Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes CLA 200 với phong cách khác biệt

Vì vậy, nơi mà bạn đã đi vào ngày của bạn? Trên chuyến đi thú vị nhất từ ​​công việc bao giờ hết! Tôi freakin 'yêu Mercedes-Benz GLA45 AMG. Khi lần đầu tiên tôi nhìn nó, có bao giờ lái một GLA45 AMG trước đây, tôi nghĩ rằng nó trông giống như một phô trương, phô trương, trong khuôn mặt của bạn, lạ nhìn, xuyên nhầm lẫn giữa một hatchback lớn và một chiếc SUV nhỏ. Đó là khá nhiều đó là chính xác những gì, nhưng nó cũng tuyệt vời. Lý tưởng hẹn hò đầu tiên? Một con đường núi lộng gió sẽ là sử thi - cửa sổ xuống để bạn có thể nghe thấy nó bật và crackle như bạn giải quyết một số kẹp tóc quay và góc dài. 


Điều đó đang được nói, ngay cả nhà chuyến đi của tôi đã được rất nhiều niềm vui. Giao thông không phải là quá xấu, và khi bạn nhìn về phía trước để đánh một đèn giao thông màu đỏ chỉ để bạn có thể cất cánh, bạn biết một ngớ ngẩn, vui vẻ xe. A nhanh chóng lên hoặc xuống số trên mái chèo, cùng với một cái đâm trên van tiết lưu là đủ để dọa các crap ra của người đi bộ quá. Nóng hay không? Thực sự, thực sự, ridiculously đẹp cả bên trong và ngoài. Nó có một 265kW / 450Nm 2.0 lít động cơ turbo bốn xi-lanh (cũng được tìm thấy trong A45 AMG và CLA45 AMG) đã hợp tác với một bảy tốc độ truyền tải thể thao tự động, cũng như các môn thể thao điều chỉnh hệ thống treo và Mercedes-Benz 4MATIC all-wheel ổ . 
 
Cộng với những bánh xe hợp kim 20-inch và piston phanh màu đỏ nhìn tuyệt vời. Đó là những gì bên trong mà đếm, những gì bạn nghĩ về những nội thất? Gorgeous. Các ngôn ngữ thiết kế AMG thêm những thứ như thắt lưng màu đỏ ghế, tấm sill cửa chiếu sáng trang trí phù hiệu với "AMG", da ghế ngồi thể thao với những đường khâu màu đỏ mà là đáng ngạc nhiên thoải mái và cụm đồng với racetimer cũng Harman Kardon logic hệ thống âm thanh vòm với 12 loa, satellite- chuyển hướng, 10GB lưu trữ âm nhạc và đài phát thanh kỹ thuật số. Các tính năng nổi bật? Tính năng yêu thích của tôi là vô-lăng. Nó bao phủ trong siêu mềm da Nappa màu đen và Alcantara, và nó cảm thấy rất tuyệt vời, thật khó để giữ bàn tay của tôi vẫn còn. Nó là mềm mại và cảm thấy rất tốt - Tôi muốn có một chiếc gối làm ra nó! Đó là khá rộng rãi, xem xét nó vẫn là một chiếc xe nhỏ, với 80 lít thêm không gian khởi động hơn A-Class tại 421-lít. Thói quen gây phiền nhiễu? Nó to và tiếng ồn đường tỏa ra qua các cabin trong khi đi xe là khá vững chắc. Mặc dù nó grippy khi vào cua và duy trì kiểm soát cơ thể. 


Các GLA45 là một giống chó kỳ lạ của crossover rằng chiều cao đi xe là hơn một nở, nhưng không hoàn toàn nơi bạn muốn nó được. Nó cũng là một chút bực bội lái xe vòng quanh thành phố, có vẻ như phải hét lên để được thả lỏng trên một con đường dài, mở hay lộng gió. Sẵn sàng cho một gia đình? Mặc dù nó có thể xử lý một gia đình nhỏ, tôi muốn nói rằng những tiếng ồn và loại lái xe nó truyền cảm hứng sẽ không được rất phù hợp với trẻ em. Bảo dưỡng cao? Ba năm / không giới hạn bảo hành km chắc chắn không phải thị trường hàng đầu vì vậy hãy sẵn sàng bỏ ra nếu bạn muốn giữ chặt nó một khi thời gian bảo hành lên. Mercedes-Benz khẳng định một con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 7,5 L / 100km, một lần nữa đó là không quá xấu, nhưng chắc chắn không phải tiết kiệm. Bất kỳ thỏa thuận người phá? Không, nếu bạn có thể xử lý tiếng ồn và động cơ punchy. Vì vậy, nó là nghiêm trọng hay chỉ là một đêm đứng? Tôi thích lái xe một chiếc xe với một chút của nhân vật do đó, nó chắc chắn là một ứng cử viên cho một mối quan hệ lâu dài. 


Là một người mẹ, tôi cần một cái gì đó với không gian bởi vì bạn không bao giờ biết những gì sẽ được ném vào bạn và tôi nghĩ điều này sẽ cảm thấy quá nhỏ nhưng nó đáng ngạc nhiên là lừa dối. Giữ lựa chọn của bạn mở? Chỉ có thực sự là một đối thủ cạnh tranh thực sự trong không gian thích hợp này, Audi RSQ3. Đọc so sánh của chúng tôi ở đây. Nếu nó không phải dành cho bạn, người mà bạn muốn giới thiệu nó đến? Mercedes-Benz GLA45 là cho những người muốn có niềm vui trong khi làm một số lái xe nghiêm trọng. Nó hoạt động giống như một chiếc xe thể thao, nhưng có tính thực tiễn của một chiếc SUV nhỏ. Một sự kết hợp thú vị mà không phải dành cho những người yếu tim hoặc những người mà muốn để trộn-in trên đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét