Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes C200 giá tốt cạnh tranh toàn quốc

Tại $ 181,900 cộng trên đường chi phí, Mercedes-Benz ML63 AMG SUV không thực sự có ý nghĩa nhiều. Đó là một sự pha trộn của sức mạnh cực đoan với thực tiễn dành cho gia đình; xe cực thích hợp cho những người phải cạo râu một vài giây tắt chạy trường của họ. Đừng làm cho tôi sai, tôi yêu các điều và đã dành một vài tháng với một động cơ diesel Mercedes-Benz ML350 như xe gia đình chính của chúng tôi, ML chính nó là một chiếc xe rất dễ chịu.


Đó là nhiều hơn dành cho gia đình liên quan đến cách thức mà nó cưỡi và ổ đĩa so với X5 tương đương BMW (đó là một chiếc xe điều khiển tốt hơn, nhưng không nhất thiết là một chiếc xe gia đình tốt hơn) với, nhưng trong AMG lốt, ML là một chút vô nghĩa. Sau khi doanh nghiệp đã bỏ ra hơn hai tuần với ML63 AMG tôi có thể nói rằng đó là những chiếc xe như thế này một ngày nào đó sẽ được xem xét hết sức ngưỡng mộ bởi những người đam mê.

2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review

Đối với Mercedes-Benz để đặt một twin-turbo 5,5 lít V8 vào một chiếc SUV gia đình chỉ là một vụ nổ. Tất nhiên có những chiếc xe khác được xây dựng với ý tưởng tương tự, đặc biệt là Porsche Cayenne Turbo, và sắp tới BMW X5 M, nhưng có một cái gì đó độc đáo về điều đó tuổi học (nhưng vẫn rất hiện đại) âm thanh V8 bắn từ quad-ống xả của Mercedes mà thậm chí nên làm cho Christine Milne nụ cười. Với một 386kW tuyệt vời của sức mạnh và 700nm của torque, 2345kg (hạn chế trọng lượng) ML63 AMG sẽ di chuyển gia đình của bạn xung quanh với một số grunt nghiêm trọng. Nó cũng giúp cho rằng nó có phải nó trong phong cách, với một bộ bodykit AMG rằng ít lá để trí tưởng tượng. 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review Có một vài cách để lái xe AMG SUV. Bạn chỉ có thể để nó ở chế độ ECO và đá trái banh xung quanh như một Joe thường xuyên, hoặc bạn có thể sử dụng thêm các 80.000 $ bạn trả tiền cho việc điều trị AMG (trên ML350) và tham gia vào chế độ Sport. Điều này sẽ làm cho đi từ 0-40km / h trong khu vực trường học vô cùng thú vị, xem xét các ML63 có thể làm cho đủ tiếng ồn trong quá trình mà trẻ em của bạn hoặc là sẽ phải xấu hổ ở côn đồ pháp lý của bạn hay trở thành những anh hùng trường. Rất may, chế độ thể thao không có nghĩa là một chuyến đi khó chịu, như ba cài đặt cho hệ thống treo (Comfort, Sport và Sport Plus) cho phép bạn vẫn cảm thấy thoải mái trong khi động cơ đang ở blitzkrieg-mode. Các phiên bản AMG là một cải tiến lớn so MLS tiêu chuẩn trong thế nào nó đi xung quanh góc, nhưng thật khó để hiểu được lý do tại sao đi siêu nhanh xung quanh góc thực sự sẽ là một yêu cầu trong một chiếc SUV lớn như này.


Đó là chưa nói nó không vui, bởi vì nó là. Các trọng lượng thay đổi từ phía này sang phía tìm thấy trong ML350 thường xuyên về cơ bản là không tồn tại trong AMG, nhưng nó vẫn chỉ là bình tĩnh trong chế độ thoải mái. Đó là một sự xấu hổ ML thường xuyên không có được thiết lập hệ thống treo này, vì nó sẽ bao la cải thiện năng động của nó. Trong một nước rút nhanh lên Mt Glorious ở ngoại ô Brisbane, ML63 cung cấp nhiều giải trí. Trong một nghĩa nào đó, nó ẩn cũng từ các lực lượng cảnh sát địa phương như là rõ ràng không có một là đủ điên để lái một chiếc SUV nhanh lên một ngọn núi, phải không? 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review Trong bất kỳ ý nghĩa, mặc dù, nó cần phải được định hướng đối với kích thước cồng kềnh của nó, vì vậy nó không phải là trồng như một Cayenne hoặc ngay cả những thế hệ trước BMW X5 M (mới đến sau này trong năm nay). Một vài lần nó có xu hướng understeer khi đẩy mạnh vào một góc và sau đó bạn có thể cảm nhận rõ trọng lượng của nó. Động cơ Mercedes-Benz ML63 AMG được sản xuất tại Đức và sau đó được vận chuyển đến Mỹ, nơi, giống như tất cả MLS khác, nó đặt lại với nhau. Như vậy, nó chắc chắn có vẻ đánh dấu vào hộp để đi thực sự, thực sự nhanh chóng trong một đường thẳng (0-100km / h trong 4,8 giây) và làm cho rất nhiều tiếng ồn trong quá trình này. Trên thực tế, đó là công bằng khi chỉ ra rằng nó tăng tốc trong-gear qua 80km / h là giật gân.

Nó gần như không ngừng trong cách điện được giao. Nếu bạn muốn có một tiếng cười tốt như SUV cồng kềnh của bạn vượt qua rất nhiều chiếc xe hiệu suất từ ​​các nguồn sáng với những người nhỏ bé hạnh phúc ngủ trong xe, điều này chắc chắn là chiếc xe SUV với bạn. Bạn thậm chí có thể đi một chút điên và trả thêm $ 10,950 để lấy các gói hiệu suất (được optioned để xe thử nghiệm của chúng tôi) và có được thêm một 24kW & 60nm cũng như một lăng AMG, calipers phanh màu đỏ và một động cơ bằng sợi carbon bao gồm. Tất nhiên, với tất cả những tiếng ồn và sức mạnh đến việc sử dụng nhiên liệu, mà mặc dù Mercedes-Benz cho biết là khoảng 12L / 100km, bạn nên cảm thấy may mắn tại 15L / 100km nếu bạn dự định có một trong hai turbo làm bất kỳ công việc nghiêm túc. 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review Những con số này có nghĩa là thường xuyên đến các trạm xăng là một điều cần thiết, và trong khi Trung Đông hiện đang miễn cưỡng chiết khấu nhiên liệu nhờ vào sự gia tăng sản xuất từ ​​Bắc Mỹ, khi nó đi lên đến $ 2 / L cho 98 RON (và sẽ), bạn sẽ bắt đầu cảm thấy nó.

Nhảy bên trong và đó là một chút khó khăn để nói với các phiên bản AMG ngoài ML350 thường xuyên với một vài lựa chọn. Chắc chắn, có chỗ ngồi tốt hơn, tay lái, trim và một vài nút thêm, nhưng không có gì thực sự hét lên AMG hoặc hiệu suất và các cụm trung ương và hệ thống thông tin giải trí cụ vẫn còn lạc hậu nhiều như ML thường xuyên. Khi nói rằng, mặc dù nó là siêu thoải mái. Gia đình chúng tôi gồm vợ tôi, Au Pair Đức của chúng ta, con trai ba tuổi và ba tháng tuổi của chúng tôi và bản thân mình. Với tất cả chúng ta on-board, ML dễ dàng quản lý để mất hai ghế ISOFIX cồng kềnh, bao gồm cả phía sau một cho anh chàng nhỏ bé của chúng tôi và vẫn cung cấp phòng rộng rãi cho hàng ghế sau trung thoải mái phù hợp với một người lớn trong khi để tấn duỗi chân cho ghế hành khách phía trước. Việc khởi động quá, có thể mất hơn có kích thước gấp đôi xe đẩy của chúng tôi, tất cả các cửa hàng tạp hóa của tuần và thậm chí là một chiếc xe tay ga nhỏ tất cả cùng một lúc. Điều khiển điều hòa không khí phía sau của ML63 cũng có ích. Vì vậy, thật khó để phàn nàn về ML63 khi nói đến thực tiễn. Nó sẽ được tốt đẹp để có tùy chọn cho hai ghế nhỏ trong khởi động trong trường hợp chúng ta có một hành khách khác, nhưng đó là những gì các dãy GL là cho, nếu bạn hỏi Mercedes-Benz.


2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review 2015 Mercedes-Benz ML63 AMG Review Có lẽ cách tốt nhất để nghĩ về Mercedes-Benz ML63 AMG là nó là cách rẻ nhất bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào 5,5 lít twin-turbo V8 từ bộ phận AMG của Mercedes-Benz. E63 AMG, giúp sử dụng các động cơ tương tự, bạn sẽ chi phí khoảng $ 250.000 (nhưng bạn có được một 14kW cho công suất cao). Phạm vi Mercedes-Benz ML sẽ là sự lựa chọn hiện tại của tôi cho một chiếc SUV gia đình sang trọng, đặc biệt là các động cơ diesel ML350. Có một mô hình hoàn toàn mới vào cuối năm nay (như là trường hợp với các Q7 Audi và Volvo XC90), vì vậy một số chương trình giảm giá tốt là để có được trên phạm vi ML hiện tại, mà sẽ làm việc để lợi thế của bạn nếu có mới nhất tuyệt đối cho lâu không phải là một điều cần thiết. Lý do tại sao nó quá khó để thực sự khuyên bạn nên ML63 AMG là vì động cơ diesel ML350 là như vậy damn tốt. Với một vài lựa chọn, các ML350 trông gần như là tốt mà không bị một AMG và mặc dù nó không có bất cứ nơi nào gần điện hoặc mô-men xoắn (hoặc nhạc nền), nó là một công việc hoàn hảo khác của kéo một gia đình xung quanh trong các chuyến đi sang trọng mà không quá mức đến trạm xăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét