Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

mercedes cla 250 Giá cục tốt giá cục sốc

Mercedes-Benz S-Class là chiếc xe mà xe limo bọc thép khác benchmark mình chống lại, và vì lý do tốt.  Như hạm Mercedes sedan, mercedes cla 250 S-Class là một tour du lịch-de-lực lượng công nghệ đó là giới thiệu cái đầu tiên đáng kể kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 1972.  Công nghệ bao gồm túi khí, phanh chống khóa, kiểm soát ổn định và kiểm soát hành trình radar là tất cả những đổi mới mô hình này đã được giới thiệu trên tuổi thọ của nó và được tích hợp vào các mô hình mới nhất. 
 Kết quả hình ảnh cho mercedes c200
Nó kết thúc tốt đẹp đột phá của mình trong một cơ thể thanh lịch, nội thất da sang trọng và kết hợp nó với một trải nghiệm đẳng cấp thế giới lái xe.  Mercedes-Benz S-Class có một sự hiện diện mạnh mẽ với đèn pha bi-xenon thích ứng đậm và đường nét thanh lịch. Nó là một chiếc xe đồ sộ mà các biện pháp hơn năm mét dài và là 1.87m rộng, nhưng nó ngang bằng với cả BMW và đối thủ Audi. Kiểu dáng là bảo thủ, nhưng không có nghĩa là nhạt nhẽo, và nó ngay lập tức nhận ra là một thành viên của ổn định Mercedes.  

Bạn sẽ tìm thấy một trong những cabin sang trọng nhất của bất kỳ chiếc xe bán khi bạn mở cửa mạnh mẽ của S-Class, nhưng nó cũng là một trong những chất lượng cao nhất. Đẩy bất kỳ một trong các nút gạch ngang và nó cảm thấy mạnh mẽ và cũng được thực hiện, trong khi đó cũng là hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes, với màn hình màu tám-inch của nó được điều hành bởi các dial bạc gắn ở trung tâm điều khiển. Nó cảm thấy tuyệt vời để xoay, với một cảm giác click chuột rắn, cũng như các thân cây gắn lái cột. 2012 Mercedes-Benz S-Class Review 2012 Mercedes-Benz S-Class Review  Các hệ thống được thiết kế tốt, quá, với sự kiểm soát hành trình, ví dụ, một trong những đơn giản nhất để hoạt động của bất kỳ chiếc xe bất cứ giá nào. Việc ngồi-nav là hoạt động đơn giản và có sạch sẽ, đồ họa rõ ràng, trong khi đó cũng Gracenote ổ cứng lưu trữ âm nhạc cũng như kết nối Bluetooth và iPod. 

 Nó cũng rất yên tĩnh, với đôi kính cho kính phụ và hầu như không có tiếng ồn của gió khi bạn lướt cùng, ngay cả ở tốc độ trên xa lộ. Bất kể là động cơ mà bạn chọn, S-Class được để cách nhiệt tốt mà bạn sẽ không nghe thấy nó ở tốc độ bay đường.  Các ghế trước - mercedes cla 45 amg trong đó có một chức năng massage cũng như gối ôm có thể điều chỉnh để giữ bạn ở - đều nổi thực hiện và hỗ trợ, với khối lượng điều chỉnh. Cột lái có thể điều chỉnh bằng điện, do đó, một vị trí lái xe tốt là dễ dàng để thiết lập, trong khi hành khách phía sau được hưởng lợi từ vô số duỗi chân, với phiên bản trục cơ sở dài có khả năng chứa cao nhất của người cư ngụ.  

Bạn có thể mong đợi như xe sang trọng để xử lý kém, nhưng Mercedes-Benz S-Class đã khắc phục một con đường quanh co với sự tự tin. Nó không cảm thấy nặng nề hoặc cồng kềnh, ngay cả với các động cơ nhỏ hơn, như hệ thống treo khí cung cấp một trong, nếu không phải là thoải mái nhất của rides, làm cho S-Class tiêu chuẩn cho cabin sang trọng.  Có ba chế độ - Comfort, Sport và hiệu quả - đó làm thay đổi cơ thể cuộn và sự mềm mại đình chỉ, trong khi cũng thay đổi mô hình thay đổi trong bảy tốc độ truyền tải tự động.  

Nếu bạn chọn các phiên bản hoặc là S63 hoặc S65 AMG, có một thiết lập Sports Plus mà mất độ săn chắc một bước xa hơn để chuyển S-Class thành một chiếc sedan thể thao chính hãng. Hệ thống treo khí điện tử có hiệu riêng của mình xung quanh góc, điều chỉnh theo đầu vào tay lái, tốc độ và góc độ cơ thể săn chắc và làm mềm khung xe khi cần thiết. Có cuộn cơ thể tối thiểu và một sự thay đổi tốt hướng, trong khi lái là chính xác và phanh rất mạnh trên phạm vi.  Các lựa chọn của dãy núi này không phải là một trong những động cơ V8, trong đó cung cấp 386kW trong S63 AMG, hoặc S65 flagship 463kW V12-powered. Động cơ V6 diesel 3.0 lít trong S350 Bluetec, với 190kWbhp và 620Nm mô-men xoắn, có thể không được nhanh như này, nhưng nó nhanh, mượt mà và tiết kiệm với một 7.0L ấn tượng / 100km để làm cho nó tốt nhất biểu diễn tất cả các vòng. 

Ngoài ra còn có một động cơ V6 xăng 3.5 lít với 225kW, nhưng mô-men xoắn của động cơ diesel làm cho nó một ổ đĩa mượt mà hơn.  Mercedes-Benz S-Class là cũng lớn về tính năng an toàn, với tám túi khí và mệt mỏi giám sát để ngăn chặn người lái xe ngủ gật. Ngoài ra còn kiểm soát radar tàu, cũng như phanh khẩn Assist, ngõ Khởi hành hệ thống tránh va chạm tốc độ chậm Cảnh báo và để làm cho nó cho là một trong những chiếc xe an toàn nhất trên thế giới.  Thực tiễn là rất ấn tượng, quá, với các chi tiết như 'bước ít điểm dừng' cho phép các cửa vẫn còn mở ở góc độ nào. 
Ngoài ra còn có một khởi động 560 lít, lớn hơn giá bán trong BMW 7 Series, Audi A8 và Jaguar XJ, nhưng hàng ghế sau không gập xuống làm hạn chế tính linh hoạt của nó.  S-Class có thể là chuẩn, nhưng nó cũng đắt hơn so với các đối thủ của nó. BMW 7 Series bắt đầu vào khoảng ít hơn $ 7000, với cả chi phí nhiều hơn so với Audi A8, mới hơn và có thêm thông tin giải trí up-to-date bao gồm hotspot không dây riêng của mình.  Tuy nhiên, S-Class vẫn là tiêu chuẩn trong các lớp học, với công nghệ, thoải mái, chất lượng và tình trạng mà các đối thủ của nó là chưa phù hợp.  Một toàn mới của Mercedes-Benz S-Class ra mắt vào năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét