Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 300 có thể bạn chưa biết về nó

Các chi tiết mới từ một diễn đàn thiết kế tối mật của Úc đã nổi lên, chi tiết ute Mercedes-Benz sắp tới đã được gián điệp thử nghiệm trong tuần này trong một vỏ Nissan Navara.  Các sự kiện tin được hiểu là có xác nhận mang rằng ute sẽ được biết đến như là một trong hai chiếc Mercedes-Benz X-Class hoặc Z-Class, cùng với một số chi tiết khác:      Mercedes GLC 300 Ba mô hình phạm vi (cơ sở, trung và đặc điểm kỹ thuật cao)     Hai động cơ diesel (tùy chọn bốn và sáu xi-lanh động cơ diesel)     đầu vào kỹ thuật của Úc     nội thất B-Class-esque với màn hình dashtop cho mô hình đặc điểm kỹ thuật cao     AMG phong cách bộ có khả năng, nhưng phiên bản AMG không   Những chi tiết này theo sự trông thấy trong tuần này của một nguyên mẫu Mercedes-Benz ute , mặc bánh xe Mercedes-Benz và các tấm của một thế hệ mới Nissan Navara NP300.  Những gì chúng ta đã biết  Dựa trên thông tin phát hành của Mercedes-Benz kể từ thông báo các mô hình mới, chúng ta 


biết rằng ute sẽ chiếm một không gian cao cấp cho thương hiệu và sẽ được dựa trên thời gian gần đây phát hành Nissan Navara NP300, mà đã được thiết kế để hỗ trợ cả một cuộn dây-bung phía sau và lá mùa xuân thiết lập hệ thống treo.  Theo Mercedes-Benz, sự giống nhau sẽ được ít và xa giữa, với các nhà sản xuất thừa nhận quyết định sử dụng các nền tảng Navara được một dựa trên chi phí.  mercedes-benz-ute-spy-1-anh hùng  Vào tháng này Detroit motor show, Daimler thành viên hội đồng quản trị Thomas Weber nói CarAdvice, "Có, để đi đến một mức giá hấp dẫn, chúng tôi đang sử dụng một nền tảng chung, nhưng tất cả các phần còn lại được thực hiện bởi Mercedes - để thiết kế, phát triển các phương tiện đặc biệt để đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes ", Weber cho biết, xây dựng trên báo cáo trước đó từ các thương hiệu.  Các ute, được công bố vào tháng Bảy năm 2015, sẽ được bán tại các thị trường trọng điểm cho các thương hiệu, trong đó bao gồm Mỹ Latinh, Nam Phi, Úc, New Zealand và Châu Âu.  Nó sẽ được xây dựng tại nhà máy của Nissan ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha, để xuất khẩu toàn cầu. Mercedes-Benz ute cũng sẽ chia sẻ nền tảng của nó với Nissan Navara NP300 và Renault Alaska .  

Những gì chúng ta đã học  Dựa trên một diễn đàn thiết kế tối mật tổ chức tại Úc vào cuối năm ngoái, chúng tôi đã phát hiện ra rằng các mới của Mercedes-Benz ute sẽ được gọi là một trong hai chiếc Mercedes-Benz X-Class hay Mercedes-Benz Z-Class. Mercedes GLC 300 Theo một thành viên tham dự, thương hiệu đã nghiêng về phía X-Class do off-road và ý nghĩa gồ ghề.  mercedes-benz-ute-spy-8-phía sau  Trong một nỗ lực phải rút ra từ các nhà tài trợ xe Navara NP300, nhà tổ chức nói rằng sẽ chỉ là một biến thể dual-taxi. Các biến thể duy nhất sẽ loại bỏ sự cần thiết để thiết kế một đơn cab hoặc thêm taxi biến.  Phạm vi ute Mercedes-Benz sẽ có sẵn trong ba cấp độ đặc điểm kỹ thuật: một mô hình cơ sở ngành nghề tập trung, một lựa chọn giữa mức độ tốt hơn trang bị tốt và một lối sống theo định hướng đặc điểm kỹ thuật hàng đầu.  Phạm vi cũng sẽ được trang bị độc quyền bởi động cơ diesel, một trong bốn xi-lanh và một động cơ sáu xi-lanh.  Powering các mô hình cơ sở và trung đặc điểm kỹ thuật sẽ là động cơ giống như Navara - 2.3 lít bốn xi-lanh tăng áp động cơ diesel sản xuất 140kW (188hp) của quyền lực và 450Nm (332ft.lb) mô-men xoắn. Nó sẽ có một sức kéo giới hạn 3000kg.  Các mô hình trên đặc điểm kỹ thuật sẽ có sẵn với cả động cơ diesel bốn xi-lanh và sáu xi-lanh tăng áp động cơ diesel sản xuất 190kW (255hp) của quyền lực và 550nm (406ft.lb) mô-men xoắn. Khả năng kéo theo sẽ là một 3500kg tăng.  mercedes-benz-ute-spy-4 mặt  Cả hai mô hình cơ sở và trung đặc điểm kỹ thuật sẽ đến với lựa chọn ổ đĩa bốn bánh, với những chiếc xe hoạt động trong ổ đĩa phía sau bánh xe thường xuyên. Các đặc điểm kỹ thuật hàng đầu sẽ là một toàn thời gian bốn bánh lái.  

Về mặt thiết kế, mô hình cơ sở có khả năng được xây dựng như là một tiện ích của thợ bánh cơ bản, cản nhựa bọc và rất ít trong cách hiệu ứng đẹp mắt.  Theo một người tham dự, các mô hình trên đặc điểm kỹ thuật có một tương tự như nội thất cho B-Class, với một màn hình iPad-esque gắn vào bảng điều khiển. Các mô hình trên đặc điểm kỹ thuật cũng đã có định vị vệ tinh tích hợp và 360 độ camera vòm-view.  nissan navara-2  Xét về giá cả đối với Mercedes GLC 300 Australia, người tham dự đã nói rằng giá cả sẽ bắt đầu từ khoảng $ 55,000 cho các mô hình cơ sở, hơn $ 60,000 cho giữa đặc điểm kỹ thuật và gần $ 80,000 cho các chiêu bài trên đặc điểm kỹ thuật.  Úc có đầu vào kỹ thuật  Khi được hỏi về mới ute Mercedes-Benz, David McCarthy, giám đốc cao cấp của Mercedes-Benz Úc của quan hệ công chúng, sản phẩm và công ty truyền thông cho biết, "Into the thiết kế ... không có. Into the spec, khá một chút. Chúng tôi vẫn sẽ làm một số công việc của địa phương về nó - chúng tôi đã thực sự có một cuộc hội thảo phong cách ở đây, mà chúng tôi muốn [để] để làm một số nghiên cứu khách hàng tiềm năng. Ghi nhớ nó vẫn còn hai năm nữa và là một chút của một tiệc di chuyển. 

7 - Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt
8 - Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí
9 - Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt
10 - Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt
11 - Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt
12 - Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt
 


Chúng tôi cảm thấy khá tốt về nó. "  "Đó là một chút sớm. Sẽ có ba thông số kỹ thuật, về cơ bản. Sẽ có một spec 'tradie' (gần một spec tradie), tầm trung và tầm cao. Nó sẽ không có giá trên thị trường so với Rangers và các công cụ như vậy - Tôi nghi ngờ Amarok hoặc cao hơn. Đó là một khu vực mới như vậy đối với chúng tôi. "  "Chắc chắn là thông tin phản hồi từ khách hàng hiện tại của chúng tôi là rất tốt. Họ đang thực sự quan tâm đến chiếc xe. Bao nhiêu người chúng ta sẽ bán? Không ý kiến. Chúng tôi là một thành phần quan trọng của bán hàng trên toàn thế giới của xe, nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài đi, "ông nói.  

Hyundai Úc kỹ thuật-24  "Điều kiện lái xe của chúngMercedes GLC 300  tôi không phải là hoàn toàn độc đáo. Họ là khá độc đáo và sẽ có một kỳ vọng rằng chiếc xe rất có thẩm quyền ra khỏi đường. Chắc chắn rằng chúng tôi đó là quan trọng. Sẽ có phát triển địa phương thực hiện - với những gì trình độ, chúng tôi không chắc chắn nào, nhưng sẽ có công việc địa phương thực hiện ".  Không có phiên bản AMG của Mercedes-Benz ute  Khái niệm về một phiên bản "đi nhanh" của ute được tất cả, nhưng bác bỏ, McCarthy cho thấy rằng khái niệm đã được loại trừ.  "Tobias [Moers - giám đốc điều hành của Mercedes-AMG] được hỏi về việc này tại Detroit [motor show]. Anh cười và cho biết ông đã chỉ được có một cuộc thảo luận về những điều rất giống với

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét