Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mercedes gla 200 khiến tôi yêu nó

Chúng ta biết vẻ được chủ quan, nhưng chúng tôi đánh giá mới nhất của Mercedes-Benz E-Class Cabriolet là một trong những ngọn thả đẹp nhất trên thị trường.  Đó là kinh điển của Mercedes-Benz tại đương đại của nó tốt nhất, với nhiều phong cách mercedes gla 200 và sự phô trương. Đó là mặc dù đi ngược xu hướng hiện tại cho một mái kim loại gấp và đi với một đầu mềm.  Không có nhiều cạnh tranh cho E250 Cabriolet, hoặc là - chỉ A5 Audi Cabriolet và 3-Series của BMW Convertible đứng theo cách của nó tới trái tim khách hàng mua-thả-top '.  Nó cũng là một trong những chiếc xe thú vị nhất để sống với trên một cơ sở hàng ngày, quá, do những gì chúng ta gọi là 'linh hoạt chức năng "- một chiếc xe cho tất cả các mùa, như cụm từ đi.  



Bằng chức năng, nếu không thực tế, chúng tôi có nghĩa là không có vấn đề với bốn người lớn leo trên chiếc Mercedes-Benz E250 Cabriolet và đi du lịch 40 hoặc 50 km vào thành phố ăn tối hay một chương trình, tốt hơn với mái nhà xuống.  Có đủ chỗ để chân ở hàng ghế sau cho những người lên đến sáu chân, mặc dù khoảng không, ngay cả đối với những người có khung ngắn hơn, có bị tổn hại bất cứ khi nào các mái nhà là lên.  Tuy nhiên, giống như hầu hết các xe coupe sang trọng những ngày này, Mercedes-Benz E250 Cabriolet là đúng một chỗ bốn, với hai băng ghế dài cá nhân ở phía sau, hoàn chỉnh với các chủ sở hữu cốc bắt buộc và tay vịn trung tâm cho hành khách thoải mái hơn. 

Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review  Một trong những mục đó không phải là phong phú trên tàu E250 Cabriolet là không gian khởi động; có không phải là rất nhiều của nó, nhờ vào một đồ đựng bên trong khởi động mà gọn gàng giữ lại mái vải hạ xuống.  Những chiếc ghế thể thao da tiêu chuẩn lên phía trước, trong khi không bọc với ẩn đặc biệt dẻo dai, có thể cũng đã được thiết kế bởi một bảng điều khiển của thần kinh cột sống quý, đó là khả năng của họ để khuôn với hình dáng của bạn trở lại.  Họ thoải mái ủng hộ, cũng như những người ở phía sau, cho phép điều khiển nhiệt tình hơn để thưởng thức đúng các thuộc tính thể thao đáng ngạc nhiên của cabriolet này.  

Cấp, có một danh sách dài các nhà máy mercedes s400 tùy chọn phù hợp có sẵn cho E250 Cabriolet, như chúng ta đã mong đợi từ hầu hết các nhà sản xuất xe hơi sang trọng trong những ngày này. Nhưng đều có một hàng tồn kho hào phóng của bộ tiêu chuẩn trên tàu, quá, dù rằng đây là chiếc xe nhập cảnh cấp trong mô hình dòng-up.  Điểm nổi bật bao gồm đèn pha bi-xenon với hệ thống thông minh ánh sáng và đèn pha thích ứng hỗ trợ, 7-inch màn hình TFT màu sắc, làm lệch hướng gió điện và chức năng dễ dàng nhập cảnh cho hàng ghế sau.  Điều đó nói rằng, bạn có thể muốn đánh dấu vào ô "gói giải trí 'cho các hệ thống âm thanh Harman Kardon một mình. Chất lượng âm thanh, ngay cả với các mái nhà xuống, là cực kỳ tốt. 

Các tính năng khác trong gói là keyless bắt đầu động cơ và TV tuner, trong đó bao gồm analog và HD tiếp nhận, nhưng một lần nữa đó là âm thanh trong trẻo mà nâng cao kinh nghiệm xem. Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review  Trong khi nhìn nội thất và cảm thấy là những gì chúng ta có thể mô tả như chủ yếu là lớp kinh doanh, vẫn còn rất nhiều trim gỗ thật và điểm nhấn bằng kim loại đánh bóng để làm cho cabin này là một nơi đẹp để đi trên một ổ đĩa dài, hoặc đi làm hàng ngày.  Soft-ngọn thường cung cấp cứu trợ ít tiếng ồn bên ngoài, nhưng không phải thế này. Trong thực tế, nó là tất cả quá dễ dàng để quên rằng điều duy nhất giữa bạn và các yếu tố trong E250 Cabriolet là một khung hình và một số vải, do cách nhiệt tuyệt vời đó đã được đưa vào các xe này.  

Đừng lo lắng về tóc của bạn khi mái nhà là xuống, hoặc là, bởi vì nhờ vào một hệ thống làm chệch hướng gió mới gọi Aircap - mà khi bấm nút đặt ra một môi phía trên cùng của kính chắn gió - ngay cả hành khách ghế sau được cung cấp một môi trường hầu như gió miễn phí.  Đây không phải là mái nhà hoạt động bằng điện nhanh nhất trên thị trường, nhưng 20 giây là chấp nhận được, đặc biệt là khi cơ chế chính nó là trơn tru và hoàn toàn ẩn khi hạ xuống.  Các huy hiệu có thể nói E250, nhưng điều đó không hoàn toàn đại diện chính xác những gì nằm dưới nắp ca-pô của phiên bản đặc biệt này.  Trong thực tế, đó là một 1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh với hệ thống phun trực tiếp. Và trong khi bạn đã nghĩ, 'ho-hum, nó thực sự có nhiều hơn một vài loại thảo mộc. Đó là 150kW và 310Nm mô-men xoắn, gửi đến các bánh sau thông qua một bảy tốc độ truyền tải tự động đặc biệt tốt. 

Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review  Điều đó nói rằng, nhảy trên van tiết lưu với bất kỳ mức độ cấp bách và bạn sẽ ngay lập tức phát hiện ra nhiều độ trễ turbo. Đó là, cho đến khi đếm km bắt đầu leo ​​trên 2000rpm và E250 Cabriolet được đi với một mức độ hợp lý của sự thích thú.  Mercedes cho biết E250 Cabriolet vẫn sẽ chạy nước rút từ 0-100km / h trong một tốc độ spritely 7,8 giây và đầu được giới hạn điện tử tới 210km / h.  Rất may, những nâng cấp mới nhất về nhập cảnh cấp E-Class Cabriolet bao gồm việc truyền tải 7G-TRONIC với chế độ thể thao và sang số mái chèo, thay thế các đơn vị tốc độ năm trước. 

 Còn lại trong chế độ tự động hoàn toàn đó là một ổ thoải mái với upshifts mịn và có khuynh hướng để nhanh chóng tìm thấy thiết bị hàng đầu trong một nhiệm vụ cho nền kinh tế nhiên liệu cuối cùng. Đối với một ổ đĩa giải trí nhiều hơn, bạn có thể chuyển qua cần số hay lái thú vị hơn cột gắn mái chèo sang số.  Các E-Class Cabriolet, giống như hầu hết các thả ngọn, bị một mức độ flex trong cơ thể, nhưng nó là tối thiểu trên chiếc xe này, và chỉ có trên mặt đường tương đối nghèo nó dịch thông qua các chỗ ngồi.  Nó không phải một chiếc xe lái xe đúng, nhưng nó ít nhất là khả năng giải quyết phần twistier của đường băng với nhiều sự nhiệt tình. 

 Có rất nhiều trọng lượng trong chỉ đạo, ngay từ trung tâm, và thông tin phản hồi hợp lý cho người lái xe qua tay lái. Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review Mercedes-Benz E250 Cabriolet: Review  Ấn tượng, quá, có mức độ bám của xe, thậm chí dưới tải nặng qua một loạt các khúc cua hẹp. Đó là đặc biệt rõ ràng trong một số trận mưa lớn trong thời gian thử nghiệm của chúng tôi, khi E250 được sáng tác đáng kể trong điều kiện trơn trượt.  Thoải mái đi xe nói chung là tốt, quá, với chỉ tồi tệ nhất của ổ gà làm xáo trộn trước ba liên kết và liên kết đa hệ thống treo sau thiết lập.  

Ngoài ra, có một kho rộng lớn của các thiết bị an toàn chủ động và thụ động được trang bị cho mô hình cơ sở này E-Class Cabriolet bao gồm phanh thích ứng với chức năng giữ, chức năng sấy khô phanh trong ẩm ướt, đồi bắt đầu hỗ trợ, adaptive nhấp nháy đèn phanh, Mercedes GL 500 chín túi khí, lái xe mệt mỏi hệ thống phát hiện, tựa đầu cho lái xe và hành khách phía trước, parktronic (bao gồm hướng dẫn đậu xe), và một loạt các bộ an toàn khác.  

Tại 1695 kg, các cabriolet E250 một chiếc xe tương đối nhẹ xem xét kích thước của nó và phong cách cơ thể. Nó cũng khí động học âm thanh với một hệ số cản của chỉ 0,28 và hai trong những lý do tại sao chúng tôi có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong tuần của chỉ 6.7L / 100km, trong đó không bao gồm bất kỳ du lịch cao tốc.  Mercedes-Benz E250 Cabriolet là hình ảnh thu nhỏ của một 'xe cho tất cả các mùa' phong cách, nơi ăn nghỉ sang trọng đẹp cung cấp cho bốn người lớn và hiệu suất tốt với nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. 

Mời Các bạn xem thêm các bài viết sau nhé :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét