua tiềm năng tìm kiếm vào thêm một Maybach vào đội tàu của họ. Tất cả những chiếc xe nó bán sẽ được xây dựng để đặt hàng và optioned trong vô số các hướng - giả sử bạn sẵn sàng trả đủ, mà là một cái gì đó của một không có trí tuệ. 


 Người mua mục tiêu bao gồm các CEO, những người cần một văn phòng di động. Pullman sắp tới sẽ cho các nhà lãnh đạo thế giới. Khi được hỏi lý do tại sao nó quyết định phải có một vết nứt ở các đai ốc hàng đầu trong trò chơi ô tô, Mercedes trích dẫn sự gia tăng dự trong số những người "siêu giàu" trong vòng năm năm tới. Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Trong năm 2014, 211.275 người đã được phân loại là cực kỳ phong phú, với khoảng $ 30 nghìn tỷ USD trong tài sản trong tổng số. By 2019 Mercedes tin rằng điều này sẽ tăng lên khoảng 250.000 người với 40000000000000 $ trong tài sản. Chúng tôi sẽ rời khỏi chính trị ra khỏi nó, nhưng bạn luôn luôn có phần bình luận ... Chúng tôi đã có một ổ đĩa trong tuần này tại buổi ra mắt toàn cầu, được đưa ra, chúng tôi đã ở Mỹ cho Detroit motor show. Nhiều hơn các ổ đĩa, chúng tôi cũng đã có một chuyến đi ở phía sau, mà thực sự là nơi hành động được trong một chiếc xe như thế này. Đầu tiên, một cái nhìn nhanh chóng vào những gì phân biệt Maybach của anh chị S-Class của nó. Ngay lập tức nó 200mm còn trong chiều dài cơ sở 3365mm tại, và 207mm lớn hơn trong tổng chiều dài tại 5453mm. Nó cũng nặng khoảng 120kg hơn một S600 LWB. Tất cả điều này là phía sau B-trụ cột, có nghĩa là tất cả đi cho hành khách phía sau, những người không được hưởng chỉ cần không gian phụ trợ nhưng cũng là những gì Mercedes gọi cabin xe chạy êm nhất thế giới, đưa ra thêm âm thanh-deadening qua con dấu tốt hơn (trong các lĩnh vực như đèn pha bao quanh) và cách điện trong các vách ngăn và wheelarches, và nhiều hơn nữa tiếp viện tại các cơ sở của B-trụ cột. Chúng tôi có thể làm chứng cho điều này, nhất định tôi đã có một cuộc trò chuyện thì thầm với người lái xe của tôi ở tốc độ 120km / h và ở trên. Các micro kép trong gương chiếu hậu của lái xe cũng đã làm cho nó dễ dàng hơn cho anh ta để nghe tôi từ phía sau.

 Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Hệ thống khuếch đại giọng nói này chỉ làm cho bạn dễ dàng hơn để nghe nếu bạn không bơm 1540-watt 24-loa hệ thống âm thanh Burmeister tuyệt vời, tuy nhiên. Mặc dù chiều dài thêm những cánh cửa phía sau là thực sự 66mm ngắn hơn một LWB S-Class, và cửa sổ phía sau hình tam giác đã được di chuyển sang cột C. Điều này có nghĩa là những chiếc ghế hiện nay đang ở phía sau cánh cửa bỏ đi, đem lại cho bạn nhiều cách và sự riêng tư, cũng như gấp đôi phòng đầu gối của một "thông thường" LWB S-Class. Ngoài ra còn có nhiều khoảng không biếu không của roofline kéo dài. Nổi bật ở phía sau chỗ ngồi điều hành Mercedes ', mà ngả 43,5 độ. Điều khiển cửa cho phép bạn để nghiêng tựa lưng và mở rộng phần còn lại chân trong khi cũng di chuyển ghế hành khách phía trước cách chuyển tiếp. Đó là một giường da nappa giả mà cũng có thể massage bạn vào giấc ngủ hoặc ấm bạn lên vào một đêm lạnh. Nếu bạn muốn làm việc, bạn có thể dịch chuyển ghế ngồi ngay thẳng, plonk chân của bạn trên thảm lambswool dày và triển khai các bảng hợp kim đôi gấp mà để đầy trong khu vực lưu trữ giữa hai ghế ngồi phía sau. Bạn cũng có thể kéo một thức uống mát lạnh từ tủ lạnh mà ngồi trong một hốc giữa hàng ghế sau - mà cũng có thể, chúng ta có thể thêm vào, ăn mạnh vào không gian khởi động - hoặc đạt cho cà phê được giữ ấm trong sưởi ấm / làm mát bằng cupholders nhiệt điện song sinh sử dụng các hiệu ứng Peltier (Google cho rằng một chi thú vị). Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Trên cả về trim được sự quảng cáo rầm rộ da, gỗ và chrome thực chèn mới, ánh sáng xung quanh thông qua sợi quang và hương thơm hộp đựng hương liệu đường ống thông qua các cabin. Người cư ngụ phía sau có được hệ thống của riêng mình thứ hai kiểm soát khí hậu, cũng như màn hình ở mặt sau của mỗi ghế trước mà hiển thị khác nhau âm thanh, điều hướng và đa phương tiện lựa chọn và hoạt động thông qua điều khiển từ xa và thông qua tai nghe không dây tiện lợi. Trong các ghế trước nó nhiều hơn như mô hình S-Class khác. 


Các chỉ làm khác biệt đáng chú ý là các tay vịn phía trước trung tâm mới trong da nappa, Maybach dập nổi trên bàn điều khiển, một đồng hồ analog IWC dash và nhiều họa tiết mềm mại trên cửa ra vào và các điểm tiếp xúc khác. Đừng lo lắng, lái xe của bạn không được khu nhà ổ chuột nó. S600 kiểm tra xe của chúng tôi được cung cấp bởi một động cơ 6,0 lít V12 Biturbo với 390kW và 830Nm từ khoảng 1900rpm, cho bạn khả năng tăng tốc nhanh chóng indecently (0-100km / h trong 5,0 giây) cho một chiếc xe có trọng lượng một di chuyển dưới 2,5 tấn trước bất kỳ tài phiệt đẫy đà bước lên tàu. Các truyền bảy tốc độ nói xấu thông qua tỷ lệ của nó chứ không phải không đáng kể. Để lái xe, chiếc xe này cảm thấy gần gũi với một S600 LWB, có nghĩa là nó lái đoán trước mặc dù khối u khổng lồ trên các bánh xe phía trước, có cuộn cơ thể được kiểm soát tốt và đi xe và sàng lọc các trận đấu của bất cứ thứ gì trên đường. Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Mercedes-Maybach S-Class Review Bạn cũng có thể nhai lên gờ giảm tốc ở 65 km / h và cảm thấy khó hơn choáng váng. Các thuật Body điều khiển hệ thống có thể nhận ra một bề mặt đường không bằng phẳng trước khi bạn đến với lái xe trên nó, cho phép đình chỉ để điều chỉnh bản thân để chống lại. Sự hiện diện của một nút Sport là khá hài hước và có thể cũng được dán lên trên. Trong một số thị trường, bạn có thể có được một 'hơn' 335kW / 700nm 4,7 lít V8 Biturbo có sử dụng 2.8L / 100km ít nhiên liệu hơn động cơ V12 (8.9L / 100km so với 11.7L / 100km). Nó cũng có một tự động chín tốc độ và, từ tháng sáu, cũng sẽ nhận được tùy chọn của 4Matic AWD. 

 Không có plug-in phiên bản hybrid được lên kế hoạch, bằng giao PHEV S500 S-Class vẫn là nhà lãnh đạo 'xanh'. Với S-Class đã đi xa và thế giới limo sang trọng bán chạy nhất - khoảng 100.000 được sản xuất tại Đức một mình năm 2014 - đó là lẽ dễ dàng để xem lý do tại sao việc mở rộng phạm vi này trông rất hấp dẫn để quản lý công ty. Điều tốt các công ty thực hiện Mercedes-Maybach S-Class chính nó đủ hấp dẫn trên bảng để trả lại một hào quang để huy hiệu Maybach. Chiếc xe được tái sinh và tái nghĩ xứng đáng để làm những gì người tiền nhiệm của nó thì không. Đó là một hoàn toàn hiện đại và công nghệ cao limo uber-sang trọng và một đỉnh cao xứng đáng cho thương hiệu xe nổi tiếng có lẽ nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét