Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Điểm nổi bật Mercedes GLC 300 với các xe khác

Một phiên bản facelifted của hatchback Mercedes-Benz A45 AMG đã được phát hiện bởi các nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi gần trụ sở kỹ thuật của Daimler.
-------------------------------
Mời các bạn xem thông tin về xe mới của Mercedes: Mercedes GLC 300
-------------------------------


Nếu chiếc xe này và trước đó ảnh gián điệp là về tiền bạc, sắp tới A-Class facelift sẽ là một chuyện tương đối nhỏ, ít nhất là trực quan.

Với rất nhiều băng ngụy trang và tấm tẩy trống ở phía trước và phía sau cản, các A45 sẽ có khả năng thể thao điều chỉnh thiết kế cho cả các thành phần này, mặc dù thật khó để nhìn thấy những gì những thay đổi này là chính xác. đồ họa làm lại cho đèn pha và đuôi đèn cũng trên thẻ.


Như với các xe hiện tại, chiếc xe A45 phát triển cưỡi trên bánh xe hợp kim 19-inch shod với 235/35 cao su, trong trường hợp này được cung cấp bởi Continental. điện phanh được cung cấp bởi một hệ thống phanh chéo khoan.

Các A45 có thể có được một tăng sức mạnh để cho nó để cạnh tranh tốt hơn với thời gian gần đây đã xác nhận Golf R400 . Các R400 được dự kiến sẽ có từ 294kW và 309kW điện. Các A45 hiện wrings 265kW / 450Nm từ 2,0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh của nó.

Mercedes AMG-A45-spy-9-phía sau

Nếu A45 sau quy ước đặt tên gần đây của công ty, nó sẽ được đổi tên là A45 Mercedes-AMG.

Các A45 cập nhật khả năng sẽ ra mắt với phần còn lại của gia đình A-Class. Các thành viên ít mạnh mẽ của dãy A-Class được dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng Chín.
----------------------
Xem thêm bài viết khác : Mercedes GLC 250
----------------------

Các facelifted Mercedes-Benz SLK đã được phát hiện lần nữa, lần này trong những gì trông giống như AMG Sport trim.

Phù hợp với chính sách của công ty để đổi tên môn thể thao của nó và các mô hình SUV dựa trên mối quan hệ của họ vào dòng sản phẩm cốt lõi của thương hiệu, SLK cập nhật sẽ có khả năng mặc mới được đúc phù hiệu SLC.

Mặc dù đổi tên, SLC sẽ thể dục thể thao chỉ làm mới hình ảnh ánh sáng qua thức chưa từng có SLK -branded mô hình.

mercedes-benz-slc-spy-6-side

Trong một vòng trước của hình ảnh gián điệp , chúng tôi thấy một nguyên mẫu trang bị đèn pha mới, đầy đủ với đèn xe hockey thanh kiểu LED, và đồ họa sửa đổi cho đuôi đèn.

Chiếc xe này, tuy nhiên, sử dụng chiếc xe hiện tại của sở chính và đuôi ánh sáng kết hợp, gợi ý rằng mảng ánh sáng chiếc xe mới sẽ giữ lại hình dạng các đơn vị trước đây, nếu không phải thiết kế và thành phần của họ. Ngụy trang được áp dụng với mặt trước và phía sau fascias của mẫu thử nghiệm này không hoàn toàn che giấu kiểu dáng mượt mà bản cập nhật của chiếc xe.

mercedes-benz-slc-spy-7-sau

quad-tip ống xả của xe này cho thấy rằng nó có thể là một AMG Sport biến thể của dãy sửa đổi. Có thể badged như SLC450 AMG Sport, mô hình mới sẽ thu hẹp khoảng cách giữa các SLC350 và SLC55 AMG.

Nếu một SLC450 không bật lên như là một phần của dãy sửa đổi, hy vọng nó sẽ sử dụng động cơ V6 270kW 3.0 lít twin-turbocharged tìm thấy dưới nắp ca-pô của C450 AMG Sport .

Phạm vi SLK nhận được một lượng lớn các tùy chọn động cơ và hộp số mới vào đầu tháng tư. Nó được xác nhận rằng những sửa đổi sẽ xuất hiện tại các showroom của Úc trong tháng Chín.

Nó không biết khi phạm vi SLC facelifted (nee SLK) sẽ được công bố, nhưng một mắt toàn cầu vào cuối năm nay dường như có khả năng. 
Các bạn khách vip vui lòng xem thêm các bài viết khác  dưới đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét