Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes S400 đạt doanh số bán hàng cao nhất trong năm

Vì vậy, nơi mà bạn đã đi vào ngày của bạn? Tôi đè nặng lên với một nửa của tôi tốt hơn và chúng tôi đặt ra cho các chợ đêm ở chợ Victoria ở Melbourne. Đó là một tập hợp đa văn hóa của thức ăn, mùi vị và âm thanh. Hay nhất của tất cả, nó là một cái cớ để thả các mái nhà và làm một số lái xe ban đêm vào một buổi tối nóng hôi thối. Tôi đã sử dụng các hệ thống COMAND để điều hướng và tìm đường đến bãi đậu xe tiếp giáp với thị trường Victoria. 


Lý tưởng hẹn hò đầu tiên? Có, 100%. Nếu bạn đã lái một chiếc mui trước, bạn sẽ biết rằng họ đang ở xa quá nóng khi ngồi trong ánh mặt trời. Ngay cả khi bạn thoa vào tấn về kem chống nắng, bạn kết thúc ghi ra một sắc nét. Đó là lý do tại sao nó là tốt nhất để nhắm mục tiêu một ngày u ám, hoặc trong trường hợp này, một buổi tối êm dịu đi tăng bay. Mercedes-Benz SL thậm chí phục vụ cho ngày mát mẻ / đêm với AIRSCARF, đó là một lỗ thông hơi nhỏ mà ngồi phù hợp với người lái xe và hành khách của cổ, thổi không khí ấm áp. Nóng hay không? Tôi đang ở hai tâm trí về việc này. Các phía sau của Mercedes-Benz SL được chứng nhận nóng. Mặt trước, mặt khác, tôi không hoàn toàn thuyết phục với. Các thiết kế SLK-esque là một chút nhạt nhẽo và có thể làm với một số hung hăng hơn, theo ý kiến ​​của tôi. Đó là những gì bên trong mà đếm, những gì bạn nghĩ về những nội thất? Các nội thất sẽ rất tốt. Nó đã được thiết kế cho một nhân khẩu học mà muốn đơn giản, thành phần chất lượng cao và thiết kế đẹp. 
 
Nội thất được cho xuống bởi hệ thống COMAND, đó là ngày và vượt qua bởi sự cạnh tranh về mặt thân thiện với người sử dụng, kích thước màn hình và độ phân giải. Tôi tìm thấy nó khó sử dụng và gây nhầm lẫn ở lần và tôi coi bản thân mình là "am hiểu công nghệ '. Các tính năng nổi bật? Động cơ là ở trên cùng của danh sách của tôi. Các động cơ cũ '500' biến thể là một chút của một người vụng về và cần một số vòng quay trên tàu để cảm thấy tràn đầy năng lượng. Mới, tiết kiệm nhiên liệu twin-turbocharged 4,7 lít V8 chỉ đơn giản là thế giới ngoài so với tuổi hút khí tự nhiên 5,5 lít V8. Động cơ mới hiện các dấu gạch ngang 0-100km / h chỉ trong 4,6 giây, gần như một thứ hai đầy nhanh hơn SL500 đi. Ngày đầu đó, nó tiêu thụ trung bình 9.4L / 100km. Tính năng nổi bật khác là AIRSCARF. Công nghệ này mát mẻ đã biến đổi chuyển đổi thành một cỗ máy thực tế có thể được định hướng vào những ngày lạnh hơn, không chỉ là những người nóng hôi thối. Thói quen gây phiền nhiễu? Tôi ghét phải nghe như một kỷ lục bị phá vỡ, nhưng tôi thấy hệ thống COMAND là bực bội khi cố gắng làm mọi thứ di chuyển. 


Tôi liên tục phải giữ nhìn xuống để tìm ra lý do tại sao nó sẽ không thay đổi màn hình hoặc di chuyển giữa các menu. Tôi chắc chắn rằng nó có ý nghĩa với một cựu chiến binh SL mà đã sở hữu chiếc xe trong nhiều năm, nhưng nó thực sự bắt đầu để làm phiền tôi sau một thời gian ngắn. Sẵn sàng cho một gia đình? Vâng, không khá. SL không phải là một chiếc xe hơi gia đình - cũng không cố gắng để được một. Đó là một chiếc xe vương giả cho một chap phân biệt sau khi một số thú vị về những ngày cuối tuần. Ngược lại, nó cũng có thể được điều khiển như một người lái xe hàng ngày. Với chiếc bè của trợ trình điều khiển và cảm biến đỗ xe, thật dễ dàng để công viên trong thành phố và thú vị khi lái vào cuối tuần. Bảo dưỡng cao? Chúng tôi đã quay một đoạn video ngắn so sánh các cơ chế mái giữa SL500 mới nhất và một trong đó là gần mười tuổi. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy các mô hình cũ đã được lưu giữ tốt như thế nào. Nó vẫn còn cảm thấy mới và đã không rơi xuống ngoài - như một số các đối thủ cạnh tranh chuyển đổi tốn kém hơn. Về vấn đề đó, tôi muốn xem xét các SL duy trì ở mức khá thấp. Xem xét nó sẽ không bao gồm một lượng lớn cây số mỗi năm, nó phải là một làn gió để sống với trong những năm tới. Bất kỳ thỏa thuận người phá? Đối với tôi đó là thiết kế phía trước và hệ thống COMAND. Hai điều mình thực sự sẽ ảnh hưởng tôi ra khỏi chiếc xe này và trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh.

 Vì vậy, nó là nghiêm trọng hay chỉ là một đêm đứng? Chỉ cần một đêm đứng không may. Nó không phải kiểu của tôi về xe - mặc dù tôi hoàn toàn có thể đánh giá cao các loại của người đó sẽ mua một cái và gọi nó là của riêng mình. Các SL vẫn mang một số lượng lớn các dấu ấn, bất kể là mô hình mà bạn mua. Giữ lựa chọn của bạn mở? Những người trong thị trường cho một chiếc Mercedes-Benz SL có thể nhìn vào một bàn tay thứ hai Ferrari, Lamborghini hay Porsche mui. Có lẽ ngay cả một 6 Series Convertible từ mob Đức khác. 


Nếu nó không phải dành cho bạn, người mà bạn muốn giới thiệu nó đến? Tôi muốn giới thiệu nó cho một người đàn ông lớn tuổi hoặc phụ nữ sau khi một chiếc xe thực sự nổi bật và cho thấy tất cả mọi người rằng họ đã thành công trong cuộc sống. Đó là một chiếc xe đó là thanh lịch, có mục đích và niềm vui lái xe. Bạn hầu như không thể đòi hỏi gì thêm khi nói đến một tàu tuần dương sang trọng như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét