Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 mang thành công đến với bạn

2016 Mercedes-Benz E-Class sedan có vẻ như nó sẽ ra mắt tại Úc khoảng tháng Sáu với đầy đủ, đầy đủ các ổ thí điểm công nghệ lái xe tự trị sau khi tất cả.  Tuần này tại toàn cầu E-Class lộ ở Detroit , Mercedes-Benz Australia cho biết một số công nghệ tự trị sẽ không được phép vào thị trường của chúng tôi đến năm 2017 , bởi vì nó cần thiết để chứng minh công nghệ để có được chính phủ phê duyệt để bán những chiếc xe.  


Nhưng thông qua đêm giữa các hoạt động địa phương của công ty và các liên bang Sở Giao thông vận tải và khu vực dịch vụ trong thời gian tạm thời đã mang lại thông tin tích cực. Nó sẽ đến từ khởi động sau khi tất cả, có thể là một lựa chọn.  Các tin tức mở đường cho Mercedes-Benz Úc để cung cấp một chiếc xe trong năm nay với công nghệ xe tự trị nhiều hơn bất kỳ khác, thanh có lẽ là Tesla Model S là phần mềm cập nhật trên đám mây ( hiện lên đến phiên bản 7.1 ) để phần cứng hiện có.  Mercedes-Benz E-Klasse Limousine (W 213) 2016Mercedes-Benz E-Class Saloon (W 213) 2016  Mercedes-Benz Úc Thái Bình Dương công ty truyền thông quản lý cao cấp David McCarthy cho biết ngày hôm nay rằng sự hài hoà tiếp tục các quy định của Úc Mercedes GLC 250 với các tiêu chuẩn châu Âu đã mở đường cho nó đến đây.  Nó đã được dự kiến rằng các mô hình E-Class đầu tiên của Úc sẽ phải có ổ Pilot (được gọi là các gói hỗ trợ Driver trong Úc) thảnh thơi, và sau đó tham gia, một khi nó đã phê duyệt trong năm 2017. 


 Các bộ ổ thí điểm cho phép Mercedes-Benz E-Class để lái xe tự chủ, không có trình điều khiển, một phút hoặc hơn.  Hệ thống này cho phép chiếc xe theo lưu lượng ở tốc độ lên tới 210km / h, tự động điều chỉnh tốc độ để đáp ứng với giới hạn tốc độ camera phát hiện hoặc những người đã đăng trong hệ thống định vị (khía cạnh này của máy ảnh có thể không làm việc tại Úc chưa), và thay đổi làn đường của chính nó.  Mercedes-Benz E-Klasse Limousine (W 213) 2016Mercedes-Benz E-Cl  Hệ thống sau này làm việc vì cặp của xe máy 'bộ não' với người mù tại chỗ hỗ trợ hệ thống, hệ thống hỗ trợ làn đường và những người khác để thực hiện một thủ đoạn lane. Ngay cả khi bạn đang lái xe, sự hỗ trợ điểm mù chủ động có thể ngăn cản bạn thực hiện một hợp nhất tinh ranh.  2016 E-Class cũng đi kèm với một tính năng điều khiển từ xa công Mercedes GLC 250  viên xe thông qua một ứng dụng (mới BMW 7 Series thực hiện điều này, cũng như 'beta' hệ thống phần mềm của Tesla 7.1 triệu hồi ). Nhưng tính năng Mercedes này sẽ không đến Úc, ADRs không cho phép hoạt động bên ngoài của một chiếc xe.  

Các cuộc thảo luận mới nhất với DoTaRS chỉ ra nó [Ổ Pilot] sẽ được phê chuẩn bán ở Australia", McCarthy nói. "Người đi trên đây là chính phủ liên bang quy định các xe ô tô và bạn không thể đăng ký một chiếc xe hơi mà không có một tấm tuân thủ.  "Một số lực lượng cảnh sát tiểu bang có quan điểm khác nhau về những điều khác nhau ... nhưng chính phủ liên bang có tính ưu việt. Sự thận trọng tôi đặt ở đây là nếu một bộ phận cảnh sát trạng thái đặc biệt nói 'bạn không kiểm soát được của xe có thể có một số cuộc thảo luận về nó.  Mercedes-Benz E-Klasse Limousine (W 213) 2016Mercedes-Benz E-Cl  "Nhưng các thông tin mới nhất chúng tôi có bây giờ - qua đêm - đó là bởi vì nó được phê chuẩn bán tại châu Âu sẽ không có trở ngại cho những chiếc xe có nó ở đây."  McCarthy cho biết Mercedes-Benz Úc sẽ được hạnh phúc để chứng minh hệ thống để DoTaRS. Mercedes-Benz được cho thấy không có dấu hiệu chậm lại việc mở rộng mô hình nhanh chóng nó đã bắt tay vào trong những năm gần đây, nhưng nó không phải là lo lắng của bằng cách nào đó 'tưới xuống' thương hiệu.  

Ola Källenius, thành viên hội đồng quản trị của Daimler AG và Mercedes-Benz Cars tiếp thị và ông chủ bán hàng, nói với chúng tôi trong tuần này tại 2016 Detroit Auto Show rằng công ty đã cam kết tham gia loạt toàn cầu của mình từ khoảng 30 mô hình với khoảng 40 trong số ít năm tới .  Mercedes-Benz đã được thể hiện đáng kể tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng toàn cầu trong thời gian gần đây - đà nhờ một phần rất nhiều phát triển của các mô hình, mà hầu như không bị móp hình ảnh chắc chắn cao cấp của nó.  mercedes-benz-f015-phía trước  Mercedes GLC 250 Những mô hình mới bao gồm một chiếc xe điện lớn mới xác nhận với một phạm vi khoảng năm-500km do vào năm 2018 - nghiêng là một chiếc sedan - có khả năng tiếp theo bao nhiêu là ba mô hình khác độc EV (hai xe SUV và một chiếc limo, theo xe) được thiết kế để đặt Tesla ở chỗ của nó.  

Công ty đang giữ im lặng về nơi nó có thể đi, mặc dù có thể có kế hoạch mở rộng gia đình xe của mình 'MFA' nhỏ, hiện nay bao gồm các A-Class nở, B-Class MPV (được trình chiếu vào nền tảng MFA trong năm 2011), GLA chéo SUV, CLA sedan và CLA Shooting Brake toa xe.  "Khi chúng tôi phát triển từ 30-ish 40-ish, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một vài ý kiến," Källenius nói. Đây là sự lặp những gì Mercedes triển trưởng Thomas Weber nói với chúng tôi năm ngoái .  2016-mercedes-benz-A45 AMG-42  Các câu hỏi tự nhiên hỏi Källenius là cách Mercedes-Benz mở rộng phạm vi của nó bằng nhiều như 25 phần trăm mà không phân cấp thành một Mercedes GLC 250 'ngày đàn ông / everywoman' thương hiệu.  "Một trong những điều đó là vô cùng quan trọng là bạn có một chiếc Mercedes cung cấp xác thực ở mỗi lớp. Một Mercedes ra-và-ra bất kể A hoặc S. Stick để chính bạn không có nguy cơ làm loãng thương hiệu ", 

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác :
 


HLV người Thụy Điển 46 tuổi cho biết.  Ông nói thêm rằng hiện nay thị phần toàn cầu của công ty là khoảng 2 phần trăm, vì vậy ngay cả một huyền thoại 50 phần trăm tăng trưởng sẽ chỉ cung cấp cho nó 3 phần trăm. "[Chúng tôi] một chặng đường dài đi quá nhiều khối lượng," ông nói.  Mercedes-Benz SLC, R 172, 2015  "Nếu đó là xác thực, nó hoạt động."  Källenius tái khẳng định những gì Weber nói với chúng tôi năm ngoái - không có kế hoạch cho một Audi A1 đối thủ.  "[Chúng tôi] sẽ không dưới A-Class, không tìm cách để phân khúc giá rẻ với các dịch tiếng Pháp / Ý," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét