Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes GLC 300 2016 chiec xe hoan hỏa mới giá cạnh tranh

Là một phiên bản wagon-esque của bốn cửa 'coupe', đó là công bằng để gọi Mercedes-Benz CLS Shooting Brake một niche trong một niche.  Mercedes thực sự tạo ra một phân khúc mới hiện đại vào năm 2004 khi tung ra CLS ban đầu, một chiếc sedan với roofline phía sa u dốc đáng kể. Nó được sao chép từ bao giờ, bao gồm cả Audi (với A7) và BMW (với 6 Gran Coupe).  Bây giờ các nhà sản xuất xe Đức tin rằng nó có thể đạt được hơn nữa, thành công gia tăng với một biến thể tạo kiểu tóc của các toa xe thông thường.  Có hai biến thể lựa chọn ban đầu:
 Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
Mercedes-Benz CLS250 CDI Shooting Brake và Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake. Một AMG CLS63 với liều lĩnh twin-turbo 5,5 lít V8 của công ty đến tháng năm.  Các mô hình nhập cảnh cấp động cơ diesel, với một 150kW / 500nm 2.1 lít bốn xi-lanh, bắt đầu tại $ 129,000.  Lúc khởi động, chúng tôi đã thử nghiệm CLS350 mà sử dụng động cơ xăng V6 3.5 lít 225kW / 370Nm cũng nổi tiếng từ các mô hình Mercedes khác. Cả hai động cơ được kết hợp với một tự động bảy tốc độ.  Các CLS350 Shooting Brake có giá 179.000 $ trước khi phí trên đường được thêm vào, thêm $ 8930 trên CLS350 thường xuyên.  Đó sẽ là một hit bằng cho chỉ là một biến thể hơi thực tế hơn, nhưng Shooting Brake coupe-toa xe cũng tăng một số tính năng bổ sung trên anh chị em coupe-sedan của nó.

Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review  An trọn gói AMG thể thao đó là tùy chọn trên CLS là tiêu chuẩn của CLS Shooting phanh, thêm các yếu tố thể thao như thân xe, hệ thống treo và bánh xe 19-inch.  Thân xe dài hơn, quá, tất nhiên. Shooting Brake, một thuật ngữ phổ biến ở Anh trong những năm 1960 và 1970 với thể thao hai cửa có tính năng tailgates, mất CLS gần năm mét (và đòn đánh dấu chính xác trong các biến thể AMG CLS63 rằng sau năm 2013).  Như với CLS 'coupe', mặc dù, vẫn còn bốn cửa cho phanh Shooting đã được xem trước bằng một khái niệm 2010 mà sử dụng các cách viết khác của Break.  Là một toa xe, chúng tôi sẽ bắt đầu ở phía sau để đánh giá của chúng tôi. 
 Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt
Các cửa nở rộng tự động hoạt động tại các liên lạc của một nút (fob chìa khóa để mở; nút cổng sau để đóng).  Khi mở nó cho thấy một khẩu độ thuận tiện rộng lớn và môi tải thấp, và trong khi độ cong của roofline phía sau đánh cắp một số không gian so với toa xe mái bằng điển hình của bạn, bên trong có một khởi động 590 lít tốt cỡ đó là lớn hơn so với thường xuyên của CLS . Đối với chỉ dưới $ 5000, bạn thậm chí có thể có sàn hàng hóa của bạn được làm từ gỗ anh đào Mỹ (ảnh dưới).  Khai trương sàn khởi động thủy lực cho thấy một tạm thời chứ không phải là kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng.  Việc khởi động đủ lâu rằng seatbacks phía sau là ngoài tầm với của cánh tay bình thường, nhưng tốt tư duy từ Mercedes thấy đòn bẩy nhúng vào phần phía sau của khởi động. Một pull đơn giản tự động nhả seatbacks 60/40 vào vị trí không hẳn là phẳng, và tối đa công suất hàng hóa mới của 1550 lít. Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review

Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review Mercedes-Benz CLS350 Shooting Brake Review  Hãy lướt qua đầu tiên vào hồ sơ của Mercedes-Benz CLS Shooting Brake và bạn muốn được tha thứ vì nghĩ có thể có một số tiền hợp lý của da đầu, cào đi vào ngồi ở ghế sau.  Thiết kế của xe là lừa đảo, tuy nhiên, vì roofline là cao hơn so với các nhà kính mà thuôn nhọn đột ngột hướng về phía sau cho thấy. Có một chỗ ngồi ở phía sau và số lượng khoảng không đáng ngạc nhiên là phong phú.  không gian đầu gối cũng tốt nhưng không phải limo-như, mặc dù sự kết hợp của kính phía sau màu và cửa sổ dòng cao và diện tích kính nông có nghĩa là nó không phải là sáng nhất ở phía sau.  Những chiếc ghế phía ngoài là vỏ sò và góc cạnh trở lên, mặc dù hành khách cao hơn có thể thích đệm còn cho ghế phía ngoài những chuyến bay dài.  Họ đang vô cùng thoải mái hơn so với các trung tâm ghế giữa, mặc dù. Trong khi Mercedes nốt CLS Shooting Brake là một năm chỗ ngồi, hầu hết các hành khách sẽ muốn tránh giữa. 

Tốt nhất để lại là trống rỗng, và cho phép hai hành khách phía sau để chia sẻ các tay vịn trung tâm bao gồm một phần khay có nắp và cupholders flip-out, trong khi lỗ thông trung tâm đều được đi kèm với kiểm soát nhiệt độ và quạt để họ có thể quyết định cách ấm hoặc mát mà họ muốn.  Có gì trong các ghế trước, tất nhiên, để ngăn cabin của CLS Phù hợp một toa xe sang trọng - phong cách coupe hay không.  Những chỗ ngồi là vô cùng thoải mái biếu không của hào phóng hỗ trợ dưới đùi và thúc đẩy mà không bóp chặt quá.  Và theo quan điểm của một người lái xe, CLS Shooting Brake là một chiếc xe tuyệt vời để giải quyết cuộc hành trình dài trong. Đặc biệt là những danh lam thắng cảnh.  V6 xăng của CLS350 là trơn tru và mạnh mẽ, xây dựng lực một cách có ý nghĩa mà không bị nổ.

Và trong khi 370Nm của động cơ mô-men xoắn là không đủ cho số cao hơn sẽ được tổ chức trên các gradient dốc hơn, tự động bảy tốc độ nói chung là không tốt khi để lại cho các thiết bị của riêng mình.  Có một săn chắc tự nhiên để đi xe của CLS từ cao su 255 / 35R19 của nó, mặc dù tổng thể Shooting Brake đi một dòng tốt giữa sự thoải mái và xử lý.  Đó là đặc biệt trong thành phần của nó trên con đường quê chảy, nơi có độ bám, đĩnh đạc và một cảm giác rằng CLS coupe-toa xe hybrid không cảm thấy kích thước của nó (4956mm dài, lên 16mm trên các dòng sedan) hoặc trọng lượng (65kg nặng hơn ở 1865kg).
 Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc
 Một phiên bản toa xe tương đương với E-Class - mà CLS chia sẻ nền tảng của nó - tất nhiên sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn. Nó có không gian khởi động hơn, có thể phù hợp với lên đến bảy người qua một hàng thứ ba của ghế ngồi, và gần như là một toàn bộ B-Class giá rẻ hơn $ 33,565.  Nhưng CLS Shooting Brake không được thiết kế để có một quyết định mua hàng lý do, và đó là những gì đã giúp để làm cho CLS ban đầu để thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét