Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

mercedes GLE 400 thông tin về giá xe thông số kĩ thuật

Một chiếc xe sang trọng bốn cửa ngách trông đã bước vào cõi của khả năng chi trả với Mercedes-Benz CLA - một mô hình mà tiếp tục cuộc tìm kiếm huy hiệu ba cánh sao để thu hút khách hàng trẻ tuổi.

'Trẻ' là một thuật ngữ tương đối cho một thương hiệu có độ tuổi trung bình của khách hàng đó là một trong những lâu đời nhất trong ngành công nghiệp, mercedes GLE 400 nhưng CLA có một tính năng động trực quan mà cần phải bổ sung hoàn hảo hatchback A-Class đều mới.

Mercedes-Benz CLA có thể được xem như là một phiên bản 'đàn em' thu nhỏ quy mô của CLS nhiều-báo trước sự xuất ô tô của Đức mà gây ra một loạt các hoạt động từ các nhà hoạch định sản phẩm đối thủ để sao chép bốn cửa 'coupe' khái niệm.

Các CLA, tuy nhiên, sẽ chi phí ít hơn một phần ba so với CLS khi nó đạt đến Úc vào cuối năm 2013 - một mức giá mà sẽ bắt đầu từ khoảng $ 50.000 người và vị trí của nó dưới C-Class (từ $ 58,600).

Cảm ơn các nền kinh tế của quy mô. Trường hợp CLS được dựa trên lớn E-Class sedan, CLA bỏ qua C-Class để chia sẻ một nền tảng mô-đun với một phạm vi mới của xe nhỏ gọn - bao gồm cả mới hatchback A-Class - mà cuối cùng sẽ chiếm 400.000 đơn vị sản xuất hàng năm.

Nó làm cho các CLA duy nhất cho một bốn cửa Mercedes; nơi mà các C-Class, E-Class và S-Class là bánh sau như là tiêu chuẩn CLA là dẫn động cầu trước (với các tùy chọn của tất cả các bánh xe lái xe tại các thị trường như châu Âu).
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review

Mercedes-Benz CLA thực sự là hơi dài hơn so với C-Class (mà sẽ tăng kích thước một lần nữa cho các mô hình thế hệ tiếp theo do trong năm 2014), mặc dù tôi không mong đợi mức độ tương tự của không gian cabin.

Như với mái che CLS dốc, khoảng không phía sau bị hạn chế đáng kể ở ghế sau của CLA và hành khách cao cũng cần phải quan tâm đầu khi vào và ra khỏi.

duỗi chân chặt chẽ cũng ngăn cản việc CLA từ một tourer lớn thoải mái cho bốn người lớn, mặc dù nó vẫn sẽ là đủ cho thị trường mục tiêu chính của xe.

Tình hình nội thất được tốt hơn từ đây, quá.

không gian khởi động của 470 lít không xa C-Class và có một sự sắp xếp seatback 60/40 chia lần.

Các sọc màu vàng và khâu của cabin của chúng tôi CLA200 kiểm tra xe của mang lại sự trẻ trung nhìn, thể thao, bạn sẽ không tìm thấy trong nhiều bảo thủ C-Class.

nhựa cứng ở giữa mức độ thấp hơn, và một số da giả và một số các mặt đồng hồ nhựa tiết lộ bạn đang không ở trong một cấp cao hơn Mercedes nhưng có rất nhiều các vật liệu mềm cảm ứng và các bề mặt xúc giác, và nhận thức chung của chất lượng là tích cực .

Các thiết kế tuyệt vời là quen thuộc từ A-Class và B-Class, mercedes GLE 450 Coupe với sự chia sẻ màn hình thông tin giải trí iPad theo phong cách của hatchback và CLA thấp thiết lập lái xe vị trí mà cảm thấy tất cả các bao bọc nhiều hơn như là kết quả của cái ca bô và cửa sổ dòng bảng điều khiển cao.
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review
Mercedes-Benz CLA Review

Đó roofline thon làm giảm tầm nhìn phía sau để một mức độ nào đó, mặc dù hình dạng của Mercedes-Benz CLA vẫn mang đến khả năng kéo bất chấp thông qua tuyên bố của mình như xe sản xuất khí động học nhất trên thế giới. (Đối với các boffins, hệ số của con số kéo là 0.22 cho các mô hình cơ sở.)

Mercedes cho biết chỉ một sự thay đổi 0,04 hệ số của một chiếc xe có thể có nhiều tác động tích cực về hiệu quả nhiên liệu cải tiến như lấy 100kg ra khỏi trọng lượng hạn chế.

Mercedes-Benz vẫn nghiền ngẫm mà hai biến thể turbo diesel, tiết kiệm nhất, của CLA nó có thể mang đến cho Australia.

Còn bây giờ, chúng tôi đến ra mắt quốc tế của chiếc xe ở phía nam nước Pháp để kiểm tra hai của mô hình xăng ba mà sẽ bao gồm Mercedes-Benz CLA dòng-up từ cuối năm 2013.

Các CLA200 sẽ là mức nhập cảnh, được hỗ trợ bởi một 1,6-lít động cơ bốn xi-lanh với 115kW (tại 5300rpm) và 250Nm mô-men xoắn (từ 1250-4000rpm).

Đó là một cơ ngạc linh hoạt và tinh tế, thậm chí nếu hiệu suất là đáng kính hơn là lấp lánh.

Các CLA250 lớn hơn động cơ sử dụng các 155kW / 350Nm 2.0 lít bốn xi-lanh của nó sẽ được thay thế mạnh mẽ hơn - theo nghĩa đen.

Động cơ growly lưu ý là nâng cao hơn so với con số 1,6 CLA200 và tăng tốc đáng kể nhanh hơn khỏi mốc và thông qua các bánh răng.
Mercedes-Benz CLA Review

Cả hai động cơ này sẽ được kết hợp với một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tiêu chuẩn tại Úc (như với A-Class).

Đó là một hộp số trơn chuyển đó, nếu để chọn bánh răng, sẽ đảm bảo đà của CLA được duy trì bằng cách giữ cho các động cơ tại các điểm ngọt ngào của họ, mặc dù nó không phải không có một số tệ nạn.

Upshifts là hơi nặng so với hệ thống tương tự 'DSG' Volkswagen nếu không phải là khó chịu do dự ở tốc độ thấp, và các chế độ truyền dẫn hiệu quả mặc định được lập trình để thay đổi lên sớm để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu nhưng tại các chi phí của một bàn đạp ga đáp ứng.

Thể thao là một chế độ dễ chịu hơn, mặc dù nó không tuân theo các nhãn của nó bằng cách từ chối để giữ bánh răng - một vấn đề nào đó ngay cả khi bạn chọn chế độ bằng tay và sử dụng paddleshifts flick giữa tỷ số truyền.

Nhưng Mercedes-Benz CLA là chiếc xe mới nhất để chứng minh rằng bánh trước ổ đĩa có thể được vui vẻ lái xe, với sự báo trước rằng một (đắt hơn) phía sau bánh lái C-Class Coupe là cuối cùng một chỉ đạo liên quan đến nhiều hơn cho các hầu hết sáng suốt của trình điều khiển quan tâm.

Các CLA sẽ có sẵn với hệ thống treo một 'nghi' trên mô hình 200 cơ sở, Mercedes GLC 250 mặc dù cả hai CLA200 và CLA250 chúng tôi thử nghiệm ở Pháp ngồi trên thấp hơn cứng hơn 'Thể thao' đình chỉ,.

(Nó đáng chú ý, tuy nhiên, Mercedes-Benz Úc có thể tổ chức off cho một phiên bản Sport CLA 250 - như nó đã làm với A250 - đó là chưa được xác nhận nhưng sẽ mang lại động cơ thể thao và hiệu chuẩn hộp số, AMG treo cộng với điều chỉnh độ cong, giá đỡ tay lái nhanh hơn và ống xả thể thao.)

Là một chiếc xe phía trước bánh lái xe, có hai khía cạnh đặc biệt ấn tượng về CLA: khả năng cung cấp một kinh nghiệm lái xe báo chí trên đó bất ngờ miễn phí của cả hai chỉ đạo mô-men xoắn (giật mạnh của bánh xe như điện đi qua các bánh xe cùng chịu trách nhiệm cho việc định hướng của xe) và understeer (nơi kết thúc trước đẩy rộng như nắm hết hạn).

Lốp bám từ các bánh xe 18-inch được trang bị cho cả hai CLA200 và CLA250 của chúng tôi là ngoan cường, trong khi hệ thống kiểm soát ổn định không bao giờ cảm thấy cần phải tham gia.

Các tay lái cũng hài lòng với trọng lượng, độ chính xác và cung cấp một số thông tin phản hồi chính hãng của nó.

Lăn trên phiên bản CLA45 AMG sẽ đạt showroom địa phương một hoặc hai tháng sau khi CLA200 và CLA250 và mang đến cho bảng 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh sẽ gửi 265kW đến tất cả bốn bánh xe.

đường giao thông của Pháp có chất lượng rõ rệt so với loại nhựa đường của Australia, một phán quyết cuối cùng về việc đi xe và xử lý sẽ cần phải được thực hiện khi CLA đến cuối năm nay.

Nhưng ngay cả trên các hệ thống treo thể thao, trong khi va chạm lớn hơn có thể gửi những ánh sáng lung linh xuyên qua kết thúc trước đi xe của CLA là đáng ngưỡng mộ thoải mái - không bao giờ quá vững chắc và giảm xóc mà sống đến mô tả của họ.

Mercedes-Benz CLA nhớ lại 'bé Benz' 190 của đầu những năm 1980 rằng một số tuyên bố sẽ giảm giá trị thương hiệu mà đã được chứng minh là rất sai lầm.

Bạn cũng có thể bỏ qua như một vấn đề cho các CLA. Nó cảm thấy và trông giống như một chiếc xe Mercedes phù hợp, chưa một với một sự khác biệt vượt ra ngoài thẩm mỹ mắt dễ chịu của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét