Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

mua xe Mercedes GLC 300 giá tốt chất lượng tai HCM

Mercedes-Benz ute sắp tới đã được phát hiện bởi đội ngũ nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi ở miền nam châu Âu, mặc dù nó chỉ cung cấp một đầu mối về chiếc xe chính thức.  Đầu tiên công bố vào cuối tháng 3 năm 2015, Mercedes-Benz đã kể từ khi xác nhận rằng đầu tiên dành cho ute một tấn của nó sẽ dựa trên nền tảng của Nissan Navara NP300 .  Cùng một bộ nền tảng cũng sẽ mang lại một mới Renault một tấn ute, được xem trước năm cuối cùng của Mercedes GLC 300 khái niệm Alaska .  mercedes-benz-ute-spy-4 mặt  Utes cho cả ba nhãn hiệu này sẽ được sản xuất tại nhiều nhà máy Renault-Nissan trên toàn cầu, trong đó có Barcelona, ​​Tây Ban Nha, và Cordoba, Argentina. Renault và Nissan Utes cũng sẽ được thực hiện tại nhà máy của Nissan ở Aguascalientes, Mexico.  Nó suy đoán rằng Mercedes-Benz ute sẽ có số tiền lớn nhất của sự phân biệt nội thất, 

ngoại thất và cơ khí đến từ Nissan Navara.  Báo cáo trước đó đã đề nghị ute ngôi sao ba cánh sẽ sử dụng động cơ Mercedes-Benz. Và từ những hình ảnh, nó có vẻ như là mặc dù Đức tải tàu cướp cũng sẽ có một ca khúc rộng hơn so với Navara khi mà nó dựa.  mercedes-benz-ute-spy-8-phía sau  Mercedes-Benz ute dự kiến ​​sẽ đến trong phòng trưng bày của Úc từ năm 2018, và sẽ được bán ở hầu hết các khu vực trên thế giới, ngoại trừ Mỹ. Mercedes-Benz Úc đã lên tiếng về sự kiên trì của chính phủ với nó 33 phần trăm Luxury thuế xe ô tô (LCT), gọi đó là "thuế xe hơi lố bịch".  Các ý kiến đến từ David McCarthy, giám đốc cao cấp của Mercedes-Benz Úc của quan hệ công chúng, sản phẩm và công ty truyền thông, như 2016 Mercedes-AMG A45 trở thành mô hình mới nhất để đạt các ngưỡng LCT.  2016 Mercedes-AMG nền kinh tế nhiên liệu A45 đã tăng từ 6.9L / 100km 7.3L / 100km sau một nâng cấp sức mạnh 280kW. Kết quả là, chiếc xe 77.900 $ đang thu hút một 33 phần trăm LCT trên số tiền trên $ 63,184 - nơi trước đây nó đã được miễn, do tiêu thụ ít hơn 7.0L / 100km và chi phí ít hơn so với ngưỡng xe hiệu quả của 75.535 $.  "Chúng tôi thật may mắn là chúng tôi đã có thể bán A45 trong một thời gian dài ngay dưới [7.0L / 100km] ngưỡng. Điều tôi muốn nói, đó là ngưỡng nhiên liệu hiệu quả đã không di chuyển. Tôi không biết mà hiếm có túi và rock mà họ sử dụng để tính toán nó. 

Nó đã không di chuyển. Tôi nghĩ đó là thú vị. Có lẽ đó là vì họ nhận ra, tốt, hey, điều này đang ảnh hưởng tới hành vi mua sắm nhưng chúng tôi không nhận được thuế càng nhiều, "ông nói.  2015-mercedes-benz-A45 AMG-hatch-11  "Lý tưởng nhất, chúng tôi đã có thể thích đã giữ nó dưới đây vào cuối ngày. Chúng tôi không đặt một mức giá chỉ để có được vào khung mà ... nếu bạn kết thúc ở đó khi bạn đã thực hiện các tính toán của bạn. Có nói rằng, đại đa số các xe chúng tôi bán không thu hút LCT. Đó là một sự thay đổi lớn từ một vài năm trước đây.  "LCT, cuối cùng, tôi tin rằng, sẽ biến mất. Nó sẽ biến mất khi Úc bắt đầu ngồi xuống và nghiêm túc nói chuyện với EU về một thỏa thuận thương mại tự do. Đặc biệt là Đức, đáng ngạc nhiên, hoặc không đáng ngạc nhiên, là hoàn toàn cho rằng các LCT là thuế sai. "  McCarthy nói rằng Luxury thuế xe có thể hạn chế đầu tư hơn nữa từ các nước Liên minh châu Âu, bằng cách thêm vào chi phí tăng cao đối với xe nhập khẩu từ Châu Âu.  "Nếu bạn muốn có một thỏa thuận thương mại tự do với EU, không giảm giá thực tế - sản xuất xe tiếng Anh quá, và Ý - rất nhiều những chiếc xe được LCT bị ảnh hưởng. Họ đang nhìn thấy cơ hội để bán được nhiều xe, nhưng vào cuối ngày, họ muốn có một thị trường tự do. Vì vậy, các quốc gia EU và là thành viên của EU chắc chắn của một cái nhìn về LCT. Đó là không thể tránh khỏi. [Chính phủ sẽ phải] dần nó ra theo thời gian, nếu không bạn sẽ phải đình công của người mua. "  

2016 Mercedes-Benz AMG-A-Class-14  "Đó là vấn đề với chính phủ. Khi chính phủ hiện nay là đối lập, họ phản đối sự gia tăng 25-33 phần trăm. Phe đối lập hiện nay phản đối LCT nhưng sau đó khi họ đang ở trong chính phủ ủng hộ. Không có một giấy thuốc lá giữa chúng, nhưng chúng đều không phù hợp. Mỗi xét đó là được thực hiện đã cho biết nó làm méo mó thị trường và tôi đưa ra quan điểm rằng, nếu chính phủ - của bất kỳ màu sắc -. Tin rằng có phải là một thuế sang trọng, tốt, tại sao bạn không đặt nó vào các mặt hàng khác "  Điều thú vị, đó là chỉ có xe thu hút một thuế khi nói đến hàng xa xỉ. Người ta có thể dễ dàng chi tiêu hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu, vào các mặt hàng xa xỉ khác mà không thu hút nhiều hơn bất kỳ loại thuế danh nghĩa.  

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác :


2016-mercedes-benz-A250-hatch-25  "Gần đây có một cuộc thảo luận về - Tôi nghĩ rằng đảng Lao động cho biết - đó là một ý tưởng mà đã được lưu hành bởi kho bạc hoặc một người nào đó, doanh số bán nhà hơn $ 2 triệu, 5 triệu $ hoặc bất cứ điều gì, nên bị đánh thuế. Nhưng sau đó, không, không, bạn không thể làm điều đó. Vì vậy, làm thế nào để biện minh cho việc có một 33 phần trăm thuế trên một chiếc xe 70.000 $, chưa một ai đó mà mua máy bay riêng, du thuyền, một túi xách tay $ 25.000, họ chỉ phải trả thuế GST. Vì vậy, chúng ta hãy dừng lại gọi đó là một thuế xe hơi sang trọng và chúng ta hãy gọi nó là một thuế xe hơi lố bịch, "ông nói.  "Bởi vì nó không phải là thuế xe hơi sang trọng - 

nếu bạn tin vào một thuế sang trọng, bạn muốn có một thuế sang trọng. Sự thật đơn giản là chính phủ không tin vào một thuế sang trọng, cho dù đó là chính trị hay "chính trị thực tế 'như nó được gọi là. Bạn sẽ không bao giờ có thể bán nó. "  "Chúng tôi đang mắc kẹt với những tình huống mà, có, họ kiếm được $ 500 triệu một năm (hoặc gần đó) từ nó - số tiền đó vẫn không thay đổi. Nhưng, ngày càng, nó đang được khách hàng thanh toán các loại xe đó ... là như từ thiện như tôi có thể ... không mua chiếc xe sang trọng. Nó không phải là thuế xe hơi sang trọng, đó là một thuế xe hơi lố bịch. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét