Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 hết xe sau ngày ra mắt

Cuối tháng trước, Mercedes-Benz đã công bố rằng sẽ được xây dựng của nó ute một tấn đầu tiên . Bây giờ chúng ta biết rằng, cho nỗ lực này, các hãng sản xuất xe hạng sang của Đức sẽ nhận được một chút giúp đỡ từ bạn bè của mình, Renault và Nissan.
-------------------------------
Mời các bạn xem thông tin về xe mới của Mercedes: Mercedes GLC 300
-------------------------------

Sau nhiều đồn đoán, ba công ty công bố ngày hôm nay rằng họ sẽ làm việc cùng nhau để phát triển và xây dựng mới Mercedes-Benz -branded một tấn ute.

Trong tuyên bố với giới truyền thông, Daimler mô tả chiếc xe mới thusly: "Các xe bán tải Mercedes-Benz sẽ chia sẻ một số kiến trúc với toàn mới Nissan NP300 [Navara] nhưng nó sẽ được thiết kế và thiết kế bởi Daimler để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng của mình. Chiếc xe sẽ có tất cả các đặc điểm khác biệt và tính năng Mercedes Benz '. "

Các thế hệ tiếp theo Nissan Navara được ra mắt vào giữa năm 2014, và sẽ được đến ở showroom địa phương sớm. Các mới Navara , mà còn được bán như Frontier ở một số thị trường, hiện đang được sản xuất tại nhà máy của Nissan tại Thái Lan và Mexico.

Các kỹ sư từ hai nửa của liên minh Renault-Nissan hiện đang làm việc chăm chỉ phát triển một mô hình Renault thương hiệu và -styled dựa trên Navara mới. Các Renault ute sẽ ra mắt vào năm 2016, và ban đầu sẽ được sản xuất cùng với người anh em họ của Nhật Bản của mình tại nhà máy của Nissan ở Mexico.

Tất cả ba mối quan hệ ute sẽ được sản xuất bởi Renault tại Argentina cho Nam Mỹ. nhà máy của Nissan ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha, sẽ tung ra những chiếc Mercedes-Benz, Renault và Nissan Utes cho xuất khẩu với phần còn lại của thế giới.

Dieter Zetsche, chủ tịch Daimler, nói rằng bằng cách sử dụng chuyên môn và nền tảng xe tải mới của Nissan, cũng như sử dụng năng lực sản xuất tại các nhà máy Renault-Nissan khác nhau, Mercedes-Benz là "có thể làm giảm đáng kể thời gian và chi phí để nhập phân khúc quan trọng này".

Đó là chưa rõ có bao nhiêu Utes Mercedes-Benz dự định chuyển hàng năm, nhưng các đối tác đã tuyên bố rằng trên tất cả ba Marques nhà máy Barcelona sẽ sản xuất ra 120.000 Utes mỗi năm, trong khi các trang web Cordoba, Argentina sẽ sản xuất 70.000 Utes mỗi năm.

EM-BE248_MERCTR_M_20150326171236

Khi ám chỉ bằng việc vẽ ban đầu được cung cấp bởi Mercedes-Benz tháng trước (trên), các thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ cung cấp ute của nó như là một mô hình hai chiếc taxi.

Dự kiến ​​các ute Mercedes-Benz sẽ đến showroom Úc từ đầu năm 2018. Công ty này nói rằng ute mới sẽ nhắm mục tiêu sử dụng cá nhân và khách hàng thương mại.

Doanh số bán hàng cho đến nay được xác nhận cho châu Âu, Úc, Nam Phi và Mỹ Latinh. Thị trường chỉ có một cách rõ ràng loại trừ khả năng, tại thời điểm này, là Hoa Kỳ.

Nhờ những người bạn của chúng tôi tại TopSpeed ​​cho ute dựng hình Mercedes-Benz nhìn thấy ở đầu bài viết này. 2015 Mercedes-Benz SLK đã được công bố với động cơ mới và hộp truyền động ở đáy của dãy núi này.
----------------------
Xem thêm bài viết khác : Mercedes GLC 250
----------------------

Các SLK200 nhập cảnh cấp nghề 1,8 lít động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp của mình cho một 2,0-lít lớn hơn turbo. sản lượng điện cao điểm của nó là không đổi ở 135kW, mặc dù mô-men xoắn trèo 30nm đến 300Nm.

Cùng động cơ 2.0 lít trượt dưới nắp ca-pô của SLK300 mới, thay thế SLK250 cũ. Ở đây, sức mạnh tăng lên 30kW đến 180kW và mô-men xoắn thang máy một 60nm đáng kể đến 370Nm trong tổng số.

Hai truyền mới có sẵn vào cuối thấp của dãy núi này. Một tay sáu tốc độ mới là tiêu chuẩn trong các SLK200, cung cấp "một mức độ cao sang số thoải mái và đi chính xác", theo các nhà sản xuất ô tô Đức.

Tùy chọn trong năm 2015 Mercedes-Benz SLK200 và tiêu chuẩn trong SLK300 là một truyền chín tốc độ tự động mới, thay thế cũ tự động bảy tốc độ. Benz tuyên bố việc truyền tải "cho phép chuyển số rất nhanh, đặc biệt là trong chế độ bằng tay" và "tốc độ động cơ thấp hơn", và có tác dụng tích cực đến hiệu quả, tiếng ồn và thoải mái.

truyền của 9G-Tronic ', vì nó được gọi là, đi kèm với một thiết kế mới, gearlever thể thao trên điều khiển trung tâm, cũng như paddleshifters lăng.

Start-stop là bây giờ cũng là một tính năng của tất cả các biến thể trong SLK gia đình, bao gồm cả các SLK350 cao cấp và các mô hình hiệu suất SLK55 AMG.

thanh-phong cách mới LED ban ngày chạy đèn tắm rửa cuối phía trước, trong khi một bên ngoài 4G có khả năng on-board trên không cũng có tính năng, cho phép tiếp nhận chất lượng tốt hơn điện thoại di động và truyền dẫn, và truy cập Internet nhanh hơn cho các mô hình được trang bị với hệ thống đa phương tiện COMAND Online.

bộ an toàn tiên tiến của SLK cũng mở rộng và hiện nay bao gồm Attention Assist, Distronic Plus với phòng chống va chạm Assist Plus, Blind Spot Assist và Lane Giữ Assist.

Hai màu sơn mới - Selenite xám kim loại và Designo Magno cerussit Xám - thêm sức sống mới cho bảng màu của chiếc roadster.

Mercedes-Benz Úc giám đốc quan hệ công chúng Jerry Stamoulis nói CarAdvice 2015 SLK sẽ đạt showroom địa phương trong tháng Chín.

Phạm vi được cập nhật sẽ giữ lại cấu trúc của một hiện tại, bao gồm các SLK200, SLK300 (thay thế SLK250), SLK350 và SLK55 AMG. Các SLK250d diesel biến thể được cung cấp ở nước ngoài sẽ không được bán tại địa phương.

Giá cả và đặc điểm kỹ thuật chi tiết sẽ được công bố gần hơn để ra mắt địa phương của SLK.
Các bạn khách vip vui lòng xem thêm các bài viết khác  dưới đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét