Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mercedes GLC 300 giá dài hạn báo cáo hai

Đã hai tháng kể từ khi chúng tôi đã có Mercedes-Benz B250 là chiếc xe gia đình chính của chúng tôi, đủ thời gian để biết hay không, nó thực sự là một đầu tư đáng giá.

Trong chúng tôi cập nhật cuối cùng chúng tôi đã chỉ ra các tính năng an toàn rất lớn của Mercedes GLC 300, trong bản cập nhật này, chúng tôi sẽ giải quyết các động cơ và hệ thống truyền động và tiết kiệm nhiên liệu.

Mặc dù nó có thể không xuất hiện như là điển hình xe gia đình truyền thống của bạn, hình dạng khá cao của B-Class và khởi động quá khổ của nó làm cho nó trở thành một chiếc xe lý tưởng cho một gia đình bốn người, bao gồm cả xe đẩy và tất cả mà đi kèm với nó. Nó cũng có đơn giản và dễ dàng để sử dụng điểm neo ISOFIX cho ghế trẻ em. Tuy nhiên, với hai người lớn ở phía trước, hai đứa ở lưng và tất cả các hành lý, một chiếc xe gia đình cần phải có một chút tiếng càu nhàu.

Đối với Mercedes-Benz B250, các công ty của Đức đã ghi danh 2,0 lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp của nó, tương tự được tìm thấy trong A250 hot-hatch. Với 155kW của quyền lực và 350Nm mô-men xoắn, các B250 là do không có nghĩa là chậm. Trong thực tế, với một thời gian 0-100km / h trong 6,5 giây, nó khá darn nhanh chóng.

Với tất cả sức mạnh của nó chuyển đến các bánh xe phía trước, mối quan tâm ban đầu của chúng tôi với các B250 có rất nhiều grunt là 'mô-men xoắn chỉ đạo' (nơi phía trước bánh xe không thể đối phó với lái và mô-men xoắn sinh tại cùng một thời điểm). Đây là một vấn đề thường gặp với xe dẫn động cầu trước đó có rất nhiều đi. Trong trường hợp của Merc, có chắc chắn đáng chú ý torquesteer nếu bạn cố gắng để đẩy nhanh tiến độ cứng ra khỏi một góc, nhưng nó không phải trên đầu trang.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two

Trong lái xe hàng ngày, nó thực sự khó để nói cho mà chấm dứt quyền lực của động cơ đang được gửi đi, đó là một dấu hiệu tốt của trọng lượng của xe và cân bằng. Điều đáng lo ngại là vì B250 có các con số để hội đủ điều kiện như một chiếc xe hiệu suất khá, bạn có thể bị cám dỗ để lái nó như vậy, và trong vấn đề đó, nó không phải là tốt như người anh em nhỏ hơn của nó, là A250 Mercedes-Benz .

Điều đó sang một bên, với bốn trên tàu B250 dễ dàng được lên đến tốc độ và có thể thực hiện vượt cơ động nhanh trên đường cao tốc mà không có sự căng thẳng nhỏ. Các 7G-DCT hộp số tự động, nếu không được biết đến như một bảy tốc độ kép tự động ly hợp, cũng là phù hợp với động cơ và làm một công việc tốt từ việc khai thác tốt nhất từ ​​động cơ tăng áp.

Như các ứng dụng đầu tiên của một hộp số như vậy trong bất kỳ mô hình Mercedes c200  là một ba trục truyền dẫn sử dụng tự động kết hợp hai phụ truyền, mỗi ly hợp riêng của họ (do đó ly hợp kép). Nếu tất cả các âm thanh quá phức tạp, bạn chỉ cần phải nhớ rằng bởi có hai ly hợp (một trong đó áp dụng cho bánh răng kỳ lạ và một trong đó áp dụng ngay cả bánh răng), thay đổi bánh răng là siêu nhanh và rất mịn. Vẻ đẹp của nó được, nó chỉ đơn giản là cảm thấy giống như một hộp số tự động rất tốt, mặc dù nó xa hơn tiên tiến hơn.

Có ba chế độ riêng biệt, bạn có thể chọn từ: Kinh tế, Thể thao và tay. Trong chế độ nền kinh tế B250 có thể là một chút ngu si đần độn. Nó có xu hướng chuyển động nhanh hơn và tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu trong đó có một mặt xuống tăng tốc chậm hơn cho cùng một đầu vào so với thể thao hoặc bằng tay. Nó cũng có xu hướng giữ một mắt chặt chẽ hơn về hệ thống điều hòa không khí để đảm bảo máy nén chỉ hoạt động khi cần thiết.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two

Các ECO start / stop chức năng - có biến động tắt khi xe dừng lại và ngay lập tức trở lại khi bàn đạp phanh được phát hành hoặc tay lái được di chuyển - cũng đi một chặng đường dài để giúp nhiên liệu hình nền kinh tế của 6.5L / 100km. Để đưa con số đó trong quan điểm, sự đáng kể ít mạnh mẽ hơn và nhỏ hơn thương hiệu mới Toyota Corolla sử dụng 7L / 100km. Vì vậy, có điều gì đó để nói về một động cơ tăng áp 2.0 lít Đức thực hiện với một bảy tốc độ DCT.

Trong thử nghiệm thực tế, chúng tôi đã quản lý để có được một trung bình tiết kiệm nhiên liệu khoảng 7.5L / 100km, khá khen ngợi như B250 của chúng tôi đã dành phần lớn 4000km đời sống ở vùng ngoại ô, với ít thời gian trên đường cao tốc.

Khi thời gian đến để có một số vui vẻ, bạn chỉ cần đặt B250 vào chế độ thể thao hoặc mất điều khiển bằng tay của hộp số thông qua cần sang chèo lái gắn trên bánh xe. Mặc dù bạn thực sự không cần các mái chèo, như chế độ thể thao là đủ tốt, bạn có thể chắc chắn thay đổi bánh răng cho mình, nếu bạn phải.

Trong chế độ thể thao của B250 còn sống hơn và sẵn sàng. Nó có xu hướng để giữ bánh răng lâu hơn và chân ga cảm thấy phản ứng nhanh hơn. Nó hiện, tất nhiên, ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu nếu bạn bắt đầu lái xe đến Redline trước mỗi lần thay đổi thiết bị, nhưng ngay cả khi làm như vậy - và chúng tôi có - bạn không để đẩy con số quá xa trong quá khứ 10L / 100km.

Đi xe chất lượng là khá tốt cho những gì Mercedes-Benz gọi Sports Tourer của nó. Giống như nhiều nhỏ để xe trung châu Âu, nó có thể là một khó khăn nhỏ trên con đường chất lượng thấp nhưng nếu bạn sống trong một phần phong nha của đô thị Úc, bạn sẽ không cảm thấy một điều. Chúng tôi không có vấn đề giữ 1,5 năm tuổi của chúng tôi vui vẻ ngủ ở phía sau, ngay cả trên những con đường chất lượng trung bình. Con đường và âm thanh lốp hạn chế sự xâm nhập cũng giúp.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report two

Các tay lái là nhỏ nhưng dày, do đó nó cảm thấy tốt đẹp để kẹp và có tất cả các máy tính của chuyến đi, âm thanh và điện thoại điều khiển logic nằm cho hoạt động khiếm thị. Đối với hiệu suất lái thực tế của nó, nó rất nhạy cảm và cung cấp nhiều hơn, mercedes cla 45 amg đủ thông tin phản hồi (một chút quá nhiều theo mô-men xoắn-chỉ đạo) cho mục đích của nó nhưng một số nhiều người nghĩ rằng đó là một chút quá nhẹ.

Nhìn chung, động cơ Mercedes-Benz B250 và thiết lập truyền là tốt và thực sự mong đợi trên cho một chiếc xe gia đình người bạn của thiên nhiên của nó. Nó không phải năng động và ổn định đủ để có một hot-hatch (đó là những gì mà A250 là cho) nhưng đối với những gì nó có, nó chắc chắn là một niềm vui để lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét