Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 bán xe giá cả hợp lý

Có một câu nói cũ về làm thế nào một số xe có máy móc "đạn". Nhưng trong trường hợp của xe bạn nhìn thấy ở đây, đó là một phép trực giải.  Những chiếc xe hơi Mercedes-Maybach S600 Guard bọc thép là thường dân xe bomb- và súng chống hầu hết có thể mua, theo nhà sản xuất Đức.  Đó là đỉnh cao mới của Mercedes-Benz phạm vi Guard 's, Mercedes GLC 250 trong đó cũng bao gồm các G500 Guard, GLE Guard và S-Class Guard, tất cả người thừa kế của xe như năm 1928 Nürburg 460 và năm 1960 Mercedes-Benz 600 Pullman mô hình.  Các thành viên mới nhất của gia đình Mercedes-Maybach phát triển đã đạt được mức độ bảo vệ đạn đạo cao nhất cho xe phi quân sự, VR10. Điều này có nghĩa rằng các thân xe và cửa sổ phải có khả năng chịu được đạn lõi thép cứng rắn bắn ra từ một khẩu súng trường tấn công.  



Mercedes-Maybach S 600 Guard  Chiếc xe cũng có một ERV 2010 đánh giá (Explosive kháng Xe), mà ở đồng bằng tiếng Anh có nghĩa là có đủ cơ thể và dưới sàn giáp để xử lý một vụ nổ nổ bên cạnh, hoặc dưới, chiếc xe.  Các tiêu chí thử nghiệm được sử dụng để xác định giá này không nằm trong phạm vi công cộng. Nhưng sau khi kiểm tra của Văn phòng Liên bang Đức điều tra hình sự, chiếc xe đã được phê duyệt mà không có bất kỳ hạn chế, theo Daimler.  Nói cách của thương hiệu: 

Thủ trưởng các lãnh đạo nhà nước và kinhMercedes GLC 250  doanh trên đường đã không bao giờ được như thoải mái và đồng thời cũng bảo vệ khi họ đang ở trong xe Mercedes-Maybach S 600 Guard".  Mercedes-Maybach chi tiết một số các kỹ thuật xây dựng mà phân biệt các Guard từ Maybach thường xuyên, đó là phong cách tất cả-nhưng-giống hệt nhau.  Mercedes-Maybach S600 Guard 3  Ở giai đoạn thân xe, các thành phần bảo vệ của thép đặc biệt được tích hợp vào các khoang giữa cấu trúc cơ thể và da bên ngoài. Aramid (một loại sợi tổng hợp chống nóng) các thành phần và "hệ thống chồng chéo thông minh" tại các điểm đặc biệt quan trọng, chẳng hạn như chuyển đổi vật chất, cung cấp bảo vệ đạn đạo.  

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác :


Các cửa sổ chống đạn dày được phủ polycarbonate ở bên trong để bảo vệ mảnh vụn. Ngoài ra còn có bọc toàn diện bên ngoài và dưới cơ thể.  Bên trong, hàng ghế sau đã được đẩy trở lại để cung cấp cho sự riêng tư hơn. người cư ngụ phía sau cũng được khuếch đại giọng nói nên lái xe của họ có thể nghe thấy trên bất kỳ tiếng ồn ào. Tại 5453mm dài Mercedes GLC 250 với chiều dài cơ sở của 3365mm, khoảng Mercedes-Maybach là 200mm lớn hơn trong cả hai khu vực hơn so với S-Class dài chiều dài cơ sở.  

Trong trường hợp có một cuộc tấn công, một loạt các "tính năng kỹ thuật đặc biệt", đảm bảo Maybach S-Class vẫn điện thoại di động để thoát khỏi vùng nguy hiểm (Kenny Loggins âm bội). Hy vọng điều này có nghĩa là lốp hardcore và một nguồn cung cấp oxy riêng biệt với chiếc xe của Tổng thống Mỹ, The Beast.  2016_mercedes-maybach_s600_australia_03  Hot-chân bạn ra khỏi rắc rối là 6.0 lít Biturbo động cơ V12 với 390kW và 830Nm từ khoảng 1900rpm. Cảnh sát nặng hơn sẽ không có nghi ngờ là chậm hơn để đẩy nhanh hơn so với Maybach thường xuyên, mà đã khắc phục những nước rút tốc 0-100km / h trong 5,0 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét