Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mua xe mercedes GLE 400 Bởi vì sự đam mê

Lái xe 2012 Mercedes-Benz SLK55 AMG trên một con đường núi yên tĩnh ngay lập tức sẽ xua tan bất cứ khái niệm bạn có thể có SLK Nghiêm giới hạn giới tính nữ; đặc biệt, làm tóc đổi thành tiền mặt lên.  Ngược lại, các 5,5-lít SLK55 AMG là SLK mạnh mẽ nhất mà Mercedes-Benz đã từng được xây dựng, và với thời gian chạy nước rút tốc 0-100km / h trong 4,6 giây, đó là bất cứ điều gì nhưng chậm.  Nhìn bề ngoài, nó rất nhiều tích cực hơn so với trước đó Mercedes-Benz SLK ,  mercedes GLE 400 đặc biệt là các SLK55 AMG, mà mượn một số yếu tố thiết kế từ SLS AMG Roadster. Lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn là một trong những khu vực như vậy có được đặt ngay giữa ngôi sao ba cánh của nó lấy niềm tự hào của nơi trên cao bóng màu đen kết thúc splitter phía trước.  Nó có tính năng một ca khúc rộng quá, phía trước và phía sau, vì vậy chiếc xe trông giống như nó tốt và thực sự trồng. 



Với thương hiệu ống xả AMG quad, bộ khuếch tán phía sau và tạp dề phía trước sâu, có hoàn toàn không thể nhầm SLK đặc biệt này cho bất cứ điều gì khác hơn so với các mô hình AMG kệ hàng đầu.  Với tất cả những gì trong tâm trí, Mercedes-Benz Úc nên không có vấn đề tìm đủ người mua cho SLK55 AMG, được đưa ra sau mạnh mẽ và trung thành ở nước này cho huy hiệu AMG hiệu suất cao mang lại một số lượng lớn các khách hàng quay trở lại với nhau ra mắt mô hình mới .  2012 Mercedes-Benz SLK thực sự là hiện thân thứ ba của SLK và cũng là thế hệ thứ ba của mẫu SLK AMG. Nguyên đã có các SLK32 AMG trở lại vào năm 2001, được cung cấp bởi một tăng áp V6 3.2 lít phát triển 260kW và 450Nm mô-men xoắn. Nó là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong các lớp học. Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review 

Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review  Sau đó, đến các SLK55 AMG vào năm 2004, được trang bị với một 5,5-lít V8 hút khí tự nhiên sản xuất 265kW và 510Nm có mục đích hơn của mô-men xoắn.  Các bài mới Mercedes-Benz SLK55 AMG gói cùng dịch chuyển 5,5 lít, nhưng động cơ V8 mới này phát triển một 310kW mạnh mẽ hơn của quyền lực và 540Nm.  Nhấn nút khởi động quá khổ và có ngay một nhịp độ cao lằm bằm mà âm thanh decidedly hơn xe đua lấy cảm hứng hơn bất kỳ uy tín chuyển đổi cho đường. Đó là chi tiết của một lưu ý thải kim loại hơn sâu hơn âm C63 AMG anh chị em ruột của mình, Mercedes GLE 450 AMG coupe nhưng bạn có thể nghe các SLK55 AMG trên cách tiếp cận đến một cây số đi.  

Có rất nhiều công nghệ trong chiếc xe này, đặc biệt là xung quanh các hệ thống quản lý động cơ, mà ngưng hoạt động bốn xi-lanh trong đầu vào ga nhẹ cho hiệu quả nhiên liệu tốt hơn, nhưng chỉ khi truyền tải được tham gia vào việc chế độ hiệu quả kiểm soát (C).  Tuy nhiên, thời điểm bạn yêu cầu một thoa phong nha của các ga, các SLK55 AMG lại trở về tất cả tám xi-lanh. Việc chuyển đổi 4-8 xi lanh sẽ không thể nhận thấy nếu không cho 'ECO4' và biểu tượng 'ECO8' xuất hiện trong cluster cụ.  Lái SLK55 AMG với một ga nhẹ nhàng và nó có khả năng đạt được một tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ 8,5 lít cho mỗi 100 km (kết hợp). 5,5-lít V8 là dễ hiểu động cơ V8 tiết kiệm nhất trên thế giới và phát ra chỉ 197g / km khí CO2. 

Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review  AMG xe luôn được khá khó đi do treo cứng hơn set-up so với tiêu chuẩn xe Mercedes-Benz, nhưng nó không mất nhiều thời gian để nhận ra các SLK55 mới nhất có một chuyến đi đáng kể thoải mái hơn so với phần còn lại của hạm đội AMG. Nó vẫn còn vững chắc, nhưng thậm chí tồi tệ nhất của con đường quê của Victoria được ironed ra cho một đi xe phần lớn là dẻo dai.  Đó là ấn tượng hơn cho kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với các gói tùy chọn xử lý AMG, có thêm AMG thống treo thể thao, rotor phanh trước composite và một AMG phía sau trục khóa vi sai.  

Nó nhanh nhẹn quá, với tay lái phản ứng nhanh chóng trên lần lượt vào và độc đáo trọng cho những khoảnh khắc lái xe nhiệt tình hơn trên con đường uốn lượn mà đòi hỏi nhiều thay đổi hướng.  ổn định tốc độ cao cũng là khen ngợi, và một lần nữa, đó là trên dưới mặt đường hoàn hảo. Đó là một sự kết hợp của mô-men xoắn của SLK55 tơ phanh và hệ thống AMG chỉ đạo trực tiếp giúp giữ cho xe ổn định qua các khúc cua dưới tải nặng. Có một xu hướng nhẹ cho xe để di chuyển xung quanh trên một số bề mặt trong suốt vào cua tốc độ cao, nhưng nó không có trong bất kỳ cách nào đáng lo ngại.  Đó là câu chuyện cùng với mái nhà xuống; không có xác đáng scuttle rung trong cơ thể không phụ thuộc vào điều kiện của con đường.  Được trang bị với 'AMG speedshift cộng' bảy tốc độ truyền tải tự động với cần sang chèo, các SLK55 AMG cung cấp dịch chuyển trơn tru lên và xuống phạm vi tỷ lệ, ngay cả trong chế độ thể thao (S). Đó là một hộp số tự động truyền thống hơn MCT đơn ly hợp kép Merc, vì vậy sự thay đổi, trong khi mịn, không đặc biệt nhanh chóng trừ khi bạn đang chuyển lên quá tải, rút ​​ngắn thời gian chuyển đổi. 

Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review  Trình điều khiển có thể chuyển sang chế độ hướng dẫn sử dụng sang số mái chèo nếu họ muốn, nhưng chúng tôi nhận thấy việc thiết để được giống như thưởng theo hầu hết các điều kiện thể thao.  Ngoài ra còn có Mercedes GLC 250 một chức năng tự động kép cắt ly hợp có thể nghe được khen thưởng khi downshifting và rất nhiều chữ ký của AMG cằn nhằn từ ống xả quad dưới tăng tốc nhanh.  Với trọng lượng hạn chế của 1610kg và AMG bốn calipers nồi ở phía trước, dừng lại điện trên tàu SLK55 là đặc biệt, đặc biệt là dưới tải cao với chiếc xe còn lại tuyệt vời bao gồm trong hệ thống phanh khẩn cấp như vậy. 

 Mặc dù chiều dài cơ sở ngắn Mercedes-Benz SLK55 AMG là một hai chỗ ngồi xe thể thao thích hợp, vì vậy có rất nhiều chỗ để chân lên phía trước và đủ khoảng không với mái nhà đóng cửa cho những người lên cao tới 190 cm.  Giảm mái kim loại gấp và AMG xả chú này được khuếch đại gấp mười lần. Có buffeting tối thiểu quá, ngay cả ở tốc độ và phù hợp với tiêu chuẩn Harman Kardon hệ thống âm thanh tạo ra hình ảnh rõ nét trong xe hơi ngoài trời.  Các Nappa da ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn có cả ủng hộ và vô cùng thoải mái, trong khi cabin tổng thể là phù hợp thị trường hạng sang với đủ nổi bật thiết kế và vật liệu cao cấp để làm cho cabin này là một nơi rất thoải mái được.  

AMG xe điều chỉnh hiếm khi được đề cập đến như là phương tiện sống, nhưng SLK55 AMG là một trong những chiếc xe mà cung cấp người mua một sự kết hợp độc đáo của độc quyền, hiệu suất vượt trội và xử lý, kiểu dáng mạnh mẽ và lập trường, và mức độ cao của sự thoải mái và bộ an toàn tiêu chuẩn. Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review Mercedes-Benz SLK55 AMG: Review  Nó cũng dễ dàng để quên đi sự kết hợp độc đáo của sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu được cung cấp bởi SLK55 AMG và đó là một cái gì đó mà có thể thúc đẩy một nhóm hoàn toàn mới của khách hàng để huy hiệu AMG. 

Mời các bãn em chi tiết các bài viết khác : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét