Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes E200 phong cách trẻ cho người thành công

Với giá khởi điểm là $ 409,000, 2015 Mercedes Benz S63 AMG Coupe được thiết lập để tham gia một nhóm những ngôi sao sáng bao gồm Bentley Continental GT, các Aston Martin Vanquish và GranTurismo Maserati khi nó đi bán tại địa phương hiện nay. Như bạn sẽ đọc trong của chúng tôi giá cả và đặc điểm kỹ thuật câu chuyện S-Class Coupe, các S63 AMG Coupe sẽ được tham gia của hai biến thể khác tháng năm - những S500 và S65 AMG - nhưng bây giờ người mua chỉ có thể có được bàn tay của họ trên các mô hình chúng tôi đang lái xe ở đây, các S63 AMG Coupe.


 Hiếm là chiếc xe có thể cung cấp tốc độ nghiền, tiện nghi sang trọng và ma thuật, công nghệ trong đo bằng nhau, nhưng S63 AMG Coupe có mà ngắn gọn chuyên đóng đinh - nhiều hơn về điều này sau mặc dù. Bạn có thể thấy coupe lớn này như là một chiếc xe đặc biệt trong một bộ phận dân cư và Mercedes-Benz đồng ý. "Một khách hàng rất độc đáo mua sản phẩm này," Jerry Stamoulis, quản lý cho Mercedes-Benz Quan hệ công chúng và truyền thông sản xuất cho biết. "Họ là những người trung thành với thương hiệu, thường có nhiều hơn một chiếc Mercedes-Benz trong nhà để xe và họ yêu thích công nghệ." Điểm Stamoulis làm cho liên quan đến công nghệ là một trong những liên quan quá. Chủ sở hữu trong việc xem xét gần đây của tôi về S600 Saloon, cả S-Class Tôi đã nói chuyện với các câu chuyện mà nhận xét rằng các tạp công nghệ là một điểm bán hàng chính cho bất kỳ Mercedes-Benz đeo một huy hiệu S.
2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review

 Mua S-Class là rõ ràng là giàu có, nhưng chúng cũng có hiểu biết và có những kỳ vọng cao. Giống như bất kỳ khác S-Class sau đó, S63 AMG Coupe này phải gây ấn tượng về mọi mặt. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Đối với 18 năm, chiếc xe này đã được biết đến trong các dòng xe Mercedes-Benz như CL-Class. Trong một động thái (may mắn) đơn giản hóa mọi thứ một chút, chiếc coupe lớn là quay ngược lại với danh pháp S-Class cho những gì bây giờ là thế hệ thứ chín của mô hình. Đó là những gì ẩn dưới nắp ca-pô chảy đó vẫn là S-Class 'mảnh de kháng. Các động cơ V8 5.5 lít là một cỗ máy và nhắc nhở các tham lam trong số chúng ta biết rằng chúng ta có thể có bánh và ăn nó quá. Sử dụng công nghệ bi-turbo, nó cranks ra một con số khổng lồ 430kW và 900Nm - những con số tương tự như các saloon. Động cơ được sự ủng hộ của đa số ly hợp truyền bảy tốc độ AMG, và có một cải tiến tinh tế trong nền kinh tế nhiên liệu với các con số kết hợp ADR xuống 10.2L / 100km. Chiếc coupe hạng nặng được từ 0-100km / h trong 4,2 giây. Mặc dù có sự gia tăng hiệu suất, S63 AMG Coupe đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải Euro VI. 

Mưa sẽ thiết lập để cản trở ổ mắt của chúng tôi, trong đó sẽ đưa chúng ta ra ngoài qua Vườn quốc gia Hoàng gia và dọc theo đường bờ biển phía nam thành phố Wollongong, nhưng chúng tôi sẽ không để cho thời tiết làm giảm tinh thần của chúng tôi khi chúng tôi chuẩn bị rời khỏi giao thông Sydney đằng sau. Kiểu dáng là điều đầu tiên bạn sẽ mất trong cho dù bạn đang lên gần với S-Class Coupe hoặc nó tiếp cận từ xa. Đại diện Mercedes-Benz nói CarAdvice các nhà thiết kế muốn một bên ngoài trông giống như những chiếc xe đã được về để pounce. Chiếc coupe chia sẻ của tổng bằng không bộ phận cơ thể với các saloon; trong thực tế, các gương bên ngoài là những mặt hàng phổ biến chỉ. Phía sau nhìn ba quý đặc biệt là áp đặt. The cai phong cách trên đầu của kính chắn gió phía sau hất về phía sau cho CL-Class và là một cái gật đầu tinh tế để di sản gần đây của chiếc xe này. Tùy theo cách bạn cắt nó, S63 AMG Coupe có một sự hiện diện mạnh mẽ đường. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Sự khác biệt giữa các saloon và coupe là hiển nhiên nhưng tinh tế. Chiếc coupe là 90mm ngắn hơn saloon, giống hệt nhau về chiều rộng, và thấp hơn một chút tổng thể với việc giảm 85mm chiều cao. Chiều dài cơ sở là 90mm ngắn hơn, với sự theo dõi phía trước gần như giống hệt nhau, nhưng theo dõi phía sau là 12mm rộng hơn. Đó là bổ sung nhẹ vào đùi đó có nghĩa là chiếc coupe có một lập trường rõ ràng rộng hơn so với các saloon. Thật thú vị, các sắc thái phong cách thông minh đảm bảo S63 AMG Coupe không nhìn lớn như nó là. Quan trọng hơn, nó không cảm thấy như là lớn vì nó là từ phía sau bánh xe hoặc. Nó thực sự co lại xung quanh bạn còn bạn lái nó và nó không bao giờ cảm thấy vô duyên. 


Không có nghi ngờ - dù khả năng lưu diễn dài khoảng cách của nó - bạn có thể lái xe S63 AMG Coupe mỗi ngày trong tuần. Có nhiều tính thực tế là có hiệu quả. Không giống như một số xe mà hy sinh khả năng sử dụng cho hiệu suất ngay, các S63 là một sự pha trộn hoàn hảo của hai người. Từ phía trước, tính năng độc đáo đầu tiên của chiếc coupe thể nhìn thấy - nếu người mua đã đánh dấu sự thay ngông cuồng hộp tùy chọn đó là. Mercedes-Benz là kiên quyết rằng người mua S-Class coupe muốn individualise chiếc xe của họ và các hệ thống chiếu sáng LED độc lập sẽ cho phép họ làm điều đó. Mặc dù, nếu mọi người mua coupe opts cho hệ thống nó sẽ không thực sự mà độc đáo, sẽ không? 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Hệ thống này là một tính năng thẩm mỹ mà nổi bật nhất là vào ban đêm. Dành $ 4650 trên các Xem Đêm Hỗ trợ gói và bạn có đặc quyền của việc có thể để dành thêm $ 5900 trên một gói đặc biệt có thêm 47 viên pha lê Swarovski chính hãng để mỗi pod đèn pha. 17 tinh thể tạo thành góc đèn ngọn lửa hình chữ chạy ban ngày, trong khi 30 tinh thể tròn tạo nên các chỉ số lần lượt. Bạn sẽ nhận thấy tính năng này ngay lập tức; với cách làm việc của các tinh thể ánh sáng khúc xạ đảm bảo coupe có một gương mặt đặc biệt. Bên trong, hoặc từ phía sau bánh xe hoặc trong ghế ngồi của hành khách, chiếc coupe là khác nhau đáng kể đến saloon. Ngoài việc bố trí màn hình đôi độc đáo cho đồng hồ đo chính và lệnh điều khiển, phần còn lại của bảng điều khiển và chỗ ngồi là hoàn toàn khác nhau. Có một sò nặng ở phía bên hành khách của dấu gạch ngang, làm thay đổi cái nhìn về phía trước hoàn toàn và thêm phòng để phía bên trái của cabin. Đó là một tính năng thiết kế ấn tượng đó là sự quyến rũ và chức năng.

 Ngay cả những tay lái là duy nhất cho chiếc coupe. Các cabin là cảnh quan tuyệt đẹp. Đó là cả hai được thiết kế đẹp mắt và thực hiện. Da lộng lẫy, hợp kim sáng bóng, bóng tinh tế gọn gàng gỗ bạch dương, mỗi phần tử được hoàn thành một cách hoàn hảo. Các ghế trước bằng cách nào đó quản lý để cảm thấy thoải mái và thể thao. Có còn là một hot-đá chức năng massage, chưa kể đến các bolsters điều chỉnh, mà giữ bạn chính xác nơi bạn muốn có vị trí. Chiếc coupe dành phòng thứ hai liên tiếp cho người lớn, nhưng không phải là chân ngông cuồng và phòng ngả được cung cấp bởi các saloon - và đó là điểm - coupe sẽ được mua bởi người mua có nhu cầu chỗ ngồi hàng thứ hai chỉ thỉnh thoảng. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Từ bên trong cabin, tính năng độc đáo thứ hai của chiếc coupe là ngay lập tức nhìn thấy được. Mái nhà kính toàn cảnh - với những gì Mercedes Benz gọi là "ma thuật trên bầu trời kiểm soát" - cho phép một lượng lớn ánh sáng với màn rút lại, cung cấp một không khí của không gian cabin nhỏ gọn khác. 

Đó là một, cố định phần kính đơn lẻ lớn và chói nắng thu lại tại các liên lạc của một nút. Thứ ba phía sau của phần mái phía sau tấm kính được hoàn thành trong màu sắc cơ thể. Các tùy chọn hệ thống kiểm soát bầu trời kỳ diệu là không rẻ $ 8500, nhưng nó giới thiệu minh bạch kiểm soát. Trong 'trên' chế độ kính là rõ ràng và minh bạch như một ô cửa untinted kính. Trong chế độ 'tắt', bạn đang có hiệu quả loại bỏ các điện tích từ bảng điều khiển và mái đi bóng tối. Sau đó nó chặn lên đến 99 phần trăm của ánh sáng tới. Tiền thưởng khác là thực tế là nó có thể làm giảm nhiệt độ cabin lên đến 10 độ. Nhấn nút khởi động và AMG V8 fettled sủa với cuộc sống và giải quyết vào một nhàn rỗi đe dọa. Nó yên tĩnh về việc di chuyển, mặc dù không bao giờ kỳ dị ở tốc độ hoặc thành phố, với chút gợi ý để các nastiness của sức mạnh mà ẩn núp với mỗi sản của bàn chân phải. Tính hai mặt của nhân vật này vẫn là trung tâm của sự hấp dẫn của bất kỳ mô hình AMG. 

Bay ra khỏi Sydney, chúng tôi lưu ý sự thoải mái và yên tĩnh của toàn bộ kinh nghiệm - một cái gì đó tôi nghĩ rằng người mua S-Class sẽ mong đợi bất kể mô hình hay khả năng thực thi. Không có sai lầm dù; mash bàn đạp ga và coupe S63 AMG sẽ chồng chất về tốc độ một cách dễ dàng consummate. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Như với các saloon, hệ thống treo thích ứng với Magic Body điều khiển đọc con đường phía trước và cung cấp thoải mái đi xe vài loại xe khác có được gần sao chép. Đường và tiếng ồn của gió là có hiệu quả không tồn tại ở bất kỳ tốc độ lên đến tốc độ đường cao tốc và bạn đang thực sự cách ly khỏi thế giới xung quanh bạn phía sau bánh xe S63 AMG Coupe. Ở tốc độ rất thấp (như bạn muốn trải nghiệm bò trong giao thông) có thể là một cái rùng mình và một chút do dự như hộp số chuyển xuống vào thứ hai.

 Nó không phải đối phó phá, nhưng chúng tôi nhận thấy nó - có lẽ là giai điệu thể thao cho các biến thể AMG đã mài nhọn lên các chức năng toàn bộ hộp số. Ngày đó, chúng tôi cũng nhận thấy rằng trong chế độ tự động hoàn toàn, việc truyền tải bảy tốc độ không bao giờ rơi vào trong đầu, chọn bắt đầu từ một bế tắc trong thứ hai. Đó chút do dự ở tốc độ thấp là âm hữu hình duy nhất tôi chọn lên trên trong suốt một ngày ngồi sau tay lái. Chúng tôi đã có kinh nghiệm các hệ thống ma thuật Cơ quan kiểm tra trước, nhưng những gì chúng tôi đã không có cơ hội để kiểm tra là của chiếc coupe thứ ba, và có lẽ hấp dẫn nhất, tính năng độc đáo. Mercedes-Benz gọi nó là 'động cong Mode' và nó chỉ có sẵn trên chiếc coupe, mà đi một số cách để giải thích sự năng động lái xe khác nhau giữa coupe và sedan. Có thể lựa chọn thông qua các nút chế độ ổ đĩa trên giao diện điều khiển trung tâm, Dynamic cong Chế độ hoạt động giữa 50 và 180 km / h. S-Class Coupe sẽ nghiêng vào góc lên đến 2,65 độ như bạn đấm vào góc. Trên lý thuyết, hệ thống phải giải quyết coupe lớn vào góc khó khăn hơn và làm cho chắc chắn hơn ở tốc độ. Trong sự thật, các bề mặt mưa và đường trơn có nghĩa là chúng ta có thể không thực sự đẩy mạnh đủ để cảm thấy hệ thống tại nơi làm việc.

 Điều mà chúng tôi nhận thấy mặc dù là một sự khác biệt rõ rệt trong chỉ đạo đến từ các bánh xe bên trong ở giữa góc. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Dynamic Mode cong riêng biệt so với chế độ thể thao quá, mà cứng lại đình chỉ, gọt giũa những tay lái và tối ưu hóa gearshifts. Gần đây đã thúc đẩy các saloon S600, không có nghi ngờ gì nữa coupe là một chiếc xe hoàn toàn khác nhau cho bốn cửa trong một cảm giác lái xe. Sự tinh tế của nhân vật là khác nhau, chiếc coupe thể thao hơn là, sắc nét hơn và nhiều hơn nữa tập trung lái xe. Những lưu ý xả là nổi bật hơn cũng nhờ một nắp vô hạn biến trong hệ thống ống xả, mà phát hành nhiều hơn là vinh quang lưu ý cơ V8. Tôi chỉ có thể tưởng tượng các track âm thanh bạn sẽ nhận được nếu bạn lựa chọn không cho S65 AMG Coupe. 900Nm mô-men xoắn là đủ để làm cho bất kỳ động thái xe với tốc độ chính hãng, vì vậy khả năng của S63 để chồng nó trên không chúng ta ngạc nhiên. Điều gì đã làm tăng lông mày của chúng tôi mặc dù là sự nhanh nhẹn của một chiếc xe lớn như vậy. Thể thao trung tâm của S63 là điều hiển nhiên ngay sau khi đường được uốn lượn. 


Tùy chọn ổ đĩa yêu thích của chúng tôi là Dynamic Mode Curve và cho phép việc truyền tải để xem xét sau khi chuyển đổi. Nó rất sắc nét và chính xác về việc di chuyển, có chút mong muốn phải lo lắng về việc sử dụng mái chèo. Các S63 AMG Coupe là một chiếc xe đặc biệt. Trong số đó có không có nghi ngờ. Nó được thiết kế để thu hút một loại hình cụ thể của người mua, người có túi sâu, đủ để mua được chiếc xe, và thêm một số tùy chọn đắt tiền là tốt. Các tính năng như các tinh thể Swarovski sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến Blokes ví dụ, nhưng 'nửa tốt hơn' của họ sẽ thích nó. Tất cả đều làm tăng thêm ý nghĩa của nhà hát. 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe Review Nếu bạn là một chủ sở hữu S-Class, hoặc nếu bạn đang nghĩ đến việc bước lên một S-Class, nhưng không thực sự cần bốn cửa, có một cái nhìn cận cảnh về S-Class Coupe. Các biến thể S63 AMG mà chúng tôi đã thử nghiệm ở đây có lẽ là điểm ngọt ngào của ba mô hình quá, với hiệu suất, tính độc quyền và đĩnh đạc trong đo bằng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét