Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mercedes GLE 400 Exclusive đam mê thành công

Mercedes-Benz B-Class dành cho những người đang tìm kiếm thực tế hơn một nở gia đình và với lớp một liên lạc hơn. Đó là lần đầu tiên của loạt sắp tới Mercedes 'của bánh trước ổ đĩa, bao gồm cả mới A-Class và BLS bốn cửa coupe.  Chúng tôi đang ngồi sau tay lái của dãy-topping Mercedes-Benz B200 CDI Sport với động cơ diesel ấn tượng tinh tế của nó. Trong khi tiêu chuẩn xe Anh-thị trường chúng tôi đang thử nghiệm đi kèm với hợp kim 18-inch, chúng tôi đang trên bánh xe 17-inch nhỏ hơn trang bị lốp xe mùa đông. Ngay cả với điều này thiết lập, hệ thống treo thể thao 15mm-thấp hơn vẫn có nghĩa là B-Class fidgets trên không hoàn hảo và bị treo trên ổ gà lớn.  


Các Mercedes-Benz B-Class trở thành chất lỏng trên bề mặt tốt hơn, cho thấy cơ thể kiểm soát tuyệt vời và rất ít nạc. Các lái điện là chính xác và thẳng, thiếu cảm giác, cản trở việc B-Class từ bao giờ cảm thấy ánh sáng trên đôi chân của mình.  Động cơ vòng quay trơn tru, kéo mạnh mẽ và tinh tế sẽ biến mất vào nền tại đường cao tốc tốc độ. Xe của chúng tôi đã có sáu tốc độ hộp số tay khéo léo trang bị nhưng chắc chắn bảy tốc độ tùy chọn ly hợp kép tự động sẽ phù hợp hơn với hình ảnh trưởng thành lên của xe.  



Trong khi B200 CDI là model đắt nhất trong phạm vi Vương quốc Anh, chúng tôi nghĩ rằng nó là của xa tốt nhất. Hai biến xăng turbo - các 89kW B180 và B200 115kW đó cũng đến Úc - không có ấn tượng thực hiện trên giấy nhưng trên đường họ cảm thấy bằng phẳng. Ngoài ra còn có một động cơ diesel 80kW B180 CDI - chưa được xác nhận cho thị trường của chúng ta - nhưng khi nạp đầy đủ nó đấu tranh. Mercedes-Benz B-Class: Review Mercedes-Benz B-Class: Review Mercedes-Benz B-Class: Review Mercedes-Benz B-Class: Review  Chiếc B-Class mới là rộng hơn và thấp hơn so với mô hình trước đó, dẫn đến một lập trường hơi ngồi xổm. 


Theo dự kiến ​​cho phân khúc này, tuy nhiên, phong cách có một ghế sau để thực tiễn. Lưới tản nhiệt thẳng đứng và lớn ngôi sao ba cánh theo khuôn mặt mới của Mercedes chặt chẽ.  Bên trong, bạn đều có lỗ thông hơi bằng nhôm chất lượng cao và một máy tính bảng theo phong cách màn hình màu 5,8-inch. Có 60:40 ghế sau tách gấp như tiêu chuẩn nhưng đả kích vào tùy chọn gói dễ dàng Vario có slide băng ghế dự bị lại tăng không gian khởi động 486-666 lít. Bạn cũng có thể gấp xuống băng ghế dự bị và hành khách phía sau ghế phẳng với tổng số 1545 lít.  

Các mới Mercedes-Benz B-Class được phát hành tại Úc vào tháng tư, với giá cả đã được xác nhận để bắt đầu tại $ 38.950 cho các mô hình xăng B180.  CDI B200 sẽ là lần đầu ra động cơ diesel, với một mô hình xăng B200 trong phạm vi phóng là tốt.  Trường hợp B-Class là một cách hiệu quả trước đây một phiên bản mở rộng của A-Class, các thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz A-Class sẽ được bán tại địa phương vào đầu năm 2013 với một hình dạng hatchback hoàn toàn mới vì nó nhắm vào một cá nhân nhỏ tuổi hơn mình đôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét