Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mercedes S500 xét Sydney đến Brisbane chuyến đi đường

Một ngày nọ, một chiếc xe, và gần một ngàn cây số để trang trải. Đó là thách thức trong tầm tay khi một chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đến trụ sở Mercedes S500 tại Sydney với một kế hoạch để có được nguồn vốn của Queensland. Nếu có là bao giờ được một danh sách các vấn đề đầu tiên trên thế giới, điều này sẽ đầu nó.

Các ổ đĩa từ Sydney đến Brisbane là một túi hỗn hợp, tùy thuộc vào giao thông, sự hiện diện của cảnh sát, công trình đường bộ và các thảm họa thiên nhiên. Những gì thường sẽ mất khoảng năm giờ trên đường cao tốc châu Âu có thể mất đến 12 tại Úc.

Ngay cả khi xe của bạn có 'cánh' như $ 486,320 Mercedes-Benz SLS AMG 'Gullwing' với cửa ra vào lên nâng hạ đặc biệt của nó, không may.

Kế hoạch của chúng tôi là rời Sydney xung quanh bình minh, bỏ lỡ giao thông và nhận được đến Brisbane trước ngày kết thúc.

Chúng tôi không muốn các con đường trực tiếp nhất, nhưng sự can thiệp không thể tránh khỏi của các vị thần thời tiết có nghĩa là lũ lụt của Thái Bình Đường cao tốc qua Newcastle đã được chuyển hướng giao thông thường xuyên để ủng hộ, phong cảnh đẹp hơn lộ New England của chúng tôi.

Mưa tỏ ra không ngừng và chúng tôi không bao giờ quản lý để vượt qua nó cho toàn bộ hành trình mặc dù SLS AMG là có khả năng đạt 100 km / h từ bế tắc chỉ trong 3,5 giây nhờ hùng mạnh động cơ V8 6.2 lít của nó sản xuất 420kW, 650nm và một sức mạnh khá hoành tráng -to-trọng lượng tỷ lệ.

Khi chúng ta nghĩ về chiếc siêu xe mà chúng tôi muốn lái xe đường dài, không nhiều đến tâm. Hầu hết là không thoải mái, không thích hợp cho đường Úc với hệ thống treo cứng theo dõi điều chỉnh và xử lý thường không hề khoan nhượng trong thời tiết xấu. Rất may sau đó, SLS AMG là chi tiết của một Grand Tourer với hiệu suất siêu xe.
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip

SLS sẽ không giành chiến thắng bất kỳ cuộc thi sắc đẹp, nhưng thiết kế của nó là Đức đậm, sắc nét, tự tin nhưng cũng không lạ lùng. Trong khi người Ý đã trở nên ám ảnh với phong cách rực rỡ của cuối năm, người Đức đã nhằm tạo ra một hóa thân hiện đại mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz 300SL của những năm 1950, giống như tổ tiên của mình, có khả năng chịu được sự thử thách của thời gian.

Ferrari và Lamborghini có thể bật hơn đầu khi bạn đang di chuyển, nhưng bạn sẽ có được sự chú ý ngay lập tức với SLS AMG bằng cách đơn giản dừng lại và mở những cánh cửa. Trong nhiều cách, điều này là hoàn hảo: còn lại kín đáo trên đường và sau đó tìm kiếm các phần khi nó quan trọng.

Mỗi khi chúng ta kéo lên cho một dừng xăng Mercedes GLE 400 Coupe (ít lần hơn bạn có thể tưởng tượng cho chiếc xe này), chúng ta giải trí những người đam mê xe háo hức người đã vội vã lên để xem SLS. xuất hiện của nó có thể tương đối tinh tế, nhưng thực tế là chỉ có 80 chiếc coupe và 15 roadsters đã được bán tại Úc cho đến nay làm cho họ rất độc.

Các cửa gullwing có thể được xem như là một mánh lới quảng cáo, như ban đầu chỉ đặc trưng cho họ như là một giải pháp kỹ thuật để ngưỡng cửa cao bất thường của 300SL tạo ra bởi độ bền cao khung gầm khung không gian hình ống của nó.

Nhưng ngay cả khi bạn đang có khả năng va chạm đầu của bạn trong vài lần đầu tiên bạn cố gắng để có được ra ngoài trông như Brad Pitt, cách thức mà họ đóng mở dễ dàng, đơn giản, và trong một cách khá thực tế.
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip

Chúng tôi quản lý để công viên SLS trong công viên xe mà không cần thỏa hiệp. Trong thực tế, trong một số trường hợp, các cách thức mà các cửa mở là một lợi thế trên cửa truyền thống lâu dài của các siêu xe khác thường đòi hỏi rất nhiều phòng trên mặt.

Đóng họ là một chút của một câu chuyện khác nhau. Nếu bạn không phải là cao hoặc thiếu cánh tay dài thêm, bạn sẽ cần phải hoặc là mang họ lại với bạn khi bạn nhập, hoặc đạt ra khỏi chỗ ngồi của bạn để lấy tay cầm. Một khi nắm chặt, các cửa ra vào là siêu nhẹ và đóng nhẹ nhàng với giới hạn kéo.

Do mưa lớn và yêu cầu quay phim (video để đến sớm), ổ đĩa thực tế từ Sydney đến Brisbane chúng tôi đã mất 18 giờ qua xa lộ New England. Trong ổ đĩa sử thi này, một vấn đề nhỏ, chúng tôi nhận thấy với SLS AMG là cần gạt nước của nó. Họ chỉ đơn giản là không được thực hiện để đối phó với mưa xối xả, thậm chí nếu xe ổn định trong ẩm ướt và có vẻ như để đối phó tốt với những vũng nước ở tốc độ.

Đằng sau những bánh xe, SLS không giống như coupe điển hình của bạn. Mặc dù nó rất dễ dàng để lái xe, trong ý nghĩa mà bạn có được trong, nhấn nút khởi động và đi bạn đi, nắp ca-pô dài của nó và lập trường thấp làm cho nó một lái xe đề xuất độc đáo.

Trong chế độ thoải mái của V8 là nhẹ nhàng và gần như lười biếng, làm việc độc đáo song song với bảy tốc độ ly hợp kép truyền mịn-chuyển.

Di chuyển bộ chọn ổ đĩa quay đến Thể thao hoặc thậm chí Sport + và SLS sẽ trở thành một con thú khác nhau. Hệ thống ống xả trở nên sống động với âm thanh đó sẽ dọa trẻ em, động cơ V8 sủa với mỗi xuống số, và thậm chí cả một cái chạm nhẹ trên máy gia tốc được đáp ứng với phản ứng tức thời.
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip

Đó là cách cuối cùng để đốt cháy nhiên liệu, và mỗi lít là tốt và thực sự giá trị nó (trong ổ đĩa của chúng tôi, chúng tôi trung bình một rất khỏe mạnh 13.4L / 100km, điều này sẽ dễ dàng phình ra 17L / 100km trong stop / start giao thông).

Điều này là không khác nhau để thay đổi tính chất của Mercedes-Benz C63 AMG (mà chia sẻ động cơ này trong một trạng thái khác nhau của điều chỉnh), nhưng nó chỉ là xa ấn tượng hơn - và to hơn.

Sau khi lái xe SLS quanh mạch chủng tộc Đảo Philip, Mercedes E200 đó là khá rõ ràng nó không được thiết kế để có một chiếc xe theo dõi (đó là nơi mà mới SLS Black Series được lấy). Nó phù hợp hơn với con đường, nơi mà nó tỏa sáng.

Ngày dài đường cao tốc trải dài SLS áp dụng một chế độ GT; nó thoải mái và hấp thụ ổ gà và các bề mặt kém mà không làm gẫy lưng bạn. Quanh các con đường miền núi có lượt xe lửa và góc, kích thước của nó được cảm nhận nhưng không bao giờ đáng sợ. Nó chỉ cảm thấy giống như một SLK lớn (với mái nhà của mình lên).

Chỉ đạo là chỗ trên trong tất cả các chế độ và SLS là khá cân bằng, mặc dù nó không đòi hỏi thêm sự chú ý để có được nhập cảnh và xuất cảnh góc độ hoàn hảo. Nó không phải là một con robot khổng lồ mà sẽ làm lái xe cho bạn.

Hệ thống kiểm soát ổn định duy nhất kích hoạt khi chúng ta nhấn vũng nước lớn, và cho người lái xe có tay nghề cao, nó sẽ dần dần cho bạn tự do hơn khi bạn đi từ nghi đến Thể thao, Thể thao + và chế độ Race.

Bên trong, kiểm tra xe của chúng tôi đã được bao phủ bằng da màu đỏ tuyệt đẹp với điểm nhấn màu đen và bạc trên cụm, lỗ thông hơi không khí lạnh và thiết bị chuyển mạch. Sợi carbon bao gồm phần lớn các trung tâm điều khiển trong khi điểm nắm vô lăng của được bọc trong chống trượt Alcantara.
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip

Hệ thống định vị vệ tinh là điển hình của Mercedes-Benz, mặc dù nó sử dụng một phiên bản cũ của COMAND không bao gồm Bluetooth streaming audio (trong trường hợp bạn muốn nghe bất cứ điều gì nhưng âm thanh ống xả), nhưng không có kết nối điện thoại.

Có rất nhiều phần chia sẻ với các loại xe Mercedes-Benz khác và chắc chắn rất nhiều các nút trên điều khiển trung tâm - một người có thể nói quá nhiều - nhưng tổng thể nó là khó để chê trách chất lượng của nội thất.

Mặc dù chúng tôi hầu như không chuyển nó vào, cho chúng ta có một bản nhạc tốt hơn để lắng nghe, 1000 watt 11 loa Bang & Olufsen BeoSound System là đẳng cấp thế giới với âm bass đáng kinh ngạc và rõ ràng. Nó sẽ cần một bộ chuyển đổi thế hệ mới để làm việc với iPhone 5 và thứ năm thế hệ iPod (một vấn đề phổ quát Bluetooth audio streaming sẽ giải quyết) nhưng một khi bạn làm cho nó đi, đó là chất lượng phòng thu.

chuyến đi đường của chúng tôi để Brisbane đã được thêm về sự thoải mái hơn hiệu suất, và ghế của SLS rất trắng trợn thoải mái Tôi đã bị cám dỗ để đưa chúng ra và đặt chúng trong phòng khách của tôi. Có đống hỗ trợ xung quanh góc nhưng sau 18 giờ lái xe chúng tôi ra khỏi xe mà không cần bất kỳ lưng hoặc cổ.

Chiếc xe cũng yêu cầu ít hơn hai thùng nhiên liệu (85L) và không có vấn đề trên đường đi (không giống như chúng tôi chuyến đi đường Lamborghini Gallardo ở Ý vào năm 2010 mà nhìn thấy chiếc xe bị mất điện để đèn pha của nó, nắp nhiên liệu và thiết bị chuyển mạch nội bộ).
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip
Mercedes-Benz SLS AMG Review: Sydney to Brisbane road trip

CarAdvice sẽ mang lại cho bạn một đánh giá video đầy đủ của SLS như một phần của chuyến đi đường của chúng tôi để Brisbane trong tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét