Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes GLE 400 mang đến những tiện nghi tiện lợi

Không phải cho mọi người" là khẩu hiệu cho các cập nhật nhiều Mercedes-Benz CLS, mà đã được freshened up với phong cách sửa đổi, mức tăng của thiết bị tiêu chuẩn, giá cả thay đổi và một số thay đổi cơ học lớn. Bạn đã có thể đã thấy Alborz của xét của mới Mercedes-Benz CLS 63 AMG, nhưng đối với thử nghiệm này, chúng tôi đã chọn cho500 "coupe", mà bây giờ bắt đầu tại $ 169,000 cộng trên đường chi phí - một đầy đủ 9500 $ hơn so hạng hai CLS với mô hình mà nó thay thế. Thích một toa xe thực tế? 


Các CLS500 Shooting Brake bắt đầu tại $ 179,900 cộng với chi phí. Các mô hình bốn cửa theo phong cách tập trung với một trong các cấu swoopiest trong kinh doanh - và bây giờ, một trong những mũi blingiest kể từ khi Christina Aguilera đã đi qua mà xỏ Faze một vài năm trước đây - đã không chỉ nhìn thấy một đợt tăng giá cho địa ngục của nó. Thật vậy, có một loạt các goodies mới đã được thêm vào như là tiêu chuẩn: đọc giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật câu chuyện của chúng tôi ở đây. Một trong spec điểm nổi bật là đa tia Mercedes-Benz của LED đèn pha có tính năng tự động thích nghi chùm cao. 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review

Hệ thống này được điều hành bởi sử dụng một camera ở mặt trước, và họ là những đồ đạc tiêu chuẩn trên phạm vi. Các cụm đèn pha được tạo thành từ 24 đèn LED, và chúng có thể được điều khiển riêng (bật, tắt hoặc mờ đi) bởi các máy tính của xe on-board như nó phát hiện chiếc xe phía trước. 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review Các chùm ánh sáng cũng có thể xoay để chiếu sáng con đường phía trước của bạn khi bạn nhấn qua một uốn cong - và trong khi hệ thống sử dụng các yếu tố đầu vào camera và chỉ đạo để đánh giá điều này, trong khi định vị vệ tinh tiêu chuẩn có thể thông báo cho các máy tính nếu ánh sáng nhiều hơn là cần thông qua vòng xoay hoặc góc. Trong ngắn hạn, các đèn chiếu sáng là tuyệt vời. 

Chúng tôi đã làm rất nhiều đêm lái xe trong CLS500 và thấy công nghệ này là gần như hoàn hảo trong phán quyết của giao thông đang tới, chiếc xe đang được tiếp cận từ còn thiếu, và cách nó gửi các chùm ánh sáng lên trên về phía dấu hiệu bên đường để thắp sáng chúng mà không chói mắt người lái xe . Ánh sáng LED mềm chắc chắn đã giúp trong vấn đề đó. Một sự thay đổi công nghệ lớn cho các CLS500 là một chín-tốc độ tự động hộp số mới với paddleshifters. Được thiết kế một phần để giúp 4,7 lít V8 twin-turbocharged của xe sử dụng một chút ít nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm của nó, được bán với bảy Speeder, và tiêu thụ tuyên bố của nó là 8,6 lít cho 100 km, giảm 13 phần trăm so với với mô hình hiện tại (9.9L / 100km). 


Hơn 650 cây số lẻ của chúng tôi trong xe, chúng tôi đã thấy sử dụng nhiên liệu của 12.5L - mà đã được hơn những gì chúng tôi đã đăng ký trước đó (12.3L / 100km), và do đó một chút thất vọng. Cũng hơi thất vọng là việc truyền tải mới, mà chúng tôi tìm thấy là một cái gì đó của một hit và bỏ lỡ đề xuất. 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review Chúng tôi ghi nhận nó có thể được làm chậm để tham gia vào một bánh răng để có được những thứ di chuyển từ một bế tắc, và trên nhiều hơn một lần nó đã đưa ra một số thay đổi jolting rằng đã không có mặt trong phiên bản trước. Tuy nhiên, khi nói đến sự tiến bộ nhanh chóng, hộp số chuyển thông qua các bánh răng nhanh chóng và hầu sạch trong chế độ Eco mặc định, trong khi chế độ Sport làm cho những thay đổi bánh răng gắt hơn. 

Tham gia các paddleshifters cũng là một điều đáng để làm, đặc biệt là nếu bạn có một mảnh ngọt ngào của đường để khai thác gầm động cơ đẩy của động cơ. Động cơ V8 twin-turbo vẫn còn là một điều thú vị, mặc dù vẫn còn rơi ngắn của một số đối thủ về grunt thẳng thừng. Các CLS500 gói một 300kW không-không cơ bản của quyền lực (tại 5000-5750rpm) và 600nm (từ 1600-4750rpm), nhưng là nhẹ ra-powered (nếu không out-kéo) của $ 179.900, 4.0 lít twin-turbo V8 Audi S7 Sportback, trong khi BMW đắt đáng kể ($ 238.800) 650i Gran Coupe nhịp đập cả hai với 350kW / 650nm từ động cơ V8 twin-turbocharged 4,4 lít của nó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận động cơ này là khá Powerhouse, cung cấp chính xác, tuyến giao quyền lực một lần ở tốc độ. Nếu bạn có thể có được một khởi đầu nhanh chóng, CLS500 tự hào tuyên bố 0-100km thời gian / h trong 4,8 giây - 0.6sec nhanh hơn so với mô hình trước đó. Các tiêu chuẩn của hệ thống treo Airmatic có hai chế độ - Comfort và Sport - với việc chào bán trước đây một cossetting, mức độ sang trọng của tuân thủ đi xe, và sau này đảm bảo chiếc xe cảm thấy ổn định và phẳng hơn ngồi trong cua cứng hoặc dưới nặng phanh. 

2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review Tuy nhiên, không có che giấu điều này không phải là một chiếc xe ánh sáng - đó lời khuyên quy mô tại 1.840 kg - và nó có thể cảm thấy trọng lượng của nó trên các bề mặt không đồng đều trong khi vào cua. Điều đó nói rằng, nó không bao giờ cảm thấy không thể quản lý, một phần nhờ vào ánh sáng của nó chưa hệ thống lái chính xác. Đó là hệ thống treo khí cũng có tính năng một hệ thống xe gây gọn mà có thể làm tăng giải phóng mặt bằng 30mm để giúp ngăn chặn bạn từ nạo spoiler phía trước thấp, trong khi cơ thể của chiếc xe bị xuống 20mm ở tốc độ để giúp cải thiện hiệu quả khí động học. Bản chất ánh sáng của các tay lái khiến nó tưởng như dễ dàng để lái xe xung quanh thị trấn, và cũng làm cho bãi đậu xe dễ dàng. Thí điểm xe lớn này (các biện pháp lâu dài, 1881mm rộng 1418mm và cao 4937 mm) trong không gian chật hẹp để được hỗ trợ hơn nữa bằng cách nhìn vòm camera và cảm biến hệ thống tuyệt vời. Máy ảnh bên gắn cho một cái nhìn phía trên, hoặc ở phía sau-xem với các góc cạnh - và đó là một điều tốt, như của CLS cào roofline làm cho nó khá khó để thấy ra. Nó cũng khó để có được trong và ngoài. 

Trên nhiều hơn một lần chúng tôi đã có những người cố gắng để có được vào ghế sau cho chúng tôi biết rằng nó khá di chuyển yoga - roofline thấp và vị trí chỗ ngồi sâu có nghĩa là trượt nào trong và ngoài là một cái gì đó của một kinh nghiệm. Chỉ có hai chỗ ngồi trở lại ở đó, nhưng họ cung cấp khá chân-phòng và hợp lý tốt đầu phòng, cũng như lưu trữ dồi dào ở giữa các ghế vỏ sò. 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review Ingress và đi ra không phải là khá khó khăn ở phía trước, nhưng thái có thể làm cho nó khó khăn cho các trình điều khiển cao hơn để tìm vị trí ngồi lý tưởng. Điều đó nói rằng, bên trong là một nơi vô cùng dễ chịu được, đặc biệt là đối với những người lên phía trước, như những chiếc ghế phi công và phi công tính năng "Active Multicontour Seat trọn gói". 

Hệ thống ghế này bao gồm bốn thiết lập khác nhau massage (Active, thư giãn, Huy động và Classic) cũng như củng cố năng động, giúp giữ cho bạn khỏi bị trượt xung quanh trong chỗ ngồi của bạn khi bạn đi qua một uốn cong. Họ cũng được sưởi ấm, thông gió và cung cấp nhiều điều chỉnh. A 8.4-inch màn hình máy tính bảng theo phong cách mới được ngồi trên các trung tâm ngăn xếp, và là một sự thay đổi trên màn hình nhúng cũ dù đã được điều khiển bởi các giao diện COMAND hiện tại hơn là đơn vị cảm ứng thông minh của công ty nhìn thấy trong các mô hình mới như S-Class và C-Class. Màn hình mà còn có đài phát thanh kỹ thuật số và tiếp nhận truyền hình kỹ thuật số, và truy cập vào bộ trực tuyến COMAND của các ứng dụng internet. Có lưu trữ tốt lên phía trước, quá, với túi sâu cửa, một tốt điều khiển trung tâm bin với đôi đầu vào USB, và khá lớn cup đông.


 Mẫu sedan có không gian khởi động phong nha, quá, với 475 lít không gian - dù hàng ghế sau không gập xuống. Các mô hình phanh Shooting là sự lựa chọn thực dụng, với công suất 590L với hàng ghế sau lên và 1590L với họ gập xuống. 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review 2015 Mercedes-Benz CLS500 Review Tóm lại, Mercedes-Benz CLS500 là hiện thân của khái niệm "không phải cho tất cả mọi người" - thực sự, chúng tôi muốn được cám dỗ để tìm thêm tiền mặt để có được CLS500 động sản, đặc biệt là kể từ khi CLS 63 AMG S Shooting Brake toa xe đã được đóng hộp . Chúng tôi cũng muốn đề nghị một lái thử của CLS400 triệt để gây ấn tượng với twin-turbo V6 của nó trước khi đặt xuống tiền mặt trên V8. Nhưng nhờ vào bản cập nhật này đến năm 2015, tầm CLS cung cấp một cái gì đó mà tất cả những người yêu xe có thể đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét