Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes GLC 300

Một kế thừa cho Mercedes-Benz R-Class vẻ nghi ngờ với các mô hình hiện nay đang được ngưng vào các thị trường quan trọng của Mỹ , và phạm vi ở Úc đã được đơn giản hóa để chỉ hai mô hình trong thời gian gần đây.  Giá khởi điểm 94.400 $ cho một mô hình đó không phải là dễ dàng Mercedes GLC 300 để phân loại.  Không giống như các đám cao cưỡi rác mà đường ngoài đô thị của chúng tôi 4WD 'xe tải' mà không bao giờ mạo hiểm qua quá nhiều như một đường lái xe bẩn, R-Class là một vết cắt hoặc hai ở trên rất nhiều đó.Kết quả hình ảnh cho mercedes c200

 Đây là định nghĩa đúng đắn của một "Sports Utility Vehicle"; với vô số không gian, chất lượng tuyệt vời và thoải mái, và một trong những rides tốt nhất trong kinh doanh người chuyển động.  Nếu bạn không kéo theo một chiếc thuyền hoặc ngựa float, và bạn không được lái xe trên khắp nước Úc trong mùa mưa, tôi đặt câu hỏi cần phải chuyên chở khoảng một 4X4 khổng lồ off-roader đến và đi từ các trung tâm mua sắm mỗi ngày. Nó chỉ không làm cho bất kỳ ý nghĩa với tôi.  Tất nhiên, nếu bạn đang lo lắng về cách bạn có thể giá vé lái xe đến sân trượt tuyết từ Sydney hoặc Melbourne, không được; các R300 CDI được trang bị hệ thống tất cả các bánh 4MATIC như là một phần của hàng tồn kho thiết bị tiêu chuẩn mở rộng của mô hình.  

Mercedes-Benz tung ra bản cập nhật quan trọng của R-Class tại Úc vào cuối năm 2010, và trong khi nó trông giống với mô hình trước đó, từ A-trụ cột về phía trước đó là tất cả mới. 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  Không còn là có biến thể vô hạn của các mô hình tương tự trên cung cấp. Khoảng thời gian này, sự lựa chọn là dễ dàng, miễn là nó là một R 300 CDI ở dạng cơ sở bánh xe ngắn. Một phiên bản cơ sở bánh xe dài sẽ làm theo trong năm 2011, đối với những gia đình hoặc doanh nghiệp cần phòng nhiều hơn.  

Nó có thể không phải là động cơ mạnh mẽ nhất trong Benz dòng-up, nhưng tôi tin rằng, trang bị một 3,0-lít động cơ V6 diesel sản xuất 140kW và 440Nm mô-men xoắn, có rất nhiều trên vòi nước bất cứ khi nào bạn cần nó. Mịn như lụa, quá, với 7G-TRONIC 7-tốc độ truyền tải tự động đặt điện xuống, dễ dàng.  Điều đó nói rằng, càng mịn và như tinh chế như hệ thống truyền động này chắc chắn là, mặc dù bạn vẫn có thể nghe thấy một âm thanh yếu ớt kêu vang điêzen theo tải ban đầu. Nó không phải cái gì bạn đang nhận thức được sau một thời gian, mặc dù, như là có rất nhiều cách nhiệt dưới nắp ca-pô và thông qua các bức tường lửa để giảm thiểu tiếng ồn trong cabin R-Class.  Tại dài gần năm mét và gần đủ để hai mét rộng, đây là một chiếc xe đáng kể. Mở cổng sau và có một rộng lớn của không gian nạp lại ở đó, đặc biệt là khi cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba được gấp phẳng.  

Bạn thấy đấy, đó là lợi thế lớn của R-Class. Bảy chỗ ngồi như là tiêu chuẩn, và vẫn còn lưu lại nhiều hơn, đủ không gian cho các cửa hàng tạp hóa hàng tuần.  Gấp hai ghế cá nhân tạo nên chỗ ngồi hàng thứ ba, và bạn có thể có thể có được hai chiếc xe đạp đua trở lại tại đó cũng như một đống thiết bị khác. Hạ cả hai hàng ghế phía sau, và bạn có thể di chuyển nhà. Mercedes GLC 250 R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bảy chỗ ngồi, bạn có thể lựa chọn một cấu hình bốn hoặc sáu chỗ ngồi, nơi mỗi hành khách được chỗ ngồi của mình cùng với nhiều hơn phòng hành lý và không gian cá nhân.  Tạo kiểu khôn ngoan, dòng coupe giống như nó làm cho R-Class trông thể thao hơn hầu hết các xe SUV thông thường lang thang đường phố của chúng tôi. Sự kết thúc trước là rõ rệt hơn so với mô hình trước đó, hung hăng hơn và hấp dẫn quá với bắt buộc (ít nhất là phong cách) đèn LED lái xe ban ngày và một không gian lưới tản nhiệt phía trước sâu hơn.  

Lối vào và ra cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với trong hạm đội của chiếc SUV sang trọng cao cưỡi, có nghĩa là nó ít mệt mỏi cho người già khi leo vào và ra khỏi xe thường xuyên. Nó cũng là một khoe với em quá, đặc biệt là nếu bạn đã có trẻ ở ghế hoặc tên lửa đẩy em bé.  Bạn cũng sẽ nhận thấy một số thay đổi ở phía sau của R-Class, dưới hình thức của một thiết kế mới bội thu, đèn hậu LED với công nghệ cáp quang, và một bộ khuếch tán phía sau với lời khuyên xả tích hợp. Từ một số góc độ, nó trông giống như một bất động chéo hơn một bona fide SUV Tourer.  Tôi đặc biệt thích hợp kim AMG 21-inch được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm này, nhưng không cần phải than khóc trong suốt 20-inch bánh xe 5 chấu phù hợp tiêu chuẩn, khi họ thiết lập các xe tắt độc đáo.  Bên trong, đó là tất cả Mercedes-Benz sang trọng và cảm nhận, mặc dù, xe chúng tôi đang thử nghiệm lái xe được trang bị gói tùy chọn AMG thể thao, có tính năng một số ghế ngồi thể thao rất ngon trong Nappa màu đen (mềm như) da, ngoài một môn thể thao 

AMG tay lái với mái chèo thay đổi, và rực rỡ hệ thống treo khí, với giảm xóc thích ứng. 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  Nó cảm thấy ngồi đặc biệt bên trong cabin R-Class, mỗi bit như tươi tốt như những chiếc xe cao cấp trong đoàn xe Mercedes-Benz.  Có một danh sách đầy đủ các sinh vật phù hợp với tiêu chuẩn tiện nghi bao gồm quá APS COMAND (HDD SatNav, camera lùi, 4GB HDD đăng ký nhạc với khe cắm thẻ SD và hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC) và THERMATIC kiểm soát khí hậu tự động để đặt tên nhưng một vài trong số này.  Đối với người dùng iPhone / iPod không chỉ là có giao diện kết nối UCI Media, nhưng bạn cũng nhận được USB và cổng phụ trợ, bao gồm cả các dây cáp.  An toàn luôn là cao trên chương trình nghị sự tại Mercedes-Benz, luôn luôn có được, và R 300 CDI được các bộ đầy đủ các hoạt động và thụ động đồ dùng an toàn. 

Ngoài vĩnh viễn ổ đĩa tất cả các bánh xe và Acceleration Skid Control (ASR), Electronic Traction hệ thống đi kèm với kiểm soát phanh tự động đàm phán descents dốc, và ổn định chương trình điện tử (ESP) bao gồm Trailer Stability Assist.  Cũng đáng nhắc đến là NECK-PRO tựa đầu chủ động cho ghế trước và tai nạn trước thời hệ thống bảo vệ người cư ngụ PRE-SAFE với tám túi khí.  Dường như không đáng kể với hầu hết các trình điều khiển, nhưng cực kỳ quan trọng, là chỉ số mặc phanh pad, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí của một bộ rotor, và một hệ thống cảnh báo lốp mất áp suất, mà là cực kỳ hữu ích với lốp cấu hình thấp. 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  Chất lượng xe ở tốc độ cao trên một số đoạn khá ít so với trung bình đường chất lượng là tuyệt vời. 

Có va chạm xuống đây ở nông thôn Victoria cần được điều khiển cũng giới hạn vận tốc 100km / h trong hầu hết các xe, nhưng R-Class được theo dõi thẳng như một loại thuốc nhuộm, trong khi tại cùng một thời điểm, cung cấp một đi xe thảm ma thuật.  Tôi ngạc nhiên khi cao như thế nào bạn ngồi trong R-Class, được đưa ra xe của mình như xuất hiện và chiều cao đi xe. Từ phía sau bánh xe, có xem đường đi tốt, nhưng đồng thời, xử lý và động lực học của xe là hơn phù hợp với một chiếc sedan thể thao hơn là một chiếc SUV lớn có trọng lượng 2.100 kg.  Mercedes-Benz đã xây dựng được hơn 11 triệu hộp số tự động trong 40 năm qua, vì vậy bạn có thể tin tôi khi tôi nói với bạn rằng điều này 7G-TRONIC là khoảng tốt như nó được. Gearshifts lên hoặc xuống khoảng 7 cấp là gần như không thể, trong khi tỷ lệ là cũng khoảng cách đều nhau và cho phép tăng tốc nhanh chóng tại bất kỳ điểm nào trên phạm vi rev.  

khen ngợi cao cho các thủy lực giá đỡ và bánh răng lái rất trực tiếp quá, như chúng tôi đã lấy xe xuống một số đoạn dốc uốn lượn đường, và lớn R-Class cảm thấy giống như một chiếc xe nhỏ hơn nhiều. Trọng lượng lái qua cày là gần hoàn hảo cho phong cách của chiếc xe và có rất ít hoặc không có cuộn cơ thể, ngay cả trong những khúc cua chặt hơn.  con số tiêu thụ nhiên liệu công bố là 9.3L / 100km kết hợp với lượng khí thải CO2 ở 246g / km, cho một chiếc xe có kích cỡ và trọng lượng là đáng khen ngợi. 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  Tại $ 92,200 Mercedes-Benz R-Class có rất nhiều xe cho tiền, đặc biệt là khi so sánh với các xe SUV thuộc về giá cả và specced tương tự từ thích của Audi , BMW , Lexus và Land Rover . Thậm chí hấp dẫn hơn là mức độ của bộ tiêu chuẩn trên tàu, có nghĩa là bạn sẽ không đi muốn cho bất cứ điều gì bạn mong đợi ở một chiếc xe hơi trong lớp này.  Thiết bị tiêu chuẩn nổi bật cho MY2010 R 300 CDI SWB: •

 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh vĩnh viễn • bánh xe hợp kim 5-twin-spoke 20-inch • Tự động mờ gương bên ngoài bên nội thất và lái xe • Đèn pha Bi-Xenon (tối) với đèn xe ban ngày LED • Blue-màu nhiệt thủy tinh cách nhiệt quanh • Burr Walnut gỗ các yếu tố trang trí • Chrome-nhìn beltline dải trim, chà dải với chrome chèn • APS COMAND bao gồm Đảo ngược máy ảnh • tối màu kính cho cửa sổ phía sau ngược lại từ B-trụ cột • EASY-PACK tailgate • gương bên ngoài bằng điện gấp • Cửa sổ thông hơi phía sau điện cho hàng ghế thứ 3 • Hệ thống điện tử Traction incl. kiểm soát phanh tự động cho gradient xuống dốc • Kim loại sơn  Những tính năng R 300 CDI 4MATIC kỹ thuật Động cơ và hiệu suất bố trí xi lanh / số V6 Displacement (cc) 2987 sản lượng đánh giá (kW tại rpm) 140/4000 mô-men xoắn định mức (Nm tại rpm) 440/1400 - 2800 Tỉ số nén 17,7: 1 Tăng tốc 0-100 km / h (s) 9.8 Tốc độ tối đa (km / h) 210 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review 2012 Mercedes-Benz R-Class Review  truyền tải điện năng Hệ thống lái Permanent ổ đĩa tất cả các bánh Truyền 7G-TRONIC Tỷ lệ 4,38 / 2,86 / 1,92 / 1,37 / 1,00 / 0,82 / 0,73 Rev 3.42 tỷ lệ ổ đĩa thức 2.33  

Nhiên liệu, khí thải và loại bảo hiểm Dung tích bình / incl. dự trữ (l): 80 / 13.0 Tiêu thụ nhiên liệu đô thị (l / 100 km): 12,2 Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (l / 100 km): 7,6 Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (l / 100 km): 9,3 lượng khí thải CO2 kết hợp (g / km): 246 giá trị Cd: 0,31 Mercedes V220 CDI Phát thải lớp: Euro 4  Đình chỉ & lái Trục trước: hai xương đòn trục sau: Multi-link Springs trước: cuộn lò xo, đơn ống khí áp suất Springs sau: Airspring, áp suất khí ống đơn Lốp / bánh xe: phía trước 265/45 R 20 Lốp / bánh xe: 265/45 phía sau R 20 Chỉ đạo: Rack-and-pinion lái, thủy lực Thắng trước: phanh đĩa, tản nhiệt phanh sau: phanh đĩa  Kích thước và trọng lượng Trọng lượng không tải / tải trọng (kg): 2100/780 Cho phép tổng trọng lượng xe (kg): 2880 tải trọng tối đa mái (kg): 100 Năng lực hành lý (VDA) min / max (l): 550/1950 Perm. tải Trailer unbraked / phanh (kg): 750/2100 Perm. tải móc kéo (kg): 85 Kính quay vòng (m) 11.8 Chiều dài tổng thể (mm): 4922 Chiều rộng tổng thể (mm): 1922 Chiều cao tổng thể tại trọng lượng hạn chế (mm): 1674 Track, phía trước (mm): 1661 Track, sau (mm): 1651 Chiều dài cơ sở (mm): 2980

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét