Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mercedes GL 400với phong cách hieẹn đại - thể thao

Khi nói đến làm cho một tuyên bố lớn, không có gì khá hiện công việc giống như một lớn, xấu, Mercedes-Benz AMG. Trong nhiều thập kỷ là dấu hiệu cuối cùng của một người đàn ông mà muốn hiệu suất và sang trọng là dòng S-Class AMG, nhưng CLS 63 AMG S (thường xuyên AMG không được bán ở Úc) đã mang lại với nó một giấy phép để tự mình lái xe, một cái gì đó mà chỉ doesn ' t làm cho tất cả mà nhiều ý nghĩa trong một S-Class. Mercedes-Benz CLS đã được khoảng hơn một thập kỷ, nhưng nó chỉ có trong phiên bản mới nhất của nó, chỉ phát hành tại Úc, mà các công ty của Đức cuối cùng đã đạt vị trí ngọt ngào giữa thiết kế, sang trọng và hiệu suất. Từ bên ngoài 2015 CLS 63 AMG S là một con quái vật trong quần áo của con quái vật. 


Nó trông có nghĩa là, nó âm thanh trung bình và không nên có sự nghi ngờ trong tâm trí bất kỳ của người qua đường mà nó đắt tiền. Chiếc xe tự giá 206.512 $, sau đó bạn cần phải thêm vào $ 44,369 cho xe hơi sang trọng thuế và khoảng $ 10,000 cho nhiệm vụ đóng dấu (tùy thuộc vào tình trạng cư trú của bạn) và một chút giao đại lý và lái xe giá khoảng $ 265,000. Nó chắc chắn sẽ không làm tốt trong một thử nghiệm phương tiện, nhưng xem xét các gói cả về sự sang trọng và hiệu suất và các khoản tiền lớn của xe hơi sang trọng thuế bạn phải trả cho ông Abbott và CLS 63 AMG S là một sự lựa chọn nào sang trọng đắt cho những đủ may mắn để có thể thuê được. 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review

2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review Bên dưới nắp ca-pô ngồi một tất cả-quá-quen thuộc 5,5 lít V8 Biturbo rằng trong chiêu bài hiệu này mang lại một 430kW whopping của quyền lực và mô-men xoắn 800nm. Kết hợp với một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép lái bánh xe thực sự, nó đủ grunt để đẩy bạn từ 0-100km / h trong 4,1 giây. Tại các thị trường khác, nơi một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe có sẵn, con số này giảm xuống một ấn tượng hơn 3,6 giây. Nhưng tất cả là vô nghĩa nếu các CLS 63 AMG S không yêu trên một cơ sở hàng ngày, rất may sau đó, đặc điểm con quái vật giống như nó không ảnh hưởng đến ngao của mình và thái độ thu. Có một vài chế độ ổ đĩa để chọn, nhưng giá trị chỉ có hai lưu ý được thoải mái và thể thao +. 

Comfort là khi một người nào đó khác hơn là bạn đang lái xe hoặc khi bạn đang để lại đường phố của bạn và những người hàng xóm ghen không đánh giá cao những tiếng gầm hùng mạnh của động cơ V8 được xây dựng Đức. Các chế độ khác là Sport + và đó là cho tất cả mọi thứ khác. Ngoài các ví dụ đã được đề cập, không bao giờ có một thời gian khi Sport + không phải là chế độ đúng. Nó làm cho các động cơ trở nên sống động, một hành vi truyền dẫn được cập nhật trong một cách đó là nhanh chóng thay đổi nào mà không giật nhẹ bất kể tốc độ. Hay nhất của tất cả, bạn có thể để lại các thiết lập hệ thống treo thoải mái và hệ thống truyền lực trong thể thao + và sau đó bạn thực sự không có tốt nhất của cả hai thế giới. Chỉ khi nào - và có khả năng nếu - bạn đang ở trên một đường đua mà việc đình chỉ cần được thay đổi. 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review Đây có lẽ là lý do tại sao các mạnh CLS 63 AMG S có ý nghĩa. 


Đó là một nơi thật sự tốt đẹp để có một cơ sở hàng ngày nhưng được trang bị một rối loạn nhân cách phân chia cho tất cả những lý do đúng. Trong thử nghiệm của chúng tôi trong thời gian nghỉ, đó cũng là một BMW M4 và ML 63 AMG trong nhà để xe nhưng không có nghi ngờ rằng các CLS đã chọn của ba, đó là đồ thoải mái như những chiếc SUV nhưng với các thông tin thực hiện một tên lửa của Đức. Đó là chưa nói đó là siêu nhanh nhẹn. Đo 4937mm chiều dài và trọng lượng 1885kg nhượng, CLS 63 AMG là cực kỳ nhanh chóng nhưng cảm thấy trọng lượng của nó khi nói đến một sự thay đổi trong đà. Khoảng những thứ vướng víu nó sẽ tăng gấp đôi hoặc gấp ba dấu hiệu tốc độ được đề xuất (không phải chúng ta đã thử nó ...) nhưng nó rất có khả năng đấu tranh khi lên khỏi ngay cả những cũ C 63 AMG 507 phiên bản, hãy để một mình sớm để đến năm 2015 Mercedes-Benz C 63 AMG với twin-turbo 4,0 lít V8 của mình trong bất cứ điều gì khác hơn là một đường thẳng. Nhưng bản chất tàn bạo của nó có nghĩa là nó không ngại để cho kết thúc lại nhận được một chút lỏng lẻo. 

Mercedes cho phép bạn biến điều khiển lực kéo ra, nhưng cuối cùng các máy tính sẽ đến để giải cứu khi đi thật sự xấu, mặc dù xem xét cách thức kiểm soát CLS 63 AMG S, mà sẽ đòi hỏi một số nỗ lực 'đặc biệt'. Sau đó, một lần nữa, đây là Úc và những chiếc xe như làm cho hoàn toàn này không có ý nghĩa nếu giấy phép của bạn nắm giữ bất kỳ giá trị, nhờ đó mà các nhà tư tưởng hợp lý sẽ chỉ mua một CLS 400 và được thực hiện với nó - đó là lý do tại sao nó rất chân để nhảy bên trong AMG mỗi buổi sáng . Chỉ cần biết rằng bên dưới nắp ca-pô đẻ các phương tiện để có được vào một toàn bộ rất nhiều rắc rối, rất, rất nhanh chóng. Đó là cho các trẻ em trong tất cả chúng ta. Than ôi, khi bạn chắc chắn bị kẹt xe mệt óc, bạn có thể đánh giá cao vẻ đẹp của nội thất của CLS. 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review Đây là một bốn chỗ ngồi thích hợp sau khi tất cả, vì vậy bạn có thể thực sự phù hợp với bốn người lớn lớn bên trong không có vấn đề nhỏ. Đó không phải là tất cả những gì thân thiện với trẻ, mặc dù các điểm ISOFIX là dễ dàng để sử dụng và ba năm của chúng tôi chắc chắn đã cũ dường như không quan tâm nó. 

Sau khi đã lựa chọn cho iPad giống như đứng miễn phí màn hình thông tin giải trí 8,3 inch, đây Mercedes-Benz CLS trông xa hiện đại hơn so với người tiền nhiệm của nó và mặc dù hệ thống COMAND cũng được cải thiện đáng kể, phiên bản này không phù hợp với C-Class mới cho dễ khả năng sử dụng và một cái gì đó đơn giản như đi từ đài phát thanh để Bluetooth trực tuyến dưới dạng các nguồn âm thanh có thể được rườm rà, mặc dù bạn làm quen với nó. Ngoài ra còn có tính chất chung của các bộ phận với nhiều chiếc xe Mercedes-Benz khác có giá thấp hơn nhiều so với CLS 63 AMG S. Các điều khiển con không khí và các nút thông thường đều cảm thấy một chút lỗi thời và thậm chí họ không phù hợp cho các cabin sạch sẽ, tinh tế, C-Class. Trong câu nói đó, nó là tất cả nhưng tha thứ khi bạn đã có một chiếc đồng hồ IWC (phong trào) để chiêm ngưỡng. Có quá nhiều tính năng vào danh sách với AMG CLS 63, chỉ là danh sách các tính năng an toàn chủ động sẽ tăng gấp đôi chiều dài của tổng quan này, nhưng một trong những chắc chắn đáng nói là đa tia đèn pha ánh sáng đó lên đường vượt ra ngoài những gì chúng tôi cho là LED Xuất sắc. Họ cũng có các tính năng độc đáo như có thể bật đèn pha theo hướng du lịch dựa trên các thông tin định vị vệ tinh, vì vậy nếu các CLS biết bạn đang rẽ trái lên phía trước, nó sẽ biến ánh sáng để điểm lại khi bạn đến gần vòng xoay. 

2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review 2015 Mercedes-Benz CLS 63 AMG S Review Tất cả những công nghệ tiên tiến hàng đầu sang một bên, chuôi lớn nhất của tôi với CLS là một cái gì đó đơn giản: số lượng rollback nó được quản lý đi từ đảo ngược để lái xe trên một nghiêng. Nó có thể là một điều đáng sợ và nó là một điều kỳ lạ ngay cả đối với một ly hợp kép truyền để có một thời gian dài để chuyển hướng lái xe. Đây là tất cả những điều nhỏ cho hầu hết các phần và một nỗ lực trên danh nghĩa của nhà văn Mercedes GL 350 này để tìm một cái gì đó ông thực sự không thích về chiếc xe trong nỗi sợ hãi kêu quá tích cực, bởi vì khi nó đi xuống đến nó, CLS 63 AMG S là một đúng bản gốc, nó mô phỏng không có ai nhưng intimidates gần như tất cả. Đó là chiếc xe hiệu suất lý tưởng cho những người đàn ông hay phụ nữ mà lá không có gì để có cơ hội, các biểu hiện cuối cùng của thiết kế xe hơi hiện đại ở hỗn hợp tốt nhất của mình với các wizardry hiệu suất tốt nhất từ ​​các folks điên ở Affalterbach.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét