Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes gla 200 thiết kế hay mới lạ

Mercedes-Benz SLK55 AMG không phải là xe của một thợ làm tóc. Nó có thể là một chuyển đổi với một mái nhà bằng kim loại gấp ưa thích, mercedes gla 200 nhưng ba chữ cái cuối cùng đảm bảo phiên bản này của roadster hãng xe của Đức không phải dành cho những người yếu tim.
Kết quả hình ảnh cho mercedes c200
Powering con thú bị chặt đầu này là một biến thể bình thường hút của Mercedes '5.5 lít twin-turbo V8, 310kW thể thao của quyền lực và 540Nm mô-men xoắn trong giai điệu này. Với SLK55 AMG có một trọng lượng hạn chế của 1610kg, nó gần như giống hệt nhau trong cuộc đua điện-to-tỷ lệ trọng lượng như một Lotus Elise S.
Như bạn có thể tưởng tượng, sự kết hợp của một động cơ V8 mạnh mẽ trong một chiếc xe thể thao nhỏ gọn sản xuất hiệu suất bắt mắt. Các sprints SLK55 AMG từ 0-100km / h trong 4,6 giây - một thời gian mà làm cho nó nhanh hơn so với những chiếc xe trị giá gần gấp đôi, chẳng hạn như một chiếc Aston Martin V8 Vantage.

Như với phần còn lại của thế hệ thứ ba của Mercedes-Benz SLK phạm vi giới thiệu vào năm 2011, công ty đã cho roadster nhỏ gọn của nó một thiết kế mạnh mẽ hơn. Sự kết thúc trước là dễ nhận biết như là một phần của cái nhìn gia đình Mercedes-Benz hiện nay, lấy cảm hứng từ siêu xe SLS tầm đứng đầu.

Thiết kế phía sau đậm cũng truyền tải thông tin thể thao với ống xả quad và một bộ khuếch tán phía sau khá đáng chú ý. Các bánh xe AMG và đĩa phanh chéo khoan và compa lớn cũng tăng cường kháng cáo hình ảnh.
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review

Có hấp dẫn thính giác, quá. Chỉ cần gõ bàn đạp ga ở chế độ thể thao và động cơ V8 phát ra một lưu ý xả ngon. Các SLK55 AMG chắc chắn là không ngại bị nghe. Nó không có sự quyến rũ tai làm hài lòng các nguyên âm Mercedes-Benz C63 AMG nhưng nó tạo ra một động cơ V8 lưu ý cơ khí và một chút kỹ thuật, điều mà chúng tôi đã nhìn thấy nhiều từ vòm-đối thủ của công ty, BMW.

Hệ thống ống xả có nắp có thể mở hoặc đóng tùy thuộc vào chế độ ổ đĩa và ứng dụng van tiết lưu, nhưng bạn có thể lựa chọn không cho một tiếng ồn tương đối nhẹ nhàng ở chế độ Eco cũng có xi lanh Chấm dứt hoạt có thể đóng cửa bốn tám xylanh của động cơ để giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chính thức nó sử dụng 8.5L nhiên liệu cho mỗi 100km nhưng nếu bạn lái xe với một chút nhiệt tình, tiết kiệm nhiên liệu trung bình của bạn có thể sẽ được tương tự như chúng ta: 15.2L / 100km.

Trên đường đi các SLK55 AMG là một ổ đĩa tuyệt vời, mercedes s400 và là tinh tế hơn và dễ dàng hơn để sống với trên một cơ sở hàng ngày hơn bạn có thể tưởng tượng.

Xung quanh thị trấn truyền AMG điều chỉnh đặc biệt điều chỉnh điểm thay đổi của nó để cung cấp một lái xe nhiều mượt mà cảm thấy, vì vậy bạn sẽ không bị giật xung quanh với mỗi thay đổi gear.

Tham gia vào chế độ thể thao, mặc dù, và các lái xe cảm thấy những thay đổi đáng kể. Gearshifts từ bảy hộp số tự động (không ly hợp kép) trở thành hot lên nhanh hơn là nhanh chóng, và tất cả mọi thứ dường như thắt chặt.
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review

Các AMG vô lăng đáy bằng, được bọc da Nappa và Alcantara, cảm thấy tốt trong tay ngay cả khi lái thiếu chính xác tìm thấy trong các đối thủ BMW Z4 sDrive35is hoặc mới Porsche Boxster .

Đẩy SLK55 AMG cứng ra khỏi một góc và phía sau cho phép một chút chơi mặc dù không đủ để dọa bạn, và chắc chắn không phải trên quy mô tương tự như chiếc Z4 hưng có thể được chú ý twitchier vào cuối trở lại (có thể được vui vẻ tùy thuộc vào phong cách lái xe của bạn).

Các SLK55 AMG cảm thấy trồng nhiều hơn và dễ dàng hơn để kiểm soát ngay từ đầu đi. Vào những dịp lẻ mà nó không bước ra ngoài, nó không bao giờ là một cách bạo lực hoặc đột ngột. Đó là dự đoán và đơn giản để kiểm soát.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho việc xử lý cao cả nhất trong phân khúc này, tuy nhiên, động cơ đặt giữa Porsche Boxster đã đóng đinh nó bởi một số lợi nhuận.

Và nếu bạn đang mong mức C63 AMG hiệu suất, bạn có thể là một chút underwhelmed. Các SLK55 AMG không có bất cứ nơi nào gần nhân hưng-đóng gói của người anh lớn của nó.

Cả sedan C63 AMG Coupe cũng không có mái gấp của SLK, mặc dù.

Nó chỉ đơn giản là mở ra bằng cách nhấn / kéo và giữ một chuyển đổi, với các 'coupe' biến thành một mở đầu roadster hoặc ngược lại trong khoảng 20 giây.

Khó chịu nó từ chối làm việc trừ khi bạn đã đi đến một điểm dừng hoàn toàn, đó là khác nhau để Z4, có thể hoạt động lên đến 7km / h, và Boxster.
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review

Đây không phải là một vấn đề lớn nếu bạn sống trong nắng Brisbane, nơi thời tiết là gần như luôn luôn hoàn hảo, nhưng nếu thời tiết Melbourne là có một ngày tâm thần phân liệt điển hình của nó, khả năng để từ từ lái xe đi từ đèn trong khi mái nhà đang hoạt động là giá đắt bỏ qua.

kiểm tra xe của chúng tôi đã được optioned với một toàn cảnh Vario-mái nhà ($ 1750), mà là một mái polycarbonate nhuộm màu cho phép một số tiền hợp lý của ánh sáng mặt trời bên trong cabin.

Đó là một lựa chọn hợp lý hơn cách đánh dấu vào hộp cho một mái nhà Magic Sky Control ($ 4550), trong đó cung cấp cho bạn khả năng làm thay đổi lượng ánh sáng bạn muốn bên trong cabin thông qua một hệ thống ưa thích mà áp dụng điện áp với các hạt nhỏ bên trong mái nhà kính thay đổi màu được cung cấp.

Bất kể số lượng ánh sáng trong cabin, đó là một điểm mạnh của SLK. Các lỗ thông hơi máy lạnh SLS-cảm (bây giờ cũng nhìn thấy trong sự thích của B-Class và sắp tới A-Class) nhìn chất lượng phong cách và nội thất là tuyệt vời, ngay cả khi nhận thức ban đầu về chất lượng dường như không hoàn hảo với một số các thiết bị chuyển mạch.

Mercedes-Benz SLK55 AMG được một bọc da Nappa mặt trời phản chiếu, được thiết kế để giữ ghế mát trong nắng nóng.

Ngoài ra còn có các Harman Kardon Logic 7 hệ thống vòm đặc biệt (mặc dù phải trung thực chúng tôi đã dành nhiều thời gian lắng nghe những động cơ hơn bất cứ điều gì khác). Theo thường lệ, Mercedes GL 500 vcác hệ thống thông tin giải trí COMAND không được công việc nhưng vẫn không cảm thấy như là trực quan và dễ dàng để sử dụng hệ thống như đối thủ từ Audi và BMW.
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review
Mercedes-Benz SLK55 AMG Review

Với sự vắng mặt của một chiếc BMW Z4 M và sự sẵn có của Audi TT-RS trong Coupe chỉ, Mercedes-Benz SLK55 AMG Roadster bản chất là những con cá mập ở phía trên cùng của chuỗi thức ăn.

$ 155.000 thẻ giá của nó không phải là rẻ, tuy nhiên, đặc biệt là khi bạn xem xét một chiếc BMW Z4 sDrive35is là $ 120,500 và một chiếc Porsche Boxster S hỏi $ 133,800.

Mercedes-Benz SLK55 AMG đập vỡ cả hai cho sức mạnh và tốc độ đường thẳng. Nó sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong chiến tranh autobahn Đức, nhưng nếu bạn đi tới mạch Nurburgring nổi tiếng của nước bạn muốn được ở Boxster.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét