Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes E200 xe sedan tuyệt với cho 2016

Mercedes-Benz SLK250 tham gia nhiều roadster sang trọng nhỏ gọn thương hiệu Đức hồi đầu năm nay là thứ hai bốn xi-lanh tăng áp cung cấp.  Đó là chỉ vài tháng sau đó Mercedes đã có một chiếc xe cho phương tiện truyền thông để kiểm tra, Mercedes E200 do nhu cầu của khách hàng về sự chậm trễ.  Các SLK250 nhảy ở phía trước của SLK entry-level, các SLK200, mà nó chia sẻ cùng động cơ phun 1,8 lít tăng áp trực tiếp và ngồi phía sau SLK350 và SLK55 AMG hạm. Giá cả phản ánh điều này, với Mercedes-Benz SLK250 có giá từ 92.450 $ - hơn 9000 $ so với 200 nhưng ít hơn 350 $ 16,500.  Kết quả hình ảnh cho mercedes c200

phí bảo hiểm mà trên cơ sở mô hình không chỉ mang lại nhiều quyền lực hơn, nhưng cũng có một số goodies thêm, chẳng hạn như đèn pha bi-xenon, điện gấp và mờ gương mặt, thiết lập bộ nhớ cho điện điều chỉnh ghế trước và cột lái, bốn chiều hỗ trợ thắt lưng, khác theo kiểu bánh xe hợp kim 17-inch, lớn hơn màn hình TFT màu hiển thị dấu gạch ngang với định vị vệ tinh HDD, và đòn bẩy paddleshift tay lái có gắn kết.  Và tất nhiên là động cơ mạnh hơn. phiên bản của SLK250 của turbo 1,8 lít (không Kompressor supercharger đây) sản xuất một 15kW cho công suất cao và 40nm mô-men xoắn cho kết quả đầu ra của 150kW và 310Nm.  Như với tất cả SLKs tại Úc, quyền lực được chuyển tới bánh sau thông qua một bảy tốc độ tự động (một hướng dẫn có sẵn tại các thị trường như châu Âu). Mercedes-Benz SLK250 

Review Mercedes-Benz SLK250 Review Mercedes-Benz SLK250 Review Mercedes-Benz SLK250 Review  Có một hình phạt nhỏ trong các bộ phận hiệu quả nhiên liệu, với SLK250 - cũng với động cơ dừng / bắt đầu - ghi 6,7 lít không chì cao cấp sử dụng cho mỗi 100km trên chu trình chính thức so với 6.5L / 100km cho 200.  Trong bộ phận hiệu suất, mặc dù, Mercedes-Benz SLK250 là bốn phần mười nhanh hơn từ 0-100km / h, phá vỡ vòi 6,6 giây trên đường đến một đầu tốc độ cao hơn một chút - 243km / hv 237km / h.  Bạn có thể cảm nhận được rằng đạt được trên đường. Như với SLK200, turbo 1,8 lít không phải là mượt của các độ tuổi mới, tiên tiến cắt giảm động cơ nhưng trong SLK250 nó cảm thấy cấp bách hơn và cung cấp một phạm vi giữa đó là meatier mà không phù hợp với sức mạnh của động cơ V6 trong SLK350 . 

 Các SLK250 sản xuất đỉnh cao của nó 150kW 250rpm cao hơn SLK200, tại 5500rpm, và hạnh phúc sẽ rev qua điểm đó hướng tới 6300rpm cut-out của nó mà không cần phải thốt ra lời vô ích.  Có một lưu ý decently thể thao thủ tục tố tụng, quá, và tự động tự động blip ga trên downshifts.  Đối với các phản ứng ga tốt nhất, tuy nhiên, chế độ thể thao của truyền cần phải được chọn. Điều này cần được các chế độ mặc định cho một chiếc roadster thể thao-minded, Mercedes E250 amg  mặc dù trong giao thông tự động là quá háo hức để lặn xuống thông qua các bánh răng, làm chậm cho đèn giao thông, vv, một ít kinh nghiệm hơn couth.  Một thương hiệu khác hơn Mercedes có thể bị chỉ trích vì không cung cấp một hộp số tay với một chiếc xe như vậy, nhưng các đòn bẩy paddleshift làm mang lại một cảm giác của sự tham gia của người lái xe ngay cả khi SLK cuối cùng là không phù hợp năng động cho rực rỡ 

Porsche Boxster (mà không phải là một triệu dặm đi trong giá tại $ 107,000 nếu bạn không nhớ một hộp số tay). Mercedes-Benz SLK250 Review Mercedes-Benz SLK250 Review Mercedes-Benz SLK250 Review Mercedes-Benz SLK250 Review  Vẫn còn kẹp và đĩnh đạc trong Spades, cam đoan với độ cứng cho cơ thể, và khi vào cua việc đình chỉ không được chèo kéo bởi va chạm đường đất nước (nhưng không có được một chút sần ở thị trấn).  Chỉ đạo của SLK có thể làm với trọng lượng hơn, dễ bị một số lại quả trên va chạm giữa góc, và thiếu một phần nhỏ của độ chính xác chỉ cần ra khỏi trung tâm, nhưng lượt trong là sắc sảo và từ đó có rất nhiều độ chính xác và nhất quán giúp đặt xe khi vào cua.  Roof lên, gió nhiều và đường tiếng ồn có thể điền vào cabin.  Mercedes-Benz SLK là không còn đặc biệt ở phân khúc cho việc lựa chọn kim loại trên vải sau khi 

BMW Z4 chuyển sang một mái nhà có thể thu vào rắn, mặc dù không có nghi ngờ nó đảm bảo nó trông giống như một phiên bản cơ sở của chiếc roadster chủ lực của công ty, SL.  Chỉ mất 20 giây và flick của một chuyển đổi, tuy nhiên, để phơi mình trên những yếu tố như mái kim loại gấp đi qua hoạt động trơn của nó.  Như với SLKs khác, bạn có thể trả $ 4550 để có "kiểm soát bầu trời Magic 'mái Vario có thể thay đổi từ trong thành màu do báo chí của một nút thao tác nhúng các hạt từ tính.  Đó là 1750 $ cho một cửa sổ trời bằng kính bình thường, hoặc bạn giữ cho chi phí của bạn chứa bằng cách chọn cho mái nhà tiêu chuẩn cơ thể sơn.  Các AIRSCARF hệ thống cổ ấm đi tiên phong của SLK thế hệ thứ hai là chỉ có tiêu chuẩn trên SLK350 và SLK55; đó là một $ 990 tùy chọn ở đây. 

Mercedes-Benz SLK250 Review  Các cabin hai chỗ ngồi rất nhiều rộng rãi, ghế ngồi là đường dài thoải mái, và lưu trữ là khá tốt cho một chiếc roadster.  Có nhiều điều để ngưỡng mộ về thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ các siêu xe SLS cabin, đặc biệt là các lỗ thông hơi, mặc dù về mặt nhận thức về chất lượng SLK thua xa đối thủ chính của nó, chiếc Z4, Boxster và Audi TT.  Không được ra bán Mercedes-Benz SLK, tuy nhiên. Bây giờ trong hình thức thế hệ thứ ba kể từ giữa những năm 1990 ra mắt, chiếc roadster của Stuttgart là cũng rõ ràng địa phương trong cuộc đua bán hàng.  Ngay cả với thiết kế ngoại thất mới nhất của mình nhằm giới thiệu một cách tiếp cận nam tính hơn với tiềm năng để xa lánh các nhân khẩu học nữ mà luôn luôn là khán giả chính của SLK, hình ảnh của nó vẫn còn rõ ràng mạnh mẽ hấp dẫn trên thị trường. 

 Mercedes-Benz SLK250 là lần thứ hai trong loạt để cung cấp cho mong muốn đó cho ít hơn $ 100,000, và với một số cải thiện hiệu suất trên SLK200 nó có lẽ không có gì ngạc nhiên này là phổ biến nhất của roadster sang trọng nhỏ gọn của Stuttgart tại địa phương.  Nhưng trong khi Boxster tốt nhất-trong-lớp là gần 20.000 $ đi dưới dạng tự động, nó cũng là giá trị nhìn vào $ 89.400 BMW Z4 sDrive28i có chia sẻ khái niệm gấp-metal-mái nhà của SLK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét