Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes GLC 250 giá tốt chính hãng 2016

Khi các nhà lãnh đạo của 24 quốc gia nhập năm 2014 G-20 Úc hội nghị thượng đỉnh vào ngày mai, sẽ có 16 xe limousine bọc thép cao Mercedes GLC 250 Guard chờ đợi cho họ để bảo vệ chúng từ bất kỳ tác hại.

By 'cao bọc thép' những gì chúng ta thực sự có nghĩa là chiếc xe bảo hộ mạnh mẽ nhất trên thế giới là, với mỗi 1 triệu cộng với $ limo do chính phủ Úc cho thuê cho các sự kiện kinh tế toàn cầu. Nó không phải thường xuyên lãnh đạo thế giới muốn được nhìn thấy như mất liên lạc với xã hội, nhưng trong trường hợp này họ hạnh phúc hơn để hơn.
Mercedes-Benz S600 Guard Review : Driving the armoured G-20 cars
CarAdvice là một trong những chỉ có 15 nhà báo quốc tế được phép lái xe các bomb- và súng chống S600 Guard xung quanh các đường phố, nơi nó được xây dựng, trong Sindilfingen, Đức. Sau đó chúng tôi bước vào hang ổ tối mật nơi chiếc xe biến đổi từ một thường S-Class và tăng gấp đôi trọng lượng của nó trên con đường để trở thành Superman của xe (chỉ còn mặc một bộ đồ Clark Kent, và duy nhất bảo vệ những người giàu có ...).

Mở cửa tài xế của S600 Guard và bạn có thể cảm thấy xấu mà bạn bị mất rằng phiên cuối cùng tại Fitness First. Mỗi cánh cửa nặng 150kg, với thép dày tích hợp vào mỗi khoang giữa da bên ngoài và sự gọn gàng bên trong.

Kính nhiều lớp là hơn một inch dày, và được phủ polycarbonate ở bên trong để bảo vệ mảnh vụn. Ngồi bên trong S600 Guard, và bạn sẽ lưu ý các Trims cửa và bảng đồng hồ giống hệt nhau đến từng thường xuyên S-Class. Power xuống cửa sổ sau đó đặt bàn tay của bạn trên đầu trang của kính, tuy nhiên, và ngón tay của bạn để knuckle đầu tiên sẽ bao gồm nó.

Nhìn về quá khứ của bạn và hành khách phía trước kính rất dày nó bao gồm một phần của gương mặt. Sau đó, nhìn thẳng về phía trước và kính dày làm cho khung cảnh nhìn một chút bong. Kính chắn gió nặng 130kg, so với khoảng một phần mười con số cho thường S-Class.

Trong khi xây dựng Benz E-Class, M-Class và G-Class Guard xe, S-Class là thành viên mới nhất và lớn nhất của gia đình, với một đánh giá bảo vệ VR9 - mức cao nhất có chín cấp.

Để chính thức đạt được VR9, chính phủ Đức đã bắn 400 viên đạn vào S600 Guard từ bất kỳ khoảng cách và ở góc độ nào để đảm bảo chiếc xe không chỉ tối ưu hóa cho một thử nghiệm cụ thể.

S600 Guard có thể chống lại súng bắn từ vũ khí quân sự (như AK47) của hai lần vận tốc của đạn súng lục, trong khi người cư ngụ có thể sống sót lựu đạn và thuốc nổ.

Ý nghĩ của hung hãn như là một thế giới Mercedes GLC 300 khác hẳn sự sang trọng như da của cabin Mercedes-Benz S-Class và những gì chúng ta sớm tìm ra trở thành cabin yên tĩnh nhất trên thế giới.

Nhấn nút khởi động và các whumpfs động cơ xăng V12 6.0 lít xa vào cuộc sống. Động cơ AMG tay xây dựng sản xuất các 390kW cùng của quyền lực và 830Nm mô-men xoắn như nó hiện trong ngày đàn ông, một nửa giá bán lẻ tại địa phương mà S600 cho 415.000 $.

Rằng ngân sách S600 cũng được đến 100km / h trong 4,6 giây so với 6,2 giây cho Guard S600 mà tăng gấp đôi trọng lượng 2185kg lề đường của nó. Trong khi các nhà lãnh đạo thế giới có thể đến được với các hội nghị thượng đỉnh G-20 nhanh hơn, tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo để đạt được điều đó trong một mảnh nên rắc rối phát sinh đi qua, nói, Queen Street trung tâm mua.


Trong lẽ các thông cáo báo chí hay nhất của mọi thời đại, các quốc gia Mercedes-Benz nếu không chính thức, "S-Guard kết hợp tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn với khả năng tăng tốc ấn tượng cho một lối thoát nhanh chóng từ các khu vực nguy hiểm khi bị đe dọa." Cue lên Kenny Loggins trên chuẩn hệ thống âm thanh Burmester cho hiệu lực đầy đủ.

Những thay đổi khác bao gồm một vi sai cầu sau mới và retuned kiểm soát ổn định và bảy tốc độ tự động, trong khi tốc độ đã được giảm xuống còn 210km / h; không thực sự là một vấn đề trên đường cao tốc Pacific.

Tắt các dòng bạn ngay lập tức có thể cảm thấy sức nặng của S600 Guard. Một ga hơi ngu si đần độn và chậm đi một chút để rev là tất cả những đầu mối cung cấp với trọng lượng trên vai của động cơ này, vì nếu không nó là rất yên tĩnh và torquey rằng kim đồng hồ tốc độ chỉ đơn giản là đặt ra bất cứ khi nào bạn muốn nó.

Sáp nhập vào xa lộ bên ngoài Stuttgart, một chiếc xe tải ầm ầm qua chúng tôi nhưng chúng tôi chỉ có thể nghe thấy nó, như vậy là cách nhiệt.

Có lẽ các số liệu thống kê ấn tượng nhất là khi bạn đi theo con đường khác. Mặc dù trọng lượng của xe, lớn hơn nhiều, hệ thống phanh đĩa gốm với yên phanh sáu piston đảm bảo S600 Guard kéo lên từ 100 km / h trong 39 mét, chỉ cần một xa hơn so với S600 thường xuyên. Có lẽ đó không phải là ngắn đủ cho một người lái xe tải Brisbane, tuy nhiên; như chúng tôi đi đến bấm một trong các vệ binh S600 đã được kết thúc phía sau trước khi G-20.


Benz nói rằng bạn cần phải phanh khác nhau trong S600 Guard. Bàn đạp phanh phản ứng rất nhạy cảm, và một lần nữa bạn cảm thấy sức nặng. Cảm giác là một chút giống như nước chảy từ phía sau ra phía trước của chiếc xe khi bạn đang ở trên những pick.

Bạn cũng có thể cảm thấy sức nặng khi đi quanh các góc. Trong một góc tay phải bạn có thể cảm nhận được áo giáp dán vào bên trái của xe như S600 Guard nghiêng rõ ràng để một bên.

Các cách khác tuyệt vời lái S-Class lang thang khi thực hiện động tác nhẹ. Để giữ sự tương tự dựa trên nước đi đó là một chút giống như đi bộ với một bát cá giữ tay lái trong tay của bạn.

Chất ổn định thêm đã được thêm vào phía trước và hệ thống treo sau để giữ cho mọi thứ ổn định, với phía sau tăng lò xo thép ngoài suối Airmatic tiêu chuẩn trên S600.

S600 Guard được hình thức cuối cùng của run-flat tire. Thường lốp xe như vậy là quá dày mà họ làm cho cuộc sống khó khăn cho việc đình chỉ, chống lại sự hấp thụ các tác động như thể họ đang tràn đầy bê tông, nhưng các S600 Guard cưỡi đẹp. Nó được Michelin PAX cao su mà có một vành đai thép lớn bên họ để đảm bảo rằng bạn có thể lái xe 30-40km nếu lốp xe bị phá hủy (và nó chỉ có 14.6km từ các triển lãm và hội nghị trung tâm Brisbane đến sân bay Brisbane, chỉ cần nói).

Và hàng triệu USD này Mercedes có khả năng sẽ tiếp tục lái xe thậm chí nếu nó trên lửa. Bình chữa cháy có thể làm giảm khối lượng khởi động ít hơn so với một chiếc hatchback Volkswagen Golf - chỉ 350 lít so với 380L - vì vậy các đại biểu sẽ cần phải giữ hành lý của mình mỏng, nhưng hệ thống được liên kết với một số vòi bên dưới xe có thể phát hiện lửa bên ngoài sau đó đưa nó ra.

Bên dưới nắp thanh nhã của những gì thường là một cặp cupholders gắn ở trung tâm điều khiển của S-Class tại là thực sự chỉ là một loạt các nút Bond-như, một trong số đó có thể tự kích hoạt các máy bay phản lực nước và một là cung cấp sự bùng nổ nhanh chóng của lưu trữ không khí trong lành vào cabin trong trường hợp của một cuộc tấn công hóa học.

S600 Guard đã bị bịt kín hoàn toàn bên dưới, và áo giáp được đặt cả trên các bức tường lửa phía trước và khoang phía sau phía sau ghế ngồi. Nếu các ổ đĩa trên một xe bom động cơ và khởi động sẽ bị hủy diệt nhưng các khu vực cư ngụ sẽ vẫn là một vỏ cứng với túi khí được triển khai. Tùy thuộc vào kích thước của các cuộc tấn công, thương tích nghiêm trọng có thể xảy ra, nhưng cái chết sẽ không.

Nó dường như là vinh dự cao nhất để làm việc trong nhà máy Mercedes-Benz Guard ở Sindelfingen bên ngoài của Stuttgart. Đối với S600 Guard, vỏ thân và nội thất đến ra khỏi dây chuyền sản xuất thường xuyên, trước khi được bàn tay xây dựng với áo giáp gắn vào vỏ cơ thể trước khi các tấm thân đi lại trên họ, và hệ thống treo mới và componentry cài đặt bên dưới.

Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Chính phủ các nước trên thế giới mua từ Mercedes-Benz Guard và Úc được một chút, cho thuê lát của thế giới trang bị vũ khí này vào cuối tuần này cho các hội nghị thượng đỉnh G-20. Nếu họ nói rằng bạn không bao giờ có thể là quá an toàn, sau đó là S600 Guard chỉ có thể thấy sự kết thúc tranh luận đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét