Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Bán mercedes s400 chính hãng giá cucuj tốt khuyến mãi mùa hè 2016

Giống như Mercedes-Benz C63 AMG Coupe nhưng cảm thấy sự cần thiết cho một liên lạc tập trung hơn và độc quyền? Sau khi tất cả, nó được bán chạy nhất mọi thời đại của AMG, do đó, có nhiều hơn một vài trong số họ trên đường những ngày này.  Bảng tên chính thức của nó là Mercedes-Benz C63 AMG Black Series, và trong khi nó hầu như sinh đôi của chiếc coupe C63 AMG, hãy chỉ nói rằng đây là con quái vật phiên bản con và bạn không thể có được một tình yêu hay tiền bạc. Tất cả 32 'Người da đen' đã được phân bổ cho Úc được bán ra cảnh vô hình, và có một đơn đặt hàng 12-15 rằng Mercedes-Benz Úc hy vọng sẽ có thể lấp đầy.  


Hiện nay, tuy nhiên, chỉ có một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series xe trong nước, bay trong đặc biệt là cho ổ Mick Doohan trong các công thức một tốc độ sự kiện so sánh Úc cuối tuần trước, nơi mà nó phủi bụi siêu xe V8 sau khi tổ chức không khéo tính toán rõ ràng tốc độ của xe với Mick ngồi sau tay lái.  Nếu bạn hỏi tại sao "Black Series" là màu trắng (câu hỏi tốt) đó là do thực tế là những chiếc xe đua SLS AMG GT3, từ đó C63 Đen rút nó cảm hứng, được sơn màu trắng ra khỏi hộp. Đó là một sự tương phản tốt, quá, với màu đen vẽ bánh xe với calipers phanh màu đỏ, cùng với bit aero sợi carbon khác nhau tô điểm cho chiếc xe. 


 CarAdvice cũng phải theo dõi kiểm tra Series với James Brock C63 AMG Đen cưỡi shotgun, thậm chí nếu nó chỉ cho một vài vòng trước khi nhảy vào một E36 AMG động sản với cựu Formula One thí điểm David Coulthard và ngôi sao MotoGP của riêng của chúng tôi Mick Doohan, cho một bài học trong việc kiểm soát xe. Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test  Mercedes-Benz là nhanh chóng chỉ ra rằng 'C63 đen' là một chiếc xe đã được thiết kế để theo dõi với một số thành phần động cơ mới cho nó một tốc độ tối đa 300km / h câu 250km / h cho các tiêu chuẩn C63 AMG Coupe. Các hoàn toàn có thể điều chỉnh hệ thống treo AMG, phía sau trục khóa vi sai, hiệu suất cao phanh composite và AMG ghế xô thể thao tạo nên những điểm nổi bật hiệu phân biệt của C63 Black.  


Trong tiêu chuẩn spec, chủ sở hữu của C63 AMG Black Series sẽ có được chỉ có hai chỗ ngồi cho 245.000 $ của họ, nhưng đây là những đặc AMG xô thể thao mà bạn sẽ được hài lòng để ổn định vào những ngày theo dõi thường xuyên. Nhưng đối với những người quan tâm nhiều hơn trong Touring Car kiểu bad boy Đức trông cho đường, bạn có thể đặt hàng bốn chỗ ngồi thiết lập, trong đó cung cấp cho bạn biết chính xác những sắp xếp chỗ ngồi giống như C63 AMG Coupe. Không có gì sai trái với những ghế ngồi thể thao, hoặc là, và ít nhất bạn có thể chọn những đứa trẻ của bạn lên từ trường.  

Có nhiều quyền lực và mô-men xoắn hơn coupe tiêu chuẩn, quá, với một bước nhảy từ 336kW (354kW với các gói hiệu suất AMG) đến một 380kW bầm tím, và từ 600nm đến 620Nm mô-men xoắn. Trong khi đó có vẻ như một sự gia tăng đáng kể trong sức mạnh (ít hơn của một gia tăng ở bên mô-men xoắn) nó không phải là dễ dàng để nói từ phía sau bánh xe, đặc biệt là trong một vài vòng đua tại Albert Park. Nó đi để cho bạn thấy chỉ cách nhanh chóng các chứng khoán C63 AMG là khi bạn đã có bàn đạp cũng đúng và thật sự trồng. Và sau đó có mà như sấm ầm ầm AMG xả. 

Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test  Tuy nhiên, trên giấy Black Series là chiếc xe nhanh hơn, nổ mìn từ 0-100km / h chạy nước rút trong 4,2 giây so với 4,4 giây (4,3 giây với gói hiệu suất AMG) cho chiếc coupe C63 AMG. Trong khi lợi thế đường thẳng chỉ là phân đoạn có một khoảng cách lớn hơn khi nói đến sự ổn định, tốc độ cao và xử lý, đặc biệt là nếu bạn đánh dấu vào các gói khí động học AMG.  Tại hơn 200 km / h xuống thẳng chính C63 Black được hoàn toàn giải quyết như chúng ta quay trong cho góc đầu tiên của chúng tôi và cảm thấy phanh chống đạn dưới tải trọng lớn.  

Đó thêm ổn định tốc độ cao là một phần nhờ vào splitter sợi carbon phía trước và phía sau cánh hoàn toàn có thể điều chỉnh, có thể đã được cất thẳng từ xe AMG DTM Coulthard của. thang máy phía trước cũng đã được giảm bằng cách sử dụng 'bộ phim' carbon hoặc cánh nhỏ mà nhô ra khỏi mặt bên của chiếc tạp dề phía trước.  Tôi nghi ngờ chúng tôi đã diễn ra khá nhanh chóng, đủ để tận dụng lợi thế đầy đủ của khí động học trên chiếc xe này, nhưng nó đã cảm thấy rất tốt đã được sắp xếp và hoàn toàn có thể dự đoán thông qua lần lượt nhanh tại Albert Park.  Ngoài ra còn có một số lợi ích xử lý với mặt trước và theo dõi phía sau rộng hơn C63 Black (40mm và 79mm, tương ứng) như cuộn cơ thể, mà chỉ nhẹ trên các tiêu chuẩn C63 AMG Coupe, đã được tất cả, nhưng loại bỏ trên phiên bản Black Series. 


Chiếc xe cảm thấy nhanh nhẹn hơn và có thể mang thêm tốc độ vào các góc. Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test Mercedes-Benz C63 AMG Black Series: Track Test  Không có rối tung lên với bảy tốc độ MCT hộp số AMG của, hoặc; nó hoặc là trong thể thao + "S" hoặc nhãn "M" chế độ cho những lần thay đổi nhanh nhất, và âm thanh của tự động kép cắt ly đi từ thứ sáu đến thứ ba là một điều trị tai. 

Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải xem quầy rev, đặc biệt là trong các bánh răng thấp hơn, như động cơ V8 này thích rev và bạn sẽ bị bật khỏi các giới hạn rev tại 7000rpm trong thời gian không ở tất cả.  Grip từ lốp xe phù hợp Continental tiêu chuẩn là rất mạnh mẽ, mặc dù mô-men xoắn lớn đi đến các bánh xe phía sau, nhưng spec gói AMG theo dõi và theo dõi nắm khô sẽ có thêm nếp với lốp xe thể thao bán trơn đặc biệt Dunlop.  Ý tưởng về một C63 Series với đủ chỗ cho cả gia đình Mercedes-Benz AMG màu đen làm cho một cảm giác hoàn toàn rất nhiều thực tế, nhưng chỉ nếu bạn đã có thể giữ lại ghế xô thể thao AMG, khi họ đều ngạc nhiên thoải mái và siêu hỗ trợ trên theo dõi. 

Các dây an toàn màu đỏ cũng là một liên lạc tốt đẹp với một chiếc xe đường hoàn thành cao cho ca khúc là những gì.  Đó là một trong các bài kiểm tra theo dõi ngắn nhất mà chúng tôi từng thực hiện tại CarAdvice nhưng sau khi lái xe ví dụ duy nhất của C63 AMG Black Series trong nước Albert Park Grand Prix Circuit Melbourne, bạn sẽ không nghe thấy một đơn khiếu nại từ bất cứ ai ở đây. 

Các bạn khách hàng yên mến. các bạn có thể tham khảo các dòng xe khác tại đây ạ : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét