Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mercedes GLC 250 xuất hiện tại việt nam

Sau hơn bốn tháng sống chung với một chiếc Mercedes-Benz B-Class, đó là thời gian để trở lại 2,0 lít xăng B250 Turbo màu đỏ tươi của chúng tôi. Vì vậy, những gì chúng tôi đã học được trong thời gian xem xét mở rộng này? Quan trọng nhất, nó là tiền của chúng tôi, chúng tôi sẽ trả $ 49,500 giá yêu cầu?
Mercedes GLC 250 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/

Có hai cách để tiếp cận B-Class. Một là nghĩ rằng nó là một chiếc hatchback cỡ đắt với một huy hiệu Mercedes-Benz, mà là có để giúp biện minh cho giá của nó. Các khác - mà chúng tôi đã tìm thấy - là để xem nó như là một, xe gia đình rất thực tế cực kỳ hiện đại pha trộn sự an toàn mới nhất và công nghệ với hiệu suất tuyệt vời và hiệu quả.

Chiếc B-Class là chiếc xe bị đánh giá thấp nhất trong ổn định Mercedes-Benz. Đối với gia đình của chúng tôi bốn nó đã được chứng minh lý tưởng. Chúng tôi đã nhét nó với tất cả mọi thứ chúng tôi đã cần thiết, sử dụng nó cho các chuyến đi đến Ikea và tải với vali cho các hoạt động sân bay. Chúng tôi đã lái nó với đất nước và trở lại, nhưng chủ yếu là đã slogged xung quanh vùng ngoại ô.

Nó có chúng tôi đã trở nên quen với khả năng tự phục vụ của nó, đó là một trong những tốt nhất trong bất kỳ chiếc xe chúng tôi đã được thử nghiệm. Mặc dù B250 có độ phân giải rất rõ ràng và cao camera lùi, cũng như cảm biến phía trước và phía sau xe, thường xuyên hơn không xe của chúng tôi đã tình cờ đàm phán chính nó vào một công viên với chỉ tăng tốc và phanh từ đầu vào điều khiển của nó. Nhiều để vui chơi giải trí của người dân đi ngang qua người xem lần lượt tay lái của chính nó, chúng ta có thể thêm vào.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three

Chúng tôi đã đi đến tình yêu điểm ghế ISOFIX con dễ dàng truy cập của nó đã cho phép chúng tôi để phù hợp và loại bỏ an toàn của em bé 19 tháng tuổi của chúng tôi trong vài giây. Các bảng khay phía sau (có thể được tùy chỉnh) cũng đã được hữu ích để phục vụ thức ăn ngón tay.
Mercedes GLC 300: http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

Trong nhiều dịp các hệ thống phát hiện điểm mù đã cảnh báo chúng ta về một chiếc xe máy tình cờ bay trong khu vực không-đi và trong một dịp các âm thanh cảnh báo từ hệ thống phát hiện phía trước va chạm của Benz đã cứu chúng ta từ một tiềm năng nhỏ phía sau kết thúc. Mà nếu bạn nghĩ về nó, trả cho chính nó ngay lập tức.

Trong thời gian thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã có một người lái xe không chú ý nhấn trở lại của B250 trong khi nó đứng yên tại một ánh sáng màu đỏ. Mercedes-Benz trông giống như một người nào đó có thể nhấn nó với một xe đẩy trong khi xe vi phạm đã có thiệt hại lớn.

Nói về sự an toàn, hệ thống giám sát làn đường khởi hành của B250 cũng là một trong những tốt nhất trong kinh doanh và nếu bạn có thói quen bị phân tâm bởi các hệ thống âm thanh, đó là một cứu cánh để đảm bảo bạn đang nhận thức được vị trí làn đường của mình, kín đáo, trước khi nó quá muộn.

Trong khi nó được một đồng rất thiết thực và an toàn cho gia đình của chúng tôi, động cơ tăng áp 2,0 lít của nó cũng đã là một nguồn của niềm vui liên tục. Bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi những đứa trẻ và vợ không còn trên tàu, nở quá lớn cho gia đình này biến thành một nóng nở nhanh nhẹn sẵn sàng bạn trên để giải quyết những khúc tiếp theo ở tốc độ.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three

Có một số thỏa hiệp, tất nhiên. thông tin hiệu quả của nó làm cho nó một chuyến đi khó hơn nó có thể có thể được (không giúp bởi lốp cấu hình thấp) và nó chắc chắn ít phù hợp với những con đường đất nước kém có bề mặt, nơi mà nó jiggles về quá nhiều.

Về phía cộng với đó là không floaty. Bảy tốc độ ly hợp kép hộp số rất nhanh trong chế độ thể thao và tập trung vào hiệu quả trong chế độ nền kinh tế. Chúng tôi trung bình khoảng 7-8L / 100km và có thể nhận được nó xuống 6.1L / 100km nếu tiết kiệm nhiên liệu là một ưu tiên.

Các ghế trước rộng rãi và confortable với nhiều dung lượng lưu trữ cho chai nước và các mặt hàng khác. Phía sau có thể chứa ba người lớn nếu cần thiết nhưng là thích hợp nhất cho hai người. Có rất nhiều khoảng không, và rất nhiều chỗ để chân phía sau. Vị trí của các bánh răng chọn trên cột tay lái có vẻ kỳ lạ lúc đầu nhưng một khi bạn nhận được sử dụng nó, và không gian mà bạn đã đạt được ở giữa, bạn không thể quay trở lại để một cây gậy bánh truyền thống.

Trên mặt trận thông tin giải trí, hệ thống COMAND của Merc là một trong những tốt nhất trong kinh doanh. Thật không may là công ty đã có một tie lên với Blackberry cho hệ thống chia sẻ kết nối internet của nó (Blackberry cũng tài trợ cho đội Mercedes-Benz Formula 1), do đó bạn không thể sử dụng một chiếc iPhone hay nhất điện thoại Android để cho phép chiếc xe của bạn để truy cập vào các trang web hoặc tải về các ứng dụng . Đây là một cái gì đó có thể sẽ thay đổi với phiên bản kế tiếp.
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three
Mercedes-Benz B250 Review: Long-term report three

Nếu bạn là một trong số ít người vẫn còn trái với một Blackberry, hệ thống COMAND có thể làm một số điều thực sự mát mẻ. Bạn có thể lập kế hoạch chuyến đi đường của bạn trên bản đồ của Google và gửi nó vào hệ thống chuyển hướng của xe của bạn trên internet. Bạn có thể tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Mercedes-Benz, bạn có thể duyệt web (không chắc chắn lý do tại sao bạn muốn) và tất cả các loại vật ngẫu nhiên khác. Nó khá tiên tiến cho một chiếc xe $ 50,000.
Mercedes c200 : http://salesmercedes.com/mercedes-c-class/c200/

Nói chung nó khó để thực sự lỗi của Mercedes-Benz B250 là một chiếc xe gia đình. Nó rất an toàn, đặc biệt thiết thực và tốt để lái xe. Thật hiếm có tất cả những đặc điểm này có thể đến với nhau trong một gói phần mềm này hấp dẫn. Quan trọng hơn, họ hiếm khi đến với nhau trong các mô hình SUV nhất tương tự như giá ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét