Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe giá tốt chính hãng 2016

Một đám cưới luôn là một ngày quan trọng, đáng chú ý nhất cho cô dâu và chú rể liên quan. Nhưng người tham dự được phép cảm thấy một chút đặc biệt quá, Mercedes GLE 400 Coupe và một ngày cuối tuần tại Mercedes-Benz E250 Coupe chắc chắn đảm bảo.

Những ngày trọng đại đang được tổ chức bởi một người bạn thân và sắp là vợ của ông, với lễ kỷ niệm diễn ra xuống sông Cumberland - khoảng 10km nhút nhát của sông Wye cùng ngoạn mục Great Ocean Road của Victoria.
Mercedes-Benz E250 Coupe Review : Wye River wedding weekender
Kế hoạch này là để đóng gói lên và đi xuống vào đêm thứ Sáu, không phải lo lắng. Một thiếu tiếp nhận điện thoại di động và một số thời tiết khắc nghiệt nổi tiếng của Melbourne, tuy nhiên, kết hợp để đưa cả hai người phụ nữ của tôi và Mercedes-Benz thông qua các bước tương ứng của họ.

Chúng tôi đầu tắt trên hành trình 150km lẻ của chúng tôi từ Melbourne dưới bầu trời tìm kiếm và gắt gỏng với ánh sáng mờ dần nhanh, E250 Coupe 's boot sâu 450 lít đầy đủ quần áo, gối và một Doona. Thoải mái thể nuốt đồ đạc cuối tuần yêu cầu của chúng tôi, không gian phía sau cuối có thể dễ dàng mở rộng bằng cách thả những chiếc ghế thứ hai liên tiếp về phía trước.

Ngồi lên phía trước, $ 96,900 E250 Coupe là tiêu chuẩn Mercedes-Benz - không có điều xấu.

Mềm Trims cửa cảm ứng, một, màu đen, dash da đứng đầu trơn tru và nhôm nổi bật trên tay nắm cửa, lỗ thông khí và dụng cụ bao quanh tất cả trông sắc nét. Các chủ đề tiếp tục với nhôm hơn trên (cảm giác rất đẹp) đáy bằng da đa chức năng vô-lăng.


Ghế xô đỏ khâu trước của E250 là thoải mái và hỗ trợ và thông minh phù hợp trong cabin bằng dây an toàn màu đỏ và AMG thảm sàn màu đỏ-đường ống - phần sau của một tùy chọn gói thể thao 7100 $ AMG bao gồm hệ thống treo thể thao, chải không gỉ bàn đạp thể thao bằng thép , bánh xe gắn trên tay lái mái chèo ca và AMG ngoại thất add-ons. Hơn cả sự sửng sốt và khó chịu của người phụ nữ, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng là sans ghế ngồi có sưởi - một lựa chọn khác đòi hỏi thêm $ 950.

Ghế trước khoảng không chật hẹp cho những sáu chân và ở trên - cản trở hơn nữa bằng việc bổ sung một kính cửa sổ trời toàn cảnh ($ 4500) - mặc dù, nghiêm ngặt hai chỗ ngồi phía sau cung cấp tiện nghi hợp lý cho những năm chân 10 và dưới đây. Khả năng tiếp cận các hàng ghế sau được gọn gàng nhờ (mặc dù chậm chạp) trượt điện chức năng phía trước chỗ ngồi của E-Class Coupe - có nghĩa là bạn không phải tự dơ lên ​​ghế phía trước khi đưa vào các bậc cha mẹ hay để cho ra những đứa trẻ ...

Tối và mưa, cuối cùng chúng ta đến Great Ocean Road. Đã ngâm từ giờ phù hợp lượng mưa Melbourne, đoạn chưa giải trí nổi tiếng của đường cảm thấy Mercedes GLE 450 AMG coupe ít hấp dẫn và xa nguy hiểm hơn.

Điều kiện Juggling nghèo và chỉ có một ý niệm mơ hồ về vị trí mục tiêu của chúng tôi, các đơn vị dẫn đường vệ tinh - mặc dù sạch và rõ ràng hiển thị bản đồ cơ bản - chứng minh khó sử dụng và không giúp ích gì đủ mà nó bỏ trong lợi của một điện thoại thông minh (đặc biệt là khi việc tìm kiếm bản thân mình thực sự bị mất).


Tuy nhiên các dây thần kinh Calming - với tiếp nhận điện thoại di động rơi vào và ra - là lái chiếc Mercedes-Benz E250 Coupe. Hãy trung thực, nó xuất sắc. Mặc dù không có nhiều thông tin phản hồi cho mỗi gia nhập, cảm giác, nhất quán, trọng lượng và độ chính xác là tất cả các đỉnh cao.

Hệ thống phanh quá là rắn và nhất quán, và khi không bao giờ bén hay bitey, ghép tốt với một công ty và bàn đạp tiến bộ mà làm cho các ứng dụng phanh thậm chí săn chắc dễ dàng để điều chỉnh - một chiến thắng lớn trên trơn, con đường uốn lượn.

Đồng bộ hóa điện thoại Bluetooth và âm thanh là nhanh chóng và dễ dàng - mặc dù không giúp ích gì cho các cuộc gọi với một điện thoại hiển thị 'SOS' - và thiết lập sự kiểm soát khí hậu hai khu vực chỉ là đơn giản, làm hài lòng cả hai người phụ nữ và bản thân mình.

Mệt mỏi, căng thẳng và một chút giận dữ, chúng tôi (bằng cách nào đó) tìm đường tới Holiday Park sông Cumberland, xác định vị trí cabin của chúng tôi và nhanh chóng sụp đổ vào giường của chúng tôi - hai nệm đơn xòe ra buồn bã trên sàn với nhau bởi một kích thước nữ hoàng duy nhất được trang bị tấm (ah lễ cưới).

Ngày hôm sau là 'ngày' cho các cặp vợ chồng đặc biệt, vì vậy, vai trò của tôi là gì? Vâng, như bạn thân của chú rể, vai trò của tôi là, tất nhiên, đưa anh ta cho một spin lên và xuống đường Great Ocean Road trong E-Class. Vui mừng, ông chạy đến chiếc xe và nhảy trong Kỳ lạ thay, các cô dâu tương lai có vẻ hơi ít hồi hộp -. Tôi vẫn không hiểu tại sao.


Bây giờ, E250 Coupe cung cấp ba chế độ lái xe cho động cơ của nó và bảy hộp số tự động - 'Eco', 'Manual', và 'Thể thao'. Một nút riêng biệt cho phép bạn chọn giữa 'nghi' và 'Thể thao' đình chỉ. Đương nhiên đối với một dấu gạch ngang nhanh chóng với một gã về để cho cuộc sống của mình đi để chỉ một người phụ nữ, chúng tôi đi với môn thể thao cho cả hai.

Đo 4703mm 1635kg dài và nặng, hai cửa E là xa một tourer thể thao chuyên dụng, nhưng đáng ngạc nhiên, nó xử lý switchbacks chảy tốt và có chút rắc rối đứng dậy và di chuyển ra khỏi khúc cua.

Sản xuất 155kW (tại 5500rpm) và 350Nm (giữa 1200-4000rpm), các cơ tăng áp 2.0 lít động cơ xăng bốn xi-lanh vui ve dọc khoảng 1500-2000rpm mà không phiền phức hay phô trương, cảm giác như một đơn vị lớn hơn nó được.

Giao mô-men xoắn thấp là trơn và chất lỏng mà không bao giờ thực sự được punchy - nó sẽ không bao giờ trở lại ném bạn vào chỗ ngồi của bạn - nhưng bởi 3000rpm có pep hơn rất nhiều, với sự đột biến hợp lý chỉ có một bóp nhẹ nhàng của ga đi.

Chú rể cười khúc khích đến từ ghế hành khách sang một bên, tốc độ là lừa đảo trong E250. Bạn có thể được đóng gói trên số nhưng trong Mercedes, bạn sẽ hầu như không biết.

Điều này một phần là do những chiếc coupe trên đường ổn định, các yếu tố khác, mặc dù là ít ấn tượng. Tiếng ồn động cơ. Thành thật mà nói, nó không có gì đặc sắc và một chút của một phép xuống. Rev nó ra để khoảng 6300rpm và động cơ bị bóp nghẹt âm thanh giống như một tuổi hút khí tự nhiên sáu xi-lanh bị mắc kẹt trong một thể hơn một turbo-bốn spritely.


Tích cực hơn, hiệu quả vẫn là một điểm mạnh của thương hiệu Đức. Tổng số 475km cuối tuần của chúng tôi - trong đó có Mercedes E200 vụ đánh bom trước đám cưới - lưới trung bình 9,5 lít cho mỗi 100 km. Up về tuyên bố 6.0L / 100km của E250 Coupe, các Benz đã quản lý 7.1L / 100km trên đường cao tốc ban đầu chạy xuống từ Melbourne.

Trở lại trên nhựa đường và đi xe ở chế độ thể thao đáng chú ý là vững chắc hơn so với ở Comfort. Mặc dù con đường và tiếng ồn lốp dường như thâm nhập vào cabin nhiều hơn bạn có thể mong đợi vào cuối này của thị trường, nó phù hợp bất kể các thiết lập hệ thống treo được chọn.

Sport không nhận được rất nhiều những va chạm nhỏ mịn màng trong chế độ Comfort, nhưng sự đánh đổi là một chặt hơn, nhiều hơn 'kẹt xuống' cảm E250 Coupe, với ít thịt nạc và ít roll. Nó cũng khuyến khích bạn để đẩy về phía các giới hạn của grippy trước 35 hồ sơ / 30-profile lốp Continental phía sau quấn quanh bánh xe AMG 19-inch.

Mềm hơn so với thể thao, chế độ nghi vẫn rơi ngắn của việc cung cấp Mercedes-Benz S-Class hay Rolls-Royce (hoặc thậm chí mk7 Volkswagen Golf) mức độ dẻo. Cơ thể cũng có thể nổi và di chuyển xung quanh sắp tắt undulations lớn hơn và những va chạm - không giúp bởi facelifted E-Class Coupe vẫn được dựa trên nền tảng của thế hệ trước C-Class, ban đầu được giới thiệu vào năm 2007.

Chế độ Eco với stop-start là lý tưởng cho slogs trong giao thông nặng, như, trong khi bạn nhận thức được nó dừng và khởi động, động cơ bật và tắt với fuss hoặc chậm trễ chút như vậy mà nó thực sự là một cái gì đó bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không có rắc rối nào .


"Bạn có biết", cho biết chú rể, "Trong khi các xe có thể nhìn và cảm thấy như một chút của người lái xe và sân golf hàng ngày weekender của một ông già, điều này là thực sự rất, rất có khả năng." Và bạn biết những gì? Anh ấy đúng.

Khi thực sự đẩy, Mercedes-Benz E250 Coupe có thể cảm thấy một chút như nó không muốn bị phiền - một chút bánh mì nặng ở đây và một Rolly chút ở đó - nhưng nó đủ thẩm quyền để dọa một chú rể chỉ vài giờ trước khi đám cưới của mình. Và trong khi không phải là một đơn vị đặc biệt khuất phục, động cơ vẫn có đủ grunt bước phía sau trên một chặt chẽ và ướt Great Ocean Road.

Đối với phong cách và sở thích cá nhân của tôi thực tế sẽ vẫn còn được hướng tới các giá hệt E250 sedan, nhưng Coupe là một điều tốt đẹp mà tìm hạnh phúc và kinh tế sẽ ăn dặm, tất cả trong khi làm cho bạn cảm thấy nhiều hơn một chút đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét