Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes GL 350 giá tốt chính hãng 2016

Thông thường, khi bạn đang thư giãn trong một chiếc limo uy tín, có một người ăn mặc đẹp, tài xế chuyên nghiệp lên phía trước trong chỗ ngồi của lái xe. Đó chắc chắn không phải là trường hợp nếu xe trong câu hỏi là ổ Intelligent Mercedes GL 350. Không giống như thông thường S-Class 'Benz, Drive Intelligent S500 không yêu cầu bất cứ ai để lái xe; đó là tất cả xuống đến một sự kết hợp bối rối của các thuật toán, máy ảnh và radar.

Chúng tôi đã chỉ cần đến các cơ sở Mercedes-Benz Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ tại Sunnyvale, California, để trải nghiệm tay đầu tiên những gì nó giống như là một hành khách trong một trong những chiếc xe tự trị đầu tiên của thế giới.
Mercedes-Benz S500 Intelligent Drive: Review
Đó là nhiều hơn một cái nhìn đơn thuần vào tương lai của chuyển cá nhân, chủ yếu là bởi vì, cũng ... tương lai đã được ở đây, và công nghệ gần như sản xuất theo tiêu chuẩn ngày nay sử dụng của nó.

Và nó không giống như chúng ta đang sử dụng một trung tâm thử nghiệm xây dựng Mercedes-Benz cho thử nghiệm xe tự lái xe đặc biệt này, một trong hai. Chúng tôi sẽ đi du lịch trên một vòng 20 km trên đường công cộng trong một môi trường thực tế cuộc sống xung quanh Sunnyvale, hoàn chỉnh với tất cả những trở ngại thông thường bao gồm cả đèn giao thông, làn sáp nhập và bốn cách nút giao thông; từng có dấu hiệu dừng lại riêng của mình, chỉ để làm những điều thú vị hơn.

Mercedes Benz đã hoàn thành một bài kiểm tra chiếc xe tự trọng ở Đức vào tháng Tám năm 2013, khi S500 Intelligent ổ bao phủ khoảng cách 100km giữa các thành phố của Đức Mannheim và Pforzheim. Bài kiểm tra đó theo con đường lịch sử được sử dụng bởi Bertha Benz Patent trong Wagon 3 xe cơ giới của cô.
 

Các môi trường lái xe tại Hoa Kỳ trình bày một số thách thức độc đáo với các thử nghiệm tự trị so với cảnh quan du lịch ở Đức, nơi các làn đường hẹp và giới hạn trong ba.

Tại Mỹ, làn đường thường rộng hơn và con đường có thể bao gồm đến tám làn xe mỗi chiều. Tín hiệu giao thông đang đứng ở phía đối diện của đường, cũng như một loạt các kịch bản freeway-sáp nhập là tự lái xe S-Class có để đối phó với.

Mercedes-Benz đã được thử nghiệm xe tự trị lái xe trên đường giao thông công cộng ở bang California của Hoa Kỳ kể từ giữa tháng Chín, sau khi nó đã được cấp một giấy phép chính thức của nhà nước.

Tuy nhiên, vì lợi ích của an toàn công cộng, Sở Vận (DMV) tại California đòi hỏi phải được đào tạo đặc biệt trình điều khiển để thực hiện các ổ đĩa thử nghiệm tự trị trong trường hợp tất cả đi sai. Họ phải nhận ra khi xe Mercedes GL 500 đang ở chế độ lái tự trị và phải có khả năng ghi đè lên hệ thống bất cứ lúc nào. Hơn nữa, các xe phải có khả năng tự chủ dừng bất cứ lúc nào.

Để kết thúc, S500 Các ổ minh được trang bị đặc biệt với bản đồ kỹ thuật số mà các danh sách các địa điểm của tất cả 14 đèn giao thông trên các tuyến đường lái thử xe. Nó cũng được trang bị với một kho vũ khí thực sự của thiết bị phát hiện bao gồm ba hệ thống radar tầm xa và bốn radar tầm ngắn để cải thiện thời gian thực cảm biến của những người đi đường khác và môi trường xung quanh nói chung.
Mercedes-Benz S500 Intelligent Drive: Review

Có còn là một đơn vị stereo màu cài đặt phía sau kính chắn gió, nên S500 không chỉ biết rằng một tín hiệu giao thông là đến, nó biết chính xác nó nằm ở đâu.

Trong khi quay phim bên trong xe bởi một bên thứ ba là bị cấm, vì một hành khách ở ghế sau của Intelligent ổ Benz, tôi có thể nói cho bạn biết hệ thống là phẳng ra tâm-thổi.

Khi S500 tiếp cận các đèn giao thông đầu tiên, các máy ảnh trong giây lát đã phân tích tình trạng của đèn giao thông trong thời gian thực bằng cách sử dụng nhận dạng màu sắc. Trạng thái của đèn giao thông và khoảng cách để nó được hiển thị trong cụm đồng. Nếu ánh sáng màu vàng hoặc màu đỏ, phanh xe và rời khỏi phù hợp khi thay đổi ánh sáng màu xanh lá cây - tất cả mà không lái thử nhấc một ngón tay.



Như Drive Intelligent S500 tiếp cận một ngã tư, nó sử dụng cả hai cảm biến radar và máy ảnh để về cơ bản là trường hợp môi trường xung quanh - đây là nơi mà nó thực sự trở nên thú vị. Nó phát hiện các xe và phản ứng tự chủ và theo đúng-of-cách quy tắc cho rằng ngã ba cụ thể.

Nếu các cảm biến tính toán rằng những chiếc xe khác đang dừng, hệ thống sẽ kích hoạt các chỉ số lần lượt, và quay tự động. Nhưng nếu các loại xe khác có quyền cách, nó chờ một khoảng cách an toàn trước khi chuyển đi.

Vượt cho người đi bộ cũng được đánh dấu trên bản đồ và kết quả là, chiếc xe thử nghiệm ổ đĩa chậm hơn trước khi đi qua và tự động dừng lại nếu ai đó đang chờ đợi để vượt qua.

Đường cao tốc nhiều làn xe là không có vấn đề, hoặc, với S500 có khả năng đăng ký người sử dụng đường khác và cơ sở hạ tầng đồng thời.

Hệ thống có thể xác định vị trí chính xác của họ và đo tốc độ của họ với một phạm vi quét lên tới 192 mét tại hơn 25 lần mỗi giây. Và cũng giống như kinh nghiệm làn sáp nhập của chúng tôi, chiếc xe chỉ đơn giản là ổ đĩa xung quanh đậu xe trong khi theo các quy tắc giao thông, nơi nó là an toàn để làm như vậy, hay phanh để dừng lại đầy đủ nếu không có khoảng trống để hợp nhất một cách an toàn.

Tuy nhiên, nó không hoàn hảo. Mặc dù máy ảnh có khả năng đọc các dấu hiệu làn đường, một số làn hơi lo lắng chỉnh thường là sau đúng hay trái quay qua một ngã tư - sau đó nó có vẻ lắng xuống.

Có lẽ một thời điểm đáng lo ngại hơn cho một đồng nghiệp và tôi là một điểm dừng toàn hoảng loạn trên một đường trượt lối vào đường cao tốc, như chúng tôi đã cố gắng để kết hợp với một chiếc xe khác. Rõ ràng, hệ thống tính toán rằng chiếc xe của chúng tôi không thể tăng tốc một cách an toàn qua các xe khác và thay vì có nguy cơ va chạm, quyết định các hành động tốt nhất là ban hành một dấu chấm trước khi tiếp tục lên đường cao tốc với không gian rõ ràng ở phía trước.

Một tình huống khó khăn cho các xe Lái xe thông minh để đối phó với ở Hoa Kỳ Hoa Kỳ là điểm dừng chân nút bốn chiều, hoạt động trên cơ sở đơn đầu tiên đến, đầu tiên để đi. Trong khi các xe cứu thực sự có thể đối phó với sự kiện này thành công, nó cũng được phát triển tiếp tục cùng với nhiều up-to-date dữ liệu bản đồ mà có thể kết hợp lên đến các thay đổi vào phút đường mà các hội đồng địa phương có thể thực hiện từ ngày này qua ngày khác.

Trong khi các ổ Intelligent mercedes GLE 400 là không ít hơn so với khoa học viễn tưởng cho ở đây và bây giờ, ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi chứng minh rõ ràng rằng chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài từ bỏ ý rằng bạn có thể bước vào tiệm bán xe và mua một chiếc xe tự.

Tuy nhiên, với tình trạng kẹt xe ăn lên từ bốn đến sáu giờ một ngày tại một số thành phố, ý tưởng đằng sau ngồi lại và hoặc trả lời email hoặc chỉ xem tin tức buổi sáng trên một TV màn hình lớn làm cho một toàn bộ rất nhiều ý nghĩa.

Kéo ý tưởng hơn nữa và chúng ta có thể thấy một ứng dụng mà không chỉ giọt bạn tại nơi làm việc, nhưng cũng có thể thực hiện theo cách của mình trở lại văn phòng của bạn để thu thập các bạn vào cuối ngày.Các khả năng là vô tận và Mercedes-Benz là ở phần cuối nhọn của nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét