Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 300 sẽ được cung cấp cả trong Workhorse spec và với tính năng bổ sung AMG

Nhiều dự đoán Mercedes-Benz đưa đón hoặc ute - mà có thể được gọi là Mercedes-Benz X-Class hoặc Z-Class - sẽ phục vụ cho những người muốn mua một ute làm việc hoặc một ute lối sống, hoặc cả hai.Đó là theo Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, Mercedes GLC 300 Cars tiếp thị và bán hàng, người đã nói với CarAdvice tại 2016 New York động cơ cho thấy trong tuần này rằng ute sẽ có "một chút của cả hai" khi được hỏi nếu chiếc xe sẽ được tập trung vào công việc hay chơi.

"Nó sẽ có các phiên bản được nhiều hơn đối với các khía cạnh thương mại của nó và các phiên bản được nhiều hơn cho các hành khách-xe-như sử dụng cá nhân," ông nói.



CarAdvice đã báo cáo về các cấu trúc phạm vi có thể của ute Benz mới , mà sẽ chia sẻ các thành phần với Nissan Navara NP300 , và nó phù hợp với lên - ba mô hình, với giá thấp hơn hai khả năng được tập trung hơn vào người dùng ngày-to-ngày trong khi một phiên bản đầu-spec có thể kháng cáo nhiều hơn như một lối sống hoặc tìm-at-me xe.

"Nó được phát triển bởi bộ phận van của chúng tôi, nhưng tại các thị trường như Úc nó sẽ được bán thông qua [xe khách] đại lý của chúng tôi," Källenius nói.

Ông đồng ý rằng mô hình mới về cơ bản sẽ làm theo sự dẫn đầu của Volkswagen Amarok trong nhằm cung cấp cho người mua ở hai đầu của một cái gì đó ngân sách để xem xét.

"Bạn có thể nói rằng," Källenius nói.

Khi được hỏi nếu người mua có thể mong đợi nó cung cấp là điểm nổi bật của tên nơi Benz, bao gồm hoàn thiện sang trọng và chất lượng cao, Källenius chỉ ra rằng chắc chắn sẽ được các trường hợp.

Nhưng khi cho hiệu suất và tính thể thao, ông đã làm cho nó rõ ràng, một lần nữa, rằng một AMG phiên bản sẽ không thể là một phần của hỗn hợp.

"Tôi sẽ không nói rằng đó là trên đầu của danh sách cho một AMG, vì phân khúc pick-up là không nhất thiết phải gắn liền với hardcore, trên đường ray xe hiệu suất. Đó là khó xảy ra.

"Nhưng bạn sẽ có một lây lan từ một phiên bản xe theo định hướng thương mại hơn của nó, một cái gì đó mà là nhiều hơn cho các cá nhân, có," ông nói.

Phiên bản mà Källenius có thể được đề cập đến là một mô hình với một bộ dụng cụ tạo kiểu AMG, như đã được thảo luận bởi Giám đốc điều hành Mercedes-AMG Tobias Moers khi ông nói với CarAdvice tại triển lãm.

Ông giải thích rằng đó là số không có cơ hội để trở thành một phiên bản AMG - có thể là một mô hình thể thao 43 hoặc toàn diện 63 AMG với động cơ V8 lớn - vì nhu cầu là gần như bằng không.

"Không, tôi nghĩ, bạn biết đấy, chúng tôi không có, Mercedes GLC 250 cho đến nay, xác định một thị trường tiềm năng cho bất cứ điều gì như thế. Và tôi nghĩ rằng không có một tiềm năng lớn ", ông nói.

"Cho đến nay chúng tôi đã có một cuộc thảo luận về gói - một gói bánh, một gói 'hàng', mỹ phẩm, do đó, để nói chuyện. Sau đó chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện chính xác hơn về làm một AMG ra khỏi chiếc xe đó. Và cho đến nay là không có kế hoạch để làm điều đó.

"Tôi nghĩ rằng thị trường tiềm năng là không [có]. Và sau đó về cơ cấu dự án phức tạp, hoặc khá khó khăn, cùng với Nissan và tất cả những gì - không, "ông nói. "Đừng bao giờ nói không bao giờ, nhưng tại thời điểm này, không có."

Moers đã làm cho nó rõ ràng rằng ông cảm thấy mới pick-up sẽ là một đối thủ thực sự để chỉ đối thủ Đức mang thương hiệu của mình.

"Chiếc xe được đặt là một chiếc xe cạnh tranh với một Amarok, đó là những gì tôi nghĩ, hoặc những gì tôi nhận ra cho đến nay," ông nói.

"Đó là thị trường chính là Nam Mỹ, một chút của châu Âu, châu Phi và sau đó Úc là tốt, nhưng một và chỉ một đất nước để làm một cái gì đó như thế có thể là Úc."

Moers nói ute đã bị loại ra khỏi thị trường đón xe tải lớn nhất thế giới - Mỹ - bởi vì chiếc xe này là "quá nhỏ", mặc dù thực tế rằng có những mô hình nhỏ gọn hơn khác chơi trong không gian đó đã được: Honda Ridgeline là nhiều hơn một chiếc xe phong cách hơn một ute thích hợp, và ute Hyundai sắp tới có thể sẽ là một kích thước nhỏ hơn so với các cây trồng hiện tại của hai taxi pick-up bán ở Úc .

Như để biết thêm chi tiết về các ute, Källenius thêm rằng "vẫn còn quá sớm để nói về các chi tiết kỹ thuật của chiếc xe đó, nhưng nó sẽ là một chiếc Mercedes thông qua và thông qua, rõ ràng,"

Ông giải thích thêm rằng các mô hình mới sẽ tuân theo triết lý của thương hiệu về an toàn, mặc dù không thể mở rộng quá nhiều vào chi tiết cụ thể.

"Nếu bạn đang nói về xe SUV, chúng tôi chắc chắn có cùng một tiêu chuẩn với các xe SUV như chúng tôi có trong xe ô tô chở khách," ông nói.

Chờ cho đến khi bạn nhìn thấy nó, tôi nghĩ rằng bạn sẽ được thuyết phục.

Đối với thời gian, một tiềm năng 2019 giới thiệu vẫn là trên thẻ, trong khi ra mắt trong vòng 12-18 tháng tới có khả năng.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã thông báo rằng trên thực tế. Hãy cho tôi để lại câu hỏi mở cho bây giờ, "ông nói.

Đối với những gì sẽ xảy ra trong tương lai - nếu Mercedes-Benz sẽ di chuyển đi từ một mô hình tie-up với Nissan và phát triển chiếc xe riêng của mình - Källenius gợi ý rằng có rất ít cơ hội.

"Chúng tôi sẽ có một bước đầu tiên bây giờ với chiếc xe này và xem nó như thế nào đi," ông nói, "Nó vẫn còn ý nghĩa nếu bạn có một đối tác mà bạn chia sẻ một số các chi phí phát triển -. Đặc biệt là những gì đằng sau hậu trường của chiếc xe đó là không phân biệt. Tôi sẽ không nói đó là lý do mà bạn đi ra ngoài một mình.

"Nếu bạn có một mạnh mẽ hợp tác tốt có thể được phát triển ... [đó là] tốt hơn cho lợi nhuận nhưng bạn cũng tích lũy dặm trong thử nghiệm vân vân, vì vậy có những lợi ích khác bên cạnh chỉ về mặt tài chính của sự vật."

Đối với những người mua có thể không được như vậy thuyết phục vì nó sẽ, về cơ bản, chia sẻ rất nhiều bộ phận với các "nhà tài trợ" Nissan Navara NP300, Källenius tuyên bố rằng các nhà sản xuất Đức sẽ đảm bảo nó không cảm thấy giống như chiếc xe đó.

"Ở đó, nó rất quan trọng là những gì họ nhận được là một chiếc Mercedes. Vì vậy, tất cả những điều đó cần để cảm nhận, nhìn, và được một chiếc Mercedes, là Mercedes. Đó là những gì các kỹ sư đang làm việc. "

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét