Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes GLE 400 Sức sông mới giá hợp lý

Mercedes-Benz SL, nhà sản xuất xe hơi của Đức đầu tiên xe sản xuất với một cơ thể nhôm, đã đến Úc.  Đó là thế hệ thứ sáu của hạm roadster mang tính biểu tượng và là lớn hơn, nhẹ hơn, mạnh hơn và kinh tế hơn so với SL cuối cùng đã đến đây vào năm 2002.  mercedes GLE 400 tàu tuần dương mới đi kèm với một số công nghệ mới hấp dẫn bao gồm một hệ thống âm thanh với loa trầm phụ sàn gắn trên được thiết kế để truyền tải âm bass thông qua các thành viên thùng máy phía trước.  
 Kết quả hình ảnh cho mercedes c200
Mercedes-Benz Úc cũng đã lấy một con dao để giá, cắt chúng bằng giữa $ 20,000 đến $ 30,000.  Đó là âm thanh như một tiết kiệm lớn, nhưng phạm vi SL vẫn còn độc quyền cho các mô hình giá rẻ nhất, V6 Mercedes-Benz SL350 có giá $ 225.000.  Các động cơ V8 của Mercedes-Benz SL500 bây giờ là $ 304,500, trong khi hiệu suất tập trung vào Mercedes-Benz SL63 AMG là một mắt-nước $ 381,500. Ngồi ở đầu của dãy là twin-turbo V12 của Mercedes-Benz SL65, mà sẽ thiết lập lại một mát $ 466,500.  Các SL biến thành một chiếc roadster kích thước đầy đủ vào cuối năm 1980 và đã phát triển lớn hơn nữa cho thế hệ thứ sáu, mà chỉ cho biết thêm hiện diện đầy đe dọa của nó trên đường. 

 Nó là 57mm rộng hơn, với tổng chiều rộng 1877mm, và 50mm dài hơn, với tổng chiều dài 4612mm. Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review  Để ngăn chặn tàu tuần dương lớn của nó biến thành một quy mô nghiền Big Bertha, Mercedes quyết định đã đến lúc cho một sự can thiệp. Nó đã bước triệt để làm cho cơ thể và bảng từ nhôm nhẹ. (SL trước đây được làm chủ yếu từ thép với một vài tấm nhôm.)  Biện pháp quan trọng này dẫn đến 140kg trọng lượng ấn tượng tiết kiệm và phương tiện nhập cảnh cấp Mercedes-Benz SL tại các mẹo quy mô tại một 1685kg đáng kính.  Mercedes quản lý kỹ thuật cơ-vỏ, Thomas Rudlaff, nói rằng đó là "như một hành khách hạng nặng lớp đã bước ra khỏi xe".  nguồn Mercedes chỉ toàn bằng nhôm cơ thể có thể xuất hiện trong những chiếc xe thể thao cao cấp khác trong vài năm tới, nhưng không phải là chiếc xe chủ đạo trong một thời gian.  Nó chắc chắn đã giúp SL này, mà cảm thấy thể thao hơn, với sự gia tăng nhanh nhẹn. Cơ thể mới cũng 20 là phần trăm cứng hơn và đó là chắc chắn sinh ra trong ổ đĩa thử nghiệm diễn ra trên vòng uốn lượn xung quanh thị trấn nghỉ mát Daylesford Victoria.  con đường gập ghềnh đã không mang lại bất kỳ sự rung động của cơ thể mà bạn có thể mong đợi một cách hợp lý từ một chiếc roadster lớn với mái nhà của mình xuống.

 Bạn cảm thấy nhận thấy một số rung động, nhưng chỉ khi các hệ thống âm thanh được bật lên.  Điều thú vị là, hệ thống âm thanh Front Bass có loa lớn mà thông thường sẽ ngồi ở cửa ra vào và đặt chúng ở sàn nhà để chúng ăn vào buồng cộng hưởng trong bộ xương của chiếc xe. Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review  Tất cả SLS được một hệ thống Harman Kardon Logic 7, vì vậy nó đã luôn luôn âm thanh tốt, nhưng tiếng bass thêm chỉ là rực rỡ.  Bạn có thể nhìn lâu dài và khó khăn cho các ăng-ten radio, nhưng bạn sẽ không thể nhìn thấy nó. Có truyền hình và đài phát thanh anten ở cả kính chắn gió và dưới da bootlid.  Các SL mới kế thừa bộ mới nhất của Mercedes động cơ hiệu suất cao, Mercedes GLE 450 AMG coupe trong đó có một phiên bản chỉnh duy nhất của động cơ V8 nhỏ. Tất cả họ đều sử dụng stop-start và một số công nghệ không dễ để lái xe tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 2.6L / 100km.  Đá ra khỏi phạm vi SL Mercedes-Benz mới là 3.5 lít phun trực tiếp V6 xăng mới mà tạo ra một 225kW lành mạnh tại 6500rpm và 370Nm giữa 3500rpm và 5250rpm.  Việc tiêu thụ ở mức 8.3L / 100km. Đây là công cụ mạnh mẽ và đẩy SL với một tốc độ khá; các 0-100km / h chính thức chạy nước rút là 5,9 giây.  Nghe có vẻ thể thao, với hương vị hiệu suất nhất định, nhưng không có động cơ V8. Các động cơ dường như hạnh phúc nhất vào khoảng 5000rpm và sẽ thay đổi tại 6500rpm. Đây không phải là một đơn vị đặc biệt torquey, nhưng nó không cảm thấy chậm chạp trong sự cô lập.  

Nếu bạn là chỉ để thúc đẩy các SL350, bạn sẽ nghĩ đó là một tàu tuần dương tốt đẹp với một động cơ punchy mà có vẻ tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng dành một số thời gian trong Mercedes-Benz SL500, có nghĩa là ấn tượng của chúng ta về cơ V6 sẽ được thay đổi mãi mãi. Điều này đơn giản là do tiêm trực tiếp 4.7 lít twin-turbo V8 biến SL vào một con tàu tên lửa. Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review Mercedes-Benz SL350 and SL500 Review  Có 320kW trên máy từ 5250rpm và 700nm mê mô-men xoắn, mà ngoài xoắn 6,2 lít hút khí tự nhiên động cơ AMG đang được loại bỏ.  Nó không âm thanh bất cứ nơi nào gần như là tốt như là động cơ vinh quang, mà ầm ầm như các vị thần Bắc Âu tích cực hơn, nhưng vẫn cho ra một tám xi-lanh lưu ý thịt và tai-lòng. Các soundtrack V8 cơ bắp là hoàn toàn phù hợp với một chiếc roadster hai chỗ ngồi lớn và sang trọng như thế này. Tiêu thụ nhiên liệu cho mô hình này đến trong lúc 9.4L / 100km. 

 Nếu bạn có thể có được sức mạnh xuống, mà không phải là dễ dàng trong ẩm ướt, SL500 có khả năng chạy từ 0-100km / h chỉ trong 4,6 giây. Sự tăng tốc dường như vô tận của chiếc xe này chỉ là đáng chú ý. Các ban nhạc mô-men xoắn turbo tăng có vẻ như là chất béo và rộng như bạn có thể tưởng tượng. Nó là loại tăng tốc mà ghim bạn trở lại trong ghế và làm cho dạ dày của bạn cảm thấy kỳ lạ, và nó chỉ không dừng lại cho tới khi truyền giật lấy các thiết bị tiếp theo.  Là công cụ này (và một số bộ phụ) có giá trị cao cấp $ 79.500 so với V6 350? Đối với hầu hết chúng ta, câu trả lời là không, nhưng nếu bạn có tiền chắc chắn nó sẽ được.  Cả SL350 và SL500 có được một bảy tốc độ truyền tải tự động với một chuyển đổi mô-men xoắn thường xuyên, có thể được kiểm soát bằng mái chèo gắn trên bánh xe. Đây là giải pháp tốt nhất cho một chiếc xe như thế này. Các thay đổi được không nhanh như những người của một truyền ly hợp kép, nhưng chúng đủ nhanh và hộp số vẫn còn mịn màng và không xóc nảy lên trong điều kiện stop-start.  Nó ăn xin niềm tin mà khách hàng có thể không hài lòng với hiệu suất của SL500, nó chỉ là quá nhanh, nhưng điều này là Mercedes và nó luôn luôn có cái gì thêm cho khách hàng với các ví béo.  

Chúng tôi đã không nhận được để đẩy họ, nhưng có hai AMG SLS với cú đấm nhiều hơn. Có là Mercedes-Benz SL63, trong đó có một 5,5-lít twin-turbo V8 làm một 395kW đáng kinh ngạc và 800nm, và SL65 tầm đứng đầu với động cơ V12 turbo kép sản xuất một 463kW gần như vô lý và 1000Nm.  Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bạn trượt phía sau bánh xe của SL mới là cải thiện nội thất. Nó trông giống như một cabin classier nhiều so với trước. Các 'kim loại' cửa kiểm soát khí hậu thời trang cho một không khí của lớp học, theo một cách Jaguar-esque, cùng với cụm đồng hồ thanh lịch hơn và bảng điều khiển có tính năng màn hình 7-inch.  Có một mới, nhỏ hơn shifter truyền với SL đóng dấu trong da mà có vẻ đắt tiền, và vô lăng thể thao đáy phẳng mới và ghế bọc xung quanh được bao phủ bằng da mềm mại.  Nó không hoàn hảo, mặc dù. Có một số nút trống phía sau gearshifter trong SL350. Điều này cho thấy chủ sở hữu là quá chặt chẽ để đủ khả năng tất cả các tính năng và không phải là một cái gì đó bạn mong đợi để nhìn thấy trong một chiếc xe hơi $ 225.000.  Màn hình thông tin không đáp ứng để liên lạc, trong đó có vẻ rất cũ thời trong thời đại của điện thoại thông minh. Người lái xe hoặc hành khách thay vì phải sử dụng hệ thống điều khiển quay vụng về.  Một màn hình heads-up, các dự án mà tốc độ và chuyển hướng thông tin lên kính chắn gió, cũng là mất tích trong hành động.  Các cupholders không lý tưởng và chai nước 600ml của chúng tôi di chuyển xung quanh như họ đã quá hẹp. 

Chúng tôi đang nói với cupholders được thiết kế cho chai Mỹ lớn hơn và ly. Ít nhất là nó có cupholders, như họ đã vắng mặt từ các thế hệ trước SL.  Các tính năng khác bằng cách nào đó quản lý để bỏ qua cuối cùng thế hệ Mercedes-Benz SL, bao gồm đầy đủ các trang thiết bị kiểm soát hành trình thích ứng mà làm việc bất cứ nơi nào từ 0-200km / h và một camera lùi. Cả hai là bây giờ chuẩn, cùng với một đống bánh đó được dự kiến ​​ở mức giá này, bao gồm keyless và khởi động, khởi động mở ra nếu bạn vẫy chân của bạn bên dưới cản sau, nước nóng và ghế lạnh và gió điều khiển điện tử lệch bật lên đằng sau những người cư ngụ.  Tất cả những chiếc xe bây giờ có cái gì gọi là ma thuật Vision Control, mà âm thanh tuyệt vời nhưng thực sự chỉ là một hệ thống cửa sổ máy giặt lạ mắt. Nó có rất nhiều máy bay phản lực nhỏ trên lưỡi gạt nước mà chỉ phun theo hướng họ đang quét, đó là hiệu quả hơn và có nghĩa là chai gạt nước là 1.7kg nhẹ hơn, nhưng 'ma thuật' danh hiệu có lẽ là một chút của một căng ra.  Các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz SL350 bánh xe là 18 inch, trong khi Mercedes-Benz SL500 được một vành 19-inch. Những chiếc xe có được giảm chấn tiêu chuẩn với thể thao hoặc cài đặt nghi, mặc dù sự khác biệt là không lớn trên đường.  Việc đi xe nói chung là thoải mái như một quy luật, nhưng rut khắc nghiệt lẻ hoặc ổ gà có thể bị trả hoặc chao cơ thể.  

Chỉ đạo của nó là như ánh sáng như bạn mong chờ cho một chiếc Mercedes cao cấp mặc dù bạn vẫn có được sức đề kháng đủ ở tốc độ thông qua các khúc cua.  Cơ thể ngồi phẳng hơn so với đi xe tương đối sang trọng sẽ đề nghị và người lái xe có thể có một số vui vẻ, nhưng chiều rộng và kích thước của chiếc xe này là đáng chú ý, thậm chí nếu nó cảm thấy tương đối nhẹ.  Gió ồn thấp, Mercedes GLC 250 hưng không tuyệt đẹp, với mái nhà xuống và kiểm soát khí hậu (bao gồm cả lỗ thông hơi cổ không khí) và ghế ngồi có sưởi đảm bảo bạn có thể chạy với mái nhà xuống ở nhiệt độ thấp 10 độ mà không có một vấn đề.  Mercedes đã giữ lại một số những gợi ý thiết kế từ SL cuối cùng bao gồm các vây nắp ca-pô là thành phần của cái nhìn từ cabin. Họ thêm một hương vị thể thao.  Lập trường rộng, cực kỳ tốn kém nhìn thậm chí còn ấn tượng hơn so với trước đây. kết thúc trước mới, với một mũi nam tính hơn và đèn pha rộng hơn, là không đẹp hoặc thậm chí hấp dẫn, nhưng nó là hùng vĩ. Trong thực tế, nó trông khá đáng sợ như phương pháp tiếp cận trong gương xem phía sau của bạn.  Thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz SL là một chiếc xe tuyệt vời, ngay cả khi không hoàn hảo. Nó pha trộn hiệu suất, sang trọng và hiện diện giống như biểu tượng này luôn luôn nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét