Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 300 có gì đáng quan tâm

Mercedes-Benz Concept GLC Coupe tiết lộ cuối tuần qua trước mắt của mình tại Thượng Hải motor show tuần này là một dấu hiệu chắc chắn về ý định của công ty để phát hành một đối thủ BMW X4 trong tương lai gần.
-------------------------------
Mời các bạn xem thông tin về xe mới của Mercedes: Mercedes GLC 300
-------------------------------


Điều này, các bước đi mới nhất trong Mercedes-Benz đẩy mở rộng 's vào không gian SUV đang bùng nổ trên toàn thế giới, được quảng cáo là "nghiên cứu gần-sản xuất-tiêu chuẩn" mà cắt giảm các công thức các công ty sử dụng trên 170mm còn GLE Coupe , mà nó được tiết lộ trong Tháng Một năm nay.

Khi GLE Coupe dựa trên mới 'thường xuyên' GLE , các GLC Coupe dựa trên sắp tới 'thường xuyên', BMW X3-sánh với GLC , mà sẽ khởi động trên toàn cầu vào cuối năm nay là sự thay thế cho GLK.

15C352_06

Do đó, khái niệm vàng-hued bạn thấy ở đây cho chúng ta một dấu hiệu khá tốt về những gì 'thường xuyên' GLC sản xuất sẽ trông như thế (ở phía trước ít nhất). Xe sẽ ra mắt trong hình thức sản xuất tại Frankfurt vào tháng chín này và Australia vào tháng.

Các GLC Coupe xem trước của khái niệm này sẽ khởi động theo hình thức sản xuất một chút sau đó - đặt cược vào một Geneva motor show ra mắt tháng 3 năm 2016 - và dự kiến tại Úc khoảng tháng tám năm tiếp theo.

"Với thành ngữ thiết kế hiện đại và gợi cảm của nó, khái niệm GLC Coupé cho nếm trước mẫu SUV tương lai của Mercedes-Benz," Daimler AG giám đốc thiết kế Gorden Wagener cho biết.
Đây là những hình ảnh đầu tiên của tất cả mới Mercedes-AMG C63 Coupe - một mô hình mà sẽ nhằm mục đích phá vỡ quan Audi RS5 , BMW M4 và Lexus RC F khi tung ra thị trường vào năm 2016.
----------------------
Xem thêm bài viết khác : Mercedes GLC 250
----------------------

Nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi phát hiện ra nguyên mẫu Mercedes-AMG C63 Coupe ở Đức, với nhiều chi tiết nhỏ cho đi thực tế này là hardcore nhất C-Class Coupe , chúng tôi đã nhìn thấy chưa.

Lưu ý các cửa hút không khí quá khổ ở cản trước, các đơn thanh lưới tản nhiệt hoàn thiện, hạ thấp hệ thống treo và bánh xe hợp kim-xử lí dày kẹp dưới chắn bùn mở rộng ... thì rõ ràng đây không phải là một tiêu chuẩn hai cửa C.

Mercedes AMG C63 Coupe 7

Các cửa hàng quad thải ở phía sau và cản dưới phóng đại cũng cung cấp cho rất nhiều lập tức về sản phẩm cuối cùng có thể nhìn như thế nào. Nó cũng rõ ràng từ những hình ảnh mà những kiểu dáng đẹp, slimline đuôi đèn của C-Class Coupe sẽ trông giống như những người nhìn thấy trên S-Class Coupe.

mô hình AMG này cũng tự hào có một khung cửa sổ trời lớn, và nheo mắt để xem những gì đằng sau những bánh xe lớn cũng cho thấy chiếc xe đã qua khoan rotor phanh và calipers lớn.

Dưới nắp ca-pô có sẽ là powerplant giống như được nhìn thấy trong chiếc sedan AMG C63 và wagon, đó là 4.0 lít twin-turbocharged động cơ V8 sản xuất hoặc 350kW và 650nm trong mô hình chuẩn, và 375kW / 700nm trong cao đặc tả S mô hình.

Mercedes AMG C63 Coupe 3

Mercedes-Benz Úc đã đề nghị toàn mới của Mercedes-AMG C63 Coupe sẽ đến giữa năm 2016, sau ra mắt quốc tế của mình tại một trong hai Frankfurt hay Los Angeles tự động cho thấy sau này trong năm 2015.

"Đồng thời, nó bao trùm các giá trị tiêu biểu của truyền thống-ngập tràn coupe Mercedes-Benz".

Nhô ra phía trước ngắn với lưới tản nhiệt thẳng đứng và twin-blade louvre là đặc trưng của các loại xe Mercedes-Benz thể thao, và minh họa thực tế là Benz xem đây là một chiếc xe để đưa các 'thể thao' trong SUV.

Sự kết thúc phía sau, nó tuyên bố, "làm nổi bật rõ ràng nhất các gen coupe của chiếc xe khái niệm". Thu hẹp chia đuôi đèn, một ngôi sao thương hiệu vị trí trung tâm và các spoiler môi sắc nét nhấn mạnh một đường thiết kế mà xuất hiện lần đầu với S-Class Coupé và đó tất cả các mô hình coupe Benz có kể từ khi theo sau.

15C352_14

Cả GLC Coupe và lớn hơn GLE Coupe là câu trả lời cho một câu hỏi không ai thực sự yêu cầu cho đến khi BMW, mà mất một punt với X6 và X4 và mang lại phần thưởng doanh số đáng kể.

Lựa chọn Trung Quốc là nơi để chiếu những gì sẽ trở thành mô hình mới nhất của nó là khả năng để chứng minh tốt đẹp, với sự tăng trưởng liên tục của chiếc xe sang trọng trong thị trường xe hơi lớn nhất thế giới là gì.

Mặc dù trên danh nghĩa là một khái niệm, các GLC Coupe không phải là một món đồ chơi show. Dưới nắp ca-pô là 3,0 lít Biturbo động cơ V6 với 270kW / 520Nm, phù hợp với một 9G chín hộp số tự động.


Nguồn điện được gửi đến đường thông qua một hệ thống 4MATIC all-wheel-drive và, ở phía sau ít nhất, chunky 285/45 rộng cơ sở lốp xe trên vành 21-inch.

Khái niệm GLC Coupe dài 4727mm, 2151mm rộng 1593 cao và ngồi trên một chiều dài cơ sở 2827mm. Điều này làm cho là lâu hơn một chút và rộng hơn so với một chiếc BMW X4 , mặc dù khoảng 30mm thấp hơn - mà bạn mong đợi từ một khái niệm chương.

Các bạn khách vip vui lòng xem thêm các bài viết khác  dưới đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét