Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mercedes gla 200 giá tốt chính hãng 2016

Mercedes-Benz E300 Bluetec Hybrid là một đề xuất khá hấp dẫn cho người mua điều hành với một cong môi trường, mercedes gla 200 cho nó kết hợp một động cơ diesel với hệ thống truyền động hybrid một để mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố khá đáng chú ý.

Đối thủ Lexus và BMW đều cung cấp các loại xe xăng-lai, cấp, nhưng không phải của hai đạt được những con số tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố không thể tin được Mercedes-Benz tự hào với Hybrid E300 Bluetec, hoặc phù hợp với không gian khởi động của nó. Đó là một góc nhỏ của thị trường về khối lượng bán hàng, nhưng quyền khoe khoang là quan trọng trên xe như thế này.
Mercedes-Benz E300 Bluetec Hybrid Review

Được xây dựng trên nền tảng W212 năm tuổi, Hybrid E300 Bluetec sử dụng $ 10,000 rẻ hơn E250 CDI là xe nhà tài trợ của mình. Vì vậy, có một cao cấp khá lớn cho các công nghệ xanh nhuốm thêm. Thành phần hybrid được tích hợp vào khung xe hiện có để tạo ra một chiếc xe trông giống hệt với mắt thường.

Có giá từ $ 109,400 cộng trên đường chi phí, Hybrid E300 Bluetec là 11.000 $ ít hơn tương đương với BMW ActiveHybrid 5 và chỉ dưới $ 3000 rẻ hơn so với so sánh Lexus GS450h.

Phong cách, nhãn hiệu hàng hóa lưới tản nhiệt của Mercedes-Benz có quá khổ Mercedes-Benz huy hiệu và chrome nổi bật để phân biệt nó với các xe khác trong phạm vi. Ở phía sau, đèn hậu LED giúp cho E-Class một cảm giác cao cấp hơn.

Một miếng ngon thú vị cho trainspotters là logo Mercedes-Benz trên lưới tản nhiệt của xe với điều khiển radar tàu là phẳng và bóng, trong khi xe mà không cần đun radar này đều là tiếp xúc và dập nổi logo của Mercedes-Benz truyền thống hơn.


Bên trong cabin, Hybrid E300 Bluetec cảm thấy một chút ngày. Các W212 ra mắt vào năm 2009 và một số tồn tại một facelift ngoài gần đây, bên trong phần lớn vẫn không thay đổi. Hệ thống COMAND trung tâm điều khiển âm thanh, điều hướng và các ứng dụng của chiếc xe. Đó là vụng về và thiếu tinh tế so với iDrive của BMW và Audi MMI.

Có rất nhiều phòng để ngồi bốn người lớn thoải mái mercedes gla 250 với dễ dàng nhập cảnh và đi ra nhờ cửa mở rộng. Roofline cung cấp đủ chỗ cho hành khách cao lớn ngồi ở hàng thứ hai.

Đáng chú ý, việc khởi động cung cấp 540-lít công suất, thậm chí với các thành phần hybrid ẩn trên tàu. So với BMW ActiveHybrid 5 và Lexus GS450h, đó là một bổ sung 165-lít và 75 lít tương ứng.

Đằng sau những bánh xe, Hybrid E300 Bluetec ban đầu cảm thấy không có khác nhau đến E250 CDI. Từ một khởi đầu đứng, chiếc xe di chuyển ra vào pin trước khi động cơ diesel bị chuyển mạch trên. Màn hình hiển thị LCD trong cluster cụ cho thấy mức độ sạc pin, cùng với sự chỉ đạo của dòng năng lượng.

Các E300 Bluetec lai may mắn vẫn giữ được động lực xử lý của nó, mặc dù mang một 70kg thêm pin và một động cơ điện. Các điện chỉ đạo là khá trực tiếp và cung cấp các thông tin liên lạc và kháng đầy đủ ở tốc độ cho lái xe thể thao. Ở tốc độ thấp, nó vẫn còn ánh sáng và dễ sử dụng, giúp với bãi đậu xe và tốc độ thấp diễn tập.


Một ân nhân của công nghệ hybrid - ngoài hiệu quả nhiên liệu - là tăng tốc. Nếu không có lai chạy bánh, xe nhà tài trợ E250 CDI sản xuất 150kW của quyền lực và mô-men xoắn 500nm từ động cơ tăng áp diesel bốn xi-lanh 2.1 lít của nó. Thêm một động cơ điện và một số pin và những con số tăng đến 170kW của quyền lực và 590Nm momen xoắn tương ứng.

Giống như tất cả các động cơ điện, mô-men xoắn có sẵn từ zero rpm, có nghĩa là khả năng tăng tốc từ một bắt đầu đứng là nhanh chóng và không ngừng. Bảy hộp số tự động cung cấp gearshifts rất trơn tru và đòn bẩy tài chính trực quan, trong đó đặc biệt tiện dụng trong khi lái xe lên và xuống đồi.

Công nghệ Hybrid sản xuất tiết kiệm năng lượng nhất khi được sử dụng từ một bắt đầu đứng. Năng lượng cần thiết để di chuyển một khối lượng lớn (chẳng hạn như một chiếc xe) thường lớn nhất là khi thiết lập ra. Đó là lý do tại sao Hybrid E300 Bluetec (và hầu hết các giống lai khác) sẽ cất cánh trên pin và sau đó tham gia các động cơ đốt trong để tiếp nhận.

Ví dụ tốt nhất của lý thuyết này sẽ được kéo hoặc đẩy các quá khổ, bàn trang điểm dự phòng vợ bạn chỉ cần mua trên thảm (chào mừng bạn đến cuối tuần của tôi). Bạn cần phải tác dụng một lượng lớn năng lượng để bước đầu thay đổi trọng lượng, nhưng một khi nó bắt đầu di chuyển nó trở nên dễ dàng hơn nhiều để giữ cho chuyển động. Các hệ thống truyền động hybrid diesel trong Hybrid E300 Bluetec hoạt động trên cùng một nguyên tắc.


Mercedes-Benz đi một bước xa hơn và cho phép động cơ diesel để tắt ở tốc độ lên tới 160km / h. Đó là một cảm giác kỳ lạ để có động cơ tắt ở tốc độ đường cao tốc, chỉ cháy lên một lần nữa khi bạn ép ga.

Sự kết hợp của công nghệ tiết kiệm năng lượng cho phép E300 Bluetec Hybrid tiêu thụ chỉ 4.3L / 100km trên trung bình. Trong thực tế, con số này là khó khăn để đạt được do trình điều khiển thiếu kiên nhẫn và sự cần thiết để theo kịp với giao thông. Chiếc xe sẽ chỉ chạy bằng động cơ điện trong một thời gian ngắn trước khi bạn có nhu cầu thêm sức mạnh để theo kịp với giao thông. Bạn thực tế có thể mong đợi để đạt được khoảng 6-7L / 100km tùy thuộc vào phong cách lái xe của bạn.Bạn cũng nên xem xét rằng E250 sử dụng một tuyên bố 4.9L / 100km, chỉ 0.6L hơn E300.

Như một phần của kỹ thuật, mercedes gla 45 amg là một con quái vật ấn tượng. Nhưng người ta cũng có thể lập luận rằng thật khó để biện minh cho chi tiêu thêm một $ 10,000 khi E250 CDI là chỉ là năng lực và gần như là hiệu quả. Đó là một trường hợp của con ngựa cho các khóa học và có trọng lượng lên chính xác những gì bạn đang sau từ một hạng sang của Đức sedan.

Nhưng nếu một hệ thống truyền động hybrid là phải có, Mercedes-Benz E300 Bluetec là giá cả phải chăng nhất và hiệu quả của các loại của nó vào cuối này của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét