Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes c200 giá tốt chính hãng 2016

Sự kết thúc của năm 2014 V8 Supercars mùa là hầu như trên chúng ta, sau một nứt (và gây tranh cãi) Bathurst 1000 mà thấy Ford giành chiến thắng trong năm thứ hai liên tiếp Mercedes c200 và Nissan tuyên bố kết thúc podium đầu tiên của mình trong cuộc đua tuyệt vời kể từ khi Skyline GT-R của chiến thắng 1992 khét tiếng.

Vì vậy, trong thời gian cho hai vòng cuối cùng, và trước khi xe vào năm tới (và phát sóng) các thay đổi có hiệu lực, CarAdvice quyết định lắp ráp các công ty hiện nay V8 Supercars, ở dạng đường đi, để tìm ra chỉ cách giữa đường phố-pháp lý mô hình là để tương đương đua của họ và làm thế nào mỗi .
V8 Supercars và thế giới thực
Đưa tất cả năm nhà sản xuất hiện cạnh tranh - Ford, Holden, Mercedes-Benz, Nissan và Volvo - để thử nghiệm sẽ được ba thách thức chủ yếu tập trung vào nền kinh tế nhiên liệu, không gian và thực tiễn, và bãi đậu xe prowess. Một vòng đường 220km đánh giá cũng sẽ thấy chúng tôi có trong đó nổi tiếng V8 Supercar miền địa phương liên quan như Bathurst, đảo Phillip và Sandown.

Lần đầu tiên lên các Volvo S60. Tham gia V8 Supercars vào đầu năm 2014, các Gary Rogers Motorsport hậu thuẫn Volvo Polestar Racing S60 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Thụy Điển đến Úc đua đi du lịch bằng xe hơi lần đầu tiên kể từ năm 1998 - một năm khi Jim Richards và Rickard Rydell đã diễn ra các Cars Siêu Touring Bathurst 1000 trong một Volvo S40.

Giống như tất cả các xe cạnh tranh trên các xe của (COTF) nền tảng tương lai - được giới thiệu vào năm 2013 - các tay đua Volvo S60 được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên, xuất ra khoảng 470kW. Trong trường hợp của Volvo, động cơ xe đua của nó là một phiên bản sửa đổi của Yamaha-sourced 4,4 lít V8 mới được sử dụng trong S80 và ra XC90.


Một lần nữa gắn bó với công thức COTF, Volvo là bánh sau, sử dụng một số sáu tốc độ tuần tự transaxle hộp số và chỉ nặng 1400kg uỷ thác (kể cả lái xe).

Đình chỉ bao gồm một xương đòn kép phía trước và phía sau độc lập thiết lập, cả hai với bộ giảm chấn chỉnh, cũng như phía trước buồng lái có thể điều chỉnh và thanh chống lật phía sau.

Calipers sáu piston ép 395mm thông gió đĩa trước bằng thép khổng lồ với mục bốn-pot kẹp 355mm đĩa thép thông gió ở phía sau. Tất cả các thành phần Racing AP, gói phanh nằm bên trong 18 × 11-inch bánh xe bằng nhôm rèn bọc trong series 'kiểm soát Dunlop lốp.

Đầu tiên ra mắt trở lại trong tháng 6 năm 2013, với giá khởi điểm là $ 109,950, các Now $ 99,550 Volvo S60 Polestar đường xe là lần đầu tiên sản xuất xe hiệu suất thương hiệu Thụy Điển.

Pop khuôn mặt Rebel xanh ngựa và có một 257kW / 500nm tăng áp 3,0 lít inline sáu xi-lanh (chạy 31psi áp lực tăng) tạo năng lượng cho tất cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động sáu tốc độ paddle-chuyển.

Đòi một 4,9 giây 0-100km / h và 250 km / h (giới hạn) tốc độ cao nhất, S60 Polestar là xuống theo dõi hiệu suất sinh đôi của mình bởi xung quanh 1.7sec và ít nhất là 48km / h - 3.2sec và 298km / h-cộng tương ứng .

Tiêu chuẩn 19-inch bánh xe graphite bằng nhôm - cập nhật gần đây để hợp kim 20-inch - là một inch lớn hơn so với những người được trang bị cho người đồng hương đua của nó và nó nhớ ra trên polycarbonate kính chắn gió của ACE, 112 lít Dung tích bình nhiên liệu tối đa động cơ V8 của nó và trong -Xây dựng hệ thống dập lửa.


Điểm tương đồng? Bạn đặt cược. Một mô hình hiệu suất tập trung thực, các 1684kg (khô) điểm Volvo S60 Polestar hai chiều có thể điều chỉnh giảm xóc Ohlins và calipers sáu piston, mặc dù các đơn vị được Brembo sau cùng hợp tác để nhỏ hơn 371mm phía trước và 302mm phía sau thông thoáng đĩa.

Đua tiếp tục đề cử đến từ một cánh gió sau, bộ khuếch tán phía sau, gương cánh màu đen và một hệ thống 2.5-inch thép không gỉ ống xả với ống xả kép 3,5-inch (thật đáng buồn này không được bên kia-xuất cảnh như trên động cơ V8).

Upping thực tiễn thế giới thực và sống tốt chỉ mercedes c250 cần một chạm so với những chiếc xe đua một chỗ ngồi, S60 Polestar có khả năng chứa được năm người cư ngụ trong da bọc thoải mái, với bốn có thể lựa chọn không cho thêm nóng quá.

Thống trị bảng A đua xe lưu diễn xe địa phương từ năm 1990 đến năm 1992, nhờ sự twin-turbo tăng áp, tất cả-chân kỳ diệu đó là R32 GT-R, Nissan đã trở về với top-tier motorsport Úc năm ngoái với sự xuất hiện của Altima V8 Siêu xe.

Nhà máy hậu thuẫn bởi Nissan Motorsport, Altima toàn nghiêng là dựa trên động cơ V8 VK56DE hiện các marque Nhật Bản, mặc dù năng lực của nó đã giảm từ 5.6- 5.0-lít. Với một khối hoàn toàn bằng nhôm và người đứng đầu, các powerplant 32-van cũng là nơi để tăng gấp đôi trục cam trên.

Ban đầu có vẻ khác xa rip thở mạnh anh em V8 Supercar của nó, ở đây chúng tôi có Nissan Altima Ti. Độc quyền hợp tác một 127kW / 230Nm 2.5 lít bốn xi-lanh với hộp số biến thiên liên tục (CVT), các $ 40,490 Ti, giống như tất cả các biến thể trong khoảng Altima, là chỉ phía trước bánh xe-lái.

Có thể cho rằng các 183kW / 312Nm top-spec 3.5 lít sáu xi-lanh-powered Altima Ti-S, ở 45.490 $, sẽ là một bước gần hơn để theo dõi con thú nhưng, do có sẵn, các Ti đã được kêu gọi để đại diện cho các thương hiệu.

Tất cả là không bị mất với đường đi Altima, tuy nhiên. Với trọng lượng khô của 1467kg, Nissan là chiếc xe nhẹ nhất trong lĩnh vực lắp ráp của chúng tôi và gần nhất trong hàng loạt các tiêu chuẩn V8 Supercars - mặc dù là dài hơn Mercedes-Benz E63 AMG. Nó cũng cưỡi trên chiếc xe đua bánh xe hợp kim 18-inch đường kính-phù hợp và sử dụng Dunlop cao su - một cặp đôi cũng nhìn thấy trên Ford Falcon.

Đòi trí hàng đầu trên Bathurst 1000 bục trong hai năm qua, năm 2014 đánh dấu sự kết thúc của FG Ford Falcon, với chiếc xe đua của năm tới sẽ được dựa trên các mới-nhìn FG-X. Và với động cơ V8 Falcon hạm cuối cùng, các XR8, không phải là một phần của chiếc xe lớn của dòng-up từ năm 2010, chọn hiệu suất của cây trồng đi là XR6 Turbo.

Kèm theo một danh sách giá của 48.235 $, như thử nghiệm ở đây với ZF sáu tốc độ tự động ($ 46,235 nếu được lắp với một hướng dẫn sáu tốc độ), FG Ford Falcon XR6 Turbo vẫn là một cường quốc: tăng áp 4.0 lít inline sáu xi-lanh của nó sản xuất 270kW và 533Nm.

Không có sai lầm, trong khi đó có thể là nhút nhát của Chad Mostert và Paul Morris 'Bathurst thưởng FPR Ford Falcon ít nhất 200KW, các XR6 Turbo cũ mang đủ xô đến bên này để vượt qua tất cả các quán bar Mercedes hùng mạnh về grunt tuyệt.

Channelling pedigree V8 Supercars 'và làm cho phía sau lốp chiên tất cả quá dễ dàng, là một khác biệt phía sau chống trượt và hệ thống treo sau độc lập. Và mặc dù tích hợp khác biệt giữa ống chỉ của xe đua đó không ổn trong xe road, chiếc Falcon tăng không có được một spoiler và hiệu suất phía sau phanh gồm calipers hai piston và 322mm đĩa thông gió phía trước và single-piston calipers với 303mm đĩa rắn ở phía sau.

Bánh xe 10 chấu 18-inch của nó cũng gần gũi nhất trong chấu đếm đến các mục 14 chấu của Supercars V8 - một đặc điểm nhân đôi của matt titan màu xám 19-inch hợp kim AMG trang hoàng Mercedes-Benz E63.

Với giá 48.690 $, các Holden Commodore SS V, có - trên giấy ít nhất - các mối quan hệ gần gũi nhất với anh chị em của nó mạch nghiền - ngoài sáu tốc độ của nó tự động truyền dẫn của khóa học.

Một trong hai chiếc xe chỉ trong lĩnh vực này để đội một nền tảng phía sau bánh lái xe với một động cơ V8, 6.0 lít đơn vị pushrod Commodore của đường đang diễn ra mang 260kW và 517Nm (270kW / 530Nm tại $ 46,490 dẫn lốt).

Down về sức mạnh so với động cơ chủng tộc gang 5,0 lít Holden, tất cả các hợp kim thế hệ IV V8 hiện thiết kế gương trục cam đơn các đơn vị cạnh tranh và đó là động cơ duy nhất ở đây có thể được chạy trên E85 nhiên liệu - một sự pha trộn nhiên liệu sinh học lên đến 85 mỗi ethanol trăm và ít nhất 15 phần trăm xăng sử dụng động cơ V8 Supercars từ năm 2009. Đáng buồn thay, chiếc xe đường không chia sẻ hệ thống dầu sump khô hương của mình hoặc hạn 7500rpm rev.

Nó hiện, tuy nhiên, có tiêu chuẩn với một-inch lớn hơn bánh xe hợp kim 19-inch, bốn - chứ không phải hai - cửa xả, và calipers phanh nhỏ hơn đáng kể hai piston lên phía trước và calipers single-piston ở phía sau. Nó cũng có khả năng chứa nhiên liệu lớn thứ hai của ngũ tấu của chúng tôi tại 71 lít, chỉ sau của Mercedes 94L.

Dễ dàng lấy tiêu đề cho best-sounding động cơ trong V8 Supercars, các tay đua Mercedes-Benz E63 AMG dựa trên tham gia loạt địa phương vào năm 2013. Chạy một tay bởi Erebus Motorsport, không có hỗ trợ tài chính từ Mercedes-Benz Úc, của cử Đức Hiện tại động cơ V8 đã được đi kèm với thành công hỗn hợp.

Kết thúc ngày 10 tổng thể trong mùa bóng đầu tiên của mình, năm 2014 đã chứng kiến ​​mức cao như Lee Holdsworth lấy ra Race 8 tại Winton tô Raceway và thấp như 265km / h sụp đổ của Holdsworth trong Race 29 tại Sandown 500.

Bất kể kết quả cuộc đua, 5.0 lít động cơ đua Mercedes-Benz M159 luôn giao một soundtrack quái vật. Và nó không khó để nghe các giống gia đình khi bạn trồng chân của bạn trong $ 250,930 Mercedes-Benz E63 AMG S-Model.

Thoải mái gần nhất của quân ta về giá cả, đến một triệu đô-cộng V8 Supercar, các Benz lớn được cung cấp bởi một toàn năng twin-turbocharged 5,5 lít V8 khạc nhổ ra 430kW của quyền lực - hay khoảng một năm 1998 Daihatsu Sirion-giá trị off hút khí tự nhiên V8 Supercar người giống mình.

Sử dụng hai trục cam trên và điều khiển van biến, mercedes c250 gần như 4,9-mét dài E63 AMG cũng phát triển một 800nm ​​nhẹ khó khăn nhưng vô cùng thú vị của mô-men xoắn từ giữa 1750-5000rpm.

Được trợ giúp bởi một hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép, Mercedes tuyên bố 4,1 giây 0-100km / h Thời gian, và nếu 250km / h giới hạn điện tử của nó đã được kéo, có thể nhiều hơn rắc rối các tay đua cậu bé lớn thích hợp cho hoàn toàn tốc độ.

Mang lại những điều để ngăn chặn một sáu-piston phía trước và bốn piston calipers phía sau bọc trong bắt mắt màu đỏ, cùng với 360mm phía trước thoáng mát và đục lỗ và phanh đĩa phía sau - Volvo chỉ pipping các Benz đối với đường kính đĩa lớn nhất.

Cung cấp liên kết thị giác mạnh mẽ đến Erebus-liveried E-Class là một lưới tản nhiệt AMG với cửa chớp bạc mạ chrome, một AMG tạp dề phía trước đặc biệt với một splitter trước bạc chrome, bùng lên vòm bánh xe phía trước và đuôi xe.

E63 AMG S-Model cũng bao gồm các thiết lập điều chỉnh cho các hộp số, hệ thống treo và lái cũng như cho những nụ cười-inducing AMG ống xả thể thao. Chán thật, các hệ thống khí nén jack không khí chung cho tất cả Supercars V8 - cho phép phi hành đoàn để thay đổi mỗi bánh xe 22kg và kết hợp lốp trong pit dừng lại - không phải là ngay cả một lựa chọn.

Đá ra ở trung tâm V8 của Mooroolbark ở Victoria - tại hòn đảo có tên Bathurst Street - thách thức đầu tiên đòi hỏi tất cả các xe hoàn thành một vòng đua của địa phương trung tâm mua sắm như bãi đỗ xe. Sounding đủ cơ bản, các bài kiểm tra kết hợp hai gờ giảm tốc dislikeable, hai lượt kẹp tóc ở tốc độ thấp và cuối cùng, một công viên ngược lại để kết thúc.

Với mục tiêu là để tìm và móng tay một bục chiến thắng chỗ đậu xe dễ dàng như có thể, chúng ta bắt đầu với Ford.

Một vụ siêu đơn giản, đi xe dẻo dai của Falcon tục giao dịch với cả hai gờ giảm tốc độ mà không phiền phức, trong khi những chiếc kẹp tóc được đàm phán mà không có quá nhiều wheelwork.

Tốt tầm nhìn về phía trước ra khỏi xe và qua gương nhìn phía sau làm cho định vị một làn gió và mặc dù xem phía sau màn hình máy ảnh của Ford là hơi thô sơ theo tiêu chuẩn hiện đại, nó vẫn hoạt động tốt trong việc hỗ trợ với công viên ngược lại - mặc dù nó không tắt như Ngay sau khi đảo ngược được thảnh thơi.

Bước vào trong Nissan và hệ thống truyền động trơn tru của nó và chỉ đạo siêu ánh sáng là những điều đầu tiên mà đánh bạn. Cần thêm lượt các bánh xe để làm tròn các kẹp tóc hơn so với Ford, Altima là một chút crashy và không quá hạnh phúc giải quyết các gờ giảm tốc.

Nhờ tầm nhìn tốt ra khỏi gương và sự kết hợp chia màn hình của xem phía sau và xung quanh xem máy ảnh - cả hai tắt ngay sau khi đảo ngược được thảnh thơi - một chiến cuối cùng là một cinch tương đối.

Với tay lái nặng và vòng quay lớn nhất của những người tụ hội (11.9m), bạn ngay lập tức nhận thức được bốn bánh ổ khóa giảm chỉ đạo của Volvo. Wheel bản thân công việc không được tăng lớn so với những người khác, tuy nhiên, chỉ đạo nỗ lực đáng chú ý là đòi hỏi nhiều hơn.
Va vào tốc độ bướu cảnh báo đầu tiên bạn rất vững chắc (như thử nghiệm) Thiết lập hệ thống treo S60 Polestar, với một góc cạnh thu thập dữ liệu sử dụng để nhẹ nhàng đi qua thứ hai. Được trình bày bởi một hình ảnh kỳ quặc siêu gầy (hình trên), camera lùi của Volvo cũng cung cấp một đều không phổ biến - mặc dù có tiềm năng hữu ích - chức năng zoom. Khéo léo quá, máy ảnh vẫn hoạt động sau khi bạn buông tha ngược.

Mịn và đơn giản, đó là cụm từ mà các khoản tiền nhất lên Holden. Mặc dù gương cánh hơi nhỏ và hẹp của VF, tầm nhìn tốt vẫn được cung cấp và mềm mại, thoải mái và phù hợp đi xe chiếc xe lớn được xây dựng tại địa phương nhìn thấy nó ace da gà tốc độ.

Những chiếc kẹp tóc là một làn gió độc đáo nhờ trọng lực lái điện-cơ khí SS V mà ngồi hoàn hảo giữa hệ thống điều chỉnh của Volvo và của Nissan tốc độ nhạy set-up. Một chút cơ bản trong bài trình bày của mình, camera lùi của Commodore (ảnh dưới) là một cách hữu ích mà vẫn hoạt động sau khi bạn buông tha ngược.

Tạo một buzz mỗi khi bạn khởi quay động cơ, Mercedes-Benz cung cấp những trải nghiệm âm thanh tốt nhất của tất cả những thách thức của chúng tôi ... miễn là bạn muốn được xem xét trong khi chỉ đơn giản là đi đến các cửa hàng.Với hệ thống treo trong 'nghi' chế độ, của E63 làm mềm kết thúc trước có gờ giảm tốc thách thức của chúng tôi tốt. Ít vui mừng với sự tồn tại của họ là kết thúc sau rệt cứng hơn.


Lái độc đáo trọng của Benz là tương tự như của Holden, mặc dù điểm số AMG camera đảo chiều tốt nhất của rất nhiều nhờ vào sự rõ ràng, hướng dẫn của nó và máy ảnh phía sau và xung quanh xem ở trên một lần đảo ngược được thảnh thơi. Đáng ngạc nhiên cho diện tích của nó - chỉ đứng sau Ford hơn 4,9 mét dài - Mercedes cũng có những khúc quanh vòng tròn nhỏ nhất trong tất cả các kẻ này V8 Supercar của chúng tôi (11.35m).

Fuelled lên, lốp xe đặt ở 40psi và nhà sản xuất kính chắn gió các biểu ngữ trên, lĩnh vực đầu đi đến vùng đất thánh, đảo Phillip.

Giúp người Úc rip bám vào càng thoải mái kể từ năm 2008, các FG Ford Falcon vẫn là một điều chắc chắn. Dễ dàng để lái xe vào một tàu, phía sau bánh lái XR6 Turbo kết hợp túi cấp thấp grunt với lái nhão, đình chỉ và phản ứng bướm ga.

Bây giờ, có thể không âm thanh như sự pha trộn lý tưởng cho một chiếc xe hiệu suất cao, nhưng may mắn cho Ford, các XR6 Turbo không phải là một. Đó là một khối u lớn, thoải mái và thú của Australiana có thể thắp sáng lên lốp xe phía sau của nó một cách dễ dàng uncontainable. Và đó là những gì vẫn làm cho nó tải niềm vui trong tay phải - như James vừa mới phát hiện - và nhiều hơn nữa thú vị hơn VF-tinh Holden đối thủ của nó.

Chắc chắn tiếng ồn đường trên bề mặt tất nhiên-chip được nghe thấy trong cabin, và nó chắc chắn cảm thấy tuổi của nó bên trong - đó chỗ ngồi so với vấn đề định vị vô lăng sẽ mãi mãi là một điểm nhức nhối - nhưng Falcon là xa là một gói phần mờ nhạt.

Với động cơ bốn xi-lanh và phía trước bánh xe-lái bố trí của nó, là Nissan Altima Ti là, của tất cả những người hiện diện ở đây, chiếc xe đó vẫn còn rất xa với động cơ V8 Supercar. Không chỉ là hệ thống truyền lực liên quan, trận chiến khó khăn của Altima bắt nguồn từ nó là chỉ một trong năm của chúng tôi không có mô hình thể thao chuyên dụng của nó trong dòng-up.

Các XR6 Turbo, SS V, S60 Polestar và E63 AMG S-mô hình là các biến thể hiệu suất đầu óc ở bên phải của riêng của họ. Nissan, ngay cả trong sáu xi-lanh Ti-S vỏ bọc, là không. Tuy nhiên, những gì nó có thể thiếu trong motorsport sự tinh tế, nó làm cho trong thực từ khả năng sống và thực tiễn.

Dễ dàng một trong những chiếc xe thoải mái nhất (mặc dù nosiest) để ăn lên dặm đường cao tốc trơn tru trong, Nissan Altima mất lá cờ ca rô cho cả chỗ để chân phía sau chỗ ngồi và phía sau kích thước ghế-base. Trong khi nó đã được cho biết rằng nội thất của nó là không nhỏ giọt trong lớp học, phù hợp và kết thúc của nó vẫn còn là một thế hệ trước của Ford.

Các công suất lớn động cơ bốn nồi không cảm thấy ngộp thở - đặc biệt là trong công ty này - và trong khi mang CVT trơn 'chuyển', nó sẽ giữ số vòng quay cao khi bạn rời khỏi bàn chân của bạn bị chôn vùi trong thảm. Hệ thống treo mềm của Altima dịch một thiếu kiểm soát cơ thể trên bề mặt nhiều thách thức hơn, với sức gió chéo nặng làm cho chiếc xe cảm thấy ít trồng trên đường hơn bất kỳ của những người khác.

Không làm gì sai về cơ bản, bạn có thể tranh luận rằng Nissan và thuần phục phần nào không đúng lắm thực sự làm một công việc đàng của dịch xe đua để roadcar, trao Altima có lẽ là mạnh nhất tìm kiếm các lĩnh vực V8 Supercars.

Công ty, nhanh chóng và đầy nhiệt huyết. Các khái niệm đằng sau Volvo S60 Polestar là blindingly rõ ràng: để đưa bạn từ đây đến đó với tốc độ phi thường và cao cấp của Thụy Điển. Đây là một chiếc xe bạn có được trong và ngay lập tức muốn lấy bởi các gáy của cổ - hoặc lắp vào vô lăng mái chèo ca cao su ủng hộ trong trường hợp này - và đuổi xuống các đỉnh và các dấu hiệu cố vấn với.

Chiếc xe hiện hardcore nhất, Volvo ngồi bằng phẳng qua khúc cua, có số lượng lớn grip, phanh rắn (mặc dù kiểm tra xe của chúng tôi đạp du lịch đề nghị chảy máu có thể không đi lạc) và một động cơ cung cấp tấn của mô-men xoắn dễ dàng khai thác.

Ghép với một mục tiêu giả bassy không đổi khi lái xe 'bình thường', turbo sáu đau khổ từ sự thiếu rõ ràng của một trong hai lượng hoặc tiếng ồn xả như vòng quay, và sự nhiệt tình, tăng - một thuộc tính đó sẽ hoàn thành việc đua lấy cảm hứng từ S60 hoàn hảo.

Sharp, tinh thần và xây dựng cho một mục đích, S60 Polestar là hoàn toàn chiếc xe bạn muốn nó được ... Miễn là xe là một cái gì đó mà khuyến khích cách suy nghĩ và cảm thấy đường biên giới ngớ ngẩn trên đường (ít nhất là xa như một người lái xe hàng ngày với một chuyến đi thông báo cho bạn để mỗi lỗ nồi, mắt mèo và kiến ​​bạn lái xe trên).

At "The Island" đủ dài cho một món ăn nhanh, cà phê và một số cuộc thảo luận có liên quan nhiều về những chiếc xe sẽ kéo các cô gái lưới nhiều nhất, đó là ngay lúc chúng ta 'quý ông' để khởi động động cơ của chúng tôi và trở về phía bắc theo hướng Sandown Raceway.

Đáng chú ý là yên tĩnh hơn và nhiều hơn nữa thị trường hạng sang hơn Blue Oval archrival của nó, là Holden Commodore SS V có một chuyến đi phù hợp và tinh tế mang đến với nó thoải mái, ổn định và kiểm soát.

Lên đó với Mercedes trong điều kiện động tổng thể, khi nói đến tiếng ồn, 6,0-lít Holden, trong nhóm này ít nhất, quá yên tĩnh để đứng ra -disappointing quá khi bạn đã nghe powerplant cùng chỉnh bởi Performance Walkinshaw . Thậm chí CarAdvice CEO Andrew Beecher nhảy ra sau khi chỉ đạo đầu tiên của ông về Commodore và hỏi, "Vậy đó là sáu, phải không?"Với động cơ V8 của nó cung cấp sức mạnh vững chắc nhưng tuyến tính, các SS V được giữ kín từ trong ra ngoài và cảm thấy ít punchy hơn ép ăn Falcon và không nơi nào gần như là thú vị như Volvo nhẹ hưng.

Tương tự như Ford - nhưng với tốt hơn nhiều chỗ ngồi và vô lăng điều chỉnh được - Holden là vũ khí đường cứng lưỡi ít hơn và nỗ lực nhiều hơn tourer gia đình. Và nó hoàn thành nhiệm vụ đó rất tốt.

Một yêu thích kể từ khi tung ra tại địa phương trong pre-facelift lốt trở lại vào cuối năm 2009, Mercedes-Benz E63 AMG ngồi thấp, trông cứng rắn và âm thanh tốt hơn. Nó có lập trường nghiêm trọng và sự hiện diện thích hợp. Nhưng là nó tốt hơn năm lần so với Holden hoặc lần hai và một nửa nhiều chân hơn so với Volvo?

Cập nhật năm 2013 với S-Model mạnh mẽ hơn, mercedes c300 amg không phải là hoàn hảo. Tiếng ồn lốp vẫn còn thấm sâu vào cabin khi cưỡi trên thô-chip nhựa đường, nội thất đáng yêu là bắt đầu ngày và chúng ta không đứa mình, một động cơ V8 twin-turbo là về lương tâm như môi trường như Tony Abbott.

Nhưng thử nghiệm hiện nay là làm thế nào nó liên quan đến động cơ V8 Supercars và, từ chỗ ngồi của lái xe ít nhất - với bàn tay của bạn trên tất cả các nửa Alcantara lăng và chất lượng cao mái chèo kim loại sang số siêu phàm - sedan Affalterbach-fettled trông khó để đánh bại.

Gây ấn tượng trước đó trong ngày như Dr Jekyll, chuyển sang 'Thể thao' chế độ và ông Hyde-spec AMG trở nên xa hơn có khả năng hơn bất kỳ 1800kg-cộng với bốn cửa có quyền làm như thế. Loud, nhanh chóng và sẵn sàng, Mercedes-Benz E63 AMG S-Model vẫn còn rất nhiều sự đối phó.

Đậu trước cửa nhà Sandown, nó là thời gian để kiểm tra cho là phẩm chất quan trọng nhất của bất kỳ chiếc xe lớn (yên tĩnh Nissan, 4.8m của bạn 'cỡ trung' Altima là 35mm dài hơn tuổi Maxima xe lớn của bạn): nó có thể phù hợp với một Esky trong chiếc ủng?

Để thực hiện những điều thú vị hơn, thách thức khởi động của chúng tôi bao gồm nhồi nhét trong một chiếc vali và ván trượt, trong khi có một ghế booster đưa lên không gian phía sau chở khách lề đường phía chỉ để tăng mức độ khó khăn.

Với 535 lít gian tải, khởi động của Ford (ảnh dưới) là chỉ đứng thứ hai của Merc bởi 5L. Và ... Falcon blitzes nhiệm vụ. Các Esky và vali phù hợp trong cốp-cũng đang cắt ra, các ván trượt cất mà không có rắc rối.Với ngăn xếp của các không gian còn lại, chỉ có tiếng nấc của Falcon là tách 60:40 ghế phía sau của nó, mà ra lệnh rằng các bên phải ghế hành khách phía sau và ghế trung tâm, cả hai đều phải được xuống.

Làm một công việc vững chắc và ngồi ngay phía sau Falcon, khởi động của Altima nuốt cả ba mục rắc rối miễn phí - đặc biệt khen ngợi cho 488L công suất của Nissan là nhỏ nhất thứ hai ở đây, trumping duy nhất của Volvo 380L.

Một lần nữa để lại nhiều không gian khởi động bổ sung có sẵn, Nissan cũng bị tương tự phía sau phân chia chỗ ngồi chổ yếu như Ford - và Volvo cho rằng vấn đề - có nghĩa là hai trong số ba vị trí phía sau là khỏi vòng chiến.Teaming khởi động nhỏ nhất với các xe ngắn sẽ không bao giờ chơi tốt đối với các 4.6m Volvo S60. Thêm sự xúc phạm đến thương tích, tuy nhiên, là sự bao gồm não-tê của lốp tạm tùng dây đeo-in.

Chúng tôi quản lý để phù hợp trong vali và ván trượt cũng hợp lý nhưng Esky phải được lật sang một bên để đảm bảo nó không bị bỏ lại phía sau (ảnh dưới). Với những thứ ở phía sau snuggly đóng gói, bất kỳ khoang còn lại đòi hỏi kỹ năng giống như Tetris để bị lợi dụng.

Tốt nhưng không lớn, 496L khởi động của Holden đặt nó giữa Nissan và Ford. Và mặc dù ván trượt có thể trượt thuận tiện thông qua một cổng trượt tuyết trung tâm ghế - cho phép một hành khách đến giả thiết, gần gũi với BUB ở phía sau - hơi Letterbox boot khẩu độ của Commodore làm cho nhận được Esky trong một chút của một squeeze. Sau khi nạp lên, mặc dù có phòng dư dật trái xung quanh tất cả các bánh.

Nếu Ford Falcon và Nissan Altima là ấn tượng, Mercedes-Benz (ảnh dưới) là đáng chú ý. Chắc chắn, nó có khả năng khởi động lớn nhất của tất cả các ứng cử viên của chúng tôi tại 540L nhưng, nhờ vào cổng trượt tiện dụng của nó, là E63 cũng cung cấp cho bạn một chỗ ngồi chở khách miễn phí sau và đến nay là không gian boot tùng nhất của tất cả các tập hợp ở đây.Chứa các Esky, va li và ván trượt một cách dễ dàng vô lý và lãnh đạm, trong thử nghiệm này ít nhất, các Benz là nhà vô địch.

Với thử nghiệm thực hiện và hơn 220km hoàn thành, đó là thời gian để chọn người chiến thắng của chúng tôi ... Đầu tiên, mặc dù con số sử dụng nhiên liệu. Tiêu thụ khoảng 112 lít không chì cao cấp giữa họ, làm thế nào chúng tôi năm đường đi V8 Supercars thực hiện?

Không có bất ngờ cho mô hình hiệu quả nhất trong ngày: Nissan Altima. Với động cơ bốn xi-lanh của nó hút xuống một tuyên bố con số khớp 7.5L / 100km, Altima thoải mái đưa ra vị trí hàng đầu - trong thể loại này anyway.

Tiếp theo tốt nhất là Volvo S60 Polestar. Ghi một con số trên thử nghiệm của 9.3L / 100km, S60 chúng ta ngạc nhiên và betters chính thức tuyên bố 10.2L / 100km của nó.

Việc đầu tiên để đột nhập vào con số tăng gấp đôi là turbo-hỗ trợ sáu xi-lanh ngủ chung giường của người Thụy Điển, Ford Falcon XR6 Turbo. Lưới 10.5L / 100km trong ngày, chiếc Falcon blitzes con số ADR của mình bằng cách 1.2L / 100km.

Minh không có sự thay thế cho dịch chuyển khi nói đến đốt qua nhiên liệu hóa thạch, các vị trí cuối cùng được phân chia giữa chúng tôi bắt cặp động cơ V8. Holden Commodore SS V kết thúc ngay trước người twin-turbo Mercedes-Benz E63 AMG S-Model - 11.2L / 100km đóng 12.4L / 100km.

Tuy nhiên trong khi Holden trở thành thách thức thứ ba của chúng tôi để đi so với tuyên bố của mình, các Benz kết thúc ngày với sự khác biệt lớn nhất giữa tuyên bố (10.0L / 100km) và dữ liệu thực tế. Bất kể, không phải là như khát khi một động cơ V8 Supercar, mà hít khoảng 80 lít nhiên liệu đua United E85 mỗi 100km.

Champagne đã được phun và các fan đều đã đóng gói lên ghế xếp và tinnies khan. Mà xe vượt qua đường đầu tiên mặc dù?

Chúng tôi nói ở phần đầu mà kiểm tra này là về hai điều: tìm hiểu các hiện V8 Supercar, ở dạng đường xe của nó, là trận đấu gần nhất để đua xe tương đương và đó là tốt nhất tại giải quyết những thực tế của thế giới thực.

Tự hào giơ cao chiếc cúp để sau này ... Nissan Altima. Các lựa chọn hợp lý nhất ở đây, Nissan khiêm tốn đã làm rất tốt trong cả hai bãi đậu xe và thách thức khởi động, đập vỡ nó cho chỗ để chân phía sau chỗ ngồi (ảnh dưới) và chuyển nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất bởi một số lợi nhuận.

Nó có thể không cung cấp những trải nghiệm cao cấp nhất hoặc các động thái tốt nhất, nhưng là một người lái xe hàng ngày, Altima là ít có khả năng gây khó khăn cho hàng xóm của bạn, bà của bạn hoặc bất kỳ bà mẹ bảo vệ chờ đợi để thu thập những đứa trẻ của họ từ các khu vực trường học bạn xảy ra để được đi qua . Đơn giản chỉ cần đặt, rào cản lớn nhất của nó là cuộc đấu tranh của mình để tham gia vào các trình điều khiển.

Không có vấn đề như vậy là chiến thắng chung của chúng tôi. Chiếc xe phù hợp nhất với sự phấn khích, hồi hộp và một track đầu óc của một động cơ V8 Supercar là ... Volvo S60 Polestar.

Lấy danh dự hàng đầu phía trước của Mercedes-Benz E63 AMG S-Model luôn luôn tuyệt vời, Volvo không chỉ trông các phần, nó cũng búa nhà điểm (gần như nghĩa đen) với hệ thống treo của nó siêu công ty có thể điều chỉnh, phanh lớn và khả năng nói chung thẳng thừng tiêu diệt đoạn thẳng và góc với mức độ tương đương khinh thường.

Trong cùng một thuyền như những Benz, nếu bạn thích V8 Supercars và có thể đủ khả năng lệ phí nhập cảnh, S60 Polestar sẽ làm cho bạn cười toe toét mỗi, duy nhất, ngày - nó cũng ít hơn một nửa giá của Mercedes.

Nếu không có bất kỳ nghi ngờ gì nữa, mặc dù, Merc là một chiếc xe bạn muốn có thêm thời gian để làm cho tiếng ồn hơn trong khi nhai qua nhiều nhiên liệu hơn so với bất cứ ai đã từng nhìn thấy. Nó lớn, nhanh chóng và to và, đối với chúng tôi, đó là khá đồng nghĩa với V8 Supercars.

Ở vị trí thứ ba bởi chỉ rất mỏng nhất của tỷ suất lợi nhuận từ Đức siêu sedan, là Ford Falcon XR6 Turbo. To hơn và tích cực hơn so với sư tử-fronted Commodore, Falcon tuabin được trang bị cảm thấy nhanh hơn và lỏng lẻo hơn so với chiến Holden của nó quá và chúng tôi yêu nó dành cho nó.Đi thẳng vào parc ferme cho một kết & rút, Holden và Nissan vòng ra có thứ hạng nhỏ.

Một gói đường vô cùng tốt với tất cả các thành phần vượt trội so đặc biệt này, phía sau ổ V8 động cơ SS V giảm ngắn khi nói đến nhân vật. Đánh bóng không có nghi ngờ, đặc biệt là khi so sánh với các Falcon, Commodore thiếu các loại quyến rũ brute Aussie chiếc xe cơ bắp rất yêu cho.

Có lẽ con cá lớn nhất ra khỏi nước, Nissan Altima Ti lại vài bị xúc phạm và thậm chí ít quan tâm. Với vẻ ngoài điềm tĩnh và một hệ thống truyền lực đều hiền lành, bốn cửa của Nhật Bản cung cấp chút để có được xung đua, hay phản đối.

Tại một tỷ lệ khoảng 19,5 từ trên một cây số, chúng tôi đang ở đây: dòng kết thúc. Nhưng trong khi các kết luận trên có thể là những người của CarAdvice như một toàn thể, cho steerers khách của chúng tôi vào ngày, mọi thứ không được như vậy rõ ràng.

CEO CarAdvice và đầu xăng trong thời gian dài, Andrew Beecher: Đối với tôi gần gũi nhất với động cơ V8 Supercar là Volvo, tiếp theo là Holden và sau đó là Mercedes-Benz. Trong mắt tôi Volvo là một chiếc xe hiệu suất hấp dẫn cho những người muốn đứng ra khỏi dòng chính và cảm thấy như họ đang ở trên lưới khởi đầu mỗi và mỗi khi họ lái nó.Lựa chọn của tôi cho các lựa chọn tốt nhất "thế giới thực" được - giả sử bạn có thể đủ khả năng đó - Mercedes (trước Holden và Volvo).

Đam mê xe hơi hai mươi lăm tuổi và cử nhân kỹ sư tốt nghiệp cơ khí, Matt: Với tôi, một động cơ V8 Supercar có nghĩa là bốn cửa, bánh sau và rất nhiều quyền lực, hiệu suất, tiếng ồn và bộ phim truyền hình. Dựa trên điều này, tôi muốn nói với E63 AMG là gần nhất với những chiếc xe đua bởi vì quyền lực lố bịch của nó và vì nó chỉ là quá lớn, thô lỗ và đe dọa trên đường. Volvo và Holden khỏa lấp hàng đầu của tôi ba.Trong điều kiện của thế giới thực, tôi muốn đặt Holden đầu tiên, với Ford và Volvo sát phía sau.

Quản lý tài khoản bốn mươi tuổi và là cha của ba, Michael: lựa chọn hàng đầu của tôi cho gần nhất với một động cơ V8 Supercar là Mercedes dựa trên sức mạnh của nó, xử lý và những âm thanh động cơ V8 tuyệt vời. Đối với hầu hết mọi người có thẻ giá cũng làm cho nó về như không thực tế để sở hữu như một thực tế V8 Supercar. Và trong khi tôi đặt Volvo và Holden thứ hai và thứ ba lần lượt là, tôi không thể không nghĩ về điều khiển bay quanh Bathurst trong Benz có lưng massage ở 300 km / h
Trở lại với thực tế, và chọn tôi "thế giới thực" là Holden đầu tiên, Ford thứ hai và thứ ba Volvo.

Bất cứ thương hiệu của bạn và bất cứ nơi nào lòng trung thành của bạn có thể nói dối, Supercars V8 của chúng tôi so với những so sánh thực tế cho thấy hai điều quan trọng. One, cho giải trí tuyệt và kích động, tiếng ồn nên không bao giờ được đánh giá thấp. Và thứ hai, hơn một vài giọt nước mắt sẽ đổ ra nên V8 Supercars mất hai đối thủ lớn nhất của nó, Ford và Holden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét