Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mercedes c300 amg đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Daimler đã được ve vãn điều khiển nữ kể từ giữa những năm 90 với của Mercedes-Benz SLK - hiệu quả là một phiên bản Mini-Me của SL roadster mang tính biểu tượng của công ty.  Tuy nhiên, trong lần lặp thứ ba, các thương hiệu Đức là ra để cân bằng sự hấp dẫn giới tính.  mercedes c300 amg Cách tiếp cận mới được thể hiện bằng phong cách mà làm cho lời bào chữa cho vay chủ đề thiết kế nam tính - đặc biệt là cản trước bình-off với lưới tản nhiệt lớn - từ siêu xe SLS nửa một triệu đô-la-lẻ "Gullwing".  Thế hệ 3.0 hầu như trông giống như một lai giữa người đầu tiên hình hộp Mercedes-Benz SLK 1996 và thế hệ thứ hai curvier năm 2004, mặc dù trong khi phù hợp hấp dẫn của BMW Z4 mới và Porsche Boxster sẽ có khả năng nhận được nhiều phiếu trong một nhỏ gọn sang trọng-roadster cuộc thi sắc đẹp .  

Các SLK350, ra mắt vào tháng 8 năm 2011, là mô hình tầm trung sau khi sự xuất hiện gần đây của động cơ V8, $ 155,000 SLK55 AMG phiên bản hiệu suất. Tại $ 118,900 các SLK350 ngồi $ 36,000 trên SLK200 entry-level.  Cho rằng phí không nhỏ so với SLK200, các SLK350 da gà lên số lượng thiết bị tiêu chuẩn với các tính năng như hệ thống cổ ấm 'AIRSCARF' mà ra mắt trên SLK trước, bánh xe hợp kim 18-inch, đèn pha bi-xenon, dung lượng lớn hơn ( 70 lít) thùng nhiên liệu, lớn hơn màn hình TFT màu sắc với chuyển hướng tích hợp truyền hình vệ tinh, đăng ký nhạc 10GB, khả năng duyệt internet, và sơn kim loại. Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review  Sáu túi khí, hệ thống ổn định, phanh đỗ xe điện, ghế ngồi thể thao nước nóng là một trong những thiết bị tiêu chuẩn chia sẻ với SLK200, trong khi SLK350 kiểm tra xe của chúng tôi đến với một tùy chọn $ 3200 AMG thể thao trọn gói bao gồm, ban ngày LED đèn dùng dáng vẻ thể thao hợp kim 

AMG badged, dây an toàn màu đỏ và khâu màu đỏ cho các bộ phận của nội thất.  Nếu bạn muốn có một nội thất bespoke hơn, bạn có thể dành hàng ngàn người khác trên xe Mercedes '' Designo 'phạm vi tùy chỉnh, trong đó cung cấp một loạt các loại sơn cao cấp hơn và bọc.  Bạn cũng có được hiệu năng cao hơn với SLK350, tất nhiên. Trong khi SLK200 làm cho làm với một 135kW 1.8 lít bốn xi-lanh turbo, các SLK350 đi kèm với một 3,5-lít phun trực tiếp V6 tốt cho 225kW của quyền lực và 370Nm mô-men xoắn.  Mercedes cho biết các SLK350 sẽ thực hiện 0-100km / h trong 5,6 giây, nhưng nó không phải là chỉ cần nhanh chóng trên giấy.  

Động cơ V6 endows các SLK350 với hiệu suất mạnh mẽ, với động cơ là súc miệng một giai điệu thịt phù hợp như vòng quay tăng lên. phản ứng Throttle là một chút buồn tẻ trong hộp số tự động của E (Kinh tế) chế độ nhưng được cải thiện trong S (port).  Việc tự động bảy tốc độ làm một công việc đáng kính mặc dù là không bao giờ khá là bản năng như bạn hy vọng trong khi tốc độ upshifts không thể phù hợp với ly hợp kép set-up được tìm thấy trong các đối thủ như Porsche Boxster, mercedes cla 200 Audi TT và BMW Z4 .  Điều đó làm cho các đòn bẩy paddleshift gắn trên vô-lăng - một phụ trên SLK200 - tất cả sự đón tiếp những người lái xe tìm kiếm sự tham gia nhiều hơn từ một chiếc xe thể thao. Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review Mercedes-Benz SLK350 Review  Đó là thiếu sự tham gia đã làm SLKs trước một chút của một letdown cho những người đam mê nhưng phiên bản mới là một dấu hiệu cho thấy Mercedes đang cố gắng để đóng các động khoảng cách - mà đã từng là một vực thẳm - BMW trên toàn phạm vi của nó.  Hãy quên đi so sánh nó với Boxster, tuy nhiên. Trong khi SLK350 có thể được giải trí đến một điểm, và hệ thống treo được điều khiển tautly trên con đường quê gập ghềnh, Mercedes không thể phù hợp với tactility hoặc đáp ứng của Porsche.  kỹ sư của 

Mercedes đã có một bàn tay tốt hơn chỉ đạo của SLK, quá, mặc dù một lần nữa có sự thiếu hụt về sự thiếu hụt trọng và truyền thông.  Đáng ngạc nhiên, SLK350 thậm chí không đi xe cũng như một Boxster trên mặt đường điển hình của Úc, và đi xe sần làm giảm đi sự thoải mái lái xe nói chung từ. Và trong khi các SLK đáng chú ý là cứng hơn so với trước đây, cơ thể vẫn có thể rùng mình nhẹ hơn va chạm lớn hơn.  kiểm tra xe của chúng tôi đã không được trang bị một động tùy chọn xử lý trọn gói, vì vậy chúng tôi không thể nói chưa là tác động của hệ thống treo thích ứng biến có trên xe hoặc xử lý.  Chúng tôi biết, tuy nhiên, rằng tiếng ồn lốp trở nên xâm nhập vào đường thô-chip khi mái nhà là lên, mặc dù tiếng ồn của gió được chứa tốt hơn.

 Thả các mái nhà và có buffeting tối thiểu.  Các hoạt động mái trơn có báo chí của một nút và 20 giây chờ đợi bất kể là phong cách của nắp có thể tháo rời bạn chọn từ ba lựa chọn: mái nhà sơn (như kiểm tra xe của chúng tôi), nóc kính, hoặc fancier, cái gọi là mái magic Sky Control.  Đó là khoa học đơn giản hơn so với bất cứ điều gì liên quan đến tiếng hô "thần chú", tất nhiên, và không có gì huyền diệu về giá 4550 $ tùy chọn là. Nhưng nó vẫn còn thông minh. Hạt ngồi trên mái nhà kính cung cấp một lớp phủ bóng mờ, nhưng bằng cách nhấn một nút để áp dụng điện áp cho các mảnh vỡ nhỏ, họ giải tán để cho phép nhiều ánh sáng qua.  Nó vẫn sẽ không cho phép bạn mở hoặc đóng mái nhà nếu SLK là di chuyển, mặc dù, và nó không thay đổi thực tế rằng, khi xếp gọn, nó quặn khoang khởi động 335 lít trước đó hữu ích (ảnh dưới) để chỉ 225L.  

Nhưng có thêm không gian cho khuỷu tay của người lái xe và hành khách như một kết quả của việc thêm chiều rộng cabin, và có một cái nhìn classier - với hơn SLS ảnh hưởng - cho nội thất.  Một số các mặt đồng hồ và chuyển mạch là không chất lượng bạn mong chờ từ một $ 120.000 chiếc xe thể thao circa-, nhưng nếu không cabin SLK là một nơi tốt để dành nhiều thời gian phía sau bánh xe - và vị trí lái xe và thoải mái chỗ ngồi là tuyệt vời cho dù tâm trí của bạn là về du lịch hoặc vào cua.  Và nếu một âm thanh tuyệt vời phải là một điều kiện tiên quyết cho bất cứ thả đầu, tùy chọn hệ thống Harman Kardon của SLK không phải là một cách xấu để dành $ 1760.  Dù $ 118,900 là sự đầu tư đúng nếu bạn đang ở trong thị trường cho một sang trọng convertible thể thao nhỏ gọn là một câu hỏi khác. Đặc biệt là khi một chiếc BMW Z4 sDrive35is có thể được mua thêm chỉ một $ 1600, một Audi TT Roadster S Quattro bắt đầu tại $ 102,000 và sự lựa chọn của purist, Porsche Boxster, có sẵn từ $ 107,500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét