Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 giá mới nhất

Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016

Đặt mua xe Mercedes GLC 250 Exclusive và GLC 300 AMG 4Matic sớm nhất. Giao xe ngay. Giá xe Mercedes GlC đúng đắn. Cập nhật thông báo liên tục

Đặt mua ngay Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic bạn dạng thế hệ nhất tại hệ trọng hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tiếp

Mercedes GlC 2016 là một dòng xe SUV thế hệ thay thế Mercedes GLK. Được công bố giữa năm 2015 và sẽ ra mắt vào cuối năm 2015, đây là một mẫu SUV đáng giá và được bình chọn cao  sự tăng cấp mạnh bạo về cả kiến thiết, kiểu dáng, công nghệ… xe được bình chọn sẽ mang lại một luồng gió thế hệ, một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích các dòng xe của Mercedes. Xe được dự định sẽ ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2015 và những khách hàng đặt xe sớm nhất sẽ được giao vào đầu quý I năm sau. Xin mời quý khách liên tưởng ngay để được tham vấn và làm thủ tục đặt xe ngay bây chừ, sớm chiếm hữu siêu phẩm mới của Mercedes.

GLC 250 Exclusive

Trên thế giới hiện tại  đến 3 – 5 bạn dạng GLC tùy thuộc vào mỗi thị trường sẽ có các phiên bản riêng, tại Việt Nam, sẽ có 2 bản chạy xăng sẽ ra mắt khách hàng đó là Mercedes GlC 250 Exclusive và GLC 300 AMG 4Matic. Đây là sẽ 2 mẫu xe SUV đáng tuyển lựa mua nhất vào dịp cuối năm nay.


Cả nhị mẫu xe này đều được thừa hưởng những sáng chế mới nhất của Mercedes, từ kiến tạo, khí động học, công nghệ, tác dụng, động cơ… đều được hưởng những tinh hoa tinh túy nhất của Merc. Không khía cạnh và vuông vức như GLK, GLC có mẫu mã thảnh thơi., mềm mại mại, cộng thêm sự sang trọng và tinh tế vốn có, sẽ khiến khách hàng choáng ngợp và yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo như hình ảnh mới nhất, GLC có xây đắp phần trước thích mắt từ cụm đèn được ứng dụng công nghệ LED thế hệ và công nghệ chiếu sáng thông minh, đèn sáng theo hướng xe chạy theo khúc cua; lưới tản nhiệt nhì thanh nạn mạ chrome cao cấp, hút và lọc gió thông minh; cả nhị mẫu đều có ngôi sao ba cánh thứ hạng ở giữa. Điểm dị biệt dễ nhận ra là bản AMG trông thể thao, khía cạnh, dữ tợn hơn 250 Exclusive, hốc cản gió, cụm đèn trước, lưới tản nhiệt cũng được xây đắp khác hẳn.

Ở phần đuôi xe thì cả hai mẫu có kiểu dáng gọn ghẽ, dễ dàng, kiến thiết tương tự nhau, cả về đèn, thiết kế cửa cốp và ống xả, không nhìn kỹ thì khó có thể xác định được, nhưng bình chọn tầm thường thì đây là mẫu xe có phong cách xây cất thế hệ, Mercedes GLC 300 được tốt giản nhất giúp xe trở thành tinh tế.

GLC 300 AMG

Nội thất của xe được bình chọn là khá sang trọng với các cụ thể được làm tỷ mỉ và hoàn thiện cao, xe dùng các nguyên liệu từ da, gỗ, kim khí cao cấp để những chi tiết trở nên đáng giá nhất, dưới xe được trải thảm với Logo của Mercedes. Người lái được thiết bị các công nghệ cao cấp như bánh lái thiết kế vừa vặn vẹo dễ cầm hơn cho người Việt, màn hình, đồng hồ hiển thị tham số, touchpad, cần số, hệ thống điều hòa, hệ thống sưởi… đều được bố chí đúng đắn để thuận lợi sử dụng nhất. Người ngồi sau được thiết bị hàng ghế bọc da cực êm, với tính năng điều chỉnh ghế ngôi đa hướng trên cửa xe, không gian rộng rãi và thoáng mát khi ngồi lên xế hộp này.

Về động cơ, kích tấc và các công nghệ được ứng dụng trên xe tuy chưa có thông báo chính thức, nhưng mà theo dự báo, xe sẽ có kích tấc dài x rộng x cao là 4656x1890x1639mm, chiều dài cơ sở của xe là 2870, dự trù xe được thiết bị hộp số tự động 9 cấp dãn động 4 bánh toàn thời gian, kỹ năng offroad cao. Mercedes GLC được thừa hưởng những công nghệ tốt nhất từ các dòng C – E – S và GLK cũ. Xin mời quý khách liên can hoặc tróc nã cập thường xuyên tại để update tình hình liên tiếp của mẫu xe này, chúng tôi sẽ cập nhật liên tiếp  công bố tham số chính thức ngay khi có thông tin.

đánh giá phổ biến, đây là một mẫu xe SUV đáng đặt mua tại thời điểm hiện tại, Mercedes GLC có những thiết kế  tính năng ưu việt, thừa hưởng những giá trị cao cấp và được hãng ưu ãi nên đây có thể sẽ trở thành mẫu xe HOT nhất và đáng mua nhất vào dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016, như cơn bão nhưng mà C-Class 2015 đã làm được. Để cập nhật tình hình chủ động, xin mời quý khách can hệ để chúng tôi tư vấn những thông báo về xe thế hệ nhất, hoặc truy cập website thường xuyên. Để đặt hàng xe, xin mời liên tưởng theo đường dây nóng trong website, các chuyên viên giỏi và kinh nghiệm nhất Mercedes sẽ tham vấn  đáp ứng quý khách hết mình. Xin cảm ơn.

Mời Cả nhà xem thêm các tác phẩm khác :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét