Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes E250 amg giá tốt chính hãng 2015

Nó đã được hơn hai năm kể từ khi thế hệ hiện tại Mercedes-Benz SLK Roadster đến Úc, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó là thời gian để xem Mercedes E250 amg   chuyển đổi giá cả phải chăng nhất thương hiệu Đức vẫn đáng xem xét.

Kể từ khi SLK 's ra mắt trong năm 2012, ít thay đổi cho thích hợp này hai cửa cứng đầu chuyển đổi, và thật may mắn cho Mercedes, ít sự thay đổi trong thị trường mà trong đó nó đóng. Vâng, ngoài thực tế là các xe chúng tôi thử nghiệm đã đi lên trong giá.
Mercedes-Benz SLK250 Review
Các mô hình SLK250 trước đây là (chi phí cộng với on-road) $ 90.010 đề xuất, mở phạm vi cho hardtop dòng convertible hai cửa. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã lôi kéo được thêm một biến thể SLK200 ngân sách thân thiện như những chiếc xe mô hình cơ sở (giá $ 86,450), đẩy SLK250 lên đến bắt đầu từ $ 95,700.

Cả SLK200 và SLK250 được trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 1.8 lít. Các SLK200 có ít năng lượng hơn so với 250 (135kW / 270Nm so với 150kW / 310Nm), mặc dù các yêu cầu tiêu thụ nhiên liệu cho cả hai mô hình là giống hệt nhau ở mức 6,7 lít cho 100 km.

Các SLK250 có thể chạy nước rút từ 0-100km / h trong 6,6 giây so với yêu 7.0sec xe giá cả phải chăng hơn của.

Các SLK200 là không ít về thiết bị, với hợp kim 18-inch, cắt da, ghế ngồi có sưởi, ghế lái có bộ nhớ cài đặt và định vị vệ tinh. Việc đình chỉ tăng SLK250 thể thao, một đơn vị truyền thông nâng cấp với một kết nối màn hình và internet lớn hơn, đèn pha bi-xenon và đèn LED ban ngày chạy và gương tự động mờ dần.

Xe của chúng tôi cũng đã có một gói AMG Line với bánh xe độc ​​đáo, đa chức năng tay lái thể thao với độ bám da đục lỗ, paddleshifters và da Nappa bánh shifter giữa các tính năng bổ sung khác. Hộp có giá $ 5650 để đánh dấu.

Biến thể SLK khác bao gồm các SLK350 (với một động cơ V6 3.5 lít sản xuất 225kW / 370Nm, có giá $ 124,300), lên đến phạm vi-topping SLK 55 AMG tại $ 161,130, trong đó sử dụng một động cơ V8 5.5 lít sản xuất 310kW và 540Nm.

Đó là phạm vi giá hố các thao thả top Benz giữa Đức đồng như BMW Z4 (từ $ 79,900) và Audi TT Roadster (từ $ 72,800). Sau đó có chiếc xe tốt nhất trong các lớp học, các Porsche Boxster (từ $ 102,800).

Với một chiếc Audi hoàn toàn mới TT Roadster là trên đường vào năm 2015, cùng với một Boxster facelifted và một thương hiệu mới Z4 cũng được dự kiến ​​trong năm 2016, Mercedes E400 chúng tôi nghĩ đó là một thời điểm tốt để reacquainted với chào Benz. Và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm chỉ là ngồi sau tay lái của một SLK250 vào một ngày cuối tuần gần đây đi đến vùng ngoại ô của Melbourne lá.

Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy khi chúng tôi đã chọn lên xe là không gian khởi động sẵn có. Có 335 lít công suất vận chuyển hàng hóa với mái lên, nhưng nếu bạn muốn lên đường với mái nhà xuống, tháp pháo kim loại gấp ăn vào không gian khởi động, hạn chế khả năng chỉ 225L - đủ cho một giỏ đi dã ngoại và có lẽ một nhỏ túi, nhưng ít hơn so với các đối thủ cung cấp (phía sau động cơ Porsche Boxster có 150L không gian trong boot front-end và 130L trong khoang phía sau).

Những mái nhà cũng là một chút đau đớn để sử dụng. Chiếc xe phải giậm chân tại chỗ để máy hoạt động, và phải mất khoảng nửa phút kể từ thời điểm bạn nhấn công tắc cho đến khi chuông báo thức nói với bạn những hoạt động đã được hoàn thành. Trong sơ đồ của những điều nó không phải là một vấn đề lớn, mặc dù một trận đột ngột có thể để lại cho bạn - và các nội thất của chiếc xe - rất ẩm ướt thực sự.

Bên trong, SLK đã được nhắm hơn là thể thao hơn sang trọng. Các bảng điều khiển có tứ lớn, lỗ thông hơi tuabin-phong cách táo bạo trên đầu trang của cân mạc, với trang trí chrome trên các dụng cụ, tay lái, điều khiển và cửa ra vào.

Trình điều khiển Taller sẽ đấu tranh cho không gian, như roofline là thấp và chỗ ngồi chỉ cho đến nay nó có thể trượt (điện tử) trước khi va vào tường phía sau của cabin.

Xe của chúng tôi cũng đã có một hệ thống keyless entry với nút đẩy bắt đầu, đó là một tùy chọn thêm táo bạo có giá $ 1850. Nó cần được tiêu chuẩn - đó là trên một số xe ô tô $ 15.000. Một tùy chọn khác trên xe của chúng tôi là tro đen trim ($ 1100), mà chống với sự chrome boy đua, nhìn sang trọng và bổ sung cho da màu đen tiêu chuẩn độc đáo.

Rất may, định vị vệ tinh là chuẩn, nhưng hệ thống đã lỗi thời khi so sánh với bất kỳ sản phẩm mới nhất của Benz, như các thế hệ mới C-Class. Các đồ họa là độ phân giải thấp, với bản đồ mà nhìn 10 tuổi chứ không phải hai hoặc ba. Hệ thống menu là hợp lý dễ dàng kiểm tra nội dung, mặc dù hệ thống COMAND vẫn ít trực quan hơn so với hệ thống iDrive của BMW.


Trên đường đi, động cơ của SLK250 1,8 lít cung cấp đủ cú đấm để cảm thấy sẵn sàng, nhưng không bao giờ potently nhanh. Nó là tinh tế và đáp ứng một cách nhanh chóng để đầu vào ga, và cung cấp một công cụ ghi chú tốt đẹp như tốc độ động cơ tăng lên. Mặc dù đạt sức mạnh khiêm tốn của mình, động cơ không bao giờ cảm thấy khó thở - thực sự, chúng tôi thấy mình giám sát việc speedo hơn dự kiến ​​(đó là một ngày cuối tuần Victoria đi, sau khi tất cả).

Sức mạnh của nó đi tới các bánh sau thông qua hộp số tự động bảy tốc độ tiêu chuẩn - không mẫu SLK hướng dẫn có sẵn tại Úc, có nghĩa là người mua người thích kiểm soát về ca chuyển đổi của họ sẽ cần phải lựa chọn một đối thủ cạnh tranh, cụ thể là một chiếc Porsche như tất cả các những người khác chỉ đến với ô tô, quá.

Đối với hầu hết các phần thay đổi của tự động được trơn tru và tuân thủ, đặc biệt là trên con đường mở. Trong thị trấn - và ở chế độ Eco mặc định - 'chiếc hộp không có xu hướng để gièm pha ca của mình, chọn cho những thay đổi trơn tru hơn là giao dịch hoán đổi nhanh như chớp giữa bánh răng.

Có paddleshifters trên vô lăng, nhưng việc truyền tải sẽ bác bỏ các trình điều khiển khi đẩy khó khăn - một sự xấu hổ, như các lưu ý xả khuyến khích lái xe nhiệt tình hơn với pops và nhát của mình khi làm việc vào.

Một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của SLK có được đi xe chất lượng của nó, với là giống như một chiếc xe hơi sang trọng hơn so với một máy thể thao hellbent. Trong đất nước trở lại con đường thô của Merc không bao giờ mất bình tĩnh, giải quyết một cách nhanh chóng sau khi va chạm lớn và cưỡi trên những cái nhỏ trơn tru. Nó có thể là một chút thuộc về nhựa thông xung quanh thị trấn, mặc dù.


Mặc dù mái kim loại nặng và hơi mập 1500 kg trọng lượng hạn chế, các SLK250 được cân bằng và grippy qua khúc cua chặt chẽ hơn, và chỉ đạo của nó cung cấp một lượng tốt đẹp của sự thẳng và dỡ hàng nhanh trong bổ sung bởi một hành động có ý nghĩa về trung tâm. Nó thiếu sự thẳng thắn thể thao và cảm nhận của Porsche, nhưng mà hệ thống lái chuẩn thậm chí không thể làm tốt hơn cả bởi một số xe ba giá.

Chúng tôi thả đầu cho hơn 100km về chuyến đi vòng 250km tinh thần của chúng tôi trong SLK - Cảm không khí buổi sáng Victoria giá lạnh - và thấy tiêu chuẩn hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF của chiếc xe một đồng chào đón, không phải đề cập đến các ghế ngồi có sưởi.

Các cabin vẫn còn khá tốt cách điện từ các yếu tố tốc độ, Mercedes V220 CDI mặc dù cư cao sẽ có gió trong tóc của họ. Khá nhiều gió.

Vào lúc kết thúc của ổ đĩa của chúng tôi, chúng tôi thấy mức tiêu thụ trung bình hiển thị tại 9.2L / 100km - hơn yêu cầu bồi thường, nhưng không quá xấu vì số góc, trèo lên và số lượng áp lực điều tiết cho các SLK.

Chúng tôi đã tìm ra những SLK là tốt, nhưng không lớn, chuyển đổi xe thể thao - và, một lần nữa, có rất ít thay đổi.

Không có sai sót chủ yếu được tìm thấy trong đường xe hoạt động, nhưng cũng không bao giờ quản lý nổi trội hơn đối thủ của mình.

Nó không Porsche Boxster - mặc dù giá của nó cho thấy nó là một đối thủ cạnh tranh gần - nhưng vẫn là một lựa chọn tốt thứ hai cho những người thích một chút giá trị nhiều hơn cho tiền và người không được tập trung vào việc lái xe năng động hay hoạt động hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét